Diego Costa và những câu chuyện chưa từng biết

thứ sáu 31-7-2015 23:55:20 +07:00 0 bình luận
|
Hành trình của Diego Costa từ khi là một cậu bé nghèo tại Lagarto, đông bắc Brazil đến khi trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu là một câu chuyện cổ tích của bóng đá hiện đại. Câu chuyện này đã được kể lại đầy sống động bởi nhà báo người Tây Ban Nha, Fran Guillen trong cuốn hồi ký mới nhất mang tên: Diego Costa: The Art of War.

9781909715295

Tuổi thơ dữ dội

Diego Costa sinh ra tại Lagarto, một thành phố nghèo và thưa thớt dân cư, thuộc đông bắc Brazil. Cha của anh vì rất hâm mộ huyền thoại người Argentina, Diego Maradona đã đặt cho anh cái tên Diego. Trong khi đó, anh trai của Diego Costa là Jair Costa được đặt tên dựa theo cựu danh thủ Brazil là Jairzinho.

Tuổi thơ của Diego Costa là những trận bóng đường phố mà ở đó, những pha cùi chỏ, tiểu xảo diễn ra như cơm bữa. Diego Costa gan lì cóc tía từ bé, hễ bị ai chơi xấu là cũng tìm cách trả đũa. Anh từng nói: “Bất cứ ai chạm đến mình, tôi sẽ phản ứng lại”. Thói quen này đã khiến anh gặp nhiều rắc rối khi chơi bóng ở La Liga sau này nhưng đó là một phần cá tính của Diego Costa.

15 tuổi, Diego Costa đã phải rời xa gia đình để đến Sao Paulo, làm việc trong các cửa hàng của người chú tên Jarminho. Dù không phải là dân chuyên nghiệp nhưng Jarminho cũng có quan hệ tốt với giới bóng đá. Vì thế, năm 16 tuổi, Diego Costa đã được người chú xin giúp cho vào tập với đội trẻ tại Barcelona Esportiva Capela. Đây là lần đầu tiên trong đời, Diego Costa được đá bóng trên mặt sân cỏ. Diego Costa nhớ lại: “Ở thị trấn nơi tôi lớn lên nghèo tới nỗi chẳng có một cơ sở đào tạo bóng đá nào cả, vì thế tôi phải tới Sao Paulo để thỏa đam mê chơi bóng”.

bar
Diego Costa khi chơi ở Barcelona Esportiva Capela

bar2

Từ bé, Diego Costa đã là một đứa trẻ có tình nghĩa. Khi đi tập tại đội trẻ Barcelona Esportiva Capela, Diego Costa rất muốn dẫn theo cậu bạn hàng xóm của mình là Mario Cesar, một người khiếm thính. HLV đầu tiên của Diego Costa, Flavio Augusto Machado kể lại: “Diego cứ khăng khăng đòi mang theo đứa trẻ khiếm thính đó. Mario bị điếc và không thể hiểu những gì tôi nói nhưng Diego luôn ở bên cạnh để phiên dịch”.

Tại Barcelona Esportivo Capel, Costa đã đấm một cầu thủ đối phương và đe dọa cả trọng tài. Vì việc này mà Costa bị treo giò 4 trận. Trong thời gian này, trợ lý của “siêu cò″ Jorge Mendes đã đến Brazil và xem Diego Costa chơi bóng. Ông ta lập tức bị ấn tượng với cách Costa di chuyển, dứt điểm. Một bản hợp đồng để Diego Costa gia nhập  Sporting Braga của Bồ Đào Nha đã được ký kết.

Bắt đầu sang châu Âu

Đội bóng đầu tiên ở “lục địa già” mà Diego Costa đặt chân tới là Sporting Braga, Bồ Đào Nha, vào tháng 2 năm 2006. Khi đó, Costa mới 18 tuổi. Đằng sau vẻ ngoài bặm trợn, lầm lì, Diego Costa là một người rất vui tính. Thủ môn Dani Mallo của Braga (hơn Costa 9 tuổi) kể: “Diego thực sự rất dễ mến. Cậu ấy rất tự tin, luôn là người vui vẻ. Tôi nhớ anh ấy đã dám trêu chọc tôi chỉ 4 ngày sau khi đến CLB, dù tôi hơn anh ấy gần 10 tuổi”.

Diego Costa chưa kịp thể hiện gì ở Braga thì đã bị đem cho Penafiel mượn trong mùa Hè năm 2006. Và ngay trong tháng 12 năm đó, anh bị bán cho Atletico Madrid với giá 1,5 triệu euro. Khoảng thời gian này khá khó khăn với Costa, anh liên tục bị các CLB lăn qua lăn lại. Chưa kịp đá chính cho Atletico Madrid trận nào, anh lại bị đem cho mượn ngược trở lại ở Braga vào đầu năm 2007. Tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Diego Costa chơi vỏn vẹn 7 trận và chẳng ghi nổi bàn nào.

Cho mượn tại Celta Vigo 2007-2008

deigo-celta
Diego Costa trong màu áo Celta Vigo năm 2008

Diego Costa tiếp tục bị đem cho mượn. Tuy nhiên, khi chơi cho Celta Vigo, anh bắt đầu được ra sân đều đặn hơn. Cả mùa giải 2007/08, Diego Costa được ra sân 30 trận ở giải hạng 2 Tây Ban Nha, ghi 5 bàn. Đồng đội cũ Eugenio Gonzalez kể về đam mê bóng đá của Diego Costa: “Tôi nhớ rất rõ sự say mê mà anh ấy dành cho bóng đá. Những buổi tập cùng toàn đội là không đủ thỏa mãn cơn thèm bóng đá của Diego Costa. Nhiều hôm, anh ấy lôi một vài người bạn ra đá bóng lúc 11h đêm ở một cái sân trong trường đại học. Tôi đã nói với anh ta rằng: “Diego, cậu không thể tiếp tục làm điều đó. Tuy nhiên, anh ấy chẳng thèm quan tâm tới lời khuyên của tôi”.

Bị hàng xóm phàn nàn vì xem phim người lớn

Tới mùa giải 2008/09, Diego Costa lại tiếp tục bị đem cho mượn ở Albacete, phải thi đấu giải hạng 2 Tây Ban Nha. Anh ghi được 9 bàn sau 35 trận. Đây là mùa giải mà, Messi đã “làm loạn” tại châu Âu, giúp Barcelona giành cú ăn 6 thần thánh. Còn Diego Costa, vẫn vô cùng lận đận.

Giám đốc bóng đá của Albacete – ông Maximo Hernandez nhớ lại: “Khi mới tới đây, Diego Costa tưởng Albacete là một đội bóng mạnh, nhưng thật ra đây là CLB rất yếu. Ngoài ra, anh ấy còn tưởng Albacete nằm cạnh biển và muốn đi tìm những bãi tắm, thật hài hước”.

Costa khi thi đấu ở Albecete

Còn ông Vicente Ferre de la Rosa, người quản lý của CLB Albacete đã có lần nghe những lời phàn nàn từ hàng xóm của Costa: “Có lần Costa rủ bạn đến nhà và xem phim người lớn. Họ để âm thanh quá lớn, khiến cho người phụ nữ nhà kế bên phải sang gõ cửa. Costa khi mở cửa tiếp khách đã ngạc nhiên hỏi với giọng ngô nghê: ‘Sao lại thế? Bộ bà không thích làm tình hả?”.

Câu chuyện buồn về chú chó cưng

Tới mùa 2010/11, Diego Costa bắt đầu chơi cho Atletico Madrid. Trong thời gian này, Diego Costa có một kỉ niệm buồn với chú chó cưng của mình. Đồng đội Marco Navas kể: “Tôi có một chú chó và thường mang nó tới chơi với chú chó cưng của Diego Costa. Con chó của tôi to lớn hơn nhưng rất sợ con chó của Diego. Chúa ơi, chú chó của Costa dữ tợn y như chủ vậy”.

Một người đồng đội khác là Paulo Assuncao kể: “Diego đã mang con chó giống Yorkshire Terrier của tới Madrid sống cùng. Một ngày, khi đang đỗ xe t hì Diego Costa đã cán chết con chó này mà không nhận ra nó đang ở phía sau xe. Anh ấy đã buồn bã đến thảm hại mất 1 tháng trời. Khi tôi hỏi chuyện, Diego nói: ‘Thật không thể tin được, tôi đã giết con chó của mình. Nó chạy ra khỏi nhà để chào đón tôi và tôi đã không nhìn thấy nó″.

Tinh thần hào hiệp

Trợ lý y tế của Albacete, Manolo Bleda kể: “Có lần, CLB nợ lương nhiều nhân viên mà mãi không chịu trả. Khi nghe điều này, Diego Costa đã từ chối tập luyện cho tới khi mọi người nhận đủ tiền. Trong 35 năm làm việc ở đây, tôi chưa thấy ai dám đứng dậy đòi công lý cho mọi người như thế.

Eduardo Rodríguez Vellando, bác sĩ của Albacete nói: “Một ngày, chủ tịch đi vào phòng thay đồ. Ông ấy đi vòng quanh và bắt tay mọi cầu thủ. Đến lượt của mình, Diego đã không chìa tay ra. Khi được hỏi vì sao, Diego đã dõng dạc trả lời: “Tôi sẽ không bắt tay ông chừng nào ông còn chưa trả tiền cho các nhân viên”.

Người chuyên pha trò

Mỗi lần Ateltico Madrid đi du đấu, Diego Costa thường bày trò nghịch ngợm, trêu chọc mọi người. Anh từng khiến mọi người tá hỏa đi tìm vì trốn trong một đống cỏ. Diego Costa thường lấy vỏ gối để chụp lên đầu người khác hoặc khóa cửa nhốt đồng đội trong phòng tắm hơi. Nếu bể sục tràn đầy bọt thì thủ thạm cũng chỉ có thể là Diego Costa. Chẳng thế mà anh bị nhiều người gán cho biệt danh “kẻ chết tiệt người Brazil”.

Những trận chiến với Sergio Ramos

ramos

Khi còn khoác áo Atletico Madrid, trong những trận derby gặp Real, Diego Costa thường có những pha ăn thua đủ với Sergio Ramos. Anh nói về việc này như sau: “Tôi và anh ta là kẻ thù không đội trời chung trên sân đấu. Đó là chuyện bình thường. Nhưng chỉ là khi thi đấu mà thôi”. Ở ngoài đời, Diego Costa có mối quan hệ khá tốt với Ramos. Và khi lên tuyển quốc gia, cả hai cũng thường xuyên cười đùa, trêu chọc nhau.

Không ngán ai

diego-costa-john-terry-chelsea-402834

Khi mới tới Chelsea, Diego Costa chưa thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh nhưng Oscar đã giúp anh nói vài câu. Khi gặp một số cầu thủ có “máu mặt” như Terry, Cahill, Ivanovic hay Matic, Diego Costa đã nói đầy tự tin bằng thứ tiếng Anh mới học được: “Tôi đến đây để chiến đấu. Các anh hãy đi cùng tôi”.

Gieo sầu cho Liverpool

Nhà báo Fran Guillen tiết lộ, hồi mùa hè 2013, Liverpool đã ở rất gần Diego Costa. The Kop đề nghị mua Costa với giá 17 triệu bảng, hứa trả lương cao gấp 3 lần mức 25.000 bảng/tuần mà anh đang nhận. Nhưng HLV Mourinho đã nhảy vào phá đám. “Người đặc biệt” khi đó rất muốn có Diego Costa nhưng chủ tịch Abramovich lại chưa duyệt kế hoạch của ông. Mourinho đã xúi Diego Costa ở lại Atletico thêm 1 mùa và hứa sẽ trả cho anh nhiều tiền hơn cả Liverpool. Cuối cùng, Diego Costa ở lại giúp Ateltico Madrid vô địch La Liga rồi chuyển sang Chelsea với hợp đồng trị giá 32 triệu bảng, hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần.

Hoàng Tuấn Anh

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Bóng chuyền nữ Long An tổ chức lễ xuất quân, đặt mục tiêu đi đến trận cuối cùng cúp VTV9 Bình Điền

Bóng chuyền nữ Long An tổ chức lễ xuất quân, đặt mục tiêu đi đến trận cuối cùng cúp VTV9 Bình Điền

Phạm Phương 4 phút trước

Một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch VTV Bình Điền Long An đã tổ chức buổi lễ xuất quân hoành tráng với mục tiêu đi đến trận đấu cuối cùng.

Chung kết bóng chuyền CEV Champions League 2024: Cuộc đối đầu nảy lửa của 2 đại diện Ý

Chung kết bóng chuyền CEV Champions League 2024: Cuộc đối đầu nảy lửa của 2 đại diện Ý

Hà Thảo 18 phút trước

Trận đấu cuối cùng của giải đấu danh giá nhất bóng chuyền nữ cấp CLB Châu Âu là cuộc đấu nội bộ giữa 2 đội bóng hàng đầu nước Ý.

Kết quả hạng Nhất Quốc gia 2023/24 hôm nay mới nhất

Kết quả hạng Nhất Quốc gia 2023/24 hôm nay mới nhất

Vân Vân 29 phút trước

Kết quả bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2023/24 hôm nay. Cập nhật kqbd hạng Nhất Quốc gia 2023/24 mới nhất.

Kết quả GAM vs FNC MSI 2024 5/5: GAM Esports dừng bước ở vòng khởi động

Kết quả GAM vs FNC MSI 2024 5/5: GAM Esports dừng bước ở vòng khởi động

Thành Hưng 32 phút trước

GAM Esports đã thể hiện những nỗ lực tuyệt vời trướ Fnatic, song đại diện của VCS vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước hạt giống số 2 của LEC.

Phạm Lê Xuân Lộc lập kỷ lục ở chặng hạ màn cuộc đua về Điện Biên Phủ 2024

Phạm Lê Xuân Lộc lập kỷ lục ở chặng hạ màn cuộc đua về Điện Biên Phủ 2024

Nguyễn Y Vân 1 giờ trước

Chặng hạ màn cuộc đua về Điện Biên Phủ 2024 đã khép lại bằng "bất ngờ nhỏ" nhưng đã tôn vinh một kỷ lục lớn trong lịch sử giải đấu và cái tên tỏa sáng không thể là ai khác ngoài Phạm Lê Xuân Lộc.

Nguyễn Thị Oanh hoàn tất cú đúp vàng giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024

Nguyễn Thị Oanh hoàn tất cú đúp vàng giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024

Phúc Hải 1 giờ trước

Tuyển thủ Nguyễn Thị Oanh đã hoàn tất trọn vẹn hai nội dung chạy 3000m chướng ngại vật và 5000m nữ tại giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024 bằng 2 tấm HCV.

Kết quả bốc thăm MSI 2024 vòng phân nhánh: T1 cùng nhánh G2 và BLG

Kết quả bốc thăm MSI 2024 vòng phân nhánh: T1 cùng nhánh G2 và BLG

Thành Hưng 1 giờ trước

Sau khi trận đấu giữa GAM Esports và Fnatic khép lại, lễ bốc thăm vòng phân nhánh MSI 2024 sẽ diễn ra nhằm tìm ra các cặp đấu tứ kết.

Vô địch Uber Cup lần thứ 16, cầu lông Trung Quốc như Vạn Lý Trường Thành

Vô địch Uber Cup lần thứ 16, cầu lông Trung Quốc như Vạn Lý Trường Thành

Thuỳ Trân 1 giờ trước

Vững chắc như Vạn Lý Trường Thành, đội tuyển nữ Trung Quốc không khó giành chức vô địch Uber Cup lần thứ 16 với chiến thắng toàn diện trước Indonesia.

Chiếc xe đặc biệt giúp áo vàng Phạm Lê Xuân Lộc vô địch cuộc đua xe đạp về Điện Biên Phủ 2024

Chiếc xe đặc biệt giúp áo vàng Phạm Lê Xuân Lộc vô địch cuộc đua xe đạp về Điện Biên Phủ 2024

Nguyễn Y Vân 2 giờ trước

Sau khi thắng tuyệt đối và giành cả 4 chiếc áo ở cuộc đua xe đạp về Điện Biên Phủ 2024, cua rơ Phạm Lê Xuân Lộc đã hé lộ về chiếc xe đua - "người bạn đồng hành đặc biệt" của mình...

Trực tiếp billiards Scottish Open ngày 05/05: Dương Quốc Hoàng gây sốc?

Trực tiếp billiards Scottish Open ngày 05/05: Dương Quốc Hoàng gây sốc?

Tiểu Phàm 2 giờ trước

Trực tiếp giải billiards Scottish Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards Scottish Open mới nhất. 

Messi vs Ronaldo: Cuộc đua vua phá lưới mọi thời đại diễn ra như thế nào?

Messi vs Ronaldo: Cuộc đua vua phá lưới mọi thời đại diễn ra như thế nào?

Hoàng Hà 2 giờ trước

Ngay sau khi Cristiano Ronaldo lập hat-trick cho Al Nassr, đến lượt Lionel Messi cũng ghi bàn với Inter Miami, tiếp tục cuộc đua vua phá lưới mọi thời đại.

HLV Kim Sang Sik đến Việt Nam, bắt đầu kỷ nguyên mới thời hậu Philippe Troussier

HLV Kim Sang Sik đến Việt Nam, bắt đầu kỷ nguyên mới thời hậu Philippe Troussier

Huy Kha 3 giờ trước

HLV Kim Sang Sik đã đặt chân đến Hà Nội để bắt đầu kỷ nguyên mới cùng bóng đá Việt Nam thời hậu HLV Philippe Troussier.

Bùi Thị Loan lập PB để giành HCV nhảy ba bước giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024

Bùi Thị Loan lập PB để giành HCV nhảy ba bước giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024

Thanh Mai 4 giờ trước

Sau tấm HCĐ nhảy xa nữ hôm trước, Bùi Thị Loan đã bứt phá để đoạt tấm HCV nội dung nhảy ba bước nữ trong ngày thi đấu cuối giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024.

Cúp bóng chuyền VTV9 Bình Điền công bố giá 3 hạng vé

Cúp bóng chuyền VTV9 Bình Điền công bố giá 3 hạng vé

Phạm Phương 4 giờ trước

BTC cúp bóng chuyền VTV9 Bình Điền quyết định bán vé giải đấu với 3 mức giá tuỳ thuộc vào các trận đấu thuộc vòng loại, Bán kết hay Chung kết.

Thái Lan công bố 19 thành viên tới Việt Nam tham dự cúp VTV9 Bình Điền

Thái Lan công bố 19 thành viên tới Việt Nam tham dự cúp VTV9 Bình Điền

Quang Minh 4 giờ trước

Đội tuyển bóng chuyền nữ U20 Thái Lan đã công bố danh sách đội hình và ban huấn luyện tham dự cúp VTV9 Bình Điền tại Đắk Lắk.

Chuyển nhượng NBA: “Bệnh binh" Lonzo Ball ở lại Chicago Bulls, nhận lương cao dù tương lai mù mịt

Chuyển nhượng NBA: “Bệnh binh" Lonzo Ball ở lại Chicago Bulls, nhận lương cao dù tương lai mù mịt

Việt Long 4 giờ trước

Lonzo Ball đã hai năm rưỡi không thi đấu bất kỳ trận nào và cũng chưa rõ khi nào anh có thể ra sân trở lại. Dẫu vậy hậu vệ sinh năm 1996 vẫn sẽ nhận lương khá cao.

Anthony Edwards dẫn đầu Timberwolves, thắng sốc nhà ĐKVĐ NBA tại Game 1 bán kết miền Tây

Anthony Edwards dẫn đầu Timberwolves, thắng sốc nhà ĐKVĐ NBA tại Game 1 bán kết miền Tây

Việt Hoàng 5 giờ trước

Minnesota Timberwolves là đội bị đánh giá thấp hơn và phải chơi trên sân khách, nhưng điều này không quan trọng bởi Anthony Edwards đã có một trận đấu quá xuất sắc.

Sân nhà là thánh địa của cầu lông Trung Quốc tại Uber Cup

Sân nhà là thánh địa của cầu lông Trung Quốc tại Uber Cup

Tuyết Kỳ 5 giờ trước

Tại Thành Đô hôm nay 5/5/2024, chủ nhà Trung Quốc vừa kéo dài kỷ lục với lần thứ 15 vô địch Uber Cup sau trận chung kết thắng Indonesia.

Dương Quốc Hoàng loại 2 "siêu cọp", trở thành cơ thủ Việt duy nhất dự vòng 16 giải billiards Scottish Open 2024

Dương Quốc Hoàng loại 2 "siêu cọp", trở thành cơ thủ Việt duy nhất dự vòng 16 giải billiards Scottish Open 2024

Vân Anh 6 giờ trước

Hoàng Sao đã tiến vào nhóm 16 cơ thủ mạnh nhất ở giải billiards Scottish Open 2024 bắt đầu tranh ngôi vô địch trong ngày thi đấu cuối 5/5.

Lịch thi đấu billiards Scottish Open năm 2024 mới nhất ngày 05/05

Lịch thi đấu billiards Scottish Open năm 2024 mới nhất ngày 05/05

Du Yên 7 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards Scottish Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards Scottish Open năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 05/05

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 05/05

Tuyết Kỳ 7 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Philippines vẫn "im lìm" dù là chủ nhà AVC Challenge Cup

Đội tuyển bóng chuyền nữ Philippines vẫn "im lìm" dù là chủ nhà AVC Challenge Cup

Phạm Phương 8 giờ trước

Dù là chủ nhà AVC Challenge Cup giải đấu chỉ còn hơn 2 tuần nữa diễn ra nhưng Philippines vẫn đang "án binh bất động".

Inter Miami đứng ở đâu trên BXH MLS sau trận thắng đậm New York RB?

Inter Miami đứng ở đâu trên BXH MLS sau trận thắng đậm New York RB?

Hoàng Hà 9 giờ trước

Inter Miami tiếp tục củng cố vị trí của mình ở bảng miền Đông MLS 2024 sau khi thắng đậm New York Red Bulls với màn toả sáng từ Messi.

Nguyễn Thị Oanh giành HCV chạy 3000m chướng ngại vật giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024

Nguyễn Thị Oanh giành HCV chạy 3000m chướng ngại vật giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024

Tú Hân 9 giờ trước

Kỷ lục gia Nguyễn Thị Oanh đã giành tấm HCV đầu tiên tại giải điền kinh Hong Kong mở rộng 2024 tại Trung Quốc vào sáng 5/5/2024…

Rojas, đối tác mới được Messi kiến tạo 2 bàn ở Inter Miami là ai?

Rojas, đối tác mới được Messi kiến tạo 2 bàn ở Inter Miami là ai?

Xuân Hoàng 9 giờ trước

Matias Rojas trở thành cái tên mới nhất được biết đến ở Inter Miami và anh lập tức toả sáng với sự hỗ trợ tuyệt vời từ đối tác Lionel Messi.

Lập kỳ tích với Inter Miami, Messi có bao nhiêu pha kiến tạo trong sự nghiệp?

Lập kỳ tích với Inter Miami, Messi có bao nhiêu pha kiến tạo trong sự nghiệp?

Hoàng Hà 10 giờ trước

Messi ngoài công việc ghi bàn còn là một thiên tài về khả năng kiến tạo. Trong trận Inter Miami thắng New York RB, anh đã kiến tạo toàn bộ bàn thắng cho đồng đội.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 5/5

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 5/5

Xuân Hoàng 10 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Messi lập 2 kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi Inter Miami thắng huỷ diệt

Messi lập 2 kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi Inter Miami thắng huỷ diệt

Gia Bảo 10 giờ trước

Lionel Messi đã có một ngày thi đấu lịch sử cùng Inter Miami. Trong trận thắng đậm New York RB, tiền đạo người Argentina lập 2 kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Đối chuyền Đoàn Thị Xuân tiếp tục khoác áo Hoá chất Đức Giang tại cúp VTV9 Bình Điền

Đối chuyền Đoàn Thị Xuân tiếp tục khoác áo Hoá chất Đức Giang tại cúp VTV9 Bình Điền

Nguyễn Hoàng 11 giờ trước

Đối chuyền xuất sắc của Thanh Hoá tiếp tục là nhân tố được Hoá chất Đức Giang tin tưởng tại cúp VTV9 Bình Điền năm nay.

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi và Suarez cùng dẫn đầu

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi và Suarez cùng dẫn đầu

Xuân Hoàng 11 giờ trước

Lionel Messi và Luis Suarez với những bàn thắng mới nhất cho Inter Miami trước New York RB tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng ghi bàn của MLS 2024.

Trực tiếp Inter Miami vs New York RB: Messi kiến tạo 3 bàn cho Suarez

Trực tiếp Inter Miami vs New York RB: Messi kiến tạo 3 bàn cho Suarez

Hoàng Hà 11 giờ trước

Trực tiếp trận đấu giữa Inter Miami vá New York Red Bulls thuộc vòng 12 MLS 2024 vào lúc 6h30 ngày 5/5. Cập nhật diễn biến trận Inter Miami vs New York RB.

Trực tiếp Boxing: Canelo Alvarez vs. Jaime Munguia

Trực tiếp Boxing: Canelo Alvarez vs. Jaime Munguia

Nam Khánh 12 giờ trước

Cập nhật link xem trực tiếp Boxing trận đấu bảo vệ các danh hiệu vô địch hạng siêu trung của Canelo Alvarez trước đối thủ trẻ tuổi Jaime Munguia.

Những cao thủ đứng bục Dalat Ultra Trail thắng lớn tại giải chạy siêu địa hình Thái Lan

Những cao thủ đứng bục Dalat Ultra Trail thắng lớn tại giải chạy siêu địa hình Thái Lan

Thanh Mai 12 giờ trước

Hà Thị Hậu, Nguyễn Thị Hằng và Đỗ Trọng Nhơn… những VĐV đã giành giải thưởng lớn ở Dalat Ultra Trail 2023 cũng đều đứng bục tại giải chạy siêu địa hình ở Thái Lan.

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Haaland bứt phá

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Haaland bứt phá

Gia Bảo 13 giờ trước

Vào giai đoạn cuối mùa giải, Erling Haaland đã thực hiện cú bứt phá để tiến gần đến danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa thứ hai liên tiếp.

Trực tiếp UFC 301: Alexandre Pantoja vs. Steve Erceg

Trực tiếp UFC 301: Alexandre Pantoja vs. Steve Erceg

Lâm Gia 13 giờ trước

Cập nhật kết quả trực tiếp UFC 301 với trận tranh đai tâm điểm giữa đương kim vô địch hạng ruồi Alexandre Pantoja và đối thủ Steve Erceg.

Ronaldo lập hat-trick cho Al Nassr, tiến gần đến kỷ lục mới

Ronaldo lập hat-trick cho Al Nassr, tiến gần đến kỷ lục mới

Hoàng Hà 13 giờ trước

Cristiano Ronaldo là nhân vật chính trong chiến thắng đậm 6-0 của Al Nassr trước Al Wahda ở Saudi Pro League bằng cú hat-trick.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid lên ngôi vô địch

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid lên ngôi vô địch

Hoàng Hà 13 giờ trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Cadiz đã lên ngôi vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu sau khi chứng kiến Barcelona gục ngã trước Girona.

Đội hình ra sân Inter Miami vs New York Red Bulls: Cây đinh ba gồm Messi

Đội hình ra sân Inter Miami vs New York Red Bulls: Cây đinh ba gồm Messi

Hoàng Hà 14 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Inter Miami và New York Red Bulls thuộc vòng 12 MLS vào lúc 6h30 ngày 5/5. Cập nhật đội hình trận Inter Miami vs New York RB.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Man City lại gây sức ép cho Arsenal

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Man City lại gây sức ép cho Arsenal

Hoàng Hà 14 giờ trước

Arsenal tạm thời tạo cách biệt 4 điểm với Man City sau chiến thắng đậm trước Bournemouth. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch chơi ít hơn 2 trận.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Atalanta đe doạ AS Roma

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Atalanta đe doạ AS Roma

Gia Bảo 14 giờ trước

Atalanta với chiến thắng mới nhất đã đe doạ vị trí thứ 5 của AS Roma, đội chia điểm với Napoli. Nhà cựu vô địch Napoli coi như chấm dứt hy vọng dự Champions League.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.