Chi tiết bản cập nhật LMHT 9:23: Rồng và địa hình
Chi tiết bản cập nhật LMHT 9.23:
BẢN ĐỒ NGUYÊN TỐ
Cơ chế chuyển đổi
- CHUYỂN ĐỔI BẮT ĐẦU: Sau khi Rồng Nguyên Tố thứ hai bị hạ và Rồng Nguyên Tố thứ 3 được thông báo.
- NGUYÊN TỐ BẢN ĐỒ: Tương tự với nguyên tố của rồng thứ ba.
- ĐỊA BÀN CỦA TA: Sau khi bản đồ đã chuyển đổi, tất cả những con rồng sinh ra sau đó đều sẽ mang cùng một nguyên tố tương ứng.
- THAY ĐỔI ĐỊA HÌNH: Áp dụng lên cả 4 mảng rừng, thay đổi tập trung ở các bãi bùa và hang rồng.
1. Bản Đồ Nguyên Tố Lửa:
- Rừng: Bụi cỏ gần hang Bùa Đỏ & Bùa Xanh bị thiêu rụi đi mất, những lối đi mới được mở ra xuyên qua hang Bùa Đỏ & Bùa Xanh
- Hang Rồng: Lối vào Hang Rồng rộng ra.
2. Bản đồ Nguyên Tố Đất
- Rừng: Hai tảng đá mới mọc lên trong mỗi mảng rừng.
- Hang Rồng: Một tảng đá lớn mọc lên, phân chia lối vào hang rồng.
3. Bản Đồ Nguyên Tố Nước
- Rừng: Đa số các bụi cỏ mọc ra to hơn, và Quả Hồi Phục xuất hiện xung quanh những bãi bùa. Nhiều vũng nước xuất hiện khắp rừng.
- Hang Rồng: Những bụi cỏ mới mọc ra xung quanh hang rồng.
4. Bản Đồ Nguyên Tố Gió
- Rừng: Những luồng gió thổi dọc theo khu vực rừng Bùa Đỏ và Bùa Xanh, tăng tốc độ di chuyển cho những ai đứng bên trong nó.
- Hang Rồng: Hang rồng cũng đóng vai trò là một cổng gia tốc.
THAY ĐỔI ĐỊA HÌNH
- Bụi cỏ mới được thêm vào ở hai mảng rừng bùa xanh, hướng ra sông.
- Hai đường cánh được bổ sung hai lối nhỏ ở giữa khoảng trống các bụi cỏ.
- Hai => Ba bụi cỏ ngắn ở đường trên và đường dưới.
RỒNG NGUYÊN TỐ
Linh Hồn Rồng
Linh Hồn Rồng giờ sẽ là phần thưởng về cuối ván đấu cho những đội tuyển kiểm soát được nhiều Rồng Nguyên Tố, một phần thưởng mạnh chẳng khác gì một mục tiêu lớn thứ thiệt. Linh Hồn Rồng không cho một lượng sức mạnh tức thời Baron hay Rồng Ngàn Tuổi, nhưng chúng là vĩnh viễn và được cộng dồn với những bùa lợi rồng đã lấy được trước đó.
- RẤT CÓ HỒN: Đội tuyển đầu tiên hạ 4 Rồng Nguyên Tố sẽ nhận được Linh Hồn Rồng theo nguyên tố hiện có của bản đồ.
- CHỈ MỘT LẦN DUY NHẤT!: Rồng Ngàn Tuổi sẽ bắt đầu xuất hiện sau khi một đội sở hữu Linh Hồn Rồng, nghĩa là sẽ chỉ có một đội sở hữu Linh Hồn Rồng mà thôi.
- GIỮ KHƯ KHƯ: Như bùa lợi Rồng Nguyên Tố, Linh Hồn Rồng tồn tại mãi mãi và không mất đi khi chết.
1. Linh Hồn Rồng Lửa
Mỗi 3 giây, đòn đánh hoặc kĩ năng gây sát thương tiếp theo lên đơn vị địch sẽ tạo ra một vụ nổ nhỏ, gây 90 (+0.25 sức mạnh công cộng thêm) (+0.15 sức mạnh phép thuật) (+0.03 máu cộng thêm) sát thương lên mục tiêu đó và đối phương xung quanh.
2. Linh Hồn Rồng Đất
Sau khi không nhận sát thương trong 5 giây, nhận một lá chắn giá trị 225 (+0.2 sức mạnh công kích cộng thêm) (+0.15 sức mạnh phép thuật) (+0.15 máu cộng thêm).
3. Linh Hồn Rồng Nước
Tấn công đối thủ hồi lại 180 (+0.4 sức mạnh công kích cộng thêm) (+0.25 sức mạnh phép thuật) (+0.1 máu cộng thêm) máu và 90 (+0.04 năng lượng tối đa) năng lượng trong vòng 3 giây. Hiệu ứng chỉ còn 30% hiệu lực khi tấn công lính và quái.
4. Lình Hồng Rồng Gió
Tăng 10% tốc độ di chuyển; sau khi dùng chiêu cuối, nhận 30% tốc độ di chuyển trong 3 giây(30 giây thời gian hồi).
Bùa Lợi Rồng
1. Rồng Lửa
+10/17/24% ⇒ +5/10/15/20% sức mạnh công kích và sức mạnh phép thuật.
2. Rồng Đất
+16/23/30% sát thương chuẩn lên quái khủng và trụ ⇒ +8/16/24/32% giáp và kháng phép.
3. Rồng Nước
Hồi phục 6/9/12% máu và năng lượng đã mất mỗi 5 giây khi không nhận sát thương từ tướng địch và trụ trong ít nhất 8 giây ⇒ Hồi phục 5/10/15/20% máu đã mất mỗi 5 giây (loại bỏ hồi năng lượng).
4. Rồng Gió
+3/4.5/6% tốc độ di chuyển (gấp 3 khi không giao tranh) ⇒ 10/20/30/40% giảm thời gian hồi chiêu cuối, bỏ qua giới hạn thời gian hồi.
Cơ Chế Rồng Nguyên Tố
Với việc sẽ chỉ còn duy nhất một loại Rồng Nguyên Tố sau khi bản đồ biến đổi, chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn không gặp tình trạng 2 Rồng giống nhau xuất hiện cũng như có thể trải nghiệm sự đa dạng về rồng trong mỗi trận đấu.
- THỨ TỰ SINH RỒNG: Ngẫu Nhiên ⇒ 3 rồng đầu tiên luôn luôn thuộc 3 nguyên tố khác nhau. Tất cả những rồng còn lại thuộc cùng nguyên tố với rồng thứ 3.
- THỜI GIAN XUẤT HIỆN: 5:00 lần đầu, 5:00 mỗi lần hồi sinh cho đến 35:00 ⇒ 5:00 lần đầu, 5:00 mỗi lần hồi sinh cho đến khi một đội giết đủ 4 rồng (xem thêm phần Linh Hồn Rồng phía trên).
Máu của 2 rồng đầu tiên xuống. Sau 2 rồng đầu tiên, máu của chúng sẽ nhiều hơn. MÁU: 3500 (+240 máu mỗi cấp, tối thiểu cấp 6) ⇒ 2650 (+240 máu mỗi cấp, tối thiểu cấp 6) trước khi bản đồ chuyển đổi; 4350 (+240 mỗi cấp, tối thiểu cấp 6) kể từ con rồng thứ 3 trở đi.
RỒNG NGÀN TUỔI
- LOẠI BỎTĂNG CƯỜNG BÙA LỢI NGUYÊN TỐ: Rồng Ngàn Tuổi không còn tăng 50% hiệu quả của bùa lợi rồng nguyên tố.
- SÁT THƯƠNG THIÊU ĐỐT (+45 mỗi cộng dồn Rồng Nguyên Tố) sát thương chuẩn trong 3 giây ⇒ 90-270 sát thương chuẩn trong 3 giây (tăng dần từ phút 25:00-45:00).
- LOẠI BỎSÁNG NHẤT BẢN ĐỒ: Hiệu ứng thiêu đốt không còn khiến đối phương bị lộ diện.
- LOẠI BỎTĂNG TIẾN SỨC MẠNH: Rồng Ngàn Tuổi thứ hai không còn tăng hiệu ứng bùa lợi Rồng Nguyên Tố lên 100% và sát thương lên 135 (+90 mỗi cộng dồn Rồng Nguyên Tố).
- MỚI KẾT LIỄU: Gây sát thương lên mục tiêu dưới 20% máu khiến chúng bị kết liễu bởi Long Hỏa sau 0.5 giây (không có thời gian hồi).
- TỪ CHỐI TỬ THẦN: Long Hỏa không thể kết liễu mục tiêu đang ở trạng thái bất tử như Đồng Hồ Cát Zhonya hoặc hiệu ứng từ chối tử thần của R - Cừu Cứu Sinh của Kindred.
- Thời gian tồn tại: 150 giây⇒ 180 giây
- Quy luật xuất hiện: Là rồng tiếp theo xuất hiện sau phút 35:00, hồi sinh mỗi 6 phút ⇒ 6 phút sau khi một đội tuyển hạ Rồng Nguyên Tố thứ 4; hồi sinh mỗi 6 phút.
BÙA LỢI BARON
- Thời gian hiệu lực từ 210 giây => 180 giây.
HIỆU ỨNG BÙA LỢI
Thay đổi hình ảnh hiệu ứng Bùa Lợi:
SỨ GIẢ KHE NỨT
Thời gian xuất hiện: 10:00 ⇒ 8:00.
- Hồi sinh: 6:00.
- Biến mất: 19:30, tối đa 19:50 nếu đang giao tranh (không đổi).
- Máu: 10 000 -16 000 (cấp độ 6-12) ⇒ 8 250 - 16 500 (cấp độ 6-12).
- Tốc độ đánh: 0.5 ⇒ 0.4.
*Triệu Hồi Sứ Giả:
- Thời hạn nhận mắt Sứ Giả: 40 giây ⇒ 20 giây.
- Thời gian triệu hồi: 4 giây ⇒ 1 giây.
- Cấp độ sứ giải: Cấp độ trung bình của tất cả tướng, được quyết định bởi số lần dùng Mắt Sứ Giả ⇒ số lần nhặt Mắt Sứ Giả.
- Máu: 4000-6000 (cấp độ 6-12) ⇒ 3180-6360 (cấp độ 6-12).
- Sát thương húc trụ: 40% máu hiện tại (1600-2560), tối thiểu 1500 ⇒ 1500-2550 (cấp độ 6-12).
- Sát thương cho bản thân: 25% máu hiện tại ⇒ 66% máu hiện tại.