Đội siêu xe cảnh sát Dubai tuyển dụng thêm thành viên mới

thứ ba 14-2-2017 18:09:29 +07:00 0 bình luận
Đội xe tuần tra của cảnh sát Dubai nổi tiếng với hàng loạt mẫu siêu xe triệu đô nổi tiếng và họ đã lên kế hoạch đưa thêm một siêu xe nữa vào đoàn xe của mình

Đội xe tuần tra của cảnh sát Dubai nổi tiếng với hàng loạt mẫu siêu xe triệu đô nổi tiếng và họ đã lên kế hoạch đưa thêm một siêu xe nữa vào đoàn xe của mình.

Khoảng thời gian trước đây, có một vài hình ảnh rò rỉ trên mạng về một chiếc Rolls Royce Wraith dán decal cảnh sát tuần tra Dubai khiến nhiều người tự hỏi tại sao tới thời điểm này cảnh sát tuần tra Dubai vẫn chưa đưa một chiếc Rolls Royce vào đội.


Đoàn siêu xe nổi tiếng của Dubai tham gia vào 1 video của ông hoàng Gymkhana Ken Block

Cũng có một số ý kiến cho rằng điều đó là bất hợp lý vì Rolls Royce Wraith là một chiếc xe sang trọng không hợp lắm với việc thực thi pháp luật, đặc biệt là với kiểu cửa mở ngược của mình. Tuy nhiên trong dàn siêu xe nổi tiếng đó chúng ta có thể thấy có những mẫu xe khác cũng có kiểu mở cửa đặc biệt, ví dụ như Aventador, SLS AMG, hay BMW i8.


Ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron cũng phải " đi lính "

Công ty 2NCS 3D Graphics đã phác thảo nên mẫu Rolls Royce Wraith trong màu áo cảnh sát tuần tra Dubai, tuy nhiên đây không phải là chiếc Rolls Royce đầu tiên khoác lên mình màu áo lính này. Trước đó, năm 2015 đã từng có 1 chiếc Rolls Royce Phantom được dán decal cảnh sát Dubai 

Lời đề nghị về một chiếc Rolls Royce gia nhập đoàn xe được gọi là "Sự lựa chọn của định mệnh" có vẻ nghe xa hoa, tuy nhiên cuối cùng nó vẫn phải làm việc mà tất cả những gì hầu hết các xe cảnh sát làm, ví dụ như nó sẽ có thêm một thanh đèn trên nóc xe như bao chiếc xe cảnh sát khác. Cần lưu ý rằng loại xe được chọn sẽ mang nhiều ý nghĩa thực tế hơn chỉ là một sản phẩm chỉ để quảng cáo.


Phác thảo Rolls Royce Wraith Dubai Police của 2NCS 3D Graphics

Nếu như gia nhập đội siêu xe đặc biệt này thì Rolls Royce Wraith cũng được trang bị một gói tùy chỉnh, bao gồm một bộ vành tiêu chuẩn 22 inch của ADV.1 Wheels và widebody.


Rolls Royce Wraith dường như ngầu hơn với màu áo lính
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội