UFC on FOX 26: Chiến thuật xuất sắc, Rafael dos Anjos áp đảo Lawler

thứ bảy 16-12-2017 12:04:44 +07:00 0 bình luận
|
Dù chỉ là một sự kiện UFC on FOX, những trận đấu tại UFC Winnipeg được đánh giá là không kém bất cứ một sự kiện lớn nào của UFC trong năm nay.

Dù chỉ là một sự kiện UFC on FOX, những trận đấu tại UFC Winnipeg được đánh giá là không kém bất cứ một sự kiện lớn nào của UFC trong năm nay.

Sáng Chủ nhật 17/12, các khán giả hâm mộ MMA đã được chứng kiến một sự kiện ấn tượng, với những trận đấu mãn nhãn, hấp dẫn từ đầu đến cuối.

Main Card của UFC Winnipeg diễn ra hết sức gay cấn với lối đánh chiến thuật xuất sắc của Rafael dos Anjos, cú knockout khiến khán giả "rụng tim" ngay trong hiệp 1 của Josh Emmett hay sự trở lại ấn tượng của Teixeira. Các trận Prelims cũng "chất" không kém, với những màn so tài của Nordine Taleb, Alessio Di Chirico, Julian Marquez và Darren Stewart.

rafael dos anjos

Rafael dos Anjos rất tự tin về việc anh sẽ có trận tranh đai với Tyron Woodley

11h00 - Kết quả các trận đấu Main Card:

Rafael dos Anjos thắng Robbie Lawler bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (50-45, 50-45, 50-45).

Josh Emmett thắng Ricardo Lamas bằng KO (hook) 4:33 hiệp 1.

Santiago Ponzinibbio thắng Mike Perry bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (29-28, 29-28, 29-28).

Glover Teixeira thắng Misha Cirkunov bằng TKO 2:45 hiệp 1.

ufc winnipeg

Các võ sĩ nhận thưởng sau UFC Winnipeg

Trận đấu giữa Julian Marquez và Darren Stewart đoạt danh hiệu Fight of The Night.

Nordine Taleb và Alessio Di Chirico đoạt danh hiệu Perfomance of The Night.

10h21 - Kết quả: Rafael dos Anjos thắng Robbie Lawler bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (50-45, 50-45, 50-45).

Một chiến thắng hoàn toàn áp đảo và tuyệt vời của RDA. Trước anh, không có ai từng áp chế cựu vương Robbie Lawler hoàn toàn đến vậy. Kết thúc trận đấu, RDA cho biết anh đã sẵn sàng cho trận tranh đai cùng Tyron Woodley.

10h14 - Hiệp 5: RDA dồn Lawler vào lưới, takedown. Lawler cố kẹp cổ đối thủ nhưng không có tình huống nguy hiểm nào. Trận đấu bắt đầu lại với đánh đứng. RDA ép Lawler vào clinch. Còn 90 giây nữa là kết thúc trận đấu, Lawler cuối cùng cũng thoát clinch. Nhưng không, RDA lại ép Lawler vào lưới một lần nữa. 

10h08 - Hiệp 4: Trao đổi đòn, Lawler ép RDA vào lưới trong vài giây trước khi trở lại đánh đứng. RDA lại kéo Lawler vào clinch, liên tục lên gối. Leg kick từ RDA. RDA tiếp tục với ôm khóa, chỏ và leg kick. Cẳng chân trước của Lawler đã tím đen. RDA giã đòn, dồn đối thủ vào lưới. Gối bay, rồi chỏ từ RDA!

rafael dos anjos robbie lawler

Rafael dos Anjos (phải) tung chỏ vào mặt Robbie Lawler

10h03 - Hiệp 3: Lawler dồn lên, tìm cách tấn công từ đầu hiệp. Takedown cho RDA. Hai võ sĩ trở lại ôm khóa. RDA lên gối, Lawler tìm cơ hội tung uppercut. Chỏ từ RDA! Lawler đã ngã xuống sàn! RDA nhào lên, tiếp tục giã chỏ. 

9h56 - Hiệp 2: Body kick từ RDA mở đầu hiệp 2. Tiếp tục là một pha trao đổi đòn ác liệt. RDA tung leg kick rồi body kick, Lawler vẫn ra jab. Gối bay từ RDA! RDA dồn lên giã đòn, ép đối thủ vào lưới, ghi điểm takedown. Lawler vẫn trụ lại, tiếp cận và tìm cơ hội tung combo, bất chấp những cú leg kick từ RDA. Hai võ sĩ vào ôm khóa, nhưng lần này Lawler là người chủ động.

9h51 - Hiệp 1: RDA bắt đầu ép sân tìm cơ hội tấn công. Một pha trao đổi đòn mãnh liệt từ cả hai võ sĩ. RDA tiếp tục với leg kick. Combo từ Lawler. RDA vít đầu đối thủ, ôm khóa và lên gối. Leg kick, rồi body kick từ RDA. Combo từ Lawler bị RDA hạn chế bởi ôm khóa. RDA tiếp tục thúc gối vào sườn Lawler. 

9h42 - Giờ là thời điểm bắt đầu trận Main Event giữa Robbie Lawler và Rafael dos Anjos!

rafael dos anjos robbie lawler

9h25 - Kết quả: Josh Emmett thắng Ricardo Lamas bằng KO (hook) 4:33 hiệp 1.

Đây là một chiến thắng hoàn hảo cho Josh Emmett. Thay thế cho Jose Aldo chỉ trong hơn một tuần thông báo, Josh Emmett đã hạ KO võ sĩ top đầu Ricardo Lamas. Emmett cho biết mục tiêu tiếp theo của anh sẽ là trận tranh đai vô địch.

9h20 - Hiệp 1: Combo từ Emmett. Lamas đạp trước, leg kick, giữ khoảng cách khá thận trọng. Đấm phải Overhand từ Emmett. Lamas vẫn bình tĩnh, trả đòn với leg kick. Combo từ Emmett. Emmett vẫn tìm cơ hội áp sát. Knockout! Chỉ một cú móc trái và Lamas đã lịm đi dưới sàn!

9h12 - Và giờ là trận Co-main Evant giữa Ricardo Lamas và Josh Emmett!

9h00 - Kết quả: Santiago Ponzinibbio thắng Mike Perry bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (29-28, 29-28, 29-28).

Sở hữu chuỗi thắng dài nhất hạng cân, Santiago Ponzinibbio đang đòi tranh đai interim với người thắng trận RDA-Lawler.

8h56 - Hiệp 3: Hai võ sĩ rất nhanh bước vào đôi công. Body kick từ Perry. Perry tiếp tục với spinning back fist, trong khi Ponzinibbio vẫn xử lý với đấm móc và leg kick. Đấm phải rất mạnh từ Perry. Ponzinibbio knockdown! Ponzinibbio nhào lên trên, ép đối thủ xuống sàn. Tuy nhiên Perry đã lật ngược vị trí trước khi tách ra. Takedown cho Ponzinibbio. Perry bị ép vào lưới cho đến 5 giây cuối hiệp 3.

8h50 - Hiệp 2: Không chiếm lợi thế trong hiệp 1, Ponzinibbio chủ động hơn trong việc tìm cơ hội tấn công. Perry vẫn tìm cơ hội tung đấm phải. Takedown thành công cho Perry, hai võ sĩ tách ra và trở lại đánh đứng.

Spinning back fist từ Ponzinibbio. Liên tục những cú đấm trái rất mạnh của Ponzinibbio. Cú móc trái của Ponzinibbio đang khiến Perry lảo đảo! Ponzinibbio dồn lên tấn công! Ở thời điểm này, mặt cả hai võ si đã be bét máu.

8h44 - Hiệp 1: Perry chiếm vị trí giữa sàn đấu, Ponzinibbio di chuyển bên ngoài. Leg kick từ Ponzinibbio. Đấm phải khá mạnh từ Perry. Hai võ sĩ không vội vàng trong những pha trao đổi đòn. Body kick, sau đó là đấm phải từ Perry. Perry đấm ngã Ponzinibbio, nhưng Ponzinibbio scramble và đấm ngược lại đối thủ, trở lại với đánh đứng. 

8h36 - Trận đấu tiếp theo giữa Santiago Ponzinibbio vs. Mike Perry chuẩn bị bắt đầu. Rất nhiều khán giả đang kỳ vọng về một trận đấu nữa kết thúc bằng KO.

8h22 - Kết quả: Glover Teixeira thắng Misha Cirkunov bằng TKO 2:45 hiệp 1.

Kết thúc trận đấu, Glover Teixeira đã hướng về góc bình luận viên, nơi nhà ĐKVĐ hạng Light Heavyweight Daniel Cormier đang bình luận trận đấu để khiêu chiến đai vô địch. 

8h20 - Hiệp 1: Teixeira khởi động trận đấu với lowkick. Đòn gối từ Cirkunov, sau đó là combo. Cirkunov tung cú đá trước rất đẹp. Teixeira takedown, bắt được lưng của Cirkunov! Rear-naked choke? Không, Cirkunov xoay xở thoát được, nhưng Teixeira vẫn ở phía trên và giã đòn. Chiến thắng TKO dành cho Teixeira!

8h10 - Trận đấu đầu tiên của Main Card chuẩn bị diễn ra giữa Glover Teixeira vs. Misha Cirkunov. 

7h54 - Jan Błachowicz thắng Jared Cannonier bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (29-28, 29-28, 29-28).

7h14 - Julian Marquez thắng Darren Stewart bằng Submission (guillotine choke) 2:42 hiệp 2.

6h50 - Chad Laprise thắng Galore Bofando bằng TKO (punches) 4:10 hiệp 1.

6h32 - Nordine Taleb thắng Danny Roberts bằng KO (head kick and punches) 0:59 hiệp 1.

6h02 - John Makdessi thắng Abel Trujillo bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (30-27, 30-27, 30-27).

5h37 - Alessio Di Chirico thắng Oluwale Bamgbose bằng KO (knee) 2:14 hiệp 2.

5h03 - Jordan Mein thắng Erick Silva bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (30-26, 30-27, 30-27).

Thời gian, địa điểm thi đấu:

Main card của UFC on FOX 26: Lawler vs. dos Anjos sẽ bắt đầu vào 8 giờ sáng 17/12 (giờ Việt Nam) tại Bell MTS Place, Winnipeg, Canada. Main card của sự kiện sẽ được chiếu trực tiếp trên FOX Sports.

Fight card UFC on FOX 26: Lawler vs. dos Anjos:

Main Card

Robbie Lawler vs. Rafael Dos Anjos

Ricardo Lamas vs. Josh Emmett

Santiago Ponzinibbio vs. Mike Perry

Glover Teixeira vs. Misha Cirkunov

ufc on fox 26

Fight card UFC on FOX 26: Lawler vs. dos Anjos

Prelims

Jan Blachowicz vs. Jared Cannonier

Julian Marquez vs. Darren Stewart

Chad Laprise vs. Galore Bofando

John Makdessi vs. Abel Trujillo

Alessio Di Chirico vs. Oluwale Bamgbose

Early Prelim

Jordan Mein vs. Erick Silva

Nordine Taleb vs. Danny Roberts 

Sự kiện bên lề: 

+ Mặc dù Robbie Lawler vẫn rất mong mỏi việc giành lại đai vô địch hạng Welterweight, anh cho biết đó không phải là mục tiêu chính của anh trong trận đấu này.

"Tôi muốn được thi đấu với khả năng tối đa mà mình có thể thể hiện trong trận đấu sắp tới với dos Anjos," Robbie Lawler cho biết. "Tôi tin rằng không ai có thể cản đường tôi khi tôi nỗ lực và tập trung hết sức mình. Chiếc đai là một phần thưởng tuyệt vời sau khi thực hiện được việc đó."

robbie lawler

Robbie Lawler chưa bao giờ sợ đổ máu trên sàn đấu

+ Bước vào trận đấu tại UFC Winnipeg, Robbie Lawler là võ sĩ giữ kỷ lục ra đòn nhiều nhất hạng Welterweight, nhưng cũng giữ luôn kỷ lục chịu đòn nhiều hơn bất cứ ai từng có mặt tại giải MMA lớn nhất thế giới. Rafael dos Anjos tin rằng Lawler đã tới giai đoạn cuối của nghiệp võ sĩ, và anh sẽ "tiễn đưa" đối thủ nghỉ hưu sớm.

"Tôi cũng đã già, có điều, Lawler chắc chắn còn già hơn thế. Anh ấy đã đi đến cái dốc bên kia của đời võ sĩ rồi," RDA nhận xét về đối thủ. "Ngược lại, tôi cảm thấy mình như được tái sinh kể từ khi thi đấu ở hạng cân mới. Tôi cảm giác mình vẫn còn có thể vươn lên cao hơn nữa."

rafael dos anjos

Rafael dos Anjos tin rằng Lawler đã tới giai đoạn cuối của nghiệp võ sĩ, và anh sẽ "tiễn đưa" đối thủ nghỉ hưu sớm

+ Hành trình của các võ sĩ chuẩn bị cho sự kiện UFC Winnipeg:

Josh Emmett

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Trung Quốc ngày 19/4

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Trung Quốc ngày 19/4

Vân Vân 1 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá futsal Việt Nam vs Trung Quốc thuộc VCK futsal châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến futsal Việt Nam vs Trung Quốc lúc 14h00 ngày 19/4.

Lịch thi đấu Play-in Tournament và NBA Playoffs 2024: Khi nào loạt trận đáng xem nhất chính thức bắt đầu?

Lịch thi đấu Play-in Tournament và NBA Playoffs 2024: Khi nào loạt trận đáng xem nhất chính thức bắt đầu?

Việt Long 4 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu postseason Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, loạt trận Play-in Tournament, NBA Playoffs và loạt trận chung kết NBA Finals 2024 mới nhất, chính xác nhất.

NBA Playoffs 2024: Đội nào sẽ góp mặt? Ai sẽ phải thi đấu Play-in Tournament?

NBA Playoffs 2024: Đội nào sẽ góp mặt? Ai sẽ phải thi đấu Play-in Tournament?

Việt Long 4 giờ trước

Với Regular Season dẩn đến hồi kết, đây là tất cả những thông tin cần biết về các đội bóng góp mặt sẽ góp mặt tại NBA Playoffs 2024.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04

Mai Trinh 5 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04. Link xem trực tuyến chặng 15 Cúp truyền hình TPHCM 2024 lộ trình 100 km từ Quy Nhơn đi Tuy Hòa (Phú Yên).

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Gia Bảo 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Cagliari vs Juventus.

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Gia Bảo 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Bilbao vs Granada.

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Hoàng Hà 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Genoa vs Lazio.

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Thành Hưng 13 giờ trước

Lịch Playoff DTDV Mùa Xuân 2023. Cập nhật lịch thi đấu Playoffs và chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 từ webthethao.vn.

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Phạm Phương 15 giờ trước

Trong khoảng thời gian rảnh sau khi kết thúc các giải đấu, ngoại binh người Brazil của Sanest Khánh Hoà cũng có trải nghiệm thi đấu tại các giải bóng chuyền hội làng.

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

17 giờ trước

Cùng xem lại mùa giải thăng hoa trong màu áo Hanoi Buffaloes của Nguyễn Huy Hoàng, hậu vệ tuy không cao lớn nhưng có lối chơi đẹp mắt và những quả 3 điểm ấn tượng.

Bóng chuyền Biên Phòng thống trị 3 giải đấu đầu năm 2024 với thành tích khó tin

Bóng chuyền Biên Phòng thống trị 3 giải đấu đầu năm 2024 với thành tích khó tin

Phạm Phương 19 giờ trước

3 giải đấu trong vòng 3 tháng đầu năm 2024 chứng kiến một Biên Phòng quá đỗi xuất sắc với thành tích thắng cả 10 trận đấu.

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Tuyết Kỳ 20 giờ trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

Phạm Phương 21 giờ trước

Danh tính CLB mà Thanh Thúy sắp đầu quân cũng đã được hé lộ đó là CLB Kuzeyboru. Ngay khi thông tin được tiết lộ NHM không khỏi tò mò về CLB này, thắc mắc rằng CLB này có thật sự là một bến đỗ lý tưởng cho Thanh Thúy hay không?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Quang Minh 21 giờ trước

Bộ 3 Hoá chất Đức Giang sẽ được nhận mức đãi ngộ rất tốt nếu qua vòng try-out và được thi đấu chính thức tại Hàn Quốc.

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Hoàng Hà 22 giờ trước

Trong trận chung kết World Cup 2022, Martinez bảo Dybala sút vào giữa sau khi Pháp đá hỏng vì thủ môn sẽ không đứng yên. Bây giờ, Lunin đã làm ngược lại.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Hoàng Hà 23 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Atalanta và Liverpool thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận Atalanta vs Liverpool.

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Hoàng Hà 23 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa AS Roma và AC Milan thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận AS Roma vs AC Milan.

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Mai Trinh 1 ngày trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình dài 179 km từ Quảng Ngãi đi thành phố Quy Nhơn (Bình Định).

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Nhà vô địch thế giới 2 lần của Nhật cho biết nhiệm vụ cuối cùng của anh cho đội tuyển quốc gia sẽ là trận chung kết Thomas & Uber Cup từ ngày 27/4- 5/5 tại Thành Đô, Trung Quốc.

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Kaisa TFT mùa 11. Cùng tìm hiểu về cách xây dựng đội hình và cách lên đồ Kai'Sa Đấu Trường Chân Lý mùa 11.

Hai đơn vị bị phạt tiền vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp ở trận Indonesia vs Việt Nam

Hai đơn vị bị phạt tiền vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp ở trận Indonesia vs Việt Nam

1 ngày trước

Với hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu có hình ảnh quảng bá, quảng cáo website cá độ vi phạm pháp luật Việt Nam, FPT Telecom và VTV vừa bị phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Lịch thi đấu, trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 mới nhất.

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Phúc Hải 1 ngày trước

Bê bối dàn xếp thứ hạng tại giải chạy bán marathon Bắc Kinh hôm 14/4/2024 gây xôn xao giới thể thao Trung Quốc và thế giới còn kéo theo nghi vấn điều tương tự ở mùa giải cách đây đã 5 năm.

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Lâm Gia 1 ngày trước

Dù đã được thỏa nguyện lên lịch thượng đài cùng Conor McGregor, Michael Chandler vẫn mong muốn trận đấu tại UFC 303 có ý nghĩa hơn nữa.

Bốn tình huống lỗi “cười ra nước mắt” ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait

Bốn tình huống lỗi “cười ra nước mắt” ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait

Phương Ngọc 1 ngày trước

Một trận đấu có quá nhiều sai lầm “cười ra nước mắt” của cả U23 Việt Nam lẫn U23 Kuwait. Đó cũng là vết sướt trong thắng lợi của đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn.

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Hoàng Hà 1 ngày trước

Sau loạt trận đêm qua đã xác định được 4 đội lọt vào bán kết Champions League 2023/24, tạo nên 2 cặp đấu hấp dẫn, bao gồm Real Madrid đụng độ Bayern.

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

1 ngày trước

Cùng chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp mắt nhất của nhà vô địch VBA 2023 Kentrell Barkley, ngoại binh Saigon Heat được đánh giá là một trong những import xuất sắc nhất từng thi đấu tại VBA.

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Lâm Gia 1 ngày trước

Trước chuỗi chiến tích liên tục bùng nổ của Alex Pereira, CEO Dana White đã nói rõ quan điểm hiện tại của ông về việc đưa "Po Atan" lên hạng nặng.

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Việt Long 1 ngày trước

Jontay Porter đã đánh đổi sự nghiệp bỏ túi hàng triệu hay thậm chí là chục triệu đô la chỉ vì bán độ, thông tin vừa được ban điều tra NBA kết luận và đưa ra.

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Hoàng Hà 1 ngày trước

Người hâm mộ đã ca ngợi sự điều chỉnh chiến thuật của Thomas Tuchel đã “loại Bukayo Saka ra khỏi trận đấu” trong trận Bayern Munich gặp Arsenal.

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Việt Long 1 ngày trước

Bộ ba siêu sao Stephen Curry, LeBron James và Joel Embiid sẽ dẫn đầu đàn sao "khủng" của đội tuyển bóng rổ Mỹ tại Olympic Paris 2024.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Mai Trinh 1 ngày trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Thành phố Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) đi Thành phố Quy Nhơn (Bình Định) có chiều dài 179 km và 3 mức Sprint dọc đường.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

Huy Kha 1 ngày trước

HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự không hài lòng về cách thể hiện, tâm lý của U23 Việt Nam trong thắng lợi 3-1 trước U23 Kuwait ở trận ra quân vòng bảng U23 châu Á 2024.

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Gia Bảo 1 ngày trước

Thủ môn Lunin của Real Madrid thừa nhận đã mạo hiểm trong phá cản phá phạt đền trước Bernardo Silva, nhờ đó thắng chung cuộc ở loạt luân lưu 11m.

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu AS Roma vs AC Milan.

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Liverpool.

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu West Ham vs Leverkusen.

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Le Parisien đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Marseille vs Benfica.

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Tìm hiểu về meta TFT 14.8, bản cập nhật DTCL mới nhất. Những đội hình Đấu Trường Chân Lý mạnh nhất phiên bản hiện tại từ webthethao.vn.

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

Hoàng Hà 1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Bayern Munich và Arsenal ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Bayern Munich vs Arsenal.

Xem thêm
Nhận định