Dota Auto Chess cập nhật phiên bản Big Update: Pudge xuất hiện
Chi tiết những thay đổi trong bản cập nhật Big Update Summer Zeal của Dota Auto Chess
SYNERGIES
New: Dragon (5) - Nếu tất cả các đồng minh không phải Rồng có cùng cấp độ, tất cả đồng minh sẽ được hưởng 100 mana khi mới bắt đầu trận đấu.
New: Troll (6) - Mọi đồng minh được hưởng hiệu ứng Fevor bằng với cấp độ cao nhất của Troll Warlord trong team.
Human: Tỷ lệ gây silence/câm lặng giảm từ 20/25/30% -> 20%, thời gian hiệu lực từ 4s -> 3/4/3s. Human (6): Tất cả đồng minh được hưởng hiệu ứng của Human
Mage: Khả năng giảm kháng phép thay đổi từ 35% -> 30/35/40%
Naga: Cộng thêm kháng phép giảm từ 35/45% -> 30/45%
God: Thay đổi giảm thời gian hồi chiêu từ 30/40/50% -> 40%
Elemental: Thời gian hóa đá thay đổi từ 4/4 -> 3/4s
Undead: Giảm giáp thay đổi từ 4/6/8 -> 3/5/7
Orcs: Thay đổi từ +350 HP cho đồng minh Orcs -> +250 HP cho tất cả đồng minh
Elves (6)/(9): Thay đổi từ +25/30% Evasion (Đỡ đòn) -> +20/25% Evasion cho tất cả đồng minh
Hunter (6): Thay đổi từ +50 sát thương cơ bản và 75% cơ hội xuyên kháng phép -> +45 sát thương cơ bản và 60% cơ hội xuyên kháng phép
HEROES
- 1 Gold
Heroes mới: Lion
- Hệ Demon Wizard
- Kỹ năng: Mana Burn
Batrider: Từ 1 Gold -> 2 Gold. Kỹ năng mới: Firefly
Axe: Berserker's Call tăng thời gian hiệu lực từ 2,5/3,5/4,5s -> 2/3/5s
Tusk: Walrus Punch tăng sát thương chí mạng từ 300/350/450% -> 300/350/500%, độ cao bị hất lên thay đổi từ 1000 -> 500/700/1000
Bounty Hunter: Sát thương của Shuriken Toss tăng từ 300/500/700 -> 300/500/800
Tiny: Làm lại thời gian stun từ 1,5/2/2,5 -> 1,5/3; sát thương thay đổi từ 100/200/300 -> 100/150/200
Mars: Giảm tỷ lệ giảm sát thương nhận ở phía trước từ 30/45/60% -> 30/45/65%, sát thương gây bash thay đổi từ 150/300/450 -> 150/300/500. Lượng máu cơ bản tăng 50
Tinker: Số tên lửa của Tinker tăng từ 3/3/3 -> 3/3/4
- 2 Gold
Lich: Tạm thời bị đưa ra khỏi game
Witch Doctor: Thời gian giữa 2 đòn đánh tăng từ 1,4 -> 1,5. Paralyzing Cask thay đổi số lần nhảy từ 5/7/9 -> 4/6/9, sát thương giảm từ 50/75/100 -> 30/50/70. Giá tiền từ 2 Gold -> 1 Gold
Puck: sát thương từ Illusory Orb tăng từ 150/200/250 -> 150/200/275
Slardar: Corrosive Haze tăng lượng trừ giáp từ 15/30/45 -> 15/30/50. Slardar sẽ ưu tiên cast Corrosive Haze vào mục tiêu mình tấn công.
Crystal Maiden: Arcane Aura giảm mana hồi từ 8/14/20 -> 8/12/20
Queen of Pain: Scream of Pain tăng sát thương từ 200/300/400 -> 200/300/500
Beastmaster: Thời gian hồi chiêu Calll of the Wild giảm từ 10 -> 10/9/8s
- 3 Gold
Heroes mới: Pudge
- Hệ Undead Warrior
- Kỹ năng: Meat Hook
Omniknight: Purification tăng lượng heal từ 250/400/550 -> 200/400/700
Abbadon: Aphotic Shield tăng lượng sát thương hấp thụ từ 150/300/450 -> 150/300/500
Razor: Plasma Field cho sát thương phép tối đa tăng từ 100/175/250 -> 100/175/300
Windranger: Power Shot tăng sát thương từ 400/600/800 -> 400/600/1000
Lina: Laguna Blade tăng sát thương từ 500/750/1000 -> 500/750/1200
Sniper: Assassinate tăng sát thương từ 400/600/800 -> 400/600/1000
Shadow Field: Requiem of Souls tăng sát thương từ 100/150/200 -> 100/150/250 sát thương mỗi luồng sóng
Viper: Viper Strike tăng sát thương từ 150/250/350 -> 150/250/450 DPS
Lycan: Shapeshift tăng lượng máu tối đa từ 20/30/40% -> 20/30/50%
Venomancer: Plague Ward cho kháng phép từ 100% -> 80%, số cọc rắn gọi từ 1 -> 1/1/2; thời gian hồi chiêu từ 4 -> 4/4/5s
- 4 Gold
Heroes mới: Visage
- Hệ: Dragon Hunter
- Kỹ năng: Summon Familiars
Keeper of the Lights: Sát thương từ Illuminate tăng từ 100/150/200 -> 100/150/200 DPS
Doom: Sát thương của Doom tăng từ 60/90/120 -> 60/90/150 DPS
Kunkka: Sát thương từ Ghost Ship tăng từ 150/250/350 -> 150/250/400
Necrophos: Sát thương/Hồi máu của Death Pulse tăng từ 100/150/200 -> 100/150/250
Templar Assassin: Refraction cho block 4/6/8 -> 4/6/9 lần, sát thương cộng thêm từ 40/60/80 -> 40/60/90
Troll Warlord: Fervor tăng tốc độ đánh từ 15/20/25 -> 10/15/20 mỗi điểm cộng dồn, số lần cộng dồn tối đa từ 6/9/12 -> 8/10/14
Disruptor: Static Storm tăng hiệu lực từ 2,5/3,5/4,5s -> 2,5/3,5/5,5s, sát thương tối đa tăng từ 100/150/200 -> 100/150/250
Alchemist: Chemical Rage giảm thời gian giữa 2 đợt tấn công từ 0,7/0,55/0,4 -> 0,7/0,6/0,4. Thay đổi lượng trừ giáp từ Acid Spray từ 4/7/10 -> 4/8/14
Grimstroke: Stroke of Fate Soulbind cộng dồn từ 1/2/3 -> 1/2/4, sát thương cơ bản từ 100/150/200 -> 100/150/250
- 5 Gold
Gyrocopter: Call Down tăng sát thương từ 200/300/400 -> 200/300/500 mỗi lần tên lửa được thả
Tidehunter: Thời gian stun từ 2/2,5/3s -> 2/2,5/3,5s. Sát thương kỹ năng tăng từ 150/250/350 -> 150/250/400
Enigma: Midnight Pulse tăng sát thương theo % từ 6/9/12% -> 6/9/13%
Techies: Remote Mines tăng sát thương từ 700/1100/1500 -> 700/1000/1600
Death Prophet: Exorcism tăng số linh hồn từ 10/15/20 -> 10/15/25
Zeus: Thundergod's Wrath tăng sát thương cơ bản từ 300/400/500 -> 300/400/600, % sát thương từ 15/20/25% -> 15/25/45%
Sven: God Strength giảm sát thương cộng thêm từ 100/150/200% -> 100/140/200%
Đang cập nhật