Van Dijk trở thành cổ đông kiêm đại sứ thương hiệu của Tundra Esports
Thể thao điện tử đang ngày càng phổ biến và được công nhận trên toàn thế giới. Nhiều danh thủ nổi tiếng của làng túc cầu đã tận dụng cơ hội để đầu tư vào lĩnh vực đầy hứa hẹn này, mới đây nhất chính là Virgil Van Dijk.
Trung vệ người Hà Lan đã trở thành đại sứ thứ hai của Tundra Esports sau MC, rapper và nhạc sĩ MC P Money. Không chỉ dừng lại ở vai trò đại sứ thương hiệu, Van Dijk cũng sẽ là một cổ đông của tổ chức có trụ sở tại London này.
"Tôi thực sự phấn khích khi được là một phần của Tundra Esports", Van Dijk chia sẻ. "Họ là một trong những tổ chức Esports có những bước thăng tiến đến chóng mặt, hương đi của họ đã thực sự thu hút tôi".
"Thật tuyệt vời khi được cộng tác với P Money. Câu chuyện đằng sau video Outplayed càng khiến tôi muốn tham gia vào Tundra. Họ đã tạo ra danh tiếng vô cùng to lớn về niềm hạnh phúc của mỗi tuyển thủ cùng văn hóa chiến thắng để lại trong tôi những ấn tượng tốt đẹp. Tôi rất nóng lòng với những dự định trong tương lai."
Tundra Esports là một trong những tổ chức Esports hàng đầu của Anh, hiện đang hoạt động ở 3 bộ môn: Dota 2, FIFA và Fornite. Được thành lập từ năm 2019, Tundra dù chưa đạt được những thành tựu lo lớn nhưng đã có những danh hiệu nhất định ở các tựa game Dota 2 và FIFA.
Trước Van Dijk, Harry Marguire và Dominic Calvert-Lewin cũng đã cùng nhau thành lập một tổ chức mang tên SMPR. Có thể nói, Xu hướng hợp tác đầu tư vào Esports của các CLB bóng đá và các cầu thủ đang ngày càng phát triển, và Virgil Van Dijk đã không bỏ qua cơ hội để lấn sân vào thị trường đầy tiềm năng này.