Cập nhật URF LMHT 10.10
Như đã biết, URF chính là chế độ có tính giải trí cao nhất Liên Minh kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2014. Chế độ này đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của cộng đồng game thủ, đem đến những phút giây thư giãn, thoải mái. URF làm cho các vị tướng giảm 80% thời gian hồi chiêu, đồng thời không tốn mana, cho phép game thủ spam chiêu thức thoải mái, mang lại những trải nghiệm thú vị.
Vào ngày mai, chế độ URF sẽ được đưa vào game vào 12h00 ngày 15/5 đến 12h00 ngày 16/6 thay thế cho ARURF. Lần này, người chơi sẽ được cấm chọn Tướng theo ý mốn của mình.
Sau đây là một số chỉnh sửa ở chế độ URF chọn Tướng:
Tăng Sức Mạnh
ASHE: Bình Thường ⇒ +10% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
CAITLYN: Bình Thường ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
DIANA: -5% sát thương gây ra ⇒ Bình Thường
EZREAL: Bình Thường ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
GANGPLANK: Bình Thường ⇒ 3x Ngân Xà nhận được
GNAR: +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào
JANNA-8% lá chắn ⇒ Bình Thường
JAYCE: -5% sát thương gây ra ⇒ Bình Thường
JINX: Bình Thường ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
KARTHUS: -15% sát thương gây ra ⇒ -10% sát thương gây ra
LUCIAN: Bình Thường ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
MISS FORTUNE: Bình Thường ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
NIDALEE: -5% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
OLAF: Bình Thường ⇒ -5% sát thương nhận vào
PYKE: -5% sát thương nhận vào & -5% hồi máu ⇒ +5% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
RAKAN: -10% lá chắn ⇒ Bình Thường
RYZE: +2% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +5% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
SENNABình Thường ⇒ +10% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
SETT: -5% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
SONA: -5% sát thương gây ra, -5% hồi máu, & -5% lá chắn ⇒ -5% hồi máu & -5% lá chắn
TALON: -5% sát thương gây ra ⇒ Bình Thường
VELKOZ: -5% sát thương gây ra ⇒ Bình Thường
VI: -5% sát thương gây ra ⇒ Bình Thường
XAYAH: -12% sát thương gây ra ⇒ -10% sát thương gây ra
Giảm Sức Mạnh
ALISTAR: +5% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
ANNIE: Bình Thường ⇒ -5% sát thương gây ra
CORKI: +10% sát thương gây ra ⇒ Bình Thường
ELISE: +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +5% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
EVELYNN: +20% sát thương gây ra ⇒ +10% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
ILLAOI: +5% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào ⇒ +5% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
IVERN: -10% sát thương nhận vào ⇒ -5% sát thương nhận vào
JAX: -5% sát thương gây ra ⇒ -5% sát thương gây ra & +5% sát thương nhận vào
KATARINA: +10% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
LEONA: -3% sát thương gây ra % -10% sát thương nhận vào ⇒ Bình Thường
MAOKAI: -5% sát thương gây ra & -10% hồi máu ⇒ -5% sát thương gây ra, +5% sát thương nhận vào, & -10% hồi máu
NAMI: -10% hồi máu ⇒ +5% sát thương nhận vào & -10% hồi máu
ORNN: +10% sát thương gây ra & -25% sát thương nhận vào ⇒ +15% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào
POPPY: -5% sát thương nhận vào ⇒ Bình Thường
QUINN: +15% sát thương gây ra ⇒ +5% sát thương gây ra & -5% sát thương nhận vào
RAMMUS: +15% sát thương gây ra & -12% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -12% sát thương nhận vào
REKSAI: +5% sát thương gây ra & -20% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
SEJUANI: -10% sát thương nhận vào ⇒ -5% sát thương nhận vào
SHACO: -12% sát thương gây ra ⇒ -12% sát thương gây ra & +10% sát thương nhận vào
SION: +10% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
SKARNER: Bình Thường ⇒ -5% sát thương gây ra
SYLAS: -5% sát thương nhận vào ⇒ Bình Thường
UDYR: +10% sát thương gây ra & -15% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
URGOT: +15% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào ⇒ +10% sát thương gây ra & -10% sát thương nhận vào
VLADIMIR: -8% sát thương gây ra & -5% hồi máu ⇒ -8% sát thương gây ra, +8% sát thương nhận vào, & -5% hồi máu
VOLIBEAR: Bình Thường ⇒ -5% sát thương gây ra & +5% sát thương nhận vào
WUKONG: -5% sát thương gây ra ⇒ -5% sát thương gây ra & +5% sát thương nhận vào
YORICK: -10% sát thương nhận vào ⇒ -5% sát thương nhận vào
YUUMI: -10% sát thương gây ra & -25% hồi máu ⇒ -20% sát thương gây ra & -30% hồi máu
ZAC: -15% sát thương nhận vào ⇒ -5% sát thương nhận vào