Samsung: Thương hiệu đồng hành cùng sự phát triển của bóng rổ Việt Nam
Giải đấu bóng rổ truyền thống RMIT Basketball League 2019 đã khép lại với trận chung kết cực kì mãn nhãn đến từ hai trường Đại học Sư Phạm và Đại học FPT. Có thể nói, cảm xúc mà giải đấu mang lại cho người hâm mộ là cực kì trọn vẹn, cũng như thông điệp truyền tải về tinh thần thể thao đã được Đại học RMIT và nhà tài trợ kim cương - Samsung gửi gắm thông qua giải đấu.
Đây là năm thứ 2 mà Samsung đồng hành cùng giải đấu bóng rổ truyền thống RMIT Basketball League. Có thể nói với tư cách nhà tài trợ chính cho RBL, Samsung đã góp phần duy trì trải nghiệm thi đấu tốt nhất cho các VĐV tham dự.
Với khẩu hiệu "Do What You Can't" đã trở thành tiêu chí cho RMIT Basketball Club hoàn thiện giải đấu cực kì trọn vẹn. Không những vậy, những VĐV tham gia đều có hưởng ứng rất tích cực với khẩu hiệu lần này của Samsung.
"Samsung và RMIT Basketball League muốn đưa thông điệp này tới tất cả các bạn sinh viên trong giới bóng rổ. Hãy thực hiện được ước mơ của mình, thực hiện được những thứ mà mình không thể và giúp phát triển cộng đồng bóng rổ ở Tp.Hồ Chí Minh!" - La Tôn Huy, đại diện cho CLB bóng rổ RMIT phát biểu.
Có thể thấy, việc Samsung góp mặt tại những giải thể thao học sinh - sinh viên dần dần trở thành một "thói quen" khó bỏ của thương hiệu nổi tiếng này, bởi lẽ ngoài việc cung cấp những sản phẩm giá trị cho người tiêu dùng, Samsung luôn muốn nâng cao chất lượng đời sống của mọi người, đặc biệt là thể thao.
"Cá nhân em cảm thấy Samsung và RMIT đã làm rất tốt trong việc tổ chức một giải đấu được trang bị đầy đủ và chất lượng từ cơ sở vật chất đến ban điều hành giải và tổ trọng tài, hỗ trợ cho các đội bóng có một giải đấu chất lượng, và giúp cho phong trào bóng rổ TPHCM nói riêng và cả nước nói chung ngày càng phát triển.” - An Phạm bên Đại học Sư phạm chia sẻ.