Trên vai Kyrie Irving là trọng trách to lớn chèo lái con thuyền Boston Celtics

thứ năm 19-10-2017 18:51:50 +07:00 0 bình luận
|
Kyrie Irving luôn mong muốn trở thành ngôi sao của một đội bóng, người không chấp nhận đứng sau cái bóng quá lớn của “nhà Vua”.

Gần 21.000 khán giả lấp đầy sân QuickenLoans Arena vào đầu trận đấu mở màn NBA đã bùng nổ. Họ la hét không chỉ để cổ vũ cho đội bóng con cưng mà còn là để gây áp lực lên chính một trong những cái tên mà họ đã từng say đắm, đó chính là Kyrie Irving.

Nhưng toàn bộ đám đông náo nhiệt ấy bông dưng im lặng. Mới chỉ chưa đầy 6 phút, mùa giải thì đấu của tân binh trị giá 127 triệu USD Gordon Hayward gần như đã chấm dứt. Hayward đã tiếp đất dồn toàn bộ khối lượng cơ thể lên cổ chân trái và một chấn thương kinh hoàng đã xảy ra, kinh hoàng đến nỗi các cầu thủ đang ngồi trên băng ghế dự bị của Cleveland Cavaliers phải chạy tán loạn.

>> Chấn thương kinh hoàng của Gordon Hayward

>> Chi tiết về chấn thương và khả năng trở lại thi đấu của Gordon Hayward

Giờ đây khi mọi ánh mắt đang dổ dồn về Gordon Hayward cùng chấn thương của anh, có một người đang đứng phía sau và có lẽ nên bắt đầu lo lắng. Đó chính là Kyrie Irving, người luôn mong muốn trở thành ngôi sao của một đội bóng, người không chấp nhận đứng sau cái bóng quá lớn của “nhà Vua”. Ước muốn của anh trong mùa hè giờ đã trở thành một trọng trách khi giờ đây, số phận của Boston Celtics mùa này gần như đã hoàn toàn nằm trong tay của Kyrie Irving.

Mọi thứ sẽ được đặt lên vai của Kyrie Irving

Mới chỉ 6 tuần trước, Kyrie Irving và Gordon Hayward được giới thiệu đến khán giả tại Boston với tư cách là những gương mặt mới của đội bóng, mỗi cầu thủ chịu một trách nhiệm riêng về lĩnh xướng hàng công và ghi điểm.

Kyrie Irving sẽ bắt đầu chặng đường còn lại của mùa giải không có ngôi sao Gordon Hayward bên cạnh.
Kyrie Irving sẽ bắt đầu chặng đường còn lại của mùa giải không có ngôi sao Gordon Hayward bên cạnh.

Trước thềm mùa giải thứ 7 tại NBA, Kyrie Irving hiện đang là một trong những hậu vệ dẫn bóng thiên về ghi điểm hàng đầu toàn giải. Thiên hướng này của Irving bị ảnh khá nhiều bởi khả năng chuyền bóng thiên bẩm của LeBron James. Đến với Boston Celtics, Kyrie Irving được thi đấu cùng với Gordon Hayward, một phiên bản kém sức mạnh nhưng không kém về kỹ năng của LeBron James.

Về mặt lý thuyết, Kyrie Irving hoàn toàn có thể tiếp tục lối đánh thiên về ghi điểm mà anh đã quen thuộc tại Cleveland Cavaliers. Nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác. Thiếu vắng Gordon Hayward, trọng trách ghi điểm của Kyrie Irving trở nên to lớn hơn rất nhiều. Trong dàn cầu thủ cũ của Boston Celtics, không một ai có trung bình nhiều hơn con số 14,0 điểm/trận của Al Horford.

Trung phong kiêm tiền đạo 31 tuổi này là một mảnh ghép hoàn hảo cho Kyrie Irving khi anh gần như có thể ném rổ từ tất cả các vị trí trên sân cùng với khả năng chuyền bóng khá ổn. Nhưng Boston Celtics không thể mong chờ Al Horford khỏa lấp con số 21,9 điểm/trận của Gordon Hayward đã từng làm được mùa giải trước. Người làm được điều này có lẽ chỉ là Kyrie Irving cùng những đồng đội trẻ của anh.

Trọng trách tỏa sáng trên vai Kyrie Irving là rất lớn.
Trọng trách tỏa sáng trên vai Kyrie Irving là rất lớn.

Kyrie Irving đã cho NHM thấy một chút điểm sáng trong khả năng dẫn dắt đội bóng trước Cleveland Cavaliers ngày hôm qua. Sau khi Boston Celtics bị dẫn đến 16 điểm sau giờ nghỉ cuối hiệp 2, Kyrie Irving kéo toàn đội vực dậy và có được lợi thế dẫn trước trong hiệp 4. Tiếc là quả 3 điểm để gỡ hòa trong những giây cuối cùng của anh đã bị thiếu lực trong nỗ lực cản phá vô cùng khó chịu đến từ LeBron James.

Điều đặc biệt là Kyrie Irving không dứt điểm nhiều như anh đã từng làm ở Cleveland Cavaliers. Anh rất hay thực hiện những pha chuyền bóng ra ngoài để các đồng đội có thể ghi điểm ở vị trí trống trải hơn. Có lẽ, đây là một sản phẩm của lối chơi đậm chất tập thể mà HLV Brad Stevens muốn xây dựng tại Boston Celtics. Những con số của Kyrie Irving trong trận đấu vừa qua (22 điểm, 10 assists, 4 rebounds, 3 steals) đã làm ông thầy trẻ của đội bóng chủ sân TD Garden rất hài lòng.

Kyrie Irving đã ghi đến 25,2 điểm/trận ở mùa giải năm ngoái khi phải thi đấu cùng với LeBron James, J.R. Smith, Kevin Love và cả những cầu thủ có khả năng ghi điểm tốt khác. Giờ đây, NHM tại Boston Celtics chắc hẳn sẽ muốn con số ấy phải tăng lên. Kyrie Irving có thể sẽ phải cán mốc 30 điểm/trận nếu muốn lấp đi khoảng trống mà Gordon Hayward đã để lại.

Kyrie Irving chỉ ghi trên 30 điểm được 14 lần ở mùa giải năm ngoái.
Kyrie Irving chỉ ghi trên 30 điểm được 14 lần ở mùa giải năm ngoái.

Nhưng để thực sự xây dựng một tập thể mạnh tại TD Garden, Kyrie Irving sẽ phải kiến tạo nhiều hơn nữa. Con số 10 assists trong trận gặp Cavaliers vừa qua là một trong những điều khá hiếm khi xảy ra, và mỗi khi Kyrie Irving có trên 10 assists ở mùa giải trước, đội bóng của anh gần như chắc chắn sẽ thắng trận. Anh chỉ có trung bình 6,5 assists mỗi trận mùa giải 2016-2017 và năm nay, anh có thể sẽ phải tăng con số ấy lên gấp đôi.

Nhưng khi tất cả mọi người đang để tâm quá nhiều đến khả năng tấn công của Gordon Hayward, hãy nhớ rằng cựu cầu thủ của Utah Jazz còn là một tay phòng ngự tuyệt vời. Những đôi cánh nguy hiểm nhất từng được giao cho Gordon Hayward kèm chặt, giờ đây sẽ được đẩy sang cho Jaylen Brown, tài năng chỉ mới 20 tuổi. Song song đó, Kyrie Irving cũng sẽ phải nhận trách nhiệm phòng ngự lớn hơn, một trong những điểm yếu lớn nhất của ngôi sao 25 tuổi này.

Tuy nhiên vẫn có tin vui cho những ai tìn vào khả năng phòng ngự của Kyrie Irving. Một trong những chuyên gia phân tích đã cho rằng “Vấn đề trong phòng ngự của Kyrie Irving không nằm ở khả năng mà là ở vấn đề tinh thần. Cậu ấy có vẻ không có nhiều động lực trong phòng ngự hơn là không có đủ những tố chất để trở thành một tay phòng ngự giỏi”.

Khả năng phòng ngự của Kyrie Irving sẽ buộc phải cải thiện.
Khả năng phòng ngự của Kyrie Irving sẽ buộc phải cải thiện.

Ở Cleveland Cavaliers, HLV Tyron Lue có thể giấu lỗ hổng phòng ngự của Irving bằng cách để anh ra sân cùng với J.R. Smith hoặc Iman Shumpert. Còn với Boston Celtics, một khi Hayward đã không còn có mặt trong đội hình đồng nghĩa với việc vòng ngoài của Celtics đang xuất hiện một lỗ hổng cực kỳ lớn. Không còn cách nào khác, Kyrie Irving phải thay đổi mình trên mặt trận phòng ngự mà thôi.

Sự trợ giúp đến từ những thành viên khác

Với Kyrie Irving đã chính thức trở thành vị thuyền trưởng chèo lái con thuyền Boston Celtics, anh sẽ cần một số “cánh tay phải” hỗ trợ. Nổi bật trong đội hình của Celtics chính là bộ đôi tài năng trẻ gồm swingman năm hai Jaylen Brown và chàng tân binh 19 tuổi Jason Tatum.

Cầu thủ đa vị trí Jaylen Brown đã dẫn đầu toàn đội trong cả hai trận đấu mở màn mùa giải gặp Cavaliers với 25 điểm và Milwaukee Bucks với 18 điểm. Trong khi đó, tân binh 19 tuổi Jason Tatum đã có 2 trận đấu ra mắt khá ấn tượng khi ghi trung bình 11 điểm cùng với 9,5 rebounds trong gần 37 phút thi đấu mỗi trận.

Jaylen Brown vừa có hai trận đấu ấn tượng.
Jaylen Brown vừa có hai trận đấu ấn tượng.

Tuy nhiên khi cả hai cầu thủ này đều mới chớm tuổi đôi mươi, họ sẽ rất cần một thủ lĩnh ở trên sân và nhiệm vụ này dành cho không ai khác ngoài Kyrie Irving. Mới chỉ 25 tuổi nhưng Kyrie sẽ đóng vai trò một cầu thủ “kỳ cựu” trên sân, dẫn dắt các tài năng trẻ đi theo con đường tiến vào trận chung kết NBA, nơi mà NHM đang mong đợi Boston Celtics sẽ góp mặt.

Nhưng áp lực không chỉ nằm trên vai Kyrie Irving mà sẽ còn nằm trên vai của HLV Brad Stevens. Tài dụng quân của ông chắc chắn sẽ là niềm hy vọng lớn khi đội hình của Boston Celtics không những đang khá mỏng lại có đến 12 trên tổng cộng 16 cầu thủ dưới 25 tuổi (4 cầu thủ trên 25 tuổi là Gordon Hayward 27 tuổi đã chấn thương, Al Horford 31 tuổi, Aron Baynes 30 tuổi và Marcus Morris 28 tuổi).

Nhiều khả năng Kyrie Irving sẽ luôn phải chơi từ 35 đến 40 phút mỗi trận để đảm bảo khả năng ghi điểm cho toàn đội. Cùng với đó là việc xoay tua những tài năng trẻ để cùng khỏa lấp khoảng trống mà Gordon Hayward đã để lại. Với những khó khăn hiện tại, mục tiêu chinh phục top của miên Đông đã là một nhiệm vụ đủ khó khăn cho thầy trò HLV Brad Stevens, chứ chưa nói đến việc vào vòng chung kết.

Sẽ là một mùa giải khó khăn cho Kyrie Irving và các đồng đội.
Sẽ là một mùa giải khó khăn cho Kyrie Irving và các đồng đội.

Ngoài Kyrie Irving và Jaylen Brown, có một quân bài mà HLV Brad Stevens có thể sử dụng. Đó chính là Marcus Morris, người mà Boston Celtics đã đánh đổi Avery Bradley để mang về nhằm gia cố khả năng phòng ngự vòng trong.

Ông sẽ có khá nhiều lựa chọn và một trong số đó là đặt Marcus Morris vào chính lỗ hổng SF-PF mà Gordon Hayward đã để lại. Marcus Morris ghi trung bình 14,0 điểm cùng 4,6 rebounds trong hơn 32 phút thi đấu mùa giải vừa qua và giờ đây anh là combo-forward tốt nhất mà Boston Celtics đang sở hữu sau Gordon Hayward và Jaylen Brown.

Nếu như Brad Stevens muốn sử dụng chiến thuật small-ball, ông hoàn toàn có thể đẩy Marcus Morris lên băng ghế dự bị để đưa Marcus Smart vào sân trong đội hình xuất phát bên cạnh Kyrie Irving và Jaylen Brown. Khả năng ném xa của Celtics sẽ bị giảm đáng kể nhưng Marcus Smart sẽ mang đến sự hỗ trợ cực tốt về mặt phòng ngự cho Kyrie Irving.

Cuối cùng trong đội hình là Al Horford. PF-C 31 tuổi này không đủ khả năng để lên tầm siêu sao nhưng sự ổn định của anh sẽ hỗ trợ rất tốt cho Kyrie Irving. Anh cùng với Marcus Smart, Terry Rozier hay Aron Baynes sẽ là những mảnh ghép không thể thiếu, giúp Boston Celtics vượt qua nỗi nhớ Gordon Hayward và bước tiếp để thực hiện mục tiêu của mình.

Không còn Hayward, Boston Celtics sẽ đạt thứ hạng bao nhiêu khi mùa giải kết thúc?
Không còn Hayward, Boston Celtics sẽ đạt thứ hạng bao nhiêu khi mùa giải kết thúc?

Đây là một tình thế không ai mong muốn, nhưng Boston Celtics không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tự điều chỉnh và chấp nhận đặt số phận của mùa giải năm nay lên vai của Kyrie Irving, hậu vệ mới đến sân TD Garden được 6 tuần.

Đúng như câu nói của nhà báo Brian Windhorst đến từ ESPN: “Kyrie Irving muốn được một mình tỏa sáng như siêu sao duy nhất của đội. Giờ đây anh buộc phải tỏa sáng để xứng đáng với giá trị của chính mình”.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 25/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 25/04

Tuyết Kỳ 1 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Gia Bảo 2 giờ trước

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, lần lượt ở tuổi 37 và 39, tiếp tục tạo nên sự khác biệt trên sân và thống trị thế giới bóng đá.

FIFA chúc mừng tuyển Argentina kỷ niệm 1 năm đứng đầu bảng xếp hạng

FIFA chúc mừng tuyển Argentina kỷ niệm 1 năm đứng đầu bảng xếp hạng

Hoàng Hà 3 giờ trước

Nhân dịp đội tuyển Argentina kỷ niệm tròn 1 năm đứng đầu bảng xếp hạng thế giới, FIFA đã chúc mừng thành tích ấn tượng này.

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi áp sát ngôi đầu sau cú đúp

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi áp sát ngôi đầu sau cú đúp

Hoàng Hà 3 giờ trước

Danh sách ghi bàn MLS 2024 chứng kiến Lionel Messi vươn lên áp sát ngôi ghi bàn trong trận thắng Nashville để áp sát ngôi đầu.

Dự đoán Brighton vs Man City, 2h00 ngày 26/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Brighton vs Man City, 2h00 ngày 26/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Brighton vs Man City.

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Hoàng Hà 3 giờ trước

Bằng cách lập cú đúp cho Inter Miami trước Nashville, Lionel Messi đã thu hẹp khoảng cách với Cristiano Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại.

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 20/4

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 20/4

Hoàng Hà 4 giờ trước

Bảng xếp hạng Saudi Arabia mùa giải 2023/2024 mới nhất. Xem BXH bóng đá VĐQG Saudi Arabia được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa Barcelona

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa Barcelona

Hoàng Hà 4 giờ trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Barcelona trong trận Siêu kinh điển đã tạo ra khoảng cách lớn trên bảng xếp hạng La Liga và tiến gần đến chức vô địch.

Kinh ngạc về đóng góp bàn thắng của Messi cho Inter Miami trong năm 2024

Kinh ngạc về đóng góp bàn thắng của Messi cho Inter Miami trong năm 2024

Gia Bảo 6 giờ trước

Sự hiện diện của Lionel Messi đã chứng tỏ tầm quan trọng to lớn đối với Inter Miami, điều thể hiện qua đóng góp về bàn thắng mà anh đem lại trong năm 2024.

Messi còn cách danh hiệu vua phá lưới của Inter Miami bao nhiêu bàn?

Messi còn cách danh hiệu vua phá lưới của Inter Miami bao nhiêu bàn?

Hoàng Hà 7 giờ trước

Lionel Messi lại ghi bàn vào lưới Nashville và tiến gần đến mục tiêu trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Inter Miami trong lịch sử.

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United: Antony thế chỗ của Rashford?

Hoàng Hà 7 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa MU và Sheffield United thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận MU vs Sheffield United.

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Hoàng Hà 7 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Everton và Liverpool thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận Everton vs Liverpool.

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Messi có thêm đối tác mới người Nam Mỹ ở Inter Miami

Gia Bảo 7 giờ trước

Matias Rojas, người nhiều năm chơi bóng ở Argentina, đã chính thức trở thành là đồng đội mới của Lionel Messi tại Inter Miami.

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Sheffield United.

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Bournemouth.

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Crystal Palace vs Newcastle.

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Liverpool.

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

8 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Fiorentina.

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Gia Bảo 8 giờ trước

Việc Inter Milan vô địch Serie A cũng có nghĩa đội bóng này sẽ trở thành nền tảng của tuyển Italia tại Euro 2024 với nhiều thành viên chủ chốt.

Anthony Joshua vs Tyson Fury vào top 3 trận boxing đỉnh cao "buộc phải diễn ra"

Anthony Joshua vs Tyson Fury vào top 3 trận boxing đỉnh cao "buộc phải diễn ra"

Nguyễn Y Vân 12 giờ trước

3 trận boxing đỉnh cao mà tâm điểm là màn so găng nóng bỏng Anthony Joshua vs Tyson Fury sẽ "buộc phải diễn ra" theo ý muốn từ "ông trùm" Turki Alalshikh.

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Heat sẽ phục thù?

Nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024 - Miami Heat vs Boston Celtics ngày 25/4: Heat sẽ phục thù?

Việt Long 12 giờ trước

Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Playoffs 2024, trận đấu giữa Miami Heat vs Boston Celtics lúc 6h00 sáng ngày 25/4.

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Uzbekistan ngày 24/4

Link xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Uzbekistan ngày 24/4

Vân Vân 13 giờ trước

Link xem trực tiếp trận bóng đá futsal Việt Nam vs Uzbekistan thuộc VCK futsal châu Á 2024. Cập nhật kênh phát sóng, link trực tuyến futsal Việt Nam vs Uzbekistan lúc 21h00 ngày 24/4.

Thể thức thi đấu MSI 2024 LMHT

Thể thức thi đấu MSI 2024 LMHT

Thành Hưng 15 giờ trước

12 đại diện xuất sắc nhất đến từ tất cả các khu vực sẽ góp mặt tại Thành Đô để cùng tranh tài tại Mid-Season Invitational 2024.

26 cầu thủ nào có thể giành suất cùng tuyển Italia dự Euro 2024?

26 cầu thủ nào có thể giành suất cùng tuyển Italia dự Euro 2024?

Hoàng Hà 16 giờ trước

UEFA sẽ chính thức phê duyệt yêu cầu của các huấn luyện viên về việc giữ nguyên danh sách 26 cầu thủ được triệu tập cho Euro 2024.

Thầy cũ Quách Thị Lan trở lại Việt Nam dẫn dắt tổ chạy 400m đội tuyển điền kinh trẻ

Thầy cũ Quách Thị Lan trở lại Việt Nam dẫn dắt tổ chạy 400m đội tuyển điền kinh trẻ

Thanh Mai 16 giờ trước

Chuyên gia điền kinh Vladimir Simeonov người Bulgaria sẽ trở lại Việt Nam trong tháng tới để tiếp tục công việc dẫn dắt tổ chạy 400m đội tuyển điền kinh trẻ Việt Nam.

Ralf Souquet đang giữ kỷ lục vô địch giải billiards World Pool Masters

Ralf Souquet đang giữ kỷ lục vô địch giải billiards World Pool Masters

Du Yên 16 giờ trước

Các trận đấu thuộc giải billiards World Pool Masters 2024 chính thức được trực tiếp trên những kênh facebook, youtube, tiktok Vietnam Billiards Promotion và webthethao.vn.

PG kế nhiệm James Harden đoạt danh hiệu NBA Most Improved Player 2024: Phần thưởng xứng đáng

PG kế nhiệm James Harden đoạt danh hiệu NBA Most Improved Player 2024: Phần thưởng xứng đáng

Việt Long 16 giờ trước

Nhận lại vị trí người cậm trịch hàng công Philadelphia 76ers do James Harden để lại, Tyrese Maxey đã tận dụng cơ hội này để trở thành một ngôi sao tại NBA.

Chàng trai khiếm thị đầu tiên hoàn thành marathon giành HCV tại giải điền kinh người khuyết tật quốc gia

Chàng trai khiếm thị đầu tiên hoàn thành marathon giành HCV tại giải điền kinh người khuyết tật quốc gia

Phúc Hải 17 giờ trước

Vũ Tiến Mạnh, người được coi là VĐV khiếm thị đầu tiên ở Việt Nam hoàn thành marathon (42,195km), giành HCV chạy 5000m tại giải điền kinh người khuyết tật vô địch quốc gia 2024 tại TPHCM.

Bảo trì FC Online hôm nay 24/4 đến mấy giờ?

Bảo trì FC Online hôm nay 24/4 đến mấy giờ?

Thành Hưng 19 giờ trước

Bảo trì FO4 ngày 20/2 FC Online sẽ tiến hành bảo trì máy chủ để sửa chữa một số lỗi trong game. Webthethao.vn sẽ cập nhật thời gian bảo trì mới nhất.

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 20 giờ trước

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 mới nhất.

Luka Doncic lạnh lùng "kết liễu" LA Clippers, Dallas Mavericks quân bình tỷ số series 1-1

Luka Doncic lạnh lùng "kết liễu" LA Clippers, Dallas Mavericks quân bình tỷ số series 1-1

Việt Long 20 giờ trước

Sau thất bại bạc nhược ở Game 1, Luka Doncic và tập thể Dallas Mavericks đã có màn tái xuất vô cùng ấn tượng ở Game 2, đánh bại LA Clippers ngay trên sân khách.

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia

Danh sách triệu tập 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia

Quang Minh 20 giờ trước

Để chuẩn bị cho giải U20 vô địch châu Á, 19 thành viên đội tuyển bóng chuyền nam U20 quốc gia sẽ được triệu tập gồm 3 thành viên ban huấn luyện và 16 VĐV.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 24/4: Quốc Duy đối đầu Quản Trọng Nghĩa

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 24/4: Quốc Duy đối đầu Quản Trọng Nghĩa

Quang Minh 20 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 24/4 với tâm điểm là trận đấu muộn giữa Trà Vinh và BTL CSCĐ.

Anh trai Jokic đấm CĐV trên khán đài sau chiến thắng của Denver trước Lakers: Cảnh sát vào cuộc

Anh trai Jokic đấm CĐV trên khán đài sau chiến thắng của Denver trước Lakers: Cảnh sát vào cuộc

Việt Long 20 giờ trước

Vụ việc này khiến màn trình diễn đi vào lịch sử của Nikola Jokic trước Los Angeles Lakers tại Game 2 NBA Playoffs 2024 có phần không trọn vẹn.

Petr Rikunov độc diễn quá bá đạo thắng chặng 19 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Petr Rikunov độc diễn quá bá đạo thắng chặng 19 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Mai Trinh 21 giờ trước

Sáng ngày 24/4, các đội đua so tài ở chặng 19 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Đà Lạt đi Bảo Lộc (Lâm Đồng) có lộ trình 97,5 km.

Cơ hội cuối kiếm suất chính thức dự Olympic Paris 2024 của điền kinh Việt Nam

Cơ hội cuối kiếm suất chính thức dự Olympic Paris 2024 của điền kinh Việt Nam

Thanh Mai 22 giờ trước

Cửa sổ ghi nhận thành tích để chính thức tham dự Olympic Paris 2024 với môn điền kinh sẽ đóng lại sau 30/6/2024. Điền kinh Việt Nam vẫn đang nỗ lực kiếm một suất chính thức đến Pháp.

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 22 giờ trước

Cập nhật kết quả 67 trận đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 20/4 tới 2/5 tại Quảng Nam.

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam

Vân Vân 23 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết U23 châu Á 2024 của U23 Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Trước trận tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc về nỗi đau của U23 Iraq trước Thái Lan

Trước trận tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc về nỗi đau của U23 Iraq trước Thái Lan

Huy Kha 1 ngày trước

HLV Hoàng Anh Tuấn gợi nhắc về nỗi đau của U23 Iraq về thất bại trước U23 Thái Lan ở vòng bảng khi U23 Việt Nam đối đầu với đội bóng này ở tứ kết U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 25/04

Du Yên 1 ngày trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Xem thêm
Nhận định