Lock & Lock đồng hành cùng “Xin cảm ơn” ủng hộ y, bác sĩ chống “giặc” COVID-19
Ngay sau khi phát động, chiến dịch "Xin cảm ơn" với thông điệp ý nghĩa của mình đã thu hút đông đảo cộng đồng và cả các thương hiệu cùng chung tay quyên góp ủng hộ các nhân viên y tế.
Ngày 10/4, đại diện công ty TNHH Lock&Lock HN đã đồng hành cùng chiến dịch "Xin cảm ơn" gửi những phần quà trị giá 123.941.000 đồng đến các y bác sĩ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương Cơ sở 2. Đây là những phần quà hết sức ý nghĩa nhằm động viên, ủng hộ những “chiến sĩ áo trắng” đang ngày đêm chống lại dịch COVID-19, mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.
Cùng Lock&Lock HN sẻ chia những thông điệp ý nghĩa của chiến dịch "Xin cảm ơn" đến với cộng đồng nhiều hơn nữa.
Sau 10 ngày, chiến dịch "Xin cảm ơn" đã cùng cộng đồng gửi đến đội ngũ các y bác sĩ sự ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần.
Tổng giá trị quyên góp quy đổi ra tiền đã đạt đến con số 533.785.600 đồng. Trong đó bao gồm:
Tiền mặt: 242.200.000
Tổng hiện vật đóng góp quy đổi thành tiền: 291.585.600
Hiện vật bao gồm:- Công ty TNHH LOCK&LOCK HN đóng góp hiện vật trị giá 123.941.000
- Công ty TNHH Dinh dưỡng Otsuka Thăng ủng hộ 227 thùng nước bổ sung ion Pocari Sweat (chai 350ml)
- The Coffee House ủng hộ 450 phần nước bao gồm cà phê và các loại trà trái cây vitamin C.
- Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF và nhãn hàng SATORI ủng hộ 100 thùng nước
- Công ty TNHH Nước giải khát Vạn Xuân với thương hiệu nước tinh khiết Miru tặng 100 thùng
- Công ty cổ phần Đầu tư sản xuất Bảo Ngọc với thương hiệu Bánh Bảo Ngọc ủng hộ 2.140 chiếc bánh cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương và 3.800 chiếc bánh cho Bệnh viện Bạch Mai.
- HLV Lưu Danh Minh tặng một chiếc áo đội tuyển có chữ ký của các cầu thủ đội tuyển quốc gia
- Anh Vũ hội Otofun ủng hộ vận chuyển hiện vật từ Mỹ Đình tới Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung Ương không lấy chi phí, tương đương 1.000.000 đ
——————
Tất cả phần tiền ủng hộ sẽ được Webthethao chuyển đổi thành những vật phẩm cần thiết theo nhu cầu của y bác sĩ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh.
——————
Bên cạnh đó, dù chiến dịch đã đi đến ngày cuối cùng, thế nhưng yêu thương vẫn sẽ tiếp tục được lan toả.- Công ty cổ phần Đầu tư sản xuất Bảo Ngọc với thương hiệu Bánh Bảo Ngọc tiếp tục hành trình với hơn 7.000 chiếc bánh cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung Ương, Bệnh viện Dã chiến Củ Chi và Bệnh viện điều trị COVID Cần Giờ
- Cùng với The Coffee House, những người thực hiện Chiến dịch đang tiếp tục trao đổi với Bệnh viện Trung Ương Huế, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Đa Khoa Đức Giang (Hà Nội) sẽ mang đến tặng nhân viên y tế những ly trà Vitamin và coffe. Dự kiến khoảng 600 phần.