Tại sao Giorgio Armani chọn Charles Leclerc làm đại sứ thương hiệu may đo?
Giorgio Armani vừa công bố sự kiện tay đua F1 Charles Leclerc trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng may đo của bộ sưu tập Xuân - Hè chiến dịch 2020.
Đây là lần đầu tiên tay đua công thức 1 xứ Monaco trở thành gương mặt đại diện cho một nhãn hàng thời trang. Sự kiện này còn cho thấy anh đang gặt hái thành công và phát triển đều đặn.
Năm 2018, anh chỉ mới ra mắt ở Formula 1 với đội Sauber thì năm 2019 đã thi đấu cho Ferrari, có 7 lần chiếm pole và 2 lần thắng chặng.
Trên mạng xã hội, Leclerc hào hứng thông báo sự kiện này kèm cảm xúc: "Thời trang cùng âm nhạc và xe đua luôn là những niềm đam mê của tôi. Được đại diện cho một thương hiệu mang tính biểu tượng như Giorgio Armani là vinh dự to lớn."
Trước đó vào tháng 12/2019, Leclerc vừa gia hạn hợp đồng với Ferrari để thi đấu thêm 5 mùa nữa cho đội đua Ý. Đại diện Giorgio Armani đánh giá về anh: “Charles Leclerc là tay đua rất triển vọng. Cậu ấy đã đạt được thành công đáng kể, ngay cả khi còn trẻ.
Đây là dấu hiệu cho thấy ý chí và quyết tâm của cậu ấy, cũng như tài năng quá rõ của cậu ấy. Cậu ấy còn có khuôn mặt tươi tắn và thể chất tràn đầy sức sống, rất phù hợp và càng hỗ trợ thêm cho bộ sưu tập may đo của chúng tôi."