99,99% Cantho Catfish phải chia tay Michael Vigilance tại VBA 2019

thứ năm 20-6-2019 3:57:00 +07:00 0 bình luận
Có vẻ như thần may mắn không ủng hộ nhà đương kim vô địch Cantho Catfish khi lần thứ 2 trong VBA 2019, họ phải đối mặt với nguy cơ thay đổi ngoại binh.

Ở trận làm khách trước Hochiminh City Wings vừa qua, Cantho Catfish đã phải thi đấu mà không có ngoại binh Michael Vigilance. Theo thông tin ban đầu thì dường như ngoại binh này đã chấn thương và không thể ra sân cùng đồng đội ở trận đó.

Mới đây fanpage của Cantho Catfish đã đăng tải thông tin chính thức về chấn thương của Michael Vigilance và dường như mọi thứ nghiêm trọng hơn dự đoán ban đầu.

"Lại một lần nữa Cantho Catfish lại gặp điều không may mắn trong mùa giải VBA 2019 khi ngoại binh Michael Vigilance đã dính chấn thương ở đầu gối phải trong quá trình tập luyện. Dựa trên kết quả giám định chấn thương mới nhất của các bác sỹ tại Cần Thơ, ngoại binh này rất khó có thể tiếp tục thi đấu cho Cantho Catfish trong quãng thời gian còn lại của mùa giải VBA 2019. Hiện tại đội đang chờ kết quả giám định thứ 2 từ các bác sỹ của Ban Tổ Chức VBA", thông tin từ phía Cantho Catfish.

Với điều này, gần như chắc chắn các nhà đương kim vô địch sẽ phải tiếp tục tìm kiếm một ngoại binh mới. Có lẽ vấn đề ngoại bình thật sự là điều nhức nhối với Cantho Catfish ở mùa giải này khi họ vừa phải chia tay DeAngelo Hamilton và đem về Michael Vigilance ở đầu mùa.

Mặc dù chưa thi đấu được nhiều nhưng sức mạnh của Michale Vigilance khiến cổ động viên Cantho Catfish vô cùng phấn khích. Cùng với cầu thủ Việt kiều được đánh giá là xuất sắc và toàn diện nhất VBA hiện tại là Tâm Đinh, nhiều người cho rằng Cantho Catfish sẽ tiếp tục tranh chấp chức vô địch năm nay.

Tuy nhiên Cantho Catfish một lần nữa lại phải đối mặt với những câu hỏi khi mà Michael Vigilance chấn thương nghiêm trọng thế này. Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về ứng cử viên thay thế Vigilance ở Cantho Catfish.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Huy Hồ
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội