Ronaldo sản xuất nước uống tăng lực

thứ ba 29-9-2015 16:43:41 +07:00 0 bình luận
Sau hàng loạt mặt hàng như đồ lót, phụ kiện thời trang, giày da, tai nghe âm nhạc… Cristiano Ronaldo lại vừa tung ra thị trường sản phẩm mới tinh là nước uống tăng lực mang tên anh, CR7 Drive.

Nước tăng lực dành cho người chơi thể thao CR7 Drive là sản phẩm của sự hợp tác giữa Ronaldo và Herbalife. Người ta không bất ngờ khi ngôi sao Real Madrid và Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife cùng bắt tay đưa ra sản phẩm nước uống tăng lực mới, bởi từ năm 2013, CR7 đã ký hợp đồng tài trợ, quảng bá cho Herbalife. Theo ngôi sao Real: “Chế độ dinh dưỡng hợp lý rất quan trọng đối với một VĐV thể thao, đó là lý do tôi hợp tác với Herbalife, một công ty cùng chia sẻ niềm đam mê bóng đá của tôi và đóng góp đáng kể kiến thức cũng như chuyên môn vào lĩnh vực dinh dưỡng thể thao”.

Sau hơn 2 năm hợp tác quảng bá, Ronaldo và Herbalife quyết định cùng nhau sản xuất và gây dựng thương hiệu nước uống tăng lực mang tên ngôi sao Real Madrid.

Trên trang mạng xã hội Facebook, tiền đạo BĐN hồ hởi nói về sản phẩm mới của anh: “Tôi xin giới thiệu nước uống tăng lực mới của tôi – CR7 Drive, được sản xuất bởi Herbalife. CR7 Drive làm tăng hydrat hóa, rất có ích cho các hoạt động thể thao”.

Ronaldo có hơn 150 triệu bạn bè trên các mạng xã hội, cùng một lượng lớn người hâm mộ trên toàn cầu nên người ta tin rằng, CR7 Drive sẽ là đối thủ đáng gờm trong lĩnh vực đồ uống tăng lực. Năm ngoái, ông Morten Alstrup, giám đốc điều hành JBS – tập đoàn may mặc hợp tác với Ronaldo sản xuất quần lót nam từng khoe trên tờ Ekstra Bladet rằng: “Ban đầu khi hợp tác với Ronaldo, chúng tôi chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn là chiếm được phần nào thị trường. Nhưng thành quả đạt được lại quá tuyệt vời, nó vượt quá cả giấc mơ của chúng tôi”.

Trước Ronaldo, hai ngôi sao khác của bóng đá thế giới là Zlatan Ibrahimovic và James Rodriguez cũng đã hợp tác với các nhà tài trợ để sản xuất đồ uống.

Ngày 31/7/2014, ngôi sao Real Madrid chính thức ra mắt sản phẩm nước tăng lực mang tên “10 Gold” tại Bogota. Theo truyền thông Colombia, nhờ lượng fan đông đảo sau VCK World Cup 2014, 10 Gold của Rodriguez đã vượt mặt các đối thủ Red Bull và Vive 100 để trở thành sản phẩm nước tăng lực bán chạy nhất tại Colombia. Ông Jorge Mario Rubio, Giám đốc thương mại của “10 Gold” đặt kỳ vọng sẽ tiêu thụ từ 10-15 triệu chai mỗi tháng. Tháng 01/2015, tới lượt Ibrahimovic hợp tác với Vitamin Well – một công ty dinh dưỡng ở Thụy Điển để sản xuất đồ uống cho người chơi thể thao.

Tân Phong

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội