Bundesliga đến gần hơn với NHM Việt Nam
Theo đó, đơn vị này sở hữu trọn vẹn bản quyền truyền thông giải đấu (Bundesliga và Bundesliga 2) cũng như tổ chức các hoạt động đồng hành trong vòng 5 năm (2020-2025). Các trận đấu dự kiến sẽ phát sóng và phân phối bản quyền Bundesliga trên các kênh truyền hình miễn phí phủ sóng toàn quốc, các kênh truyền hình trả tiền chuyên biệt về thể thao và trên Facebook, Youtube, OTT...
Ngoài ra, các chương trình đặc sắc như highlights, tạp chí, phỏng vấn độc quyền,... cũng sẽ được phát hành.
Giám đốc điều hành (CEO) Bundesliga International, ông Robert Klein chia sẻ: “Đây là cột mốc quan trọng với chúng tôi. Người Việt Nam yêu thích bóng đá, và chúng tôi tin tưởng rằng các trận đấu sôi động của Bundesliga sẽ làm hài lòng người hâm mộ trên cả nước.
Đồng hành với Next Media, chúng tôi mong muốn phát triển hình ảnh của Bundesliga và góp phần phát triển bóng đá Việt Nam”.