Phát hành MV "The Love We Share" quảng bá cho Asian Games ở Hàng Châu
Vào cuối tuần qua, MV "The Love We Share" quảng bá cho Asian Games 2023 ở Hàng Châu vừa được pháthành. Bài hát được sáng tác dựa trên khái niệm "Cộng đồng châu Á cùng chung một tương lai". MV giới thiệu những phong cảnh tiêu biểu và phong cảnh tráng lệ từ khắp châu Á, thể hiện hình ảnh đầy cảm hứng về những con người với màu da khác nhau và từ các khu vực khác nhau đoàn kết làm một. Thông qua âm nhạc ấm áp và mạnh mẽ, bài hát truyền tải khát vọng chung của người dân châu Á, khắc họa viễn cảnh tươi đẹp về cảnh sắc và trái tim châu Á kết nối, cùng nhau tạo dựng một tương lai hài hòa.
Asian Games 2023 chính xác phải gọi là Asian Games 2022, lẽ ra được tổ chức vào năm trước theo đúng chu kỳ 4 năm/lần của Đại hội. Nhưng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 còn mạnh mẽ ở Trung Quốc, ASIAD 19 đã phải lùi thời điểm tổ chức sang năm nay với tên gọi chính thức vẫn giữ nguyên là Asian Games 2022, tương tự trường hợp của Olympic Tokyo 2020. Hàng Châu là thành phố thứ 3 của Trung Quốc nhận được quyền tổ chức ASIAD. Sau đại dịch COVID-19, Hàng Châu càng được mong đợi để lại nhiều ấn tượng đối với các vận động viên, huấn luyện viên và người hâm mộ đến từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á.
Trước đó, ban tổ chức đã công bố biểu tượng của ASIAD 19. Đó là là hình ảnh tượng trưng cho những cơn thuỷ triều dâng cao, được thiết kế giống hình chiếc quạt, phản ánh sự thành công của chủ nghĩa xã hội đặc sắc tại Trung Quốc, đang tạo động lực trong thời đại mới và thể hiện cho sự thống nhất, đoàn kết và phát triển của các thành viên trong Hội đồng Olympic châu Á.