Than Quảng Ninh hướng đến V.League 2016: Phần đầu của “cuộc cách mạng”

thứ tư 23-12-2015 22:51:24 +07:00 0 bình luận
Với mục tiêu xây dựng đội bóng theo hướng chuyên nghiệp, phát triển bền vững cả về chuyên môn và tài chính, T.Quảng Ninh bắt đầu chuyển hướng sang mô hình xã hội hóa, có sự chung tay của nhiều nguồn lực...

Sau Đồng Tháp, Cà Mau và mới nhất là ĐT.LA, đến lượt T.Quảng Ninh làm “cách mạng” với rất nhiều những sự thay đổi.

Vẫn tiếp tục giữ tên T.Quảng Ninh nhưng kể từ mùa giải 2016, đội bóng đất Mỏ sẽ phát triển theo mô hình mới. Đó là sự chung tay, hỗ trợ của rất nhiều các doanh nghiệp, không chịu sự quản lý của nghành Than hay bất kể cá nhân, nhà tài trợ nào.

Lễ xuất quân mùa giải 2015 của T.QN.

Một trong những động thái đầu tiên của T.Quảng Ninh là việc xây dựng lại bộ nhận diện thương hiệu, với logo mới. Viết tiếp truyền thống của CLB, đội bóng đất Mỏ cũng coi đây là cơ hội để có thêm những nguồn thu, tái đầu tư phát triển bóng đá.

“Để phù hợp với mô hình quản lý cũng như tôn trọng các nhà tài trợ, sau khi đề xuất với lãnh đạo tỉnh, các bên liên quan, kể từ mùa giải 2016 T.Quảng Ninh sẽ thay đổi logo cùng bộ nhận diện mới”, Chủ tịch Phạm Thanh Hùng chia sẻ. Song song với việc thay đổi “bộ mặt”, họ sẽ tiếp tục có thêm những nhà tài trợ mới. Mới đây, BLĐ đội bóng đã đàm phán thành công bản hợp đồng tài trợ trang phục thi đấu với nhãn hàng nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha là Joma. Theo tìm hiểu, đồ tài trợ gồm quần áo thi đấu, quần áo tập luyện, áo di chuyển, quần áo sú - vét, giày di chuyển, balo, túi xách đựng quần áo, áo giữ nhiệt, mũ... có giá trị vào khoảng 2 tỷ đồng. Đây là con số tương đương với số tiền tài trợ áo đấu của Kappa dành cho 3 đội bóng khác ở V.League là HN.T&T, ĐT.LA và B.Bình Dương.

“Mục tiêu của CLB sẽ phát triển đội bóng bền vững cả về chuyên môn và tài chính. Thế nên chúng tôi xác định phải cho CLB chuyên nghiệp từ những thứ nhỏ nhất. Đó là lý do T.Quảng Ninh bắt tay với nhà tài trợ áo đấu nổi tiếng thế giới kể từ mùa giải 2016”, GĐĐH Nguyễn Bằng Giang cho biết. Theo bà Giang, kể từ mùa bóng tới, ngoài việc nâng tầm chuyên môn, T.Quảng Ninh sẽ tận dụng và kiếm nguồn thu từ việc bán sản phẩm như áo đấu, trang thiết bị cổ động, đồ lưu niệm… chính hãng của các nhà tài trợ.

Thời điểm này còn quá sớm để nói về quan điểm lấy bóng đá nuôi bóng đá và muốn làm thì cần phải có thời gian, chiến lược dài hơi. T.Quảng Ninh sẽ tiến hành từng bước, từng bước một để vừa làm, vừa học hỏi. Mục tiêu thiết thực nhất hiện tại là cố gắng phát triển đội bóng theo hướng bền vững, ngày càng chuyên nghiệp nhất có thể...”.

Sau chuyến đi học hỏi, tham khảo mô hình bóng đá ở giải K.League (Hàn Quốc), thời gian sắp tới BLĐ T.Quảng Ninh sẽ tiếp tục “tầm sư học đạo” tại Thai League. Với rất nhiều những động thái, đội bóng đất Mỏ đặt mục tiêu chuyển mình, phù hợp với mô hình bóng đá chuyên nghiệp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội