Sau OPPO, đến lượt Red Bull chính thức trở thành nhà tài trợ của Riot
Những sự kiện Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) luôn thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ trên thế giới. Vì thế, nhiều nhà tài trợ luôn muốn hợp tác với Riot Games để quảng bá hình ảnh của mình đến người hâm mộ. Mới đây, Red Bull chính thức là đối tác đồ uống của các sự kiện LMHT toàn cầu.
Sự hợp tác này của Riot Games và Red Bull là mở rộng mối quan hệ của họ. Red Bull sẽ tham gia vào các sự kiện lớn như: Chung Kết Thế Giới, MSI và Sự kiện All-Star.
Trước đó, Red Bull chỉ là đối tác của hai khu vực là LEC và CBLOL. Bên cạnh đó, họ cũng là nhà tài trợ cho những tổ chức Esports như: ENCE, North, OG, BIG, LEC, Cloud9 và 100 Thieves.
Naz Aletaha, Trưởng phòng Hợp tác và Phát triển Kinh doanh Toàn cầu cho Riot Games cho biết: ”Red Bull là người đồng hành của các sự kiện thể thao truyền thống cũng như thể thao điện tử. Họ đã thể hiện sự hiểu biết sâu sắc của mình về văn hóa game và mong muốn kết nối với người hâm mộ trên toàn thế giới. LMHT là một sản phẩm toàn cầu, chúng tôi muốn chia sẻ tầm nhìn phát triển với Red Bull.”
Cùng với Mastercard, Alienware, State Farm, Secretlab, Louis Vuitton và OPPO, Red Bull là đối tác toàn cầu tiếp theo của các sự kiện toàn cầu của Riot Games. Tại CKTG năm nay, Red Bull sẽ tổ chức một vài hoạt động của họ tại khu vực dành cho đội tuyển, phục vụ nước uống thi đấu.