Hơn một năm qua, dân yêu chạy bộ thấy Hoàng Thị Ngọc Hoa xuất hiện tại các giải chạy phong trào nhiều hơn. Cô gái 2xxx không còn vướng bận công việc của một tuyển thủ quốc gia nên có nhiều thời gian hơn để "săn giải thưởng" tại các giải chạy phong trào.
Ban tổ chức giải Tam Kỳ Discovery Marathon trân trọng cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ của các Quý Đối tác, Nhãn hàng cho thành công chung của mùa giải:
Đối tác tài trợ trang phục chiến lược Coolmate, Nhãn hàng Pharmaton (Công ty cổ phần Sanofi Việt Nam), nhãn hàng Enervon C, nhãn hàng thạch sâm năng lượng Trimico, nhãn hàng Greenfood, nhãn hàng thanh bar năng lượng Fitness, nhãn hàng Nestea (Tập đoàn Nestlé Việt Nam), nhãn hàng nước điện giải Aquarius (Công ty Nước giải khát Cocacola Việt Nam), nhãn hàng nước Măng Tây Asgono, Tập đoàn Bin Corporation Group, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn, Công ty TNHH Xây dựng Trường Xuân, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Quảng Nam, Công ty TNHH MTV Phát triển Hạ tầng Khu công nghiệp Chu Lai, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại An Thanh Trầm Hương, Công ty Cổ phần đầu tư du lịch Hùng Cường, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Kỹ thuật Á Châu, nhãn hàng thời trang thể thao Motive và giày dép thể thao chạy bộ Goya, nhãn hàng Salonpas, Công ty Bảo hiểm Bảo Minh Gia Định, nhãn hàng vớ Bảo Lân, đối tác truyền thông Webthethao và Vinh Đào Media, đối tác công nghệ Actiup và Sportstat, đối tác hình ảnh trên đường chạy Bibpix.