LeBron James chuyển từ "Hiện tượng" sang "King James" thế nào?

thứ tư 17-5-2017 18:08:59 +07:00 0 bình luận
|
10 năm trước, ở chung kết miền Đông, King James chính thức thăng cấp từ cầu thủ có khả năng giúp đội nhà chiến thắng thành người một mình gánh đội.

10 năm trước, ở chung kết miền Đông của giải bóng rổ NBA, King James chính thức thăng cấp từ cầu thủ có khả năng giúp đội nhà chiến thắng thành người một mình gánh đội. 

Mỗi huyền thoại đều có thời điểm mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp. Như với Usain Bolt, đó không phải lúc anh đi vào lịch sử nội dung chạy nước rút bằng chiến thắng ở Olympic 2008 tại Bắc Kinh.

Bước ngoặt trong sự nghiệp của “Tia chớp” đến từ trước đó 6 năm, khi anh trở thành nhà vô địch trẻ nhất lịch sử giải Vô địch Trẻ Thế giới tại Jamaica 2002 ở tuổi 15.

Còn với LeBron James?

Bước ngoặt để anh chuyển từ “Hiện tượng” sang “Siêu sao” đã đến vừa đúng từ 10 năm trước, cũng ở loạt trận chung kết miền Đông, khi King James ghi được 48 điểm sau 2 hiệp phụ.

Tuy nhiên, đối thủ của Cleveland Cavaliers năm đó không phải Boston Celtics, mà là Detroit Pistons. Và không như Boston Celtics mùa này, Detroit Pistons 2007 có cơ sở để được xem như đội mạnh nhất NBA ở miền Đông thời đó.

Video: Diễn biến chính trận quyết định Cleverland Cavaliers loại Toronto Raptors 109-102

Cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà trước NBA Play-off năm ngoái, LeBron từng tuyên bố anh thích thi đấu trên đất khách hơn sân nhà. Bởi dường như chỉ có trong nghịch cảnh, King James mới bộc phát hết tiềm năng.

Chauncey Billups – MVP của chung kết NBA 2004 có thể xem như một trong những nhân chứng trực quan nhất để xác nhận đam mê cùng thời khắc lịch sử của LeBron.

Trùng hợp ở chỗ: Chính LeBron cũng là 1 trong những người từng chứng kiến loạt trận mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp của Billups. Đấy là vòng 1 của NBA Play-off 2003, lúc Detroit Pistons ngược dòng thắng Orlando Magic sau khi bị dẫn 3-1.

Ở 4 Game đầu tiên ấy, cầu thủ sinh ra tại Denver và pick 1 từ Đại học Colorado mà lại chơi cho 4 đội khác ở giải bóng rổ NBA trong 5 mùa đầu trước lúc về quê nhà đã không tìm được tiếng nói chung với hậu vệ phối bóng Darrell Armstrong.

Hậu quả là Billups dứt điểm cực tệ khiến đội bóng số 1 miền Đông đối mặt nguy cơ bị loại sớm. Nào ngờ đúng vào lúc ấy, bản năng thợ săn ở Billups thức tỉnh.

“Tôi đã ở đây”, tuyên ngôn như kiểu Tôn Ngộ Không lưu lại trên tay Phật trong Tây Du Ký tái hiện ở Billups khi anh ghi 40 điểm trong Game 6 rồi đánh gục hẳn Orlando Magic bằng 37 điểm ở Game 7.

Đó là thời điểm thế giới thể thao chào đón siêu sao mới bằng biệt danh “Mr. Big Shot”.

Trong Game 1 của loạt đấu ấy, giữa đám đông khán giả có một gương mặt mà Billups còn nhớ mãi: LeBron James lúc đó mới 18 tuổi và phải 2 tháng sau mới được chọn làm pick 1 tại NBA draft 2003.

Từ vai khán giả, LeBron trở thành diễn viên chính trong màn trình diễn bước ngoặt
Từ vai khán giả, LeBron trở thành diễn viên chính trong màn trình diễn bước ngoặt

Không ai ngờ 4 năm sau ngày hôm đó, cả hai đều trực tiếp tham dự trận đấu ra đời nickname “The King”.

Trận đấu của ngày 21/05/2007 (giờ Mỹ) khi Cavaliers đến The Palace of Auburn Hills gặp Pistons cũng rất khác với tình cảnh của giải bóng rổ NBA mùa này.

Đó là lần thứ 2 liên tiếp 2 đội gặp nhau ở NBA Play-off. Ở lần trước, Detroit là kẻ thắng qua 7 trận khi James lần đầu được đánh NBA Play-off.

Detroit thậm chí chỉ cho Cleveland ghi tổng cộng 61 điểm ở Game 7, điểm số thấp nhất trong lịch sử 1 trận Game 7 của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Vào thời đó, NBA vẫn chưa xuất hiện trào lưu ném 3, Los Angeles Lakers của Kobe Bryant vẫn đang cố gắng thích ứng với hậu Shaquille O’Neal, trong lúc Kyrie Irving và Kevin Love – những trợ thủ xuất sắc của LeBron mùa này – còn mài đũng quần ở trường trung học.

Chỉ có điều là trước Game 5, hay cụ thể hơn là từ Game 1, Pistons đã sớm biết LeBron lợi hại như thế nào. Do đó, Billups, Richard “Rip” Hamilton và Rasheed Wallace đã thay nhau luân phiên “tra tấn” James suốt từ trận mở màn.

Từ double-team (2 kèm 1) đến những cú va chạm dữ dội, họ thay nhau đánh bật James xuống sàn nên anh dù suýt có triple-double với 10 rebounds và 9 assists nhưng chỉ ghi 10 điểm, hiệu suất ném 5-15.

Vì thế, ngay cả khi Pistons thắng cả 2 Game đầu trên sân nhà, bầu không khí trong đội vẫn có phần nặng nề. “Điều tích cực là chúng tôi đã thắng, nhưng tiêu cực là chúng tôi không cảm thấy mình xứng đáng chiến thắng”, Rasheed Wallace thú nhận.

LeBron đã dùng Detroit làm bước đệm để thăng cấp
LeBron đã dùng Detroit làm bước đệm để thăng cấp

Pistons tạm vượt lên trên Cavaliers còn do họ dường như đã tìm được cách hạn chế James: Giải pháp là ép anh ném bóng cách rổ 7m6. Tuy nhiên, LeBron tỏ ra không quá lo lắng.

“Tôi thích thấy đồng đội ở vị trí trống trải ngay cả khi tôi có điều kiện lên rổ, tất cả nhằm giúp đội nhà có cú ném 3”, James tiết lộ ngay trước Game 1: “Tôi muốn các đồng đội như Sasha Pavlovic, Anderson Varejao, Donyell Marshall, Larry Hughes, Drew Gooden cảm thấy họ đều có ý nghĩa quan trọng với đội bóng. Tôi muốn tìm một công thức chiến thắng. Đó là lúc 2 đối thủ xông lại tôi còn 1 đồng đội ở vị trí trống trãi để tôi chuyền bóng. Đơn giản vậy thôi”.

Với quan điểm đó, LeBron thậm chí từng gây tranh luận qua pha xử lý cuối Game 1. Khi đội nhà đang bị dẫn điểm, anh đột phá về phía rổ nhưng thay vì “lay-up” lại chuyền ra góc cho đồng đội Donyell Marshall ném 3. Và Marshall ném trượt.

Điều thú vị là giữa lúc dư luận chỉ trích LeBron không dám chịu trách nhiệm và quên mất chàng trai này mới mừng sinh nhật thứ 21 chỉ 5 tháng trước (nghĩa là đáng được dung thứ nếu có hành động xốc nổi), toàn đội Cavaliers đã đứng về phía anh.

Marshall tuyên bố: “Nếu tôi ném chính xác, chắc chẳng ai nói gì”. Còn ở buổi tập hôm sau, HLV Mike Brown đã cho toàn đội tái hiện lại hình huống gây tranh cãi đó. Ông để đồng hồ còn vài giây, đặt Marshall đúng góc tương tự để James đột phá rồi chuyền cho Marshall.

“Tôi ném vào lưới và LeBron cùng toàn đội đã chạy tới tung hô như thể chúng tôi thắng Game 1”, Marshall bật cười khi nhớ lại: “Chúng tôi thật sự đã lấy tình huống đó ra làm trò đùa”.

Tinh thần đoàn kết đó đã giúp “Kỵ sĩ đoàn” đứng vững trước áp lực ngày càng nặng nề khi Cleveland có cơ hội vô địch miền Đông lần đầu trong lịch sử còn Detroit nhắm tới ngôi vô địch miền Đông lần thứ 3 trong 4 mùa.

Kỳ này, Pistons thắng 2 Game đầu trên sân nhà, Cleveland thắng lại Game 3 và 4 ở Quicken Loans Arena khi LeBron đều là cầu thủ ghi điểm nhiều nhất trận đấu.

Tốc độ đột phá và úp rổ của LeBron thật đáng nể
Tốc độ đột phá và úp rổ của LeBron thật đáng nể

Game 5 đưa 2 đội quay lại Detroit, nơi Cleveland chỉ thắng 1 và thua tới 5 ở 2 kỳ NBA Play-off liên tiếp.

Thế nhưng, đấy lại là thời điểm để một “Hiện tượng” trở thành “Siêu sao” với biệt danh “The King”.

Thật ra thì trong 3 hiệp rưỡi của trận đấu, LeBron vẫn là LeBron, mẫu cầu thủ “Hiện tượng” biết ghi điểm khi cần và phân phối bóng cho đồng đội giúp Cavaliers không rớt lại sau Pistons quá xa.

Nhưng tới giữa hiệp 4, LeBron James bỗng dưng lột xác. Trên sân không còn là LeBron James nữa, mà trở thành King James. Tất cả khởi đầu từ cú ném cách rổ 5m18 giúp Cleveland dẫn 81-78 lúc giờ đấu chính thức chỉ còn 6 phút.

Chính xác hơn thì ngoại trừ cú ném phạt chuẩn xác của Drew Gooden, LeBron là cầu thủ duy nhất của Cavaliers đưa được bóng vào rổ trong 17 phút 48 giây cuối! Và trong 12 phút 49 giây cuối trận, anh là cầu thủ ghi điểm duy nhất của Cleveland.

Mọi người có mặt trong nhà thi đấu lúc đó ngơ ngác muốn rớt cả hàm. Họ nhìn nhau, chạm vào nhau như thể đoán chắc những gì đang xảy ra trước mắt chẳng phải là mơ.

Riêng với Detroit, đấy là ác mộng. Vào tối hôm đó, không có lực lượng nào đủ sức ngăn cản LeBron. Ngay cả đồng đội của anh cũng không tin nổi chuyện gì đang diễn ra.

Trong ngày lịch sử, LeBron thăng hoa với đôi giày Nike Zoom Soldier 1 Witness PE
Trong ngày lịch sử, LeBron thăng hoa với đôi giày Nike Zoom Soldier 1 Witness PE

Và lúc tỷ số là 89-91 nghiêng về chủ nhà, James có bóng, anh nhấp và nhồi bóng giữa hai chân khi tiến về phía rổ. Kế tiếp là một cú dunk sấm sét tạo tiếng vang rung chuyển cả The Palace lẫn truyền hình trên khắp nước Mỹ.

Tayshaun Prince – thành viên của đội 2 All-Defensive lao ra cản nhưng vô hiệu. Riêng Billups vuột mất một cú buzzer beater quyết định chiến thắng cho Detroit.

Hòa nhau 91-91, hai đội bước vào hiệp phụ. Tuy nhiên, bước ngoặt của LeBron chỉ mới bắt đầu.

Trong 5 phút của hiệp phụ đầu tiên, Pistons chống trả quyết liệt như cách mà mọi nhà vô địch thường phản ứng. Nhưng trên đôi giày Nike Zoom Soldier 1 Witness PE, LeBron đã đáp trả mãnh liệt bằng những bước chạy thần tốc và “bắn” chính xác.

Không khác cuộc chiến giữa 1 người chống lại thế giới. Bởi Cleveland chỉ cần đưa bóng đến cho số 23, phần còn lại hãy để anh ta giải quyết.

Thế mới có chuyện Marshall không ghi điểm nào ở Game 5, nhưng lại xem đây là 1 trong những trận hay nhất của mình suốt 18 năm thi đấu!

“Đấy là 1 trong những lần đầu tiên tôi nghe cậu ta bảo: ‘Các cậu hãy phòng thủ hộ tôi, còn tôi sẽ lo tấn công cho các cậu’. Thế là chúng tôi hỗ trợ cho nhau. Chúng tôi chặn đối thủ. Chúng tôi đưa bóng cho cậu ấy để cậu ấy xử lý”, Marshall cho biết.

17 cầu thủ đã chạm mốc 50.000 phút thi đấu tại giải bóng rổ NBA
17 cầu thủ đã chạm mốc 50.000 phút thi đấu tại giải bóng rổ NBA và King James kém 4 phút

Ở đầu bên kia sân, Pistons hối hả tìm kiếm giải pháp chống LeBron. Cách nào cũng được. Chỉ cần làm cho James chậm lại là được. Chỉ cần ép anh ta nhảy ném là được. Vậy là Detroit nhớ tới giải pháp tối ưu là để James ném cách rổ 7m6. Nhưng vẫn không ngăn nổi James đang thành King.

Billups nói riêng và Pistons nói chung càng lúc càng quẫn. Bất cứ lúc nào mở miệng được thì họ đều bàn về cách khóa James. Họ tính chuyện đó trong suốt mọi lúc time-out (hội ý). Họ trao đổi giữa lúc ném phạt.

LeBron thật sự đã đem lại cảm giác mới mẻ cho Pistons! Mới 3 năm trước, chính đội ngũ này vừa chấm dứt triều đại thống trị giải bóng rổ NBA của Lakers với cặp bài trùng O’Neal - Bryant. Nhưng giờ đây, họ bó tay trước một gã 21 tuổi.

“Chúng tôi đã thử hết cách, và thử hết người”, Billups than thở: “Prince lao vào kèm cậu ta một lúc, kế đến là Rip rồi tới tôi. Tôi có thể thật tình kể với mọi người là chúng tôi đã thử hết cách. Nhưng những điều tuyệt vời như thế vẫn cứ xảy ra. Tôi chưa từng thấy màn trình diễn nào như vậy”.

Pistons đã chơi “double team” (2 chống 1). Ép LeBron ra biên. Nhưng James vẫn lạnh lùng, không phản ứng lại. Bởi giống Michael Jordan – thần tượng của LeBron, anh xem Detroit như rào cản phải vượt qua trước lúc bước sang chương mới của sự nghiệp.

“Chúng tôi không cho cậu ấy thoải mái chút nào”, Billups thừa nhận: “Chúng tôi chơi rất rắn để cậu ấy đo sàn. Nhưng cậu ta cứ lầm lũi đứng dậy, chẳng nói năng gì. Cậu ta chỉ thẳng tiến về phía rổ. Tôi cảm thấy quá nể”.

Các cầu thủ đang dẫn đầu về bình quân số phút thi đấu mỗi trận tại NBA Play-off
Các cầu thủ đang dẫn đầu về bình quân số phút thi đấu mỗi trận tại NBA Play-off

Hệ quả là khi trận đấu bước sang hiệp phụ thứ 2, toàn bộ nhà thi đấu đều hiểu lịch sử sắp xuất hiện. Đầu tiên là một pha bước lùi nhảy ném gần tới mức Prince chịu trách nhiệm phòng thủ có thể nhìn thấy bên trong áo của James. Kế đến là một pha nhảy ném sau khi crossover bóng qua lưng trước mặt Billups.

Sau khi san bằng cách biệt 107-107 lúc hiệp phụ thứ 2 còn 1 phút 15 giây, anh lại đối mặt với một tình huống mang tính định mệnh.

Đó là tình huống y như pha bóng tranh cãi ở Game 1. LeBron nhận bóng, nhồi bóng khi mắt vừa nhìn đồng hồ, vừa quan sát Billups với dáng vẻ của một con báo đang rình rập con mồi.

Đến khi đồng hồ cho thấy chỉ còn 5 giây, James di chuyển, lướt qua Billups rồi lách qua cặp “double team” Prince và Jason Maxiell, người sau quyết định không phạm lỗi với anh.

Lúc James đặt chân lên vạch ném phạt, Marshall lại đứng ở góc, Damon Jones cũng đứng ở góc y như Marshall trước đó 4 trận. Nhưng lần này, James quyết định tự mình dứt điểm.

James lên rổ. Cavaliers thắng 109-107.

Anh kết thúc trận đấu với 48 điểm, 9 rebounds, 7 assists và 2 steals. Anh ghi tới 29/30 điểm cuối của Cavaliers. Anh ghi toàn bộ 25 điểm sau cùng của Cavaliers.

Tình huống LeBron ghi điểm quyết định hạ Detroit Pistons ở Game 5
Tình huống LeBron ghi điểm cho Cleveland ở Game 5

Từ thời điểm đó, anh trở thành 1 trong những tên tuổi lớn nhất giải bóng rổ NBA với tương lai xán lạn bậc nhất.

Đúng là ở mùa trước, khi mới 20 tuổi, anh từng hoàn tất mùa bóng với chỉ số trung bình 31 điểm, 7 rebounds, 7 assists và 2 steals, chỉ đứng sau Bryant và Iverson trong danh sách ghi điểm.

Nhưng phải từ Game 5 của chung kết miền Đông 2007, LeBron mới thật sự trút bỏ chiếc áo “Hiện tượng” để gia nhập hàng ngũ “Siêu sao”.

Hiện là bình luận viên NBA của ESPN, Billups khẳng định: “Trận đấu đó chính là động lực cho cậu ấy trong toàn bộ sự nghiệp”. Phần còn lại trong sự nghiệp King James dễ dàng chứng minh điều đó. 

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Vì sao Real Madrid có thể tốn thêm 31 triệu euro cho Bellingham?

Vì sao Real Madrid có thể tốn thêm 31 triệu euro cho Bellingham?

Gia Bảo 1 phút trước

Real Madrid đang được hưởng lợi rất nhiều từ bản hợp đồng Jude Bellingham. Nhưng bất chấp việc có thể phải chi thêm 31 triệu euro, họ vẫn hài lòng.

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 25/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 25/04

Tuyết Kỳ 13 phút trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Gia Bảo 1 giờ trước

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, lần lượt ở tuổi 37 và 39, tiếp tục tạo nên sự khác biệt trên sân và thống trị thế giới bóng đá.

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi áp sát ngôi đầu sau cú đúp

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi áp sát ngôi đầu sau cú đúp

Hoàng Hà 2 giờ trước

Danh sách ghi bàn MLS 2024 chứng kiến Lionel Messi vươn lên áp sát ngôi ghi bàn trong trận thắng Nashville để áp sát ngôi đầu.

Dự đoán Brighton vs Man City, 2h00 ngày 26/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Brighton vs Man City, 2h00 ngày 26/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 2 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Brighton vs Man City.

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Hoàng Hà 2 giờ trước

Bằng cách lập cú đúp cho Inter Miami trước Nashville, Lionel Messi đã thu hẹp khoảng cách với Cristiano Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại.

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 20/4

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 20/4

Hoàng Hà 2 giờ trước

Bảng xếp hạng Saudi Arabia mùa giải 2023/2024 mới nhất. Xem BXH bóng đá VĐQG Saudi Arabia được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Messi còn cách danh hiệu vua phá lưới của Inter Miami bao nhiêu bàn?

Messi còn cách danh hiệu vua phá lưới của Inter Miami bao nhiêu bàn?

Hoàng Hà 5 giờ trước

Lionel Messi lại ghi bàn vào lưới Nashville và tiến gần đến mục tiêu trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Inter Miami trong lịch sử.

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Hoàng Hà 6 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa MU và Sheffield United thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận MU vs Sheffield United.

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Hoàng Hà 6 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Everton và Liverpool thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận Everton vs Liverpool.

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 6 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Sheffield United.

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 6 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Bournemouth.

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 6 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Crystal Palace vs Newcastle.

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Liverpool.

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

7 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Fiorentina.

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Gia Bảo 7 giờ trước

Việc Inter Milan vô địch Serie A cũng có nghĩa đội bóng này sẽ trở thành nền tảng của tuyển Italia tại Euro 2024 với nhiều thành viên chủ chốt.

Anthony Joshua vs Tyson Fury vào top 3 trận boxing đỉnh cao "buộc phải diễn ra"

Anthony Joshua vs Tyson Fury vào top 3 trận boxing đỉnh cao "buộc phải diễn ra"

Nguyễn Y Vân 11 giờ trước

3 trận boxing đỉnh cao mà tâm điểm là màn so găng nóng bỏng Anthony Joshua vs Tyson Fury sẽ "buộc phải diễn ra" theo ý muốn từ "ông trùm" Turki Alalshikh.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Heat sẽ phục thù?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Heat sẽ phục thù?

Việt Long 11 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024, trận đấu giữa Miami Heat vs Boston Celtics lúc 6h00 sáng ngày 25/4.

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Uzbekistan ngày 24/4

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Uzbekistan ngày 24/4

Vân Vân 12 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá futsal Việt Nam vs Uzbekistan thuộc VCK futsal châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến futsal Việt Nam vs Uzbekistan lúc 21h00 ngày 24/4.

Thể thức thi đấu MSI 2024 LMHT

Thể thức thi đấu MSI 2024 LMHT

Thành Hưng 14 giờ trước

12 đại diện xuất sắc nhất đến từ tất cả các khu vực sẽ góp mặt tại Thành Đô để cùng tranh tài tại Mid-Season Invitational 2024.

PG kế nhiệm James Harden đoạt danh hiệu NBA Most Improved Player 2024: Phần thưởng xứng đáng

PG kế nhiệm James Harden đoạt danh hiệu NBA Most Improved Player 2024: Phần thưởng xứng đáng

Việt Long 15 giờ trước

Nhận lại vị trí người cậm trịch hàng công Philadelphia 76ers do James Harden để lại, Tyrese Maxey đã tận dụng cơ hội này để trở thành một ngôi sao tại NBA.

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Gia Bảo 15 giờ trước

Matias Rojas, người nhiều năm chơi bóng ở Argentina, đã chính thức trở thành là đồng đội mới của Lionel Messi tại Inter Miami.

Bảo trì FC Online hôm nay 24/4 đến mấy giờ?

Bảo trì FC Online hôm nay 24/4 đến mấy giờ?

Thành Hưng 18 giờ trước

Bảo trì FO4 ngày 20/2 FC Online sẽ tiến hành bảo trì máy chủ để sửa chữa một số lỗi trong game. Webthethao.vn sẽ cập nhật thời gian bảo trì mới nhất.

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 18 giờ trước

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 mới nhất.

Luka Doncic lạnh lùng "kết liễu" LA Clippers, Dallas Mavericks quân bình tỷ số series 1-1

Luka Doncic lạnh lùng "kết liễu" LA Clippers, Dallas Mavericks quân bình tỷ số series 1-1

Việt Long 19 giờ trước

Sau thất bại bạc nhược ở Game 1, Luka Doncic và tập thể Dallas Mavericks đã có màn tái xuất vô cùng ấn tượng ở Game 2, đánh bại LA Clippers ngay trên sân khách.

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia

Quang Minh 19 giờ trước

Để chuẩn bị cho giải U20 vô địch châu Á, 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia sẽ được triệu tập gồm 3 thành viên ban huấn luyện và 16 VĐV.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 24/4: Quốc Duy đối đầu Quản Trọng Nghĩa

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 24/4: Quốc Duy đối đầu Quản Trọng Nghĩa

Quang Minh 19 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 24/4 với tâm điểm là trận đấu muộn giữa Trà Vinh và BTL CSCĐ.

Anh trai Jokic đấm CĐV trên khán đài sau chiến thắng của Denver trước Lakers: Cảnh sát vào cuộc

Anh trai Jokic đấm CĐV trên khán đài sau chiến thắng của Denver trước Lakers: Cảnh sát vào cuộc

Việt Long 19 giờ trước

Vụ việc này khiến màn trình diễn đi vào lịch sử của Nikola Jokic trước Los Angeles Lakers tại Game 2 NBA Playoffs 2024 có phần không trọn vẹn.

Petr Rikunov độc diễn quá bá đạo thắng chặng 19 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Petr Rikunov độc diễn quá bá đạo thắng chặng 19 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Mai Trinh 20 giờ trước

Sáng ngày 24/4, các đội đua so tài ở chặng 19 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Đà Lạt đi Bảo Lộc (Lâm Đồng) có lộ trình 97,5 km.

Cơ hội cuối kiếm suất chính thức dự Olympic Paris 2024 của điền kinh Việt Nam

Cơ hội cuối kiếm suất chính thức dự Olympic Paris 2024 của điền kinh Việt Nam

Thanh Mai 20 giờ trước

Cửa sổ ghi nhận thành tích để chính thức tham dự Olympic Paris 2024 với môn điền kinh sẽ đóng lại sau 30/6/2024. Điền kinh Việt Nam vẫn đang nỗ lực kiếm một suất chính thức đến Pháp.

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 21 giờ trước

Cập nhật kết quả 67 trận đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 20/4 tới 2/5 tại Quảng Nam.

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Vân Vân 22 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Trước trận tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc về nỗi đau của U23 Iraq trước Thái Lan

Trước trận tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc về nỗi đau của U23 Iraq trước Thái Lan

Huy Kha 23 giờ trước

HLV Hoàng Anh Tuấn gợi nhắc về nỗi đau của U23 Iraq về thất bại trước U23 Thái Lan ở vòng bảng khi U23 Việt Nam đối đầu với đội bóng này ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Du Yên 23 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Tuyết Kỳ 23 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04

Mai Trinh 23 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 24/04. Link xem trực tuyến chặng 19 Cúp truyền hình TPHCM 2024 lộ trình 97,5 km từ Đà Lạt đi Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết U23 châu Á 2024

Huy Kha 1 ngày trước

Không có bất ngờ khi U23 Việt Nam nhận thất bại trước U23 Uzbekistan; qua đó xếp nhì bảng D và gặp đối thủ U23 Iraq ở tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

LeBron James chỉ trích trọng tài, bỏ ngang họp báo sau thất bại Game 2 trước Denver Nuggets

LeBron James chỉ trích trọng tài, bỏ ngang họp báo sau thất bại Game 2 trước Denver Nuggets

Việt Long 1 ngày trước

LeBron James dẫn đầu dàn cầu thủ Los Angeles Lakers nói về công tác trọng tài sau thất bại cay đắng tại Game 2, loạt trận NBA Playoffs 2024 trước Denver Nuggets.

Suy nghĩ độc đáo của Capello về lý do tại sao Messi giỏi hơn Ronaldo

Suy nghĩ độc đáo của Capello về lý do tại sao Messi giỏi hơn Ronaldo

Gia Bảo 1 ngày trước

HLV Fabio Capello đã đưa ra những suy nghĩ của mình về việc đánh giá tài năng đối với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, 2 siêu sao bóng đá thế giới.

Lịch thi đấu Madrid Open 2024 hôm nay mới nhất.

Lịch thi đấu Madrid Open 2024 hôm nay mới nhất.

Thành Hưng 1 ngày trước

Lịch Madrid Open 2024, giải đấu nằm trong hệ thống 9 giải thuộc ATP World Tour Masters 1000. Lịch thi đấu tennis Madrid Masters 2024 cập nhật mới nhất trên webthethao.vn.

Xem thêm
Nhận định