Ronaldo ra mắt mê hồn hương
Vậy chất lượng của nước hoa Cristiano Ronaldo Legacy như thế nào? Ronaldo bắt tay hợp tác với thương hiệu nước hoa Eden Parfums sản xuất mê hồn hương riêng cho bản thân từ đầu năm nay. Ngoài việc đầu tư 1 triệu euro cho dự án, ngôi sao Real Madrid còn trực tiếp tham gia góp ý trong quá trình sản xuất nước hoa.
Dù sao thì Ronaldo cũng là một tay chơi nước hoa bậc nhất trong giới cầu thủ. Anh tự tin tuyên bố: “Ở Real Madrid, không ai có được mùi hương tốt như tôi cả”. Không những thế, NHM còn đồn rằng nước hoa là một trong những bí quyết giúp CR7 chinh phục vô số các bóng hồng. Cô nào lỡ dính phải mê hồn hương của Ronaldo thì chỉ còn biết ngoan ngoãn, nghe lời.
Trong ngày ra mắt thương hiệu nước hoa của Cristiano Ronaldo, một nguồn tin của hãng Eden Parfums cho biết: “Cristiano Ronaldo Legacy là một sản phẩm tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng sản xuất. Nó sẽ mang lại cho bạn mùi hương của Ronaldo, mùi hương của một quý ông có thể thu hút sự chú ý của mọi người phụ nữ”. Và dường như để chứng minh cho điều này, Ronaldo yêu cầu mọi người tham dự buổi lễ ra mắt đều phải xịt nước hoa của anh. Nhà báo Eduardo Infante của tờ Vanity Fair mô tả cả căn phòng sực nức mùi thơm, người đứng cách xa chục mét cũng phải ngất ngây.
Mặc dù vậy, kinh doanh nước hoa là một lĩnh vực vô cùng đặc biệt, dù có sản phẩm tốt và lượng NHM khổng lồ nhưng Ronaldo vẫn có thể thất bại. Bài học của Shakira là một ví dụ điển hình. 4 năm trước, bạn gái của Gerard Pique ra mắt nước hoa S by Shakira Eau Florale. Sản phẩm là sự kết hợp hương thơm của hoa nhài, hướng nhật quỳ, cam tây cùng các loại quả dại như mâm xôi, việt quất, … được Shakira cùng chuyên gia nước hoa Elisabeth Vidal nghiên cứu trong một thời gian dài và từng nhận được đề cử cho giải thưởng FiFi Awards 2011 (Oscar dành cho nước hoa). Song khi ra thị trường, S by Shakira Eau Florale lại không nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng. 2 ngày trước, Shakira tiếp tục cho ra mắt 7 sản phẩm nước hoa mới với rất nhiều kỳ vọng nhưng kết quả thế nào thì chưa biết.
Trong khi đó, Ronaldo tự tin mê hồn hương của anh sẽ được NHM đón nhận nồng nhiệt nhờ chất lượng tốt (hương thơm lưu lại trên cơ thể ít nhất 8h) và giá cả hợp lý (chỉ 29 euro, hơn 700.000 VNĐ). “Cristiano Ronaldo Legacy là niềm tự hào của tôi, nó tượng trưng cho bản lĩnh đàn ông của tôi. Tôi hy vọng NHM sẽ thích và ủng hộ sản phẩm mới của tôi” – Ronaldo chia sẻ trên tờ Vanity Fair.
Nguyễn Mai