Sân vận động nào nổi tiếng ở châu Âu có kích thước mặt sân "khủng"?

thứ hai 22-1-2018 12:34:30 +07:00 0 bình luận
|
Kích thước sân luôn là một chi tiết không thể bỏ qua với mỗi SVĐ trên thế giới. Cùng điểm qua những điều thú vị về kích thước sân bóng của các đại gia Châu Âu.

Bắt đầu từ năm 2008, để tiêu chuẩn hóa kích thước của sân bóng dành cho các trận đấu quốc tế, FIFA đã quyết định đặt kích thước cố định là: chiều dài 105m và chiều rộng 68m (thay vì chiều dài tối thiểu và tối đa từ 90m đến 110m và chiều rộng tối thiểu và tối đa từ 64m đến 75m như trước).

Kích thước sân bóng 11 người của FIFA
Kích thước sân bóng 11 người của FIFA

Mặc dù vậy, do khoảng cách giữa khán đài với mặt sân của một số đội bóng quá gần nên xảy ra trường hợp kích thước của sân bóng đó không thể đạt chuẩn FIFA.  Tạo nên những điểm khác biệt ở kích thước mặt sân của một số sân vận động trên Thế giới.

Emirates

Sân Emirates của Arsenal có kích thước mặt sân đúng với tiêu chuẩn FIFA là 105m x 68m. Ngôi nhà của các Pháo thủ được khởi công năm 2004 và hoàn thành vào năm 2006 để thay thế sân Highbury huyền thoại.

Hình ảnh: Emirates Stadium
Emirates Stadium

Được đánh giá là một trong những sân vận động hiện đại nhất thế giới, Thánh địa Emirates luôn là điểm tựa giúp Arsenal thi đấu thăng hoa dù phải đón tiếp bất cứ đối thủ nào.

Hình ảnh mặt sân Emirates
Hình ảnh mặt sân Emirates

Ngoài việc tổ chức các trận đấu của Arsenal, sân Emirates còn được Liên đoàn bóng đá Brazil chọn lựa làm nơi tổ chức rất nhiều trận giao hữu có sự góp mặt của đội tuyển Nam Mỹ này.

Camp Nou

Sân vận động Camp Nou của những gã khổng lồ xứ Catalunya có kích thước mặt sân đạt đúng tiêu chuẩn của FIFA là 105m x 68m. Sân bóng này trở thành sân nhà của FC Barcelona từ năm 1957 và đã chứng kiến rất nhiều thành tựu của đội bóng này.

 
Hình ảnh: SVĐ Camp Nou của Barcelona
SVĐ Camp Nou của Barcelona

Với sức chứa hơn 100.000 người, Camp Nou là sân vận động lớn nhất Châu Âu và cũng là một trong những sân vận động lớn nhất trên Thế giới. Đây cũng là lý do khiến các đội khách luôn cảm thấy choáng ngợp trước sức ép quá lớn của 10 vạn khán giả trên khán đài.

Mặt sân Camp Nou
Mặt sân Camp Nou

Nơi đây cũng là một địa điểm du lịch thu hút được rất nhiều du khách tham quan trên toàn thế giới bởi sự nổi tiếng của mình.

Old Trafford 

Hình ảnh: Nhà hát của những giấc mơ Old Trafford
Nhà hát của những giấc mơ Old Trafford

Giống như hầu hết các sân vận động khác, Nhà hát của những Giấc mơ cũng có kích thước mặt sân theo đúng quy chuẩn của FIFA là 105m x 68m.

Hình ảnh: Mặt sân Old Trafford
Bên trong SVĐ Old Trafford

Old Trafford luôn là sân vận động mà các đối thủ của Manchester United cảm thấy không hề dễ chịu khi phải thi đấu dưới sức ép của hơn 7 vạn khán giả. 

Đây cũng là nơi chứng kiến gần như toàn bộ quá trình lịch sử của đội bóng nửa đỏ thành Manchester với hơn 100 năm tuổi đời và là một trong những sân vận động nổi tiếng nhất Thế giới. 

Anfield

Hình ảnh: Thánh địa Anfield của Liverpool
Thánh địa Anfield của Liverpool

Khác với đa số những sân vận động khác tại giải Ngoại hạng, sân nhà của đội bóng đất cảng Liverpool có kích thước mặt sân 101m x 68m. Chiều dài của sân bóng này còn thiếu 4 mét so với quy chuẩn FIFA. Đây cũng là điểm khá đặc biệt của sân Anfield.

Hình ảnh: Mặt sân SVĐ Anfield
Mặt sân SVĐ Anfield

Anfield là một trong những sân vận động lâu đời nhất Xứ sở sương mù khi được xây dựng từ những năm 80 của Thế kỷ 19 và trở thành sân nhà của Liverpool kể từ khi đội được thành lập năm 1892. Sau những nâng cấp ở mùa giải năm ngoái, sân Anfield đã có sức chứa lên tới 54.074 chỗ ngồi, đạt tiêu chuẩn 5 sao của FIFA về chất lượng sân vận động.

Santiago Bernabeu

Giống với sân bóng của đại kình địch Barcelona, sân vận động Santiago Bernabeu của Real Madrid cũng có kích thước chuẩn 105m x 68m. Được xây dựng năm 1947, Santiago Bernabeu luôn là niềm tự hào của người dân thủ đô Madrid.

Hình ảnh: SVĐ Santiago Bernabeu
SVĐ Santiago Bernabeu

Với tổng sức chứa 85.454 người, sân nhà của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng là một trong những sân vận động lớn nhất Châu Âu. Ngôi nhà của Real Madrid luôn là điểm tựa vững chắc cho các ngôi sao của đội bóng này có thể thỏa sức tỏa sáng và thi đấu thăng hoa bởi bầu không khí trên các khán đài đem lại.

Mặt sân cực đẹp của Santiago Bernabeu
Mặt sân cực đẹp của Santiago Bernabeu

Etihad Stadium

Hình ảnh: Etihad Stadium
Etihad Stadium

Etihad Stadium (tiền thân là sân City Of Manchester) là sân nhà của đội bóng nhà giàu Manchester City. Được khởi công xây dựng năm 2002 để chuẩn bị cho đại hội Thể thao khối Thịnh vượng chung rồi trở thành sân nhà của đội bóng nửa xanh thành Manchester ngay sau đó.

Hình ảnh: Mặt sân Etihad Stadium
Toàn cảnh mặt sân Etihad Stadium

Sân Etihad cũng có kích thước mặt sân đạt tiêu chuẩn FIFA là 105m x 68m. Nằm trong Top 5 sân vận động lớn nhất giải Ngoại hạng Anh với sức chứa hơn 55.000 chỗ ngồi. Ngoài tổ chức thi đấu thể thao, sân Etihad còn là nơi tổ chức các sự kiện âm nhạc của các nghệ sỹ danh tiếng trên thế giới.

Wembley 

Sân vận động của đội tuyển Anh hiện đang tạm thời được Tottenham Hotspur sử dụng làm sân nhà do đội bóng này đang trong quá trình thi công và cải tạo lại sân vận động White Hat Lane.

Hình ảnh: SVĐ Wembley
Hình ảnh SVĐ Wembley

Giống như nhiều sân bóng khác, sân Wembley cũng có kích thước 105m x 68m. Sau khi được xây mới hoàn toàn năm 2003, sân Wembley trở thành sân vận động lớn thứ 2 ở Châu Âu (chỉ sau sân Camp Nou) với gần 100.000 chỗ ngồi. 

Hình ảnh: Mặt sân tuyệt đẹp của Wembley
Mặt sân tuyệt đẹp của Wembley

Ngoài các trận đấu bóng đá, sân Wembley còn được tổ chức nhiều sự kiện thể thao cũng như âm nhạc nổi tiếng thế giới.

Alianz Arena

 
 
 
 
Sân nhà của Hùm xám xứ Bavaria được xây dựng năm 2002 để phục vụ cho World Cup 2006 diễn ra tại Đức. Với kích thước chuẩn 105m x 68m, Alianz Arena cũng có một kích thước mặt sân không khác gì so với nhiều đội bóng khác.
SVĐ Alianz Arena
SVĐ Alianz Arena

Với sức chứa 75.000 chỗ ngồi, Alianz Arena là một trong những địa điểm thi đấu thể thao lớn và hiện đại nhất Thế giới. Với hệ thống phát sáng quanh sân cực hiện đại (phát màu đỏ khi Bayern Munich thi đấu và màu trắng khi Đội tuyển Đức thi đấu), nơi đây là sân bóng được coi là đẹp nhất nước Đức.

Bên trong sân Alianz Arena
Bên trong sân Alianz Arena

Stamford Bridge 

Sân nhà của Chelsea có kích thước nhỏ hơn một chút so với quy chuẩn với kích thước 103m x 67m. Được xây dựng từ năm 1877 nhưng mãi đến năm 1982, Stamford Bridge mới trở thành sân nhà của đội bóng có biệt danh The Blues.

Hình ảnh: SVĐ Stamford Bridge
SVĐ Stamford Bridge

Stamford Bridge có sức chứa 42.055 chỗ ngồi, xếp thứ 8 trong danh sách những sân vận động lớn nhất giải Ngoại hạng. Đã từ lâu nơi đây trở thành một địa điểm đi dễ khó về với các đối thủ của Chelsea. Ngoài sự cuồng nhiệt của các cổ động viên đội nhà, kích thước mặt sân khác biệt cũng là một điểm gây khó dễ cho các cầu thủ đội khách.

Wanda Metropolitano

Sân vận động hoàn toàn mới của Atletico Madrid có kích thước sân bóng đạt chuẩn FIFA. Thay thế cho sân cũ Vicente Calderon, Wanda Metropolitano có thiết kế cực đẹp và hiện đại.
Sân nhà mới của Atletico Madrid
Sân nhà mới của Atletico Madrid

Với sự phát triển mạnh mẽ của Atletico Madrid trong những năm vừa qua, sức chứa của sân vận động này cũng đã được nâng lên khá nhiều so với sân cũ với tổng sức chứa lên tới 67.000 người. 

Parc des Princes

Sân vận động công viên các hoàng tử là sân nhà của đội bóng nhà giàu Paris St-Germain. Sân vận động này có kích thước mặt sân 105m x 68m.
Sân Công viên các hoàng tử
Sân Công viên các hoàng tử

Parc des Princes là một trong những sân vận động tổ chức EURO 2016 vừa qua tại Pháp. Với sức chứa hơn 48.000 người, nơi đây tổ chức rất nhiều sự kiện âm nhạc cũng như giải trí của thủ đô Paris hoa lệ.

Mặt cỏ Parc des Princes
Mặt cỏ Parc des Princes

Signal Iduna Park

 

Cũng có kích thước mặt sân theo tiêu chuẩn của FIFA 105m x 68m nhưng điều làm nên tên tuổi của sân đấu này là bầu không khi bóng đá cuồng nhiệt tại đây.

Hình ảnh: Khán đài đứng trứ danh của Dortmund
Khán đài đứng trứ danh của Dortmund

SVĐ có tổng sức chứa 80.000 chỗ ngồi nhưng phần khán đài đứng trứ danh với 24.500 chỗ mới là điểm đặc biệt của sân đấu này.

Vào mỗi cuối tuần khi các trận đấu diễn ra, sân Signal Iduna Park luôn chật cứng chỗ ngồi với bầu không khí bóng đá chẳng khác nào một lễ hội. Ngay cả ở giai đoạn đen tối từ 2003/2004 đến 2006/2007 phải chiến đấu chống rớt hạng thì sân đấu này vẫn luôn có lượng khán giả trung bình 72.000 người.

Hình ảnh: SVĐ Signal Iduna Park nhìn từ trên cao
SVĐ Signal Iduna Park nhìn từ trên cao

Đó cũng là lý do vì sao tờ The Times đã từng bầu chọn Signal Iduna Park là sân đấu có bầu không khí tuyệt vời nhất Thế giới.

San Siro/Giuseppe Meazza

Cùng có kích thước mặt sân tương tự như các SVĐ khác là 105m x 68m nhưng điểm đặc biệt ở sân đấu này là nó được chia sẻ bởi 2 ông lớn thành Milan là Inter và AC Milan.

Hình ảnh: SVĐ nhìn từ bên ngoài
SVĐ nhìn từ bên ngoài

Sân đấu này được sở hữu bởi CLB AC Milan và phải tới năm 1947 thì nó mới được san sẻ với gã hàng xóm Inter Milan. Trải qua nhiều lần tu sửa và nâng cấp, hiện nay SVĐ này có sức chứa 80.018 chỗ ngồi kém theo những tiện nghi hiện đại.

Hình ảnh: Bên trong SVĐ San Siro
Bên trong SVĐ San Siro

Với sức chứa khổng lồ cùng truyền thống lâu đời, San Siro - Giuseppe Meazza cũng thường được chọn làm nơi tổ chức những sự kiện hàng đầu của bóng đá TG như Chung kết World Cup, Euro hay Champions League.

Juventus Arena

Sân vận động Juventus Arena được coi là thiên đường bóng đá của người hâm mộ Italy. Được xây dựng trên nền móng cũ của sân Delle Alpi, "nhà mới" của CLB Juventus có sức chứa 41.000 người, được đánh giá là 1 trong 10 sân vận động đẹp nhất hành tinh.

Hình ảnh: Juventus Arena từ bên ngoài
Juventus Arena từ bên ngoài

Juventus Arena cũng có kích thước mặt sân tương tự như các sân đấu khác nhưng điều làm nó trở nên khác biệt với đại đa phần các sân bóng ở Italia nằm ở việc SVĐ này không có đường chạy và rào chắn ngăn cách giữa khán đài với sân.

Hình ảnh: Juventus Arena ngày có trận đấu
Juventus Arena ngày có trận đấu

Johan Cruyff Arena

Ban đầu, SVĐ có tên gọi là Amsterdam Arena trước khi được đổi tên thành Johan Cruyff Arena vào tháng 2/2017 nhằm tri ân những đóng góp của ông với CLB Ajax nói riêng và nền bóng đá nước nhà nói chung. 

Hình ảnh: Johan Cruyff Arena nhìn từ trên cao
Johan Cruyff Arena nhìn từ trên cao

Công trình này được khánh thành vào tháng 4/1996 với tổng kinh phí xây dựng lên tới 140 triệu euro. Việc xây dựng cũng kéo dài trong suốt 3 năm từ 1993-1996.

Đúng với tầm vóc của CLB giàu truyền thống nhất Hà Lan, Johan Cruyff Arena chính là sân đấu có sức chứa lớn nhất quốc gia này với 54.000 chỗ ngồi cùng hệ thống mái che tự động hiện đại.

Hình ảnh: Mặt trong sân đấu
Mặt trong sân đấu

Mặt sân thi đấu cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn của FIFA 105m x 68m. Ngoài phục vụ các trận đấu bóng đá đỉnh cao thì đây cũng là nơi tổ chức các sự kiện âm nhạc hàng đầu Thế giới 

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Reset rank Liên Quân 2024 S1 và thời gian bắt đầu S2

Reset rank Liên Quân 2024 S1 và thời gian bắt đầu S2

Thành Hưng 1 giờ trước

Cập nhật thời gian reset rank Liên Quân S1 mùa 24: Vào tháng 1/2023, Xếp hạng Liên Quân mùa 24 sẽ kết thúc và bước sang mùa 1 của năm 2023.

Tăng giảm sức mạnh tướng Liên Quân 2024 mùa 2

Tăng giảm sức mạnh tướng Liên Quân 2024 mùa 2

Thành Hưng 4 giờ trước

Chỉnh sửa, tăng giảm sức mạnh Liên Quân 2023 mùa 1 trong phiên bản cập nhật Tu Di Giới của Liên Quân Mobile có gì đáng chú ý?

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cơ hội cho "kép phụ"

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cơ hội cho "kép phụ"

Huy Kha 6 giờ trước

Đội hình ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan diễn ra lúc 22h30 ngày 23/4 thuộc vòng bảng U23 châu Á 2024. Xem danh sách cầu thủ ra sân trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan.

Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Cập nhật LOL 14.9: Chỉnh sửa hitbox; Skarner bị nerf mạnh

Thành Hưng 7 giờ trước

Bản cập nhật LMHT 14.9 LOL sẽ thay đổi hitbox gameplay, di chuyển và click chuột, hứa hẹn tác động lớn tới meta của Liên Minh Huyền Thoại.

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Nguyễn Y Vân 7 giờ trước

Dù mất 1,5 triệu đô la tiền cược vì thừa cân trọng lượng, nó vẫn chẳng thấm tháp gì với so với số tiền khủng Ryan Garcia kiếm được sau khi hạ Devin Haney.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ngày 23/4

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ngày 23/4

Vân Vân 8 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan thuộc VCK U23 châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan lúc 22h30 ngày 23/4.

Rajon Rondo giã từ sự nghiệp NBA: Tạm biệt ngôi sao lắm tài, nhiều tật

Rajon Rondo giã từ sự nghiệp NBA: Tạm biệt ngôi sao lắm tài, nhiều tật

8 giờ trước

Rajon Rondo vừa tuyên bố giải nghệ trong tuần qua, khép lại sự nghiệp NBA được nhiều người đánh giá là thành công của một ngôi sao lắm tài nhưng cũng nhiều tật.

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Hoàng Hà 9 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Everton và Liverpool thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận Everton vs Liverpool.

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

11 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Fiorentina.

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 11 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Sheffield United.

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 11 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Liverpool.

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Crystal Palace vs Newcastle.

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Bournemouth.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 23/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 23/04

Tuyết Kỳ 12 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 23/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 23/04

Du Yên 12 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Giá trị đội hình của Inter Milan sau khi vô địch Serie A 2023/24

Giá trị đội hình của Inter Milan sau khi vô địch Serie A 2023/24

Hoàng Hà 12 giờ trước

Có rất ít cầu thủ được Inter chi nhiều hơn giá trị hiện tại. Trong đội hình vô địch Serie A của Nerazzurri gồm 25 cầu thủ, chỉ có 4 người bị “mất giá”.

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Gia Bảo 14 giờ trước

Việc Inter Milan vô địch Serie A cũng có nghĩa đội bóng này sẽ trở thành nền tảng của tuyển Italia tại Euro 2024 với nhiều thành viên chủ chốt.

Jamal Murray ném buzzer-beater game-winner đẳng cấp, LA Lakers thua đau đớn Denver Nuggets tại Game 2

Jamal Murray ném buzzer-beater game-winner đẳng cấp, LA Lakers thua đau đớn Denver Nuggets tại Game 2

Việt Long 14 giờ trước

Cơ hội chiến thắng đã nằm trong tay của LA Lakers khi dẫn trước đến 20 điểm, nhưng rồi họ đánh mất nó và nhận thất bại đau đớn bằng cú game-winner của Denver Nuggets.

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 23/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 23/04

Tuyết Kỳ 14 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam Quốc gia

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam Quốc gia

Quang Minh 14 giờ trước

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia với không nhiều bất ngờ, những cái tên xuất sắc tiếp tục được góp mặt.

Kỳ vọng gì ở cựu cầu thủ bóng đá Premier League Troy Deeney được mời dự giải billiards UK Open Pool Championship

Kỳ vọng gì ở cựu cầu thủ bóng đá Premier League Troy Deeney được mời dự giải billiards UK Open Pool Championship

Du Yên 14 giờ trước

Cựu đội trưởng Watford, Troy Deeney, nhận được suất đặc cách bị đánh giá là gây sốc của Giải billiards UK Open Pool Championship 2024.

Nguyễn Văn Quốc Duy không góp mặt trong đội hình tuyển bóng chuyền Việt Nam

Nguyễn Văn Quốc Duy không góp mặt trong đội hình tuyển bóng chuyền Việt Nam

Quang Minh 14 giờ trước

Dù thể hiện phong độ rất xuất sắc trong thời gian gần đây nhưng Nguyễn Văn Quốc Duy không góp mặt trong đội hình tuyển bóng chuyền nam Việt Nam.

Lịch thi đấu CSGO ESL Pro League Season 19 hôm nay mới nhất

Lịch thi đấu CSGO ESL Pro League Season 19 hôm nay mới nhất

Thành Hưng 15 giờ trước

Lịch thi đấu ESL Pro League Season 19. Webthethao.vn cập nhật lịch thi đấu CSGO hôm nay mới nhất, lịch SL Pro League Season 19.

Quốc Dư cùng 4 đồng đội Sanest Khánh Hoà lên tuyển bóng chuyền nam quốc gia

Quốc Dư cùng 4 đồng đội Sanest Khánh Hoà lên tuyển bóng chuyền nam quốc gia

Quang Minh 15 giờ trước

Sanest Khánh Hoà là đội bóng được triệu tập nhiều VĐV nhất lên tuyển bóng chuyền nam quốc gia với 5 cái tên trong đó có Quốc Dư.

TPHCM vượt trội tại ngày khai mạc Giải điền kinh người khuyết tật vô địch quốc gia 2024

TPHCM vượt trội tại ngày khai mạc Giải điền kinh người khuyết tật vô địch quốc gia 2024

Phúc Hải 16 giờ trước

Ngay sau Cúp Tốc Độ Thống Nhất, Giải điền kinh người khuyết tật vô địch quốc gia 2024 tiếp tục được tổ chức tại sân vận động Quận 8 (TPHCM), giúp một số tuyển thủ cọ xát trước thềm Paralympic Paris 2024.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 23/4: Ngô Văn Kiều tái xuất?

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 23/4: Ngô Văn Kiều tái xuất?

Quang Minh 16 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 23/4 với nhiều trận đấu đáng chú ý ở cả nội dung nam và nữ.

"Máy dội bom" Từ Thanh Thuận không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển bóng chuyền quốc gia

"Máy dội bom" Từ Thanh Thuận không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển bóng chuyền quốc gia

Quang Minh 16 giờ trước

Một trong những cỗ máy ghi điểm xuất sắc của bóng chuyền Việt Nam Từ Thanh Thuận không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia.

Lịch thi đấu tứ kết futsal châu Á 2024 của futsal Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết futsal châu Á 2024 của futsal Việt Nam

Vân Vân 17 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK futsal châu Á 2024 của đội tuyển Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết futsal châu Á 2024 của đội tuyển Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Gia Bảo 21 giờ trước

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, lần lượt ở tuổi 37 và 39, tiếp tục tạo nên sự khác biệt trên sân và thống trị thế giới bóng đá.

Bí quyết vô địch Serie A của Inter Milan là cặp tiền đạo... ThuLa

Bí quyết vô địch Serie A của Inter Milan là cặp tiền đạo... ThuLa

Gia Bảo 22 giờ trước

Inter Milan đã vô địch Serie A sau khi thắng AC Milan. Suốt hành trình dài đi đến vinh quang, cặp tiền đạo Thuram - Lautaro Martinez đặc biệt xuất sắc.

Dự đoán Lazio vs Juventus, 2h00 ngày 24/4, Coppa Italia

Dự đoán Lazio vs Juventus, 2h00 ngày 24/4, Coppa Italia

Gia Bảo 22 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Lazio vs Juventus.

Dự đoán Arsenal vs Chelsea, 2h00 ngày 24/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Arsenal vs Chelsea, 2h00 ngày 24/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 22 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Arsenal vs Chelsea.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 23/4

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 23/4

Hoàng Hà 22 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Inter cán đích, Roma rời xa Top 4

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Inter cán đích, Roma rời xa Top 4

Gia Bảo 23 giờ trước

Inter Miami cuối cùng đã cán đích để giành chức vô địch Serie A sau khi thắng AC Milan. Ở phía dưới, AS Roma rời xa Top 4 do thua ngay trên sân nhà.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa Barcelona

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa Barcelona

Hoàng Hà 23 giờ trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Barcelona trong trận Siêu kinh điển đã tạo ra khoảng cách lớn trên bảng xếp hạng La Liga và tiến gần đến chức vô địch.

TFT 14.9 chuẩn bị ra mắt các trang bị Tạo Tác DTCL mới

TFT 14.9 chuẩn bị ra mắt các trang bị Tạo Tác DTCL mới

Thành Hưng 23 giờ trước

Tổng cộng, sẽ có 8 trang bị Tạo Tác TFT mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật DTCL 14.9, hứa hẹn nhiều thay đổi về meta Đấu Trường Chân Lý.

Novak Djokovic rút lui khỏi Madrid Master 2024.

Novak Djokovic rút lui khỏi Madrid Master 2024.

Thành Hưng 1 ngày trước

Djokovic quyết định không dự Madrid Open 2024, giải tennis Masters 1000 thứ hai trong mùa đất nện để dành sức cho Rome Masters và Roland Garos.

Vòng khởi động MSI 2024 LOL: Lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Vòng khởi động MSI 2024 LOL: Lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

MSI 2024 sẽ bước vào vòng khởi động từ ngày 1/5 với sự góp mặt của GAM Esports, đại diện của VCS và T1, nhà vô địch CKTG 2023.

Thuyết âm mưu U23 Saudi Arabia “dắt tay” Iraq, Thái Lan bị loại đầy nghiệt ngã

Thuyết âm mưu U23 Saudi Arabia “dắt tay” Iraq, Thái Lan bị loại đầy nghiệt ngã

Huy Kha 1 ngày trước

Những quyết định thay người khó hiểu, sai lầm ngớ của thủ môn khiến U23 Saudi Arabia thất bại khó tin trước Iraq, qua đó loại Thái Lan ở vòng bảng U23 châu Á 2024 một cách nghiệt ngã.

Danh sách các đội vào tứ kết U23 châu Á 2024: Việt Nam, Indonesia gọi, Thái Lan không trả lời

Danh sách các đội vào tứ kết U23 châu Á 2024: Việt Nam, Indonesia gọi, Thái Lan không trả lời

Huy Kha 1 ngày trước

Danh sách 8 đội bóng giành quyền vào vòng tứ kết VCK U23 châu Á 2024 được Webthethao.vn cập nhật nhanh nhất ở bài viết dưới đây.

Xem thêm
Nhận định