"Bố Riedl" và những câu chuyện chưa kể về Indonesia

thứ ba 29-11-2016 20:39:33 +07:00 0 bình luận
|
Đối với bóng đá Indonesia, Alfred Riedl luôn được nhớ đến như một người "Bố" ân cần, thích nghe nhạc The Beatles và câu nói cửa miệng "You need me!".

Sau khi chấp hành xong lệnh cấm của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã liên hệ với ông Alfred Riedl cho vị trí HLV trưởng ĐTQG cùng với mục tiêu AFF Cup 2016. 

Người dân Indonesia biết rõ cái tên Alfred Riedl và Alfred Riedl cũng thấu hiểu nền bóng đá Indonesia. Sau hai lần dẫn dắt “Garuda” đến với AFF Cup 2010 và 2014, ông thầy người Áo thừa nhận, việc mang quân tới AFF Cup 2016 chính là nhiệm vụ khó khăn nhất trong sự nghiệp 26 năm huấn luyện của mình. 

“Sau 18 năm huấn luyện ở khu vực Đông Nam Á, tôi luôn cảm nhận được sự khác biệt mỗi khi đến với Indonesia. Nếu bạn hỏi tôi rằng, phải chăng mối lương duyên giữa tôi và Indonesia là sự sắp đặt của số phận, tôi sẽ trả lời là có”, vị chiến lược gia 67 tuổi cho biết.

HLV Alfred Riedl.
HLV Alfred Riedl.

Vào năm 2010, ông Alfred Riedl quyết định ngồi vào "ghế nóng" của ĐT Indonesia lần đầu tiên trong sự nghiệp. Ông thừa nhận rằng, đó là quãng thời gian khiến ông khó nghĩ nhất bởi lẽ cách đó không lâu, ĐT Lào do ông dẫn dắt đã đánh bại Indonesia tại vòng bảng SEA Games 2009.

Tuy nhiên, chính những khó khăn trong thời gian đầu tại Indonesia đã mang lại cho ông thầy người Áo rất nhiều trải nghiệm quý giá. Đối với ông Alfred Riedl, không ở đâu mà việc huấn luyện các cầu thủ lại phức tạp như đất nước này, nơi mà các cầu thủ đến từ nhiều vùng miền, tôn giáo và có tính cách khác nhau.

“Ở Indoneisa, thật khó để bạn xây dựng một đội bóng mạnh bởi có quá nhiều điều khác biệt trong mỗi cộng đồng người dân nơi đây”, ông Riedl thừa nhận. “Thật khó để gọi các cầu thủ ở vùng Papua lên Tuyển bởi riêng việc đi lại đã mất nguyên một ngày”.

Sau 3 giai đoạn dẫn dắt Indonesia, ông thầy người Áo đã bắt đầu hiểu hơn tính cách của các cầu thủ đến từ khu vực Java, Sulawesi, Sumatra hay Papua. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 67 tuổi này cảm thấy thú vị khi tìm hiểu về tôn giáo của mỗi cầu thủ, quan chức bóng đá cũng như những người hâm mộ “Garuda”.

“Sự đa dạng về văn hóa, tôn giáo và sắc tộc đã khiến tôi cảm thấy yêu đất nước này cũng như công việc huấn luyện của mình tại đội tuyển. Nếu bạn hiểu được con người Indonesia, điều đó chẳng khác nào việc bạn hiểu toàn bộ thế giới này”, ông Riedl cho biết.

Ông thầy người Áo không còn cảm thấy khó khăn trong việc hòa nhập với bóng đá Indonesia.
Ông thầy người Áo không còn cảm thấy khó khăn trong việc hòa nhập với bóng đá Indonesia.

Đến với AFF Cup 2016, Alfred Riedl không còn gặp nhiều áp lực trong việc thích nghi với cách huấn luyện các cầu thủ, nhưng áp lực vượt qua thành tích Á quân tại AFF Cup 2010 sẽ là bài toán hóc búa mà chiến lược gia người Áo cần phải giải đáp.

“Tôi không coi đó là áp lực. Bạn hãy nhìn vào các buổi tập và những trận đấu của Indonesia, tất cả các cầu thủ đều cho thấy sự nỗ lực vượt bậc. Tôi luôn đặt niềm tin vào họ cũng như thành công tại AFF cup 2016. Dẫu có thất bại, các học trò của tôi vẫn có được một tương lai sáng lạn phía trước”, ông Riedl khẳng định.

Trên thực tế, việc tuyển chọn lực lượng cho AFF cup 2016 diễn ra không hề suôn sẻ với chiến lược gia người Áo. Không chỉ hạn hẹp về thời gian và số lượng cầu thủ, ông thầy 67 tuổi còn phải chứng kiến rất nhiều học trò không thể lên Tuyển vì những vấn đề về sức khỏe.

Thế nhưng, Alfred Riedl chưa bao giờ kêu ca hay phàn nàn. Ông sẵn sàng trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ ra sân thi đấu bởi dẫu có thất bại, đó sẽ là một bài học quý giá cho họ ở những kỳ AFF Cup tiếp theo.

Ông Riedl rất yêu thích ban nhạc The Beatles.
Ông Riedl rất yêu thích ban nhạc The Beatles.

Đối với Riedl, Indonesia rất thân thuộc. Khi được hỏi về các cầu thủ, quan chức bóng đá hay trợ lý của mình, ông thầy người Áo chỉ nói đúng một từ: “Family” (gia đình). “Từng trải qua hai kỳ AFF với Indonesia, tôi cảm nhận được không khí gia đình ngày càng nồng ấm hơn. Một tập thể mạnh là khi tất cả mọi người đều quan tâm đến nhau”, ông Riedl hào hứng kể lại.

“Ấn tượng của tôi về Alfred Riedl ư? Ông ta ngày càng nhàu nhĩ hơn”, ông Sharif Alwi cười phá lên.

Từng làm việc tại hai kỳ AFF Cup 2010 và 2014 với vai trò bác sỹ của ĐT Indonesia, ông Sharif Alwi cho biết, Alfred Riedl giờ đây đã cởi bỏ sự nghiêm túc và trở nên dí dỏm hơn rất nhiều trong mắt mọi người.

“Cách đây không lâu, tôi mời ông ấy hát chung bài I wanna hold your hand của nhóm nhạc The Beatles. Sau một hồi ngại ngùng, ông ấy đã khiến tôi ngạc nhiên khi nói rằng mình có thể đệm đàn cho tôi hát. Hóa ra, ông ấy là một fan “ruột” của The Beatles”, ông Alwi kể lại với sự phấn khích.

Đối với các cầu thủ Indonesia, ông Alfred Riedl giống như một người cha.
Đối với các cầu thủ Indonesia, ông Alfred Riedl giống như một người cha.

Từ các cầu thủ cho đến những người trợ lý, bác sỹ, đầu bếp của ĐT Indonesia, ông Alfred Riedl giống như một người cha.

'Bố' luôn nói “Chúc các bạn một ngày tốt lành” với mọi người vào mỗi buổi sáng. Nếu hôm nào "bố" không làm điều đó, nghĩa là ông ấy đang không vui”, Ade Lali, người phụ trách việc chuẩn bị đồ đạc cho cầu thủ, cho biết. “Đối với ông, mỗi một thành viên trong đội tuyển đều là anh em trong gia đình, bởi mỗi công việc đều đóng vai trò quan trọng tạo nên sức mạnh của đội bóng”.

Tại AFF Cup 2016, ông Alfred Riedl có tổng cộng 11 người trợ lý, trong đó có 6 người phụ trách chuyên môn (3 trợ lý HLV và 3 HLV thể lực) và 5 người phụ trách ở các mảng như: quản lý đội bóng, truyền thông và đồ đạc cho các cầu thủ.

"Tôi cảm thấy hài lòng khi được làm việc với họ”, ông Afred Riedl cho biết. Sẽ không có gì lạ lẫm nếu như ai đó thấy ông Riedl chào các cộng sự theo kiểu “đấm tay” hay đập hai bàn tay vào nhau bởi đó là cách ông thể hiện sự tôn trọng tới những người thuộc cấp của mình.

Ông Riedl luôn thân thiện với giới truyền thông.
Ông Riedl luôn thân thiện với giới truyền thông.

Nói về việc đối mặt với giới truyền thông, ông Alfred Riedl thừa nhận mình thuộc tuýp người “dễ dãi” bởi rất hiếm khi người ta thấy ông từ chối trả lời phỏng vấn dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Thậm chí, điều này được ông thầy người Áo truyền lại cho những học trò ở ĐT Indonesia. Hình ảnh các cầu thủ tham dự những buổi phỏng vấn kéo dài hàng tiếng đồng hồ không còn là chuyện hiếm. Đặc biệt, ngay sau bữa tối, các cầu thủ Indonesia đã được phép tiếp xúc với cánh báo giới.

“Dù bạn làm gì trong lĩnh vực bóng đá, chúng tôi luôn hợp tác với bạn theo một phong cách chuyên nghiệp nhất”, ông Riedl bình thản đáp.

Mối quan hệ giữa ông thầy người áo và các nhà báo Indonesia luốn là một điều gì đó rất tốt đẹp. Sau khi bị LĐBĐ Indonesia sa thải vào năm 2011, HLV Alfred Riedl đã nhận được sử ủng hộ nhiệt liệt từ dư luận Indonesia. Thậm chí, các nhà báo nước này còn tạo nên một trào lưu trên facebook với tên gọi “You need me!” (Bạn cần tôi!).

“You need me” chính là câu nói cửa miệng của ông Riedl mỗi khi gặp các phóng viên sau mỗi buổi tập cùng ĐT Indonesia. “Ở thời điểm đó, tôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ mọi người, đặc biệt là dư luận Indonesia. Tôi vẫn còn nhớ một số nhà báo tặng cho tôi những chiếc tất trong ngày tôi rời khỏi cương vị của mình”, ông Riedl nhớ lại.

Vị chiến lược gia 67 tuổi có thể nhớ rõ tên của từng nhà báo dù ông chỉ gặp đúng một lần. Câu nói “Lại là bạn phải không?” với cái đầu gật gù là cách ông thường mở đầu cuộc phỏng vấn. 

HLV Alfred Riedl có thể giải nghệ sau AFF Cup 2016.
HLV Alfred Riedl có thể giải nghệ sau AFF Cup 2016.

"Hợp đồng của tôi hết hạn vào cuối năm nay. Nếu Indonesia không qua được vòng bảng AFF Cup 2016, tôi sẽ chia tay nghiệp HLV. Còn nếu đội thành công, tôi có thể sẽ thay đổi ý định", HLV Alfred Riedl chia sẻ tại vòng bảng AFF Cup 2016. "Nếu đội có vé đi tiếp, Liên đoàn Bóng đá Indonesia muốn gia hạn hợp đồng, tôi cũng phải bàn với vợ đã. Bà ấy có ý nghĩa vô cùng quan trọng với tôi".

Giờ đây, khi cùng các học trò thẳng tiến vào bán kết, ông Riedl lại đứng trước một cơn đau đầu không hề nhẹ: dành hết thời gian cho người vợ và gia đình yêu quý hay tiếp tục theo cái nghề gắn bó với ông suốt 26 năm ở 14 đội bóng khác nhau.

“Có lẽ tôi đã già. Tương lai của tôi ư? Đến bây giờ tôi còn chưa tìm ra được câu trả lời cho bản thân mình. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành chiến dịch AFF cup 2016 với Indonesia, tôi sẽ trở về Áo để tận hưởng không khí gia đình. Quãng thời gian nghỉ có thể sẽ giúp tôi trở nên mạnh mẽ hơn”.

Dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, đối với bóng đá Indonesia, Alfred Reidl luôn được nhớ đến như một người "Bố" ân cần, thích nghe nhạc The Beatles và câu nói cửa miệng "You need me!"...

Theo bạn kết quả trận bán kết lượt đi giữa Indonesia-ĐTVN?

Biểu quyếtXem kết quả

 
Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 25/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 25/04

Tuyết Kỳ 1 phút trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Gia Bảo 1 giờ trước

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, lần lượt ở tuổi 37 và 39, tiếp tục tạo nên sự khác biệt trên sân và thống trị thế giới bóng đá.

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi áp sát ngôi đầu sau cú đúp

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi áp sát ngôi đầu sau cú đúp

Hoàng Hà 1 giờ trước

Danh sách ghi bàn MLS 2024 chứng kiến Lionel Messi vươn lên áp sát ngôi ghi bàn trong trận thắng Nashville để áp sát ngôi đầu.

Dự đoán Brighton vs Man City, 2h00 ngày 26/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Brighton vs Man City, 2h00 ngày 26/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 1 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Brighton vs Man City.

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Hoàng Hà 1 giờ trước

Bằng cách lập cú đúp cho Inter Miami trước Nashville, Lionel Messi đã thu hẹp khoảng cách với Cristiano Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại.

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 20/4

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 20/4

Hoàng Hà 2 giờ trước

Bảng xếp hạng Saudi Arabia mùa giải 2023/2024 mới nhất. Xem BXH bóng đá VĐQG Saudi Arabia được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Messi còn cách danh hiệu vua phá lưới của Inter Miami bao nhiêu bàn?

Messi còn cách danh hiệu vua phá lưới của Inter Miami bao nhiêu bàn?

Hoàng Hà 5 giờ trước

Lionel Messi lại ghi bàn vào lưới Nashville và tiến gần đến mục tiêu trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Inter Miami trong lịch sử.

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Hoàng Hà 6 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa MU và Sheffield United thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận MU vs Sheffield United.

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Hoàng Hà 6 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Everton và Liverpool thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận Everton vs Liverpool.

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 6 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Sheffield United.

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 6 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Bournemouth.

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 6 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Crystal Palace vs Newcastle.

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 6 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Liverpool.

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

6 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Fiorentina.

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Gia Bảo 7 giờ trước

Việc Inter Milan vô địch Serie A cũng có nghĩa đội bóng này sẽ trở thành nền tảng của tuyển Italia tại Euro 2024 với nhiều thành viên chủ chốt.

Anthony Joshua vs Tyson Fury vào top 3 trận boxing đỉnh cao "buộc phải diễn ra"

Anthony Joshua vs Tyson Fury vào top 3 trận boxing đỉnh cao "buộc phải diễn ra"

Nguyễn Y Vân 11 giờ trước

3 trận boxing đỉnh cao mà tâm điểm là màn so găng nóng bỏng Anthony Joshua vs Tyson Fury sẽ "buộc phải diễn ra" theo ý muốn từ "ông trùm" Turki Alalshikh.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Heat sẽ phục thù?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Heat sẽ phục thù?

Việt Long 11 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024, trận đấu giữa Miami Heat vs Boston Celtics lúc 6h00 sáng ngày 25/4.

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Uzbekistan ngày 24/4

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Uzbekistan ngày 24/4

Vân Vân 11 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá futsal Việt Nam vs Uzbekistan thuộc VCK futsal châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến futsal Việt Nam vs Uzbekistan lúc 21h00 ngày 24/4.

Thể thức thi đấu MSI 2024 LMHT

Thể thức thi đấu MSI 2024 LMHT

Thành Hưng 14 giờ trước

12 đại diện xuất sắc nhất đến từ tất cả các khu vực sẽ góp mặt tại Thành Đô để cùng tranh tài tại Mid-Season Invitational 2024.

PG kế nhiệm James Harden đoạt danh hiệu NBA Most Improved Player 2024: Phần thưởng xứng đáng

PG kế nhiệm James Harden đoạt danh hiệu NBA Most Improved Player 2024: Phần thưởng xứng đáng

Việt Long 15 giờ trước

Nhận lại vị trí người cậm trịch hàng công Philadelphia 76ers do James Harden để lại, Tyrese Maxey đã tận dụng cơ hội này để trở thành một ngôi sao tại NBA.

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Gia Bảo 15 giờ trước

Matias Rojas, người nhiều năm chơi bóng ở Argentina, đã chính thức trở thành là đồng đội mới của Lionel Messi tại Inter Miami.

Bảo trì FC Online hôm nay 24/4 đến mấy giờ?

Bảo trì FC Online hôm nay 24/4 đến mấy giờ?

Thành Hưng 18 giờ trước

Bảo trì FO4 ngày 20/2 FC Online sẽ tiến hành bảo trì máy chủ để sửa chữa một số lỗi trong game. Webthethao.vn sẽ cập nhật thời gian bảo trì mới nhất.

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 18 giờ trước

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 mới nhất.

Luka Doncic lạnh lùng "kết liễu" LA Clippers, Dallas Mavericks quân bình tỷ số series 1-1

Luka Doncic lạnh lùng "kết liễu" LA Clippers, Dallas Mavericks quân bình tỷ số series 1-1

Việt Long 18 giờ trước

Sau thất bại bạc nhược ở Game 1, Luka Doncic và tập thể Dallas Mavericks đã có màn tái xuất vô cùng ấn tượng ở Game 2, đánh bại LA Clippers ngay trên sân khách.

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia

Quang Minh 18 giờ trước

Để chuẩn bị cho giải U20 vô địch châu Á, 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia sẽ được triệu tập gồm 3 thành viên ban huấn luyện và 16 VĐV.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 24/4: Quốc Duy đối đầu Quản Trọng Nghĩa

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 24/4: Quốc Duy đối đầu Quản Trọng Nghĩa

Quang Minh 19 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 24/4 với tâm điểm là trận đấu muộn giữa Trà Vinh và BTL CSCĐ.

Anh trai Jokic đấm CĐV trên khán đài sau chiến thắng của Denver trước Lakers: Cảnh sát vào cuộc

Anh trai Jokic đấm CĐV trên khán đài sau chiến thắng của Denver trước Lakers: Cảnh sát vào cuộc

Việt Long 19 giờ trước

Vụ việc này khiến màn trình diễn đi vào lịch sử của Nikola Jokic trước Los Angeles Lakers tại Game 2 NBA Playoffs 2024 có phần không trọn vẹn.

Petr Rikunov độc diễn quá bá đạo thắng chặng 19 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Petr Rikunov độc diễn quá bá đạo thắng chặng 19 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Mai Trinh 19 giờ trước

Sáng ngày 24/4, các đội đua so tài ở chặng 19 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Đà Lạt đi Bảo Lộc (Lâm Đồng) có lộ trình 97,5 km.

Cơ hội cuối kiếm suất chính thức dự Olympic Paris 2024 của điền kinh Việt Nam

Cơ hội cuối kiếm suất chính thức dự Olympic Paris 2024 của điền kinh Việt Nam

Thanh Mai 20 giờ trước

Cửa sổ ghi nhận thành tích để chính thức tham dự Olympic Paris 2024 với môn điền kinh sẽ đóng lại sau 30/6/2024. Điền kinh Việt Nam vẫn đang nỗ lực kiếm một suất chính thức đến Pháp.

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 21 giờ trước

Cập nhật kết quả 67 trận đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 20/4 tới 2/5 tại Quảng Nam.

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Vân Vân 22 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Trước trận tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc về nỗi đau của U23 Iraq trước Thái Lan

Trước trận tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc về nỗi đau của U23 Iraq trước Thái Lan

Huy Kha 22 giờ trước

HLV Hoàng Anh Tuấn gợi nhắc về nỗi đau của U23 Iraq về thất bại trước U23 Thái Lan ở vòng bảng khi U23 Việt Nam đối đầu với đội bóng này ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Du Yên 22 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Tuyết Kỳ 22 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04

Mai Trinh 23 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04. Link xem trực tuyến chặng 19 Cúp truyền hình TPHCM 2024 lộ trình 97,5 km từ Đà Lạt đi Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024

Huy Kha 1 ngày trước

Không có bất ngờ khi U23 Việt Nam nhận thất bại trước U23 Uzbekistan; qua đó xếp nhì bảng D và gặp đối thủ U23 Iraq ở tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

LeBron James chỉ trích trọng tài, bỏ ngang họp báo sau thất bại Game 2 trước Denver Nuggets

LeBron James chỉ trích trọng tài, bỏ ngang họp báo sau thất bại Game 2 trước Denver Nuggets

Việt Long 1 ngày trước

LeBron James dẫn đầu dàn cầu thủ Los Angeles Lakers nói về công tác trọng tài sau thất bại cay đắng tại Game 2, loạt trận NBA Playoffs 2024 trước Denver Nuggets.

Suy nghĩ độc đáo của Capello về lý do tại sao Messi giỏi hơn Ronaldo

Suy nghĩ độc đáo của Capello về lý do tại sao Messi giỏi hơn Ronaldo

Gia Bảo 1 ngày trước

HLV Fabio Capello đã đưa ra những suy nghĩ của mình về việc đánh giá tài năng đối với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, 2 siêu sao bóng đá thế giới.

Lịch thi đấu Madrid Open 2024 hôm nay mới nhất.

Lịch thi đấu Madrid Open 2024 hôm nay mới nhất.

Thành Hưng 1 ngày trước

Lịch Madrid Open 2024, giải đấu nằm trong hệ thống 9 giải thuộc ATP World Tour Masters 1000. Lịch thi đấu tennis Madrid Masters 2024 cập nhật mới nhất trên webthethao.vn.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 24/4

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 24/4

Hoàng Hà 1 ngày trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Xem thêm
Nhận định