Ném rổ từ giữa sân, fan New York Knicks chỉ được tặng ... vé xổ số
New York Knicks đang bị chỉ trích dữ đội vì phần thưởng nghèo nàn dành cho cổ động viên chiến thắng trong trò chơi ném rổ từ giữa sân. Sau khi Anthony Peterson ném thành công từ vị trí logo và ăn mừng cuồng nhiệt, những gì anh nhận được chỉ là ... 200 tờ vé xổ số, tương ứng giá trị 1.000 đô la Mỹ.
Điều này tương phản hoàn toàn với phần thưởng mà một cổ động viên tại Los Angeles nhận được khi thắng cuộc ở trò chơi tương tự. Người hâm mộ này nhận số tiền mặt lên tới 100.000 đôla Mỹ.
"Khi biết phần thưởng của mình, tôi nghĩ rằng: Cái quái gì vậy, có người ở Los Angeles làm được điều tương tự và thắng được hẳn 100 nghìn USD cơ mà. Nhưng dù sao như vậy cũng là may mắn rồi", Peterson chia sẻ.
Theo tờ The Action Network, phần thưởng được quyết định bằng một vòng quay may mắn. Khi biết phần thưởng là những tờ vé số, cổ động viên của New York Knicks lo lắng về cổ tay của mình hơn là ví tiền, vì anh phải cào hết 200 vé để tìm phần thưởng.
"Khi họ bảo đây là vé cào thì tôi cảm thấy hơi choáng váng, vì một mình tôi sẽ phải cào hết chỗ đó. Tôi đã nghĩ tới chuyện thuê ai đó làm giúp mình, nhưng như thế thì sẽ mất tiền, vậy nên tôi lại thôi", cổ động viên (có thể là không) may mắn của Knicks cho biết.
Sau khi cào hết 200 tờ vé số có mệnh giá 5 đôla Mỹ, Anthony Peterson giành giải với giá trị .. 570 đôla Mỹ. Nói cách khác, nếu như không cào vé mà bán lại cho một bên khác, Peterson sẽ có số tiền thưởng nhiều gấp đôi.
Câu chuyện chưa dừng lại ở đó. Khi NHM New York Knicks lên Twitter để chê bai đội nhà tệ hại vì phần thưởng quá đỗi bèo bọt, một Youtuber tuyên bố sẽ trao thưởng cho Peterson 10.000 đôla Mỹ tiền mặt.
"Tôi cứ tưởng anh ta đùa thôi, nhưng bạn bè lại nghĩ rằng anh chàng này nói thật đấy, và rồi tag tôi liên tục vào dòng Tweet đó. Sau cùng thì anh ấy theo dõi tôi trên Twitter và nhắn tin. Phần còn lại là lịch sử".
Anthony Peterson cho biết anh sẽ sử dụng số tiền 10.000 USD để đầu tư vào cổ phiếu của Disney hoặc Tesla. Còn đối với New York Knicks, một lần nữa họ lại phải đối mặt với cơn khủng hoảng truyền thông chưa bao giờ dứt.