Hôm nay ra mắt nhà tài trợ V.league 2016: 30 tỷ, bữa tối và...

thứ tư 23-12-2015 22:57:35 +07:00 0 bình luận
“4 năm gắn bó với VPF, tôi không đòi hỏi và yêu cầu quyền lợi gì. Với tôi đó là cái tâm, sự đam mê, khiêm tốn và hy sinh cho sự phát triển của BĐVN”, Chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng chia sẻ về những nỗ lực của lãnh đạo VPF và sự đổi mới của các giải chuyên nghiệp đã và đang giúp V.League tạo thiện cảm trong mắt nhà tài trợ.

Tại Đại hội cổ đông thường niên VPF 2015 vừa qua, ông Thắng đã chia sẻ trước các cổ đông và giới truyền thông về câu chuyện tái ký hợp đồng với nhà tài trợ Toyota. Ông nói đó là kết quả của bữa ăn xã giao sau buổi Gala tổng kết mùa giải 2015, ở đó bản thân ông cảm thấy tự hào với những nỗ lực của VPF, CLB và các thành viên liên quan trong thời gian qua, dù hình ảnh V.League khá tiêu cực với những gam màu xám với không ít vụ việc, sự cố tai tiếng.

“Đó là buổi nói chuyện mà tôi cảm thấy rất hài lòng, bởi trước khi đạt thỏa thuận thì nhà tài trợ cũng chỉ 50-50 chứ không tin tưởng hoàn toàn. Thế nhưng, khi ngồi lại với nhau, đại diện nhà tài trợ cảm thấy rất ưng khi VPF cố gắng làm vượt sự kỳ vọng ban đầu. Ngay ở bữa ăn đó, 2 bên đã chính thức chốt được việc gia hạn 1 năm hợp đồng”, ông Thắng kể lại.

Để thuyết phục Toyota tiếp tục gắn bó, ông Thắng cho rằng nếu không xuất phát từ đam mê và làm việc với cái tâm của VPF hay các đội bóng thì rất khó có thể tái ký: “Có những thời điểm rất khó khăn trong bối cảnh chung và nếu không có sự kiên nhẫn, chắc chắn tôi hay những người làm việc ở VPF đã không “chịu nổi nhiệt”. Ngay từ các nhà quản lý, CLB, đối tác và giới truyền thông cũng có những ý kiến trái ngược nhau khi nhìn vào VPF. Tuy nhiên, với sự chung tay và đồng lòng của nhiều phía, chúng tôi đã chứng tỏ được”.

Ông Thắng cũng chia sẻ thêm, với thực tế hiện tại thì VPF luôn xác định 2 tiêu chí là ghi điểm trong mắt NHM và nhà tài trợ: “Đây là việc không chỉ của VPF mà còn là trách nhiệm và nghĩa vụ của các cổ đông. Bởi chính họ cũng là thành viên của VPF. Tôi nghĩ rất đơn giản, nếu như mình làm tốt, giải đấu có thương hiệu, chuyên môn cao và được sự ủng hộ của NHM, chắc chắn các nhà tài trợ sẽ tự tìm đến. Thành công đó chính các đội bóng sẽ hưởng chứ đâu phải riêng VPF”.

Sự nỗ lực và kiên trì đã giúp cho VPF tạo được thiện cảm của nhà tài trợ nên theo chia sẻ của ông Thắng, giá trị bản hợp đồng ký kết với Toyota chắc chắn nhiều hơn so với mùa giải 2015 (30 tỷ đồng theo thông tin không chính thức) và đi kèm với đó là lời hứa: “Không phải nói cho xong, bản thân tôi cam kết từ chính công tác tổ chức mùa giải 2016, chắc chắn sẽ tốt và thành công hơn “.

"Trong chuyến công tác tại Nhật Bản vừa qua, tôi đã cùng TGĐ VPF Cao Văn Chóng dự khán trận chung kết FIFA Club World Cup 2015 giữa River Plate và Barcelona nhưng không hề biết diễn biến trận đấu như thế nào. Chúng tôi đi để học người Nhật tổ chức và thấy cái thiếu của mình để áp dụng, phổ biến cho các CLB. Mục tiêu của VPF trong những năm tới là: Mong từ người già, trẻ nhỏ, phụ nữ hay đàn ông đều có thể thoải mái bước vào sân, thưởng thức các trận đấu ở V.League”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội