Luka Doncic - "Sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ" và giấc mơ NBA

thứ sáu 22-9-2017 14:43:32 +07:00 0 bình luận
|
Trong cuộc gặp gỡ với ESPN, Goran Dragic đã lướt nhẹ màn hình cảm ứng trên iPhone của mình kèm theo nụ cười và nói: "Để tôi cho ông xem một bức hình điên rồ".

Trong cuộc gặp gỡ với cây bút Mike Schmitz của ESPN tại Helsinki, Phần Lan, Goran Dragic đã lướt nhẹ màn hình cảm ứng trên cái iPhone của mình kèm theo nụ cười và nói: "Để tôi chỉ cho ông xem một bức hình điên rồ."

Một bức hình đặc biệt của Dragic - khi đó anh vẫn còn là một hậu vệ dẫn bóng tuổi đôi mươi cùng chín người đồng đội cũ ở Union Olimpija đang ăn mừng chức vô địch Slovenian League 2008. Ở trung tâm của bức ảnh là cựu cầu thủ Sasa Doncic, một tiền phong phụ ở tuổi 34 đang ăn mừng cùng cậu con trai của mình.

Và cậu con trai đó chính là Luka Doncic - người vừa mới góp công rất lớn giúp Slovenia nhỏ bé với hai triệu dân giành được chức vô địch FIBA Eurobasket lần đầu tiên trong lịch sử.

Luka Doncic (áo xanh) trong bức ảnh ăn mừng chức vô địch của bố năm 2008
Luka Doncic (áo xanh) trong bức ảnh ăn mừng chức vô địch của bố năm 2008

Chín năm sau khoảnh khắc vui vẻ đó, Doncic hiện nay đã bước sang tuổi 18 với chiều cao lên tới 2m01. Không những thế cậu trai trẻ đó hiện đang thi đấu cho CLB hoàng gia Real Madrid tại giải vô địch Tây Ban Nha. Anh đang được đánh giá là một tài năng trẻ sáng giá nhất ở châu Âu hiện tại.

Với màn trình diễn sáng chọi tại FIBA Eurobasket, Luka Doncic đang là ứng cử viên nặng ký nhất ở vị trí số 1 trong kỳ NBA Draft 2018.

Làm quen với bóng rổ

Luka Doncic dường như được sinh ra để dành cho bóng rổ. Món quà đầu tiên trong cuộc đời của cậu bé là một quả bóng rổ khi được 7 tháng tuổi. Và rồi những tháng ngày thơ ấu sau đó của Doncic luôn gắn liền với sân bóng rổ. Rasho Nesterovic - nhà vô địch NBA năm 2005 cũng chính là bố đỡ đầu của cậu bé.

Luka Doncic có người bố là một cầu thủ tài năng, sáng tạo và rất được trọng vọng tại Slovenia. Khi còn nhỏ Doncic luôn đi theo người cha của mình đến nhiều sân bóng mỗi khi ông thi đấu và tận dụng mọi cơ hội có được để chơi cùng quả bóng.

Luka Doncic có người bố là một cầu thủ tài năng, ông Sasa
Luka Doncic có người bố là một cầu thủ tài năng, ông Sasa

Chính vì vậy tài năng của Luka Doncic đã được mọi người chú ý từ rất sớm. Cách xử lý quả bóng, chuyền bóng chính xác, cảm giác ném và những tố chất khác gần như được bộc lộ.

Goran Dragic, người đã thi đấu cùng với Sasa 109 trận đấu trong ba mùa giải cho hay: "Ngay cả ở thời điểm đó, bạn cũng có thể thấy cậu nhóc đó có cảm giác bóng tuyệt vời tốt y hệt bố mình. Cậu bé luôn đứng dưới rổ giữa mỗi hiệp đấu và ném quả bóng. Đó là những gì tôi còn nhớ mãi tới tận ngày hôm nay."

Những bước đi đầu tiên

Mãi tới năm 7 tuổi, Doncic mới lần đầu tiên được thi đấu một trận đấu bóng rổ thực thụ. Khi đó cậu đang theo học một trường cấp một ở Mirana Jarca tại Ljubljana. Sự nghiệp của bố Doncic có chút thay đổi khi ông rời CLB Domzale và đến Union Olimpija năm 2007, cả gia đình chính vì thế cũng phải chuyển chỗ ở.

Grega Brezovec - huấn luyện viên trường bóng rổ Olimpija khi đó cũng là một người bạn lâu năm của cha mẹ Luka Doncic đã mời cậu bé tập luyện tại đây với nhóm học viên sinh năm 1999.

Trong buổi tập đầu tiên của mình tại Olimpija, chỉ sau 16 phút thi đấu cậu bé được chuyển sang nhóm học viên sinh năm 1996 do tố chất vượt trội của mình với các bạn cùng lứa. Tại đây Doncic thường xuyên phải thi đấu với những cầu thủ lớn hơn mình 3 hoặc 4 tuổi.

Do các quy tắc của hệ thống giải đấu, Doncic khi ấy 8 tuổi chỉ được phép thi đấu ở cấp độ dưới 14 tuổi. Nhưng cậu bé chỉ được phép vượt các cấp độ với điều kiện phải đóng một vai trò quan trọng trong đội hình thuộc nhóm tuổi đó. Chính vì vậy Doncic đã xin cha mẹ của mình cho tập với các bậc đàn anh để nâng cao trình độ.

 Thể chất và năng khiếu của Luka vượt trội so với những cầu thủ đồng trang lứa
Thể chất và năng khiếu của Luka vượt trội so với những cầu thủ đồng trang lứa

Jernej Smolnikar (HLV của Doncic từ năm 2007 đến 2011) cho biết: "Tôi thường nói với Doncic rằng ngày mai sẽ được ở nhà nghỉ ngơi. Nhưng ngày hôm sau bố mẹ của của cậu bé gọi điện cho tôi và nói rằng Luka xin được chơi bóng. Niềm đam mê đó thật không thể tin nổi."

Ở độ tuổi 12, Doncic đã sớm thống trị các giải đấu trẻ ở Slovenia và khắp châu Âu. Luka Doncic đã không biết bao nhiêu lần đạt được chỉ số thống kê triple-doubles trong tất cả các trận đấu ở mọi giải đấu mình tham gia. Thể chất và năng khiếu của Doncic rõ ràng quá vượt trội so với những cầu thủ đồng trang lứa.

Lojze Sisko (Giám đốc chương trình huấn luyện thanh thiếu niên Union Olimpija và cũng là HLV dưới 12 tuổi của Doncic) cho biết: "Luka sở hữu những điều này từ khi sinh ra. Bạn không thể học được hoặc làm được những gì cậu bé đã từng làm.

Bạn có thể dạy một cầu thủ kiến thức hay kĩ năng về bóng rổ nhưng việc phát triển thì tùy thuộc vào tố chất của từng người. Điều khó tin nhất với tôi là làm thế nào cậu bé có thể thay đổi tính cách nhanh như vậy. Luôn luôn tự tin bước vào sân và luôn luôn mong muốn giành chiến thắng. Khi vào sân cậu bé luôn nghiêm túc tập trung vào trận đấu nhưng khi kết thúc trận thì cười toe toét như một đứa con nít."

Cơ duyên với Real Madrid

Cậu bé Slovenia đã được Giám đốc thể thao cấp độ trẻ của Real Madrid mời về đội bóng để tham gia trong một giải đấu trẻ ở Tây Ban Nha. Mặc dù phải thi đấu cùng những khuôn mặt lạ lẫm, Doncic vẫn tỏa sáng với 20 điểm để dẫn dắt Real Madrid giành chiến thắng trước đại kình địch Barcelona ở trận chung kết.

Sau màn trình diễn quá thuyết phục đó, Real Madrid ngày càng chú ý Doncici nhiều hơn. Vào tháng 4 năm 2012, Doncic khi đó 13 tuổi đã ghi tới 54 điểm (39 điểm trong hiệp 1), 11 rebounds và 10 kiến tạo trong trận đấu chung kết ở giải Lido di Roma.

Srecko Bester (cựu HLV của Olimpij) nói: "Thằng bé đúng là một kẻ giết người có khuôn mặt trẻ thơ. Thật quá dễ dàng với nó."

Với những gì đã thể hiện, Doncic không lâu sau đó đã được Real Madrid ký hợp đồng. Không nhiều cầu thủ nước ngoài ở độ tuổi của cậu bé được chọn vào chương trình đào tạo trẻ của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Luka Doncic cùng chủ tịch Florentino Perez của CLB bóng đá Real Madrid
Luka Doncic cùng chủ tịch Florentino Perez của CLB bóng đá Real Madrid

Doncic kể lại: "Thật sự rất khó khăn với tôi đặc biệt là hai, ba tháng đầu tiên. Tôi đã không có bố mẹ ở bên cạnh. Nhưng sau đó tôi đã tạo được mối quan hệ tốt với những cầu thủ khác. Tôi dần hòa nhập được với cuộc sống và tôi chỉ biết nói cảm ơn Chúa vì đã ở đây."

Con đỡ đầu của Rasho Nesterovic bắt đầu học tiếng Tây Ban Nha, thích ứng với nền văn hóa ở Madrid và tiến bộ nhanh chóng trong vai trò một cầu thủ. Lò đào tạo của Real Madrid với cơ sở hạ tầng cùng phương pháp giảng dạy hiện đại luôn là điểm đến mơ ước của nhiều tài năng trẻ khắp nơi ở châu Âu.

Doncic đã tận dụng tối đa cơ hội mà mình có được để rồi không lâu sau đó đạt danh hiệu MVP của giải trẻ Minicopa 2013 và bắt đầu lao vào cạnh tranh với những cầu thủ lớn hơn mình ba hoặc bốn tuổi, điều cậu bé đã từng làm ở Ljubljana.

Tài năng nở rộ

Được tập luyện ở môi trường đào tạo hàng đầu châu Âu, Doncic học hỏi tất cả mọi thứ mà mình thấy được từ những cầu thủ hàng đầu Tây Ban Nha như Llull và Rodriguez. Sau đó cậu ấy thực sự bước lên đỉnh cao danh vọng vào mùa giải 2015-16.

Kyle Hines - trụ cột của CSKA Moscow và là người từng đoạt giải cầu thủ phòng ngự của năm ở Euroleague nhớ lại một báo cáo từ đội ngũ phân tích về một Doncic ở độ tuổi 16. Hines nói: "Tôi nhìn vào những báo cáo và tôi nghĩ ngay đến bản thân mình."

Doncic được tập luyện ở môi trường đào tạo hàng đầu châu Âu
Doncic được tập luyện ở môi trường đào tạo hàng đầu châu Âu

Với việc hậu vệ dẫn bóng khi đó của Real Madrid chấn thương, Doncic có cơ hội thi đấu nhiều hơn. CSKA cho tiến hành phòng ngự áp lực toàn sân mỗi khi Doncic thi đấu với hi vọng cầu thủ Slovenia sẽ mất bóng.

Nhưng điều đó dường như càng làm Doncic thi đấu tự tin hơn. Viên ngọc quý của Real Madrid đã có ba cú ném 3 điểm trong hai phút đầu tiên và kết thúc hiệp hai với 12 điểm với 5 rebounds trong 13 phút thi đấu để cho Hines cùng CSKA thấy rõ sự lợi hai của mình.

Cùng với sự tự tin đó, Doncic đã có một mùa giải Liga ACB thành công với trung bình 13,7 điểm, 8,0 rebounds và 5,8 kiến tạo trong 40 phút thi đấu. Doncic đạt tỉ lệ ném vô cùng cao là 61,8% từ những cú ném 2 điểm và 37,3% từ những cú ném 3 điểm trong 51 trận tại ACB và Euroleague mùa giải đó.

Vươn ra trời Âu

Sau khi trải qua một phần mùa Hè 2016 tại Santa Barbara ở P3 Sports Science, một công ty phân tích dữ liệu tổng quan chuyên làm việc với rất nhiều vận động viên hàng đầu NBA. Doncic trở lại Madrid với một con người hoàn toàn khác. Cầu thủ sinh tại Slovenia phát triển rõ rệt về thể chất, thể lực và kĩ năng. Điều đó ngầm đánh dấu rằng Real Madrid sắp xuất hiện một ngôi sao mới.

Cựu thành viên của Real Madrid, Anthony Randolph - người từng chơi cho đội tuyển quốc gia Slovenia nói: "Chúa ơi! Thằng bé chỉ mới 17 tuổi và nó thật sự tuyệt vời."

Randolph đã từng chứng kiến và đối đầu với rất nhiều tài năng trẻ hàng đầu trong một thập kỷ qua. Cho dù đó là Ricky Rubio, Evan Fournier hay Danilo Gallinari.

Doncic và người đàn anh ở ĐT Slovenia, Dragic
Doncic và người đàn anh ở ĐT Slovenia, Dragic

Ricky Rubio tạo cảm giác thời trai trẻ của mình như một con quái vật ở FIBA với lối chơi đặt trưng là những pha chuyền no-look và chuyển đổi công sang thủ một cách nhanh chóng, nhưng anh lại không thể tạo ảnh hưởng lớn ở Euroleague hay ACB như Luka đang làm được. Gallinari thì ghi trung bình 14,9 điểm trong 11 trận ở Euroleague cho Milano trong mùa giải 2007-08 nhưng phần lớn điểm số lại ghi được vào lúc 19 tuổi. Ở tuổi 18, Fournier chỉ chơi được 14 phút mỗi trận cho France Pro A.

Randolph nói: "Tôi không muốn tâng bốc thằng bé nhưng mà tôi nghĩ rằng nó là một cầu thủ tài năng nhất so với độ tuổi của nó mà tôi từng nhìn thấy. Thật không thể tin nổi! Cách làm chủ trận đấu, cách triển khai bóng và di chuyển hết sức linh hoạt."

Tài năng của Doncic thật sự quá lớn và chưa từng có. Chỉ chơi nửa mùa giải khi mới 17 tuổi, Doncic trở thành cầu thủ duy nhất ở Euroleague vừa rồi ghi ít nhất 15 điểm, 8 rebounds và 8 kiến tạo trong 40 phút. Con cưng của Sasa Doncic đã có một mùa giải FIBA Eurobasket thi đấu cực kỳ bùng nổ. Thi đấu chững chạc như thể đã thi đấu 10 năm cho đội tuyển Slovenia. Gây sốc cho toàn thể châu Âu khi cùng Slovenia giành chức vô địch FIBA Eurobasket ở Serbia.

Mơ về NBA

Trong sân vận động ở Istanbul, trận đấu có đầy đủ các tuyển trạch viên và giám đốc điều hành NBA - Doncic ghi được 27 điểm sau 14 cú ném ở tứ kết trước Latvia của Kristaps Porzingis. Hai ngày sau đó, cầu thủ 18 tuổi này lại tiếp tục ghi 11 điểm, 12 rebounds và 8 kiến tạo trong trận thắng tạo địa chấn trước một Tây Ban Nha tại bán kết gồm toàn hảo thủ như Rubio, Marc và Pau Gasol.

Tuy nhiên tại chung kết, một chấn thương mắt cá trong hiệp ba của trận chung kết tranh huy chương vàng đã suýt chút nữa tước cơ hội giành huy chương vàng cùng Slovenia của câu bé. Nhưng vẫn còn đó một Goran Gragic thi đấu với mọi sức lực và khả năng ở trận đấu cuối cùng cho đội tuyển quốc gia đã dẫn dắt Slovenia giành chức vô địch lịch sử.

Doncic tỏa sáng rực rỡ ở EuroBasket vừa qua
Doncic tỏa sáng rực rỡ ở EuroBasket vừa qua

Igor Kokoskov, HLV của đội tuyển quốc gia Slovenia – người từng có nhiều năm làm trợ lý ở NBA cho biết: "Đối với Doncic mọi thứ dường như rất bình thường. Cậu ấy không biết sợ hãi, thích được thi đấu và thích thi đấu ở một sân bóng lớn."

Luka Doncic nói: "Tôi cảm giác như tôi muốn trở thành một người hùng trong mỗi trận đấu mình tham gia. Tôi luôn muốn có bóng trong tay. Tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cú ném quan trọng nhưng tôi đã học được nhiều từ những điều đó."

Cậu bé 9 tuổi trong bức ảnh của Dragic ngày nào nay đã trở thành một viên ngọc quý của Real Mardid, niềm tự hào của cả Slovenia và là một trong những cầu thủ tiềm năng hàng đầu của đợt draft năm sau. Chỉ mới 9 năm trước đây thôi, Doncic còn đứng cạnh thần tượng của mình ở Ljubljana và ngơ ngác ngắm danh hiệu vô địch Slovenia.

Còn giờ đây Doncic đã vươn mình để trở thành niềm hi vọng của cả Slovenia và Dragic đã chính thức truyền ngai vua ở đội tuyển quốc gia cho cậu bé sau khi giành chức vô địch FIBA Eurobasket.

Video Slovenia đánh bại Serbia ở trận chung kết EuroBasket 2017:

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal củng cố ngôi đầu

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal củng cố ngôi đầu

Hoàng Hà 17 phút trước

Hy vọng vô địch của Arsenal đã tăng lên khi Arsenal đánh bại Tottenham trong trận derby. Họ củng cố ngôi đầu trước sức ép từ Man City.

Lịch thi đấu CSGO ESL Pro League Season 19 hôm nay mới nhất

Lịch thi đấu CSGO ESL Pro League Season 19 hôm nay mới nhất

Thành Hưng 6 giờ trước

Lịch thi đấu ESL Pro League Season 19. Webthethao.vn cập nhật lịch thi đấu CSGO hôm nay mới nhất, lịch SL Pro League Season 19.

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Hoàng Hà 8 giờ trước

Cole Palmer và các cầu thủ khác đã tạo nên cuộc đua ghi bàn hấp dẫn ở Ngoại hạng Anh, khiến Erling Haaland không còn nắm giữ thế độc tôn.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: AC Milan giữ chặt ngôi nhì bảng

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: AC Milan giữ chặt ngôi nhì bảng

Gia Bảo 8 giờ trước

AC Milan ngày càng đảm bảo chắc chắn ngôi nhì bảng chung cuộc sau khi cầm chân đối thủ Juventus, duy trì khoảng cách với vị trí phía sau.

Dự đoán Genoa vs Cagliari, 1h45 ngày 30/4, Serie A

Dự đoán Genoa vs Cagliari, 1h45 ngày 30/4, Serie A

Hoàng Hà 9 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Genoa vs Cagliari.

Bảng xếp hạng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Bảng xếp hạng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Thành Hưng 10 giờ trước

Bảng xếp hạng Liên quân Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024. Cập nhật kết quả, bảng xếp hạng ĐTDV Mùa Xuân 2024 mới nhất.

Dự đoán Barcelona vs Valencia, 2h00 ngày 30/4, La Liga

Dự đoán Barcelona vs Valencia, 2h00 ngày 30/4, La Liga

Gia Bảo 10 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Barcelona vs Valencia.

Messi còn kém Ronaldo bao nhiêu bàn sau khi lập cú đúp cho Inter Miami?

Messi còn kém Ronaldo bao nhiêu bàn sau khi lập cú đúp cho Inter Miami?

Hoàng Hà 11 giờ trước

Lionel Messi tiếp tục rút ngắn khoảng cách với Cristiano Ronaldo trong danh sách ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại sau khi lập cú đúp cho Inter Miami.

Dự đoán U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan, 21h00 ngày 29/4, U23 châu Á

Dự đoán U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan, 21h00 ngày 29/4, U23 châu Á

Hoàng Hà 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Sporting News đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết giải U23 châu Á, bao gồm cuộc đối đầu U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan.

Messi lập kỷ lục mới trong chiến thắng của Inter Miami trước New England ở MLS

Messi lập kỷ lục mới trong chiến thắng của Inter Miami trước New England ở MLS

Gia Bảo 15 giờ trước

Lionel Messi đã có màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng của Inter Miami trước New England, qua đó lập một kỷ lục mới ở MLS.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 28/04: Chung kết gọi tên ai

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 28/04: Chung kết gọi tên ai

Du Yên 15 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Code FC Pro Masters 2024, tổng hợp code FC Online tháng 4/2024 mới nhất

Code FC Pro Masters 2024, tổng hợp code FC Online tháng 4/2024 mới nhất

Thành Hưng 15 giờ trước

Code FO4 từ giải đấu FC Pro Masters được tổ chức tại Hàn Quốc. Hãy nhập ngay những mã code FC Online để nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn trong game.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 28/4

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 28/4

Quang Minh 15 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 28/4 với nhiều trận đấu đáng chú ý ở cả nội dung nam và nữ.

Kết quả Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 mới nhất

Kết quả Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 mới nhất

Thành Hưng 16 giờ trước

Cập nhật kết quả DTDV Mùa Xuân 2024 tuần 1: Bất ngờ xảy ra ngay từ tuần thi đấu đầu tiên của Đấu Trường Danh Vọng.

Trực tiếp Chung kết bóng chuyền bãi biển U19 Đông Nam Á: Việt Nam đại chiến Thái Lan

Trực tiếp Chung kết bóng chuyền bãi biển U19 Đông Nam Á: Việt Nam đại chiến Thái Lan

Quang Minh 16 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp trận Chung kết bóng chuyền bãi biển nam U19 Đông Nam Á, trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn giữa Việt Nam 1 và Thái Lan 2.

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 17 giờ trước

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 mới nhất.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 28/4

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 28/4

Hoàng Hà 17 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

VĐV điền kinh Việt Nam có cơ hội cọ xát ở nhiều giải đẳng cấp quốc tế

VĐV điền kinh Việt Nam có cơ hội cọ xát ở nhiều giải đẳng cấp quốc tế

Phúc Hải 19 giờ trước

Hội đồng Điền kinh châu Á đã quyết định khá nhiều kế hoạch hoạt động trong tương lai, mở ra các giải đấu uy tín, đẳng cấp tầm châu lục để tạo cơ hội các VĐV trong khu vực cọ xát.

Áo Vàng Petr Rikunov tung nước rút thần kỳ ở 100 mét cuối chặng 23 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Áo Vàng Petr Rikunov tung nước rút thần kỳ ở 100 mét cuối chặng 23 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Mai Trinh 19 giờ trước

Sáng ngày 27/4, các đội đua so tài ở chặng 23 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Mỹ Tho (Tiền Giang) từ Cần Thơ đi Long Xuyên (An Giang) có lộ trình dài 93 km.

“Song sát" LeBron James - Anthony Davis lên tiếng, Lakers rút ngắn tỷ số series Denver xuống còn 1-3

“Song sát" LeBron James - Anthony Davis lên tiếng, Lakers rút ngắn tỷ số series Denver xuống còn 1-3

Việt Long 19 giờ trước

Lakers một lần nữa dẫn trước Denver với cách biệt trên 10 điểm. Nhưng khác 3 trận trước, LeBron James và các đồng đội đã không để đối thủ lội ngược dòng tại Game 4.

Kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia hôm nay mới nhất

Vân Vân 19 giờ trước

Kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia mới nhất.

Giải billiards 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024 quy tụ toàn "cọp"

Giải billiards 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024 quy tụ toàn "cọp"

Du Yên 19 giờ trước

Từ ngày 3-5/5 tại CLB Billiards Phúc Thịnh chi nhánh 7, giải 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024 chính thức khởi tranh.

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 20 giờ trước

Cập nhật kết quả 67 trận đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 20/4 tới 2/5 tại Quảng Nam.

Đương kim vô địch World Pool Masters Ko Pin Yi hủy diệt số 1 thế giới WNT Francisco Sanchez Ruiz

Đương kim vô địch World Pool Masters Ko Pin Yi hủy diệt số 1 thế giới WNT Francisco Sanchez Ruiz

Du Yên 20 giờ trước

Giải World Pool Masters lần thứ 30 được tổ chức tại Halle39 ở Hildesheim, Đức, diễn ra từ ngày 25-28/4/2025 với sự kiện Dương Quốc Hoàng lần đầu tranh tài. 

Inter Miami của Messi đứng ở đâu trên BXH MLS sau chiến thắng đậm?

Inter Miami của Messi đứng ở đâu trên BXH MLS sau chiến thắng đậm?

Gia Bảo 21 giờ trước

Inter Miami đã đè bẹp New England ở vòng 11 MLS 2024 với dấu ấn lớn từ Lionel Messi. Với kết quả này, đội bóng áo hồng tiếp tục củng cố vị trí của mình.

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi độc chiếm ngôi đầu

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi độc chiếm ngôi đầu

Gia Bảo 21 giờ trước

Lionel Messi với cú đúp cho Inter Miami trước New England đã vươn lên độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng ghi bàn của MLS 2024.

Tranh chấp gay gắt về chiếc khăn ăn huyền thoại của Messi ở Barcelona

Tranh chấp gay gắt về chiếc khăn ăn huyền thoại của Messi ở Barcelona

Gia Bảo 21 giờ trước

Lionel Messi từng ký hợp đồng với Barcelona trên một chiếc khăn ăn mang tính lịch sử. Chiếc khăn này sau đó trở thành đối tượng tranh chấp giữa nhiều bên.

Trực tiếp New England vs Inter Miami: Messi kiến tạo bàn thứ 4

Trực tiếp New England vs Inter Miami: Messi kiến tạo bàn thứ 4

Hoàng Hà 21 giờ trước

Trực tiếp trận đấu giữa New England và Inter Miami thuộc vòng 11 MLS vào lúc 6h30 ngày 28/4. Cập nhật diễn biến trận New England vs Inter Miami.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 28/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 28/04

Tuyết Kỳ 22 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 28/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 28/04

Mai Trinh 23 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 28/04. Link xem trực tuyến chặng 23 Cúp truyền hình TPHCM 2024 từ Cần Thơ đi Long Xuyên (An Giang) có lộ trình dài 93 km.

Đội hình ra sân New England vs Inter Miami: Messi đá cặp với đối tác mới

Đội hình ra sân New England vs Inter Miami: Messi đá cặp với đối tác mới

Hoàng Hà 1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa New England và Inter Miami thuộc vòng 11 MLS vào lúc 6h30 ngày 28/4. Cập nhật đội hình trận New England vs Inter Miami.

Dự đoán Tottenham vs Arsenal, 20h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Tottenham vs Arsenal, 20h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Tottenham vs Arsenal.

Dự đoán Atalanta vs Empoli, 23h00 ngày 28/4, Serie A

Dự đoán Atalanta vs Empoli, 23h00 ngày 28/4, Serie A

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Empoli.

Dự đoán Napoli vs AS Roma, 23h00 ngày 28/4, Serie A

Dự đoán Napoli vs AS Roma, 23h00 ngày 28/4, Serie A

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Napoli vs AS Roma.

Dự đoán Nottingham vs Man City, 22h30 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Nottingham vs Man City, 22h30 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Tottenham vs Arsenal.

Dự đoán Bologna vs Udinese, 20h00 ngày 28/4, Serie A

Dự đoán Bologna vs Udinese, 20h00 ngày 28/4, Serie A

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Bologna vs Udinese.

Dự đoán Bournemouth vs Brighton, 20h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Bournemouth vs Brighton, 20h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Bournemouth vs Brighton.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa 14 điểm

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa 14 điểm

Hoàng Hà 1 ngày trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Real Sociedad trong trận đấu sớm vòng 33 đã tạo ra khoảng cách lớn trên bảng xếp hạng La Liga và tiến gần đến chức vô địch.

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 28/4

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 28/4

Hoàng Hà 1 ngày trước

Bảng xếp hạng Saudi Arabia mùa giải 2023/2024 mới nhất. Xem BXH bóng đá VĐQG Saudi Arabia được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 27/4: Đương kim vô địch đụng độ số 1 thế giới

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 27/4: Đương kim vô địch đụng độ số 1 thế giới

Du Yên 1 ngày trước

Trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards World Pool Masters mới nhất. 

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.