Toronto Raptors: Bầy khủng long ngủ đông đã chính thức bừng tỉnh

thứ năm 15-3-2018 17:33:08 +07:00 0 bình luận
|
Mọi người đã biết đến Toronto Raptors với danh hiệu "ông vua chết ngạt" tại vòng Playoffs. Nhưng ở mùa giải năm nay, có thể mọi người sẽ phải suy nghĩ lại.

Đã từ lâu, Toronto Raptors luôn là một đội bóng “bị bỏ quên”. Có thời gian vì Toronto Raptors không sở hữu một lối chơi thực sự bắt mắt, có thời gian thì Raptors luôn là một đội bóng hay bị “chết ngạt” ở giai đoạn Post-Season.

Nếu như bạn không phải là một Fan thường xuyên theo dõi các đội bóng của Miền Đông của NBA, mỗi khi nhắc đến khu vực này có lẽ bạn chỉ nghe đến LeBron James, Cleveland Cavaliers và “phần còn lại”. Mùa này có thể người ta sẽ nhắc thêm đến Kyrie Irving và Boston Celtics, nhưng Raptors vẫn bị xếp vào “phần còn lại” đã tồn tại sau bao nhiêu năm.

Toronto Raptors luôn là một đội bóng “bị bỏ quên” ở Miền Đông.
Toronto Raptors luôn là một đội bóng “bị bỏ quên” ở Miền Đông.

Toronto Raptors chưa từng được xem là một đội bóng đủ sức cạnh tranh cúp vô địch hay một ứng cử viên cho suất duy nhất đại diện Miền Đông để vào NBA Finals, nhưng mọi chuyện có thể sẽ thay đổi kể từ mùa giải năm nay.

Nhìn vào bảng xếp hạng Miền Đông ở thời điểm hiện tại, Toronto Raptors đang đứng đầu với khoảng cách 4,5 trận so với đội thứ hai là Boston Celtics và bỏ xa nhóm bám đuổi phía sau đến 10 trận.

BXH Miền Đông ở thời điểm hiện tại.
BXH Miền Đông ở thời điểm hiện tại.

Nếu có một đội có thể so sánh với Raptors ở một Miền Tây nhận được nhiều sự chú ý của NHM hơn, đó chỉ có thể là San Antonio Spurs của những mùa trước đây.

San Antonio Spurs luôn rất im tiếng, lặng lẽ thắng từ trận này đến trận khác, tận dụng tối đa ưu thế sân nhà và thường chỉ xếp sau những đội bóng được coi là bất khả chiến bại như Houston Rockets hay Golden State Warriors.

Toronto Raptors mùa này cũng vậy. Thành tích của Raptors hiện đang là 50-17, chỉ thua đúng Houston Rockets (53-14), Golden State Warriors (52-16) và thành tích sân nhà của họ đang là 28-5, đứng đầu toàn NBA tính thới thời điểm này (xếp sau là Rockets, Warriors và Wolves).

Giống như San Antonio Spurs, điều mà Toronto Raptors đang mang đến với NBA là sự ổn định. Họ đều đặn góp mặt tại vòng Playoffs, luôn kết thúc mùa giải với 50 trận thắng trong 3 mùa gần đây (mùa này đã cán mốc 50 trận) và quan trọng nhất, Raptors là một đội ngũ được vận hành tốt, Draft tốt, phát triển tốt và tạo nên một hệ thống vô cùng ăn khớp giữa các cầu thủ với nhau.

Raptors đang được coi là một Spurs phiên bản Miền Đông.
Raptors đang được coi là một Spurs phiên bản Miền Đông.

Nhưng trước khi đến với nguyên nhân vì sao Toronto Raptors đang dần trở thành một con khủng long đáng sợ thực sự, hãy cùng nhớ lại vì sao Raptors lại bị người ta chê bai hoặc xem nhẹ đến vậy.

Bỏ sang một bên những yếu tố thu hút truyền thông của LeBron James, Kyrie Irving hay Cleveland Cavaliers, Toronto Raptors khoảng 10 mùa giải trở lại đây là một thảm họa.

Sau kỷ nguyên của Chris Bosh và xa hơn nữa là Vince Carter, Toronto Raptors luôn chật vật ở khu vực giữa bảng xếp hạng. Trong tầm 5 mùa giải trở lại đây khi DeMar DeRozan và Kyle Lowry đạt đến độ chín, Raptors cũng chỉ đủ để vươn lên tầm một đội bóng tốt với khoảng 49-53 trận thắng một mùa chứ chưa thể trở thành một đội bóng mạnh..

Nguyên nhân cho việc này cũng như việc Raptors bị loại trong 4 năm liên tiếp tại Playoffs nằm ở hai vấn đề chính. Đầu tiên, họ phụ thuộc quá nhiều vào hàng công và đúng nghĩa thi đấu theo phong cách “lấy công bù thủ”. Thứ hai, Raptors không có một dàn cầu thủ dự bị đủ tốt để giữ được thế trận mỗi khi các cầu thủ chính ra sân nghỉ.

Đã hai năm liên tiếp, Raptors bại trận trước Cavaliers tại vòng Playoffs.
Đã hai năm liên tiếp, Raptors bại trận trước Cavaliers tại vòng Playoffs.

Thêm một vấn đề phụ nữa đối với Toronto Raptors đó là họ phụ thuộc quá nhiều vào nỗ lực cá nhân trong phong cách tấn công. Số lần sử dụng phương án Isolation (1 đấu 1) và Two-man-Game (xoay quanh Kyle Lowry và DeMar DeRozan) là quá áp đảo so với việc chạy các bài tấn công chiến thuật khác.

Những vấn đề này lại càng trở nên tồi tệ hơn trong vòng Playoffs khi các đội phải liên tục gặp nhau trong nhiều lượt trận, dẫn đến việc bắt bài dễ hơn. Từ đây, danh hiệu “Những ông vua chết ngạt trong vòng Playoffs” đã được gán cho Raptors và họ sẽ chẳng bao giờ nhận được sự tôn trọng đủ lớn dù thành tích ở Regular Season có tốt đến chừng nào.

Tuy nhiên câu chuyện về Toronto Raptors mùa này đã khác.

Triết lý tấn công hoàn toàn mới 

HLV Dwane Casey của Toronto Raptors.
HLV Dwane Casey của Toronto Raptors.

Biết rằng chiến thuật Isolation là quá dễ đoán và DeMar DeRozan cũng sẽ không thể đóng vai một Kobe Bryant phiên bản Raptors mãi được, vì vậy HLV Dwane Casey đã chấp nhận thay đổi và mang lại một triết lý tấn công hoàn toàn mới.

Các bài Isolation của DeRozan và Raptors vẫn được sử dụng vì vẫn tương đối hiệu quả (đứng thứ 3 toàn NBA về số điểm trong 1 lần thực hiện Isolation, xếp sau Houston Rockets và L.A. Clippers), tuy nhiên tần suất của chúng trong lối đánh của Raptors đã giảm đi rất nhiều.

Thay vào đó, một lối chơi đồng đội hơn rất nhiều đã được áp dụng. Bất kỳ cầu thủ nào ở trên sân cũng đều sẵn sàng thực hiện thêm một đường chuyền để hướng bóng tới đồng đội trống trải hơn, tạo ra những đường Ball Movement không khác gì San Antonio Spurs cả.

Nếu như cũng là pha bóng này ở mùa trước, Kyle Lowry sẽ cố gắng một mình lên rổ khó thì giờ đây dưới tư cách là một người lĩnh xướng hàng công, anh đã chuyền bóng, tạo thành một tình huống luân chuyển bóng vô cùng đẹp mắt. Ngay cả DeRozan cũng đưa ra một đường chuyền cho Valanciunas thay vì tự mình lên rổ với 2 người kèm bên dưới.

Hiện tại, đội bóng của DeMar DeRozan đang đứng thứ 7 toàn NBA về số lần assist có được với gần 24 assists mỗi trận. Đây là một bước nhảy vọt đối với Toronto Raptors khi trong 2 mùa gần nhất, họ lần lượt đứng thứ 29 và 30 toàn NBA với chỉ 18,7 và 18,5 assists/trận.

Một lần nữa, chúng ta có thể thấy một pha tấn công đậm chất San Antonio Spurs thời đỉnh cao  được thực hiện bởi Toronto Raptors, một đội bóng đứng chót NBA về assist mùa giải trước.

Nhưng từ video này, có một điều đáng chú ý đó là không có Lowry hay DeRozan trên sân nhưng Raptors vẫn thi triển lối chơi một cách vô cùng kỷ luật. Từ đây dẫn đến điểm mạnh thứ hai của Toronto Raptors.

Hàng dự bị… số 1 NBA

CJ Miles nhận sự trợ giúp từ các đồng đội.
CJ Miles nhận sự trợ giúp từ các đồng đội.

Đội hình hai của Toronto Raptors đang đứng đầu toàn NBA và đây không phải chuyện đùa. Ở video trên, đội hình của Raptors bao gồm Fred VanVleet, CJ Miles, Pascal Skiakam, Jakob Poeltl và Delon Wright.

Đây là đội hình hai của Toronto Raptors, đội hình mang về chỉ số hiệu quả Net Rating cao nhất trong số các đội hình chơi trên 100 phút tại NBA mùa này với chỉ số +24,9. Nhóm 5 cầu thủ này thậm chí còn có Net Rating cao hơn đội hình Tyus Jones, Taj Gibson, Jimmy Butler, Karl-Anthony Towns và Andrew Wiggins.

Ngoài CJ Miles là một cầu thủ lão luyện tại NBA với 12 năm kinh nghiệm thi đấu, cả 4 cầu thủ còn lại đều là cầu thủ trẻ và được Toronto Raptors chọn tại NBA Draft hoặc ký hợp đồng từ đầu mùa 2016-17 (trừ Delon Wright từ mùa 2015-16). Điều này chứng tỏ ban huấn luyện của Raptors đã “nuôi quân” và “rèn quân” tốt như thế nào trong hai năm qua.

Delon Wright với trận đấu ghi 25 điểm và 13 rebounds.

 

Với hai cầu thủ đều có khả năng dẫn dắt lối chơi là CJ Miles và Fred VanVleet, đội hình dự bị này có rất nhiều cách đề thi triển tấn công, nhất là với khả năng dứt điểm từ trong ra ngoài vô cùng đa dạng.

Fred VanVleet với trận đấu Top Performance trước Cleveland Cavaliers 

 

Bên cạnh đó cả VanVleet hay CJ Miles đều có thể có những trận đấu chơi bùng nổ. Đây sẽ là một vũ khí vô cùng quan trọng bên cạnh sự ổn định của Skiakam, Poeltl hay Delon Wright

CJ Miles bùng nổ với 6 quả 3 điểm, ghi 24 điểm với 8-11 FG

 

Chính sự xuất sắc của dàn dự bị 5 người này, HLV Dwane Casey đã có thể giảm số phút thi đấu của DeMar DeRozan và Kyle Lowry xuống mà không gây ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. K-Low đang có số phút thi đấu thấp nhất kể từ mùa giải 2012-13, trong khi con số 40 phút mỗi trận của DeRozan chỉ cao hơn đúng mùa giải Rookie vào năm 2009.

Với một hàng cầu thủ dự bị thi đấu vô cùng ăn khớp và ổn định. Toronto Raptors hướng đến giải quyết vấn đề cuối cùng và cũng có thể là vẫn đề lớn nhất, đó chính là dấu hỏi về khả năng phòng ngự.

Khi phòng thủ tốt cũng trở thành một vũ khí

Serge Ibaka chuẩn bị tặng cho Jaylen Brown một cú block trời giáng.
Serge Ibaka chuẩn bị tặng cho Jaylen Brown một cú block trời giáng.

Toronto Raptors là một trong số ít những đội có chỉ số tấn công (Offensive Rating) và chỉ số phòng thủ (Defensive Rating) đều đứng trong Top 4 ở NBA thời điểm hiện tại. Riêng về phòng thủ, Raptors đang có chỉ số phòng thủ 105,2 điểm - đủ để họ đứng thứ 4 toàn NBA (xếp sau Boston Celtics, San Antonio Spurs và Utah Jazz).

Trong 4 mùa giải gần đây, chỉ số phòng ngự của Toronto Raptors từ xếp hạng 25 toàn NBA vào mùa giải 2014-15 đã lên hạng 11 trong hai mùa giải gần đây nhất trước khi đạt đến vị trí thứ 4 ở mùa này. Đây là một trong những nguyên nhân chính giúp Toronto Raptors đang ngồi chễm chệ trên vị trí số 1 Miền Đông với chỉ 17 trận thua từ đầu mùa.

Đây là một nỗ lực của cả một tập thể, tuy nhiên không thể không nhắc đến một vài cá nhân nổi bật. Toronto Raptors mùa này đang có trung bình 8,1 steals mỗi trận, đây là con số cao thứ nhì trong hơn 15 năm qua của Toronto Raptors và đủ để đôi bóng Canada xếp thứ 10 trên 30 đội tại NBA.

Sau DeMar DeRozan và Kyle Lowry dẫn đầu về cướp bóng, Fred VanVleet là người xếp thứ ba. Pha bóng dưới đây chính là những gì thể hiện rõ nhất sự năng nổ trong phỏng ngự của VanVleet.

Dẫn bóng qua nửa sân là một nhiệm vụ “có thể nhắm mắt vẫn làm được” của Chris Paul, một cầu thủ có chỉ số turnover rất thấp. Nhưng chính chất nhiệt của Fred VanVleet liên tiếp gây khó khăn cho CP3 và kết quả là một đường chuyền không có địa chỉ, dẫn đến một pha ghi điểm cho Toronto Raptors.

Trẻ, năng nổ và nhiệt huyết là những tố chất rất đáng quý ở những cầu thủ mới gia nhập NBA và ngoài VanVleet, Toronto Raptors còn sở hữu Jakob Poeltl.

Một Block-Party của Jakob Poeltl trong cuộc đối đầu với Cavaliers

Jakob Poeltl hiện đang là cầu thủ dẫn đầu toàn bộ Toronto Raptors về số lần blocks, nhỉnh hơn một chút so với Serge Ibaka và giúp đưa Raptors trở thành đội có số block mỗi trận đứng thứ 2 toàn NBA với 6,0 blocks/trận (xếp sau Golden State Warriors với 7,8 blocks/trận).

Để trở thành một trong những đội bóng Top-3 hiện nay tại NBA, Toronto Raptors cần một nỗ lực mang tính tập thể và đó chính là những gì họ có được ở mùa giải này. Họ tấn công như một tập thể, phòng ngự như một tập thể. Sự ăn khớp giữa các cầu thủ cộng với triết lý mới trong lối chơi đã biến những chú khủng long Canada trở thành một đội bóng vô cùng khó đánh bại.

Ngoại trừ Golden State Warriors đã thắng Raptors trong cả 2 trận, cả Houston Rockets, Cleveland Cavaliers và Boston Celtics đều đã bại trận trước Raptors ít nhất 1 lần (Rockets thua Raptors trong cả 2 lần gặp mặt, Cavaliers và Celtics mỗi đội thua 1 lần).

Đã đến lúc Toronto Raptors được xem như một ứng cử viên thực thụ.Đã đến lúc Toronto Raptors được xem như một ứng cử viên thực thụ.
Đã đến lúc Toronto Raptors được xem như một ứng cử viên thực thụ.

Sự kết hợp giữa phòng thủ tốt, tấn công đa dạng, lối đánh đồng đội và một HLV hiểu rõ đội bóng như Dwane Casey, có lẽ đã đến lúc Toronto Raptors được xem như một ứng cử viên cho suất vào NBA Finals của năm nay.

*Tất cả các chỉ số trong bài đều được tổng hợp từ hai trang thống kê nba.com/stats và basketball-reference.com

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Thái Lan sớm có vé đi tiếp, futsal Việt Nam hưởng lợi?

Thái Lan sớm có vé đi tiếp, futsal Việt Nam hưởng lợi?

Huy Kha 4 phút trước

Thắng lợi đậm trước Myanmar giúp Thái Lan sớm có vé vào tứ kết futsal châu Á 2024. Đây là thông tin có lợi với đội tuyển Việt Nam.

Tài năng Hồ Tuấn An chính thức tham gia vòng tuyển chọn võ sĩ UFC

Tài năng Hồ Tuấn An chính thức tham gia vòng tuyển chọn võ sĩ UFC

Lâm Gia 2 giờ trước

Sau những màn trình diễn khiến cả làng MMA phải ngã mũ thán phục, tài năng 24 tuổi Hồ Tuấn An sẽ tham gia trận đấu giành vé đến UFC mùa hè này.

Tước danh hiệu và giải thưởng của những VĐV dàn dựng màn về đích giải chạy bán marathon Bắc Kinh

Tước danh hiệu và giải thưởng của những VĐV dàn dựng màn về đích giải chạy bán marathon Bắc Kinh

Tú Hân 2 giờ trước

BTC giải chạy Beijing Half Marathon 2024 đã ra quyết định tước danh hiệu và thu hồi giải thưởng của 4 VĐV đã tạo ra màn “chức vô địch trao tay” gây phẫn nộ cuối tuần qua.

Dự đoán Wolves vs Arsenal, 1h30 ngày 21/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Arsenal, 1h30 ngày 21/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Arsenal.

Dự đoán Man City vs Chelsea, 23h15 ngày 20/4, FA Cup

Dự đoán Man City vs Chelsea, 23h15 ngày 20/4, FA Cup

Gia Bảo 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết FA Cup, bao gồm cuộc đối đầu Man City vs Chelsea.

Dự đoán Empoli vs Napoli, 23h00 ngày 20/4, Serie A

Dự đoán Empoli vs Napoli, 23h00 ngày 20/4, Serie A

Gia Bảo 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Empoli vs Napoli.

Dự đoán Girona vs Cadiz, 2h00 ngày 21/4, La Liga

Dự đoán Girona vs Cadiz, 2h00 ngày 21/4, La Liga

Gia Bảo 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 32 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Girona vs Cadiz.

Dự đoán Luton vs Brentford, 21h00 ngày 20/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Luton vs Brentford, 21h00 ngày 20/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Luton vs Brentford.

Lịch thi đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Lịch thi đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 5 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam từ ngày 20/4 đến 2/5 với 67 trận đấu.

Lịch thi đấu và cập nhật kết quả Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024

Lịch thi đấu và cập nhật kết quả Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024

Việt Long 5 giờ trước

Lịch thi đấu Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả nhanh và chính xác nhất Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024 diễn ra tại Đà Nẵng.

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Trung Quốc ngày 19/4

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Trung Quốc ngày 19/4

Vân Vân 7 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá futsal Việt Nam vs Trung Quốc thuộc VCK futsal châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến futsal Việt Nam vs Trung Quốc lúc 14h00 ngày 19/4.

Giải bóng chuyền hạng A Việt Nam lần đầu xuất hiện ngoại binh

Giải bóng chuyền hạng A Việt Nam lần đầu xuất hiện ngoại binh

Phạm Phương 9 giờ trước

Là giải đấu hạng nhì của bóng chuyền Việt Nam vì vậy việc xuất hiện ngoại binh tham gia thi đấu cũng là trường hợp lần đầu tiên xuất hiện.

Lịch thi đấu Play-in Tournament và NBA Playoffs 2024: Khi nào loạt trận đáng xem nhất chính thức bắt đầu?

Lịch thi đấu Play-in Tournament và NBA Playoffs 2024: Khi nào loạt trận đáng xem nhất chính thức bắt đầu?

Việt Long 10 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu postseason Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, loạt trận Play-in Tournament, NBA Playoffs và loạt trận chung kết NBA Finals 2024 mới nhất, chính xác nhất.

NBA Playoffs 2024: Đội nào sẽ góp mặt? Ai sẽ phải thi đấu Play-in Tournament?

NBA Playoffs 2024: Đội nào sẽ góp mặt? Ai sẽ phải thi đấu Play-in Tournament?

Việt Long 10 giờ trước

Với Regular Season dẩn đến hồi kết, đây là tất cả những thông tin cần biết về các đội bóng góp mặt sẽ góp mặt tại NBA Playoffs 2024.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04

Mai Trinh 12 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04. Link xem trực tuyến chặng 15 Cúp truyền hình TPHCM 2024 lộ trình 100 km từ Quy Nhơn đi Tuy Hòa (Phú Yên).

Bo Nickal đáp trả lời chê bai từ Khamzat Chimaev về UFC 300

Bo Nickal đáp trả lời chê bai từ Khamzat Chimaev về UFC 300

Lâm Gia 12 giờ trước

Bị Khamzat Chimaev chế nhạo về khả năng Wrestling thương hiệu của mình, Bo Nickal rõ ràng không thể ngồi yên trước đối thủ trong tương lai.

Các cặp đấu bán kết Europa League: Roma đụng đối thủ bất khả chiến bại

Các cặp đấu bán kết Europa League: Roma đụng đối thủ bất khả chiến bại

Hoàng Hà 13 giờ trước

AS Roma là một trong hai đội bóng Italia lọt vào bán kết Europa League nhưng sẽ phải đụng độ với Bayer Leverkusen - đối thủ đang bất khả chiến bại mùa này.

Italia chính thức có 5 đội tham dự Champions League 2024/25

Italia chính thức có 5 đội tham dự Champions League 2024/25

Gia Bảo 14 giờ trước

Sau lượt trận tứ kết Europa League và Conference League đêm qua, bóng đá Italia chính thức có 5 đội tham dự Champions League mùa giải tới.

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Gia Bảo 14 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Cagliari vs Juventus.

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Gia Bảo 14 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Bilbao vs Granada.

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Hoàng Hà 14 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Genoa vs Lazio.

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Thành Hưng 19 giờ trước

Lịch Playoff DTDV Mùa Xuân 2023. Cập nhật lịch thi đấu Playoffs và chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 từ webthethao.vn.

Bóng chuyền Thái Lan khủng hoảng với 4 trụ cột chấn thương trước thềm VNL

Bóng chuyền Thái Lan khủng hoảng với 4 trụ cột chấn thương trước thềm VNL

Quang Minh 21 giờ trước

Trước thềm giải đấu rất quan trọng như Volleyball Nations League đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đang gặp không ít khó khăn với 4 trụ cột gặp chấn thương.

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: TPHCM và Bắc Giang tranh vô địch

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: TPHCM và Bắc Giang tranh vô địch

Tuyết Kỳ 21 giờ trước

Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 tranh cúp Kamito vừa khởi tranh tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 15-20/4.

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Phạm Phương 21 giờ trước

Trong khoảng thời gian rảnh sau khi kết thúc các giải đấu, ngoại binh người Brazil của Sanest Khánh Hoà cũng có trải nghiệm thi đấu tại các giải bóng chuyền hội làng.

U23 Indonesia tạo địa chấn trước Australia, có chiến thắng lịch sử ở VCK U23 châu Á

U23 Indonesia tạo địa chấn trước Australia, có chiến thắng lịch sử ở VCK U23 châu Á

Huy Kha 21 giờ trước

U23 Indonesia cho thấy sự tiến bộ khi có chiến thắng sốc trước U23 Australia. Đây là chiến thắng lịch sử của đội bóng xứ vạn đảo trong lần đầu tiên tham dự một kỳ U23 châu Á.

Trận đấu chính cùng sự kiện Mike Tyson - Jake Paul gây tranh cãi kịch liệt

Trận đấu chính cùng sự kiện Mike Tyson - Jake Paul gây tranh cãi kịch liệt

Nguyễn Y Vân 22 giờ trước

Trận đấu chính cùng sự kiện Mike Tyson - Jake Paul vừa được công bố, đó là màn so găng đỉnh cao giữa Amanda Serrano - Katie Taylor đang gây tranh cãi...

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

23 giờ trước

Cùng xem lại mùa giải thăng hoa trong màu áo Hanoi Buffaloes của Nguyễn Huy Hoàng, hậu vệ tuy không cao lớn nhưng có lối chơi đẹp mắt và những quả 3 điểm ấn tượng.

Bóng chuyền Biên Phòng thống trị 3 giải đấu đầu năm 2024 với thành tích khó tin

Bóng chuyền Biên Phòng thống trị 3 giải đấu đầu năm 2024 với thành tích khó tin

Phạm Phương 1 ngày trước

3 giải đấu trong vòng 3 tháng đầu năm 2024 chứng kiến một Biên Phòng quá đỗi xuất sắc với thành tích thắng cả 10 trận đấu.

Hai người qua đời tại các giải chạy chỉ trong 3 tuần, hành động hay… kệ?

Hai người qua đời tại các giải chạy chỉ trong 3 tuần, hành động hay… kệ?

Phúc Hải 1 ngày trước

Chỉ trong vòng 3 tuần qua, đã có đến hai VĐV qua đời khi tham gia các giải chạy tại Việt Nam. Đã đến lúc công tác tổ chức các giải chạy cần có sự điều chỉnh, thống nhất để đi đúng hướng mục đích thể thao vì cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

Phạm Phương 1 ngày trước

Danh tính CLB mà Thanh Thúy sắp đầu quân cũng đã được hé lộ đó là CLB Kuzeyboru. Ngay khi thông tin được tiết lộ NHM không khỏi tò mò về CLB này, thắc mắc rằng CLB này có thật sự là một bến đỗ lý tưởng cho Thanh Thúy hay không?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Quang Minh 1 ngày trước

Bộ 3 Hoá chất Đức Giang sẽ được nhận mức đãi ngộ rất tốt nếu qua vòng try-out và được thi đấu chính thức tại Hàn Quốc.

Cầu thủ trẻ mắc sai lầm: HLV Hoàng Anh Tuấn may hơn Philippe Troussier?

Cầu thủ trẻ mắc sai lầm: HLV Hoàng Anh Tuấn may hơn Philippe Troussier?

Phương Ngọc 1 ngày trước

Các cầu thủ trẻ Việt Nam liên tục mắc sai lầm ở các giải quốc tế gần đây, dưới thời Philippe Troussier lẫn Hoàng Anh Tuấn. Tuy vậy, kết quả thu về lại trái ngược nhau.

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Hoàng Hà 1 ngày trước

Trong trận chung kết World Cup 2022, Martinez bảo Dybala sút vào giữa sau khi Pháp đá hỏng vì thủ môn sẽ không đứng yên. Bây giờ, Lunin đã làm ngược lại.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Hoàng Hà 1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Atalanta và Liverpool thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận Atalanta vs Liverpool.

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Hoàng Hà 1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa AS Roma và AC Milan thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận AS Roma vs AC Milan.

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Mai Trinh 1 ngày trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình dài 179 km từ Quảng Ngãi đi thành phố Quy Nhơn (Bình Định).

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Nhà vô địch thế giới 2 lần của Nhật cho biết nhiệm vụ cuối cùng của anh cho đội tuyển quốc gia sẽ là trận chung kết Thomas & Uber Cup từ ngày 27/4- 5/5 tại Thành Đô, Trung Quốc.

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Kaisa TFT mùa 11. Cùng tìm hiểu về cách xây dựng đội hình và cách lên đồ Kai'Sa Đấu Trường Chân Lý mùa 11.

Xem thêm
Nhận định