Công Phượng “chung mâm” với Ronaldo
Sau buổi lễ ký hợp đồng với Mito Hollyhock, Công Phượng cũng chính thức ra mắt vai trò đại sứ thương hiệu cho Clear Men tại Việt Nam.
Với việc được chọn làm đại sứ thương hiệu, chân sút xứ Nghệ chính thức gia nhập danh sách các siêu sao thế giới làm đại diện hình ảnh cho thương hiệu này trên toàn cầu ở thời điểm hiện tại như Ronaldo, Neymar…
Giải thích lý do chọn Công Phượng trong khi đã có các ngôi sao thượng hạng của bóng đá thế giới, đại diện của nhãn hàng này cho biết: “Ở Công Phượng, chúng tôi nhìn thấy hình ảnh của một cầu thủ trẻ nổi bật, với kỹ thuật cá nhân điêu luyện, lối chơi cống hiến và luôn khát khao thể hiện mình.
Chúng tôi tin hình ảnh của Công Phượng trong vai trò đại sứ thương hiệu sẽ giúp truyền cảm hứng đến nhiều bạn trẻ, như là một thông điệp cho tinh thần vươn lên không ngừng để đạt được sự tự tin chinh phục tầm cao mới…”.
Về phần mình, tân binh của CLB Mito Hollyhock chia sẻ: “Việc trở thành đại sứ thương hiệu giúp tôi ý thức vai trò của mình trên sân cỏ cũng như bên ngoài cuộc sống. Tôi sẽ luôn cống hiến hết mình trên sân cỏ để tiếp tục đạt được nhiều tiến bộ trong sự nghiệp, đặc biệt là khi sang Nhật Bản thi đấu ở mùa giải tới…”.
Như vậy, Công Phượng là cầu thủ thứ 3 của BĐVN sau cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn và Lê Công Vinh (quảng cáo cho Head & Shoulders) được chọn làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng nổi tiếng thế giới.