Neymar thiết kế kính thời trang Police
(thethao24.tv) – Sau thương hiệu quần áo NJR, Neymar sẽ tiếp tục cho ra mắt sản phẩm kính thời trang do chính tay anh thiết với sự giúp đỡ của thương hiệu mắt kính Police (Italia) mà ngôi sao Barcelona đang làm Đại sứ toàn cầu.
>>>Neymar “quan hệ” với Paris Hilton
>>>Neymar ít động não nhưng thông minh
>>> Neymar – Messi – Suarez, cây đinh ba mới của Barcelona: Mục tiêu 100 bàn thắng
Dưới con mắt tài hoa của nhiếp ảnh gia Rankin, Neymar vừa biến thành một quý ông lịch lãm bên cạnh siêu mẫu Daniela De Jesus Cosio (Mexico) trong quảng cáo bộ sưu tập “My Game – My Rules” của hãng mắt kính Police. Thương vụ làm ăn này đem lại cho Neymar 15,4 triệu real (đơn vị tiền tệ Brazil) và biến anh thành ngôi sao bóng đá thứ 3 làm gương mặt đại diện cho hãng Police, sau Paolo Maldini và David Beckham.
Tuy nhiên, Neymar còn muốn vượt mặt các đàn anh bằng cách tự tay thiết kế một dòng sản phẩm kính mát của riêng mình. Tiền đạo Barcelona chia sẻ: “Thật hạnh phúc và vinh dự khi trở thành Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Police. Tôi thích phong cách này và sử dụng kính Police thường xuyên mỗi khi ra đường. Tôi có vài ý tưởng thiết kế mới dành cho hãng. Chúng tôi sẽ hợp tác và cho ra mắt những sản phẩm độc đáo này trong thời gian tới”.
Phong cách của kính mát Police là mạnh mẽ, cuốn hút và nam tính với 2 nhóm đối tượng chủ yếu. Đó là những người trẻ yêu thích thời trang, sáng tạo và muốn thể hiện sự hiện mạnh mẽ qua phong cách ăn mặc bên ngoài. Hoặc đó cũng thể là những người đàn ông trên 30 tuổi đầy lịch lãm và nam tính. Đây vốn là những phong cách ưa thích của Neymar nên không có gì ngạc nhiên khi tiền đạo Brazil quyết định thử sức ở lĩnh vực mới.
Mặt khác, việc Neymar hợp tác với hãng Police tung ra sản phẩm kính thời trang mới còn có ý nghĩa thương mại rất lớn. Cần phải biết rằng số lượng cầu thủ bóng đá lấn sân sang lĩnh vực thời trang rất lớn nhưng thiết kế kính mát thì chưa có một ai cả. Là người đi tiên phong, Neymar chắc chắn gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng nếu thành công, ngôi sao Barcelona sẽ thu được một khoản tiền không nhỏ, đồng thời khẳng định vị thế của mình trong làng quảng cáo và thời trang thế giới.
Hơn nữa, nhãn hiệu quần áo NJR của Neymar vẫn chưa đạt được hiệu quả tích cực ở thị trường châu Âu khi phải cạnh tranh với những thương hiệu thời trang của Cristiano Ronaldo, David Beckham, Iker Casillas, … Chính vì thế, bộ sưu tập kính sẽ là con át chủ bài của ngôi sao Brazil trong việc xây dựng thương hiệu ở thị trường Lục địa già. Dự kiến, dòng sản phẩm mới của Neymar và hãng Police sẽ ra mắt vào đầu năm 2015.
Hữu Mạnh