Đội hình tuổi Tý đáng chờ đợi trong năm 2020 của bóng đá Việt Nam

Xuân Lan
thứ bảy 25-1-2020 0:36:00 +07:00 0 bình luận
|
Với sơ đồ 3-4-3, dưới đây là đội hình tuổi Tý tiêu biểu hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong năm Canh Tý 2020.

1. Thủ môn Dương Quang Tuấn (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh)

Thủ môn Dương Quang Tuấn sinh ngày 20/6/1996, hiện đang thi đấu trong màu áo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ở mùa giải hạng Nhất 2019, Quang Tuấn giữ vị trí thủ môn số 1 và góp công không nhỏ giúp đoàn quân của HLV Minh Đức giành tấm vé góp mặt ở sân chơi V.League.

Đội hình tuổi Tý đáng chờ đợi trong năm 2020 của bóng đá Việt Nam
Thủ môn Dương Quang Tuấn thi đấu nổi bật trong màu áo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại hạng Nhất 2019

Ở mùa giải V.League 2020 sắp tới, Quang Tuấn sẽ vấp phải phải sự cạnh tranh quyết liệt cho một suất bắt chính với thủ môn Nguyễn Hoài Anh, tân binh mới chuyển đến từ CLB Than Quảng Ninh. Dù vậy, người hâm mộ vẫn hy vọng rằng thủ môn trưởng thành từ lò đào tạo Hà Nội sẽ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong năm Canh Tý 2020.

2. Trung vệ Trần Đình Khương (Sanna Khánh Hòa)

Trần Đình Khương sinh ngày 10/1/1996, hiện đang thi đấu tại CLB Sanna Khánh Hòa BVN. Cũng giống như các cầu thủ đồng trang lứa, Đình Khương được đôn lên đội 1 tham dự V.League từ năm 2015. Trải qua 4 mùa giải, hậu vệ quê Khánh Hòa đã trưởng thành hơn rất nhiều, bằng chứng là anh luôn chứng tỏ mình là một cầu thủ trụ cột không thể thiếu trong đội hình thi đấu của HLV Võ Đình Tân.

Đội hình tuổi Tý đáng chờ đợi trong năm 2020 của bóng đá Việt Nam
Đình Khương từng được xem là học trò cưng của U22 Việt Nam dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng

Đình Khương sở hữu lối đá thông minh, mạnh mẽ và khả năng phán đoán tốt. Ở V.League 2019, Sana Khánh Hòa đã phải nhận tấm vé xuống hạng đầy tiếc nuối. Chính vì thế, mục tiêu lớn trong năm 2020 của Đình Khương là cùng các đồng đội thi đấu nỗ lực và hết mình ở giải hạng Nhất để đưa đội bóng phố Biển nhanh chóng trở lại với sân chơi số 1 Việt Nam.

3. Trung vệ Lê Văn Đại (Thanh Hóa)

Lê Văn Đại sinh ngày 13/5/1996. Anh cũng được biết đến là một thành viên của U23 Việt Nam từng làm nên lịch sử tại VCK U23 châu Á 2018.

Đại “đần” sở hữu ngoại hình lý tưởng của một hậu vệ chốt chặn, cùng với đó là khả năng đọc tình huống khá tốt. Tại mùa giải V.League 2019 vừa qua, Lê Văn Đại được xem là trụ cột của CLB Thanh Hóa và góp phần không nhỏ giúp đội bóng xứ Thanh trụ hạng thành công.

Đội hình tuổi Tý đáng chờ đợi trong năm 2020 của bóng đá Việt Nam
Lê Văn Đại là trụ cột quan trọng của CLB Thanh Hóa ở mùa giải mới

Ở ĐTQG, sẽ rất khó cho cầu thủ quê Thanh Hóa khi phải cạnh tranh suất đá chính bởi bộ ba Quế Ngọc Hải – Duy Mạnh - Tiến Dũng đang thi đấu ổn định. Tuy nhiên, Văn Đại lại là một phương án dự phòng triển vọng của HLV Park Hang Seo trong thời gian sắp tới.

4. Trung vệ Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội)

Duy Mạnh sinh ngày 29/9/1996, trưởng thành và thi đấu trong màu áo CLB Hà Nội. Xuất phát điểm là một tiền vệ nhưng Duy Mạnh hiện đang thể hiện rất tốt trong vai trò của một trung vệ. Duy Mạnh cùng với Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng là bộ ba phòng ngự không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Với lối chơi tự tin, chắc chắn cùng sự máu lửa không ngại va chạm, Duy Mạnh còn là trụ cột trong nhiều năm qua của đội bóng Thủ đô. Sự xuất sắc của cầu thủ quê Đông Anh góp phần giúp Hà Nội FC đạt cú đúp vô địch trong năm 2019.

Đội hình tuổi Tý đáng chờ đợi trong năm 2020 của bóng đá Việt Nam
Duy Manh không còn quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Bước sang năm Canh Tý 2020, Duy Mạnh còn đón tin vui mới khi chính thức “ghi bàn thắng cuộc đời". Hậu phương vững chắc cũng sẽ là động lực để trung vệ Duy Mạnh tiếp tục nỗ lực, cống hiến cho ĐTQG cũng như CLB Hà Nội trong các giải đấu sắp tới.

5. Hậu vệ phải Trần Văn Kiên (Hà Nội)

Trần Văn Kiên sinh ngày 13/5/1996, hiện đang thi đấu tại CLB Hà Nội. Cầu thủ người Nghệ An không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ Việt Nam bởi anh được đôn lên đội 1 của đội bóng thủ đô chinh chiến tại V.League từ năm 2016.

Đội hình tuổi Tý đáng chờ đợi trong năm 2020 của bóng đá Việt Nam
Văn Kiên đang nỗ lực từng ngày để ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo

Sau 4 mùa giải, Văn Kiên không chỉ chiếm được một vị trí chính thức bên hành lang cánh phải của Hà Nội FC, anh còn khẳng định được mình là một trong những hậu vệ phải đáng xem nhất tại sân chơi số 1 Việt Nam. Tuy nhiên, Văn Kiên được biết đến là một cầu thủ khá vô duyên với màu áo tuyển khi anh thường bị gạch tên ở những thời điểm quyết định.

Dù vậy, trong năm mới 2020, Văn Kiên hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa để hoàn thành mục tiêu góp mặt ở ĐTQG tham dự vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup tới đây.

6. Hậu vệ trái Phạm Xuân Mạnh (SLNA)

Phạm Xuân Mạnh sinh ngày 9/2/1996, hiện đang thi đấu tại CLB SLNA. Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc của U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích tại U23 châu Á Thường Châu 2018. Sức mạnh, sự bền bỉ và máu lửa của cầu thủ thuộc biên chế SLNA được HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao.

Đội hình tuổi Tý đáng chờ đợi trong năm 2020 của bóng đá Việt Nam
Xuân Mạnh hứa hẹn trở lại đầy mạnh mẽ sau chấn thương

Cùng với Văn Hậu, Xuân Mạnh được xem là địa chỉ tin cậy của chiến lược gia người Hàn Quốc ở hành lang cánh trái của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, chấn thương dai dẳng đã khiến cầu hậu vệ này bỏ lỡ nhiều cơ hội tại các giải đấu lớn.

Xuân Mạnh hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ, nỗ lực để lấy lại phong độ cũng như cống hiến nhiều hơn nữa cho ĐTQG trong năm 2020.

7. Tiền vệ Châu Ngọc Quang (HAGL)

Châu Ngọc Quang sinh ngày 1/2/1996, là cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL. Ngọc Quang và Triệu Việt Hưng là hai phát hiện lớn nhất của đội bóng phố Núi ở V.League 2017 khi được thi đấu ở vị trí mà Xuân Trường – Tuấn Anh để lại.

Đội hình tuổi Tý đáng chờ đợi trong năm 2020 của bóng đá Việt Nam
Châu Ngọc Quang hướng đến nhiều mục tiêu mới trong năm 2020

Cũng từ một mùa giải khá tròn vai, Châu Ngọc Quang được HLV Park Hang Seo triệu tập trong đội hình U23 Việt Nam và sau đó giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á 2018. Tiền vệ gốc Quảng Nam còn để lại ấn tượng khi khoác áo CLB Viettel thi đấu tại giải hạng Nhất 2018.

Sở hữu kỹ năng cơ bản cùng khả năng điều tiết tuyến giữa khá tốt, Châu Ngọc Quang đã thi đấu nổi bật giúp đội bóng quân đội giành tấm vé thăng hạng ở V.League 2019.

Trong bối cảnh hai trụ cột là Xuân Trường và Tuấn Anh trở lại thi đấu tại V.League, Châu Ngọc Quang cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể tìm cho mình cơ hội ra sân ở mùa giải 2020 tới đây.

8. Tiền vệ Lê Phạm Thành Long (Thanh Hóa)

Lê Phạm Thành Long sinh ngày 5/6/1996, hiện đang khoác áo CLB Thanh Hóa theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ CLB HAGL. Trưởng thành từ lớp năng khiếu của đội bóng phố Núi nhưng tiền vệ này được xem là một cầu thủ “du mục” khi thường xuyên thi đấu ở những CLB khác nhau như Phú Yên, Đăk Lăk, Long An,… và mới đây nhất là Hải Phòng.

Đội hình tuổi Tý đáng chờ đợi trong năm 2020 của bóng đá Việt Nam
Lê Phạm Thành Long và cơ hội rất lớn tại CLB Thanh Hóa

Dù không chiếm được vị trí chính thức ở HAGL nhưng việc gia nhập đội bóng đất Cảng đã mở ra cho anh những cơ hội mới khi được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Việc Thanh Hóa chia tay những cầu thủ trụ cột như Thế Dương, Bùi Văn Hiếu… sẽ mở ra cơ hội rất lớn cho Lê Phạm Thành Long thể hiện khả năng của mình.

9. Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL)

Nguyễn Phong Hồng Duy sinh ngày 13/6/1996, hiện thi đấu trong màu áo CLB HAGL. Cầu thủ quê Bình Phước là một trong những “viên ngọc” sáng giá của lò HAGL Arsenal JMG khi được trình làng ở tuyển U19 Việt Nam. Anh cũng được đôn lên đội 1 thi đấu tại V.League vào năm 2015 cùng những Công Phương, Tuấn Anh, Xuân Trường,...

Ưu điểm của Hồng Duy là sở hữu cái chân trái đầy kỹ thuật, sự tự tin và đặc biệt là tính đột biến, cả trong các bước chạy và những tình huống xử lý bóng táo bạo. Ở cấp độ ĐTQG, Duy “pinky” còn là gương mặt không thể thiếu trong đội hình của thi đấu của HLV Park Hang Seo.

Đội hình tuổi Tý đáng chờ đợi trong năm 2020 của bóng đá Việt Nam
Hồng Duy luôn duy trì phong độ ổn định tại các giải đấu

Bước sang tuổi thứ 24, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy chắc chắn sẽ nỗ lực hơn rất nhiều để cùng HAGL chinh chiến tại V.League 2020 cũng như góp phần giúp ĐT Việt Nam đạt thành tích cao ở đấu trường quốc tế.

10. Tiền vệ Vũ Văn Thanh (HAGL)

Vũ Văn Thanh sinh ngày 14/4/1996, hiện đang khoác áo CLB HAGL. Tiền vệ gốc Hải Dương cũng là trụ cột trong đội hình U23 Việt Nam từng lên ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á 2018.

Đội hình tuổi Tý đáng chờ đợi trong năm 2020 của bóng đá Việt Nam
Văn Thanh vẫn đang nỗ lực tìm lại phong độ của mình

Năm 2015, anh cũng được HAGL trình làng tại V.League cùng lứa Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,… Văn Thanh được xem là một cầu thủ đa năng khi có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ cánh và hậu vệ biên. Anh cũng là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của đội bóng phố Núi trong các mùa giải vừa qua.

Chỉ vừa mới trở lại sân cỏ hồi tháng 5/2019 sau 7 thàng điều trị chấn thương đứt dây chằng, Vũ Văn Thanh vẫn chưa thể có được thể trạng và phong độ tốt nhất. Năm 2020 tới đây sẽ là cơ hội để tiền vệ này tìm lại chính mình và cống hiến nhiều hơn nữa trong màu áo HAGL cũng như Việt Nam.

11. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (HAGL)

Nguyễn Văn Toàn sinh ngày 12/4/1996, hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo tại CLB HAGL. Không còn quá xa lạ với người hâm mộ, cầu thủ quê Hải Dương nổi tiếng với lối chơi đầy tốc độ, khéo léo và tinh thần đồng đội cao.

Đội hình tuổi Tý đáng chờ đợi trong năm 2020 của bóng đá Việt Nam
Văn Toàn là trụ cột không thể thiếu của đội bóng phố Núi

Tại V.League 2019, trong bối cảnh Công Phượng, Xuân Trường xuất ngoại, Tuấn Anh chưa bình phục chấn thương, Văn Toàn chính là con át chủ bài trong tay HLV Lee Tae-hoon. Màn trình diễn xuất sắc cũng những bàn thắng ấn tượng của tiền đạo này đã giúp HAGL trụ hạng thành công ở mùa giải vừa qua.

Với cấp độ ĐTQG, Văn Toàn cũng là gương mặt không thể thiếu trong đôi hình của HLV Park Hang Seo. Văn Toàn hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong năm Canh Tý 2020 tới đây tại V.League 2020 cùng những giải đấu quốc tế khác như vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Bài liên quan
| Xuân Lan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Các cặp đấu bán kết Europa League: Roma đụng đối thủ bất khả chiến bại

Các cặp đấu bán kết Europa League: Roma đụng đối thủ bất khả chiến bại

Hoàng Hà 30 phút trước

AS Roma là một trong hai đội bóng Italia lọt vào bán kết Europa League nhưng sẽ phải đụng độ với Bayer Leverkusen - đối thủ đang bất khả chiến bại mùa này.

Italia chính thức có 5 đội tham dự Champions League 2024/25

Italia chính thức có 5 đội tham dự Champions League 2024/25

Gia Bảo 1 giờ trước

Sau lượt trận tứ kết Europa League và Conference League đêm qua, bóng đá Italia chính thức có 5 đội tham dự Champions League mùa giải tới.

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Gia Bảo 1 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Cagliari vs Juventus.

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Gia Bảo 1 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Bilbao vs Granada.

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Hoàng Hà 1 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Genoa vs Lazio.

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Thành Hưng 6 giờ trước

Lịch Playoff DTDV Mùa Xuân 2023. Cập nhật lịch thi đấu Playoffs và chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 từ webthethao.vn.

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

10 giờ trước

Cùng xem lại mùa giải thăng hoa trong màu áo Hanoi Buffaloes của Nguyễn Huy Hoàng, hậu vệ tuy không cao lớn nhưng có lối chơi đẹp mắt và những quả 3 điểm ấn tượng.

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Tuyết Kỳ 12 giờ trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

Phạm Phương 13 giờ trước

Danh tính CLB mà Thanh Thúy sắp đầu quân cũng đã được hé lộ đó là CLB Kuzeyboru. Ngay khi thông tin được tiết lộ NHM không khỏi tò mò về CLB này, thắc mắc rằng CLB này có thật sự là một bến đỗ lý tưởng cho Thanh Thúy hay không?

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Hoàng Hà 15 giờ trước

Trong trận chung kết World Cup 2022, Martinez bảo Dybala sút vào giữa sau khi Pháp đá hỏng vì thủ môn sẽ không đứng yên. Bây giờ, Lunin đã làm ngược lại.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Hoàng Hà 16 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Atalanta và Liverpool thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận Atalanta vs Liverpool.

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Hoàng Hà 16 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa AS Roma và AC Milan thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận AS Roma vs AC Milan.

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Tuyết Kỳ 17 giờ trước

Nhà vô địch thế giới 2 lần của Nhật cho biết nhiệm vụ cuối cùng của anh cho đội tuyển quốc gia sẽ là trận chung kết Thomas & Uber Cup từ ngày 27/4- 5/5 tại Thành Đô, Trung Quốc.

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Thành Hưng 18 giờ trước

Kaisa TFT mùa 11. Cùng tìm hiểu về cách xây dựng đội hình và cách lên đồ Kai'Sa Đấu Trường Chân Lý mùa 11.

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Tuyết Kỳ 19 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 mới nhất.

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Phúc Hải 20 giờ trước

Bê bối dàn xếp thứ hạng tại giải chạy bán marathon Bắc Kinh hôm 14/4/2024 gây xôn xao giới thể thao Trung Quốc và thế giới còn kéo theo nghi vấn điều tương tự ở mùa giải cách đây đã 5 năm.

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Lâm Gia 21 giờ trước

Dù đã được thỏa nguyện lên lịch thượng đài cùng Conor McGregor, Michael Chandler vẫn mong muốn trận đấu tại UFC 303 có ý nghĩa hơn nữa.

Bốn tình huống lỗi “cười ra nước mắt” ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait

Bốn tình huống lỗi “cười ra nước mắt” ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait

Phương Ngọc 21 giờ trước

Một trận đấu có quá nhiều sai lầm “cười ra nước mắt” của cả U23 Việt Nam lẫn U23 Kuwait. Đó cũng là vết sướt trong thắng lợi của đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn.

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Hoàng Hà 22 giờ trước

Sau loạt trận đêm qua đã xác định được 4 đội lọt vào bán kết Champions League 2023/24, tạo nên 2 cặp đấu hấp dẫn, bao gồm Real Madrid đụng độ Bayern.

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

22 giờ trước

Cùng chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp mắt nhất của nhà vô địch VBA 2023 Kentrell Barkley, ngoại binh Saigon Heat được đánh giá là một trong những import xuất sắc nhất từng thi đấu tại VBA.

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Lâm Gia 22 giờ trước

Trước chuỗi chiến tích liên tục bùng nổ của Alex Pereira, CEO Dana White đã nói rõ quan điểm hiện tại của ông về việc đưa "Po Atan" lên hạng nặng.

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Việt Long 23 giờ trước

Jontay Porter đã đánh đổi sự nghiệp bỏ túi hàng triệu hay thậm chí là chục triệu đô la chỉ vì bán độ, thông tin vừa được ban điều tra NBA kết luận và đưa ra.

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Hoàng Hà 23 giờ trước

Người hâm mộ đã ca ngợi sự điều chỉnh chiến thuật của Thomas Tuchel đã “loại Bukayo Saka ra khỏi trận đấu” trong trận Bayern Munich gặp Arsenal.

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Việt Long 23 giờ trước

Bộ ba siêu sao Stephen Curry, LeBron James và Joel Embiid sẽ dẫn đầu đàn sao "khủng" của đội tuyển bóng rổ Mỹ tại Olympic Paris 2024.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Mai Trinh 23 giờ trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Thành phố Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) đi Thành phố Quy Nhơn (Bình Định) có chiều dài 179 km và 3 mức Sprint dọc đường.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

Huy Kha 1 ngày trước

HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự không hài lòng về cách thể hiện, tâm lý của U23 Việt Nam trong thắng lợi 3-1 trước U23 Kuwait ở trận ra quân vòng bảng U23 châu Á 2024.

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Gia Bảo 1 ngày trước

Thủ môn Lunin của Real Madrid thừa nhận đã mạo hiểm trong phá cản phá phạt đền trước Bernardo Silva, nhờ đó thắng chung cuộc ở loạt luân lưu 11m.

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu AS Roma vs AC Milan.

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Liverpool.

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu West Ham vs Leverkusen.

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Le Parisien đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Marseille vs Benfica.

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Tìm hiểu về meta TFT 14.8, bản cập nhật DTCL mới nhất. Những đội hình Đấu Trường Chân Lý mạnh nhất phiên bản hiện tại từ webthethao.vn.

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Bayern Munich và Arsenal ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Bayern Munich vs Arsenal.

Nam VĐV gục ngã trước vạch đích giải chạy quanh Hồ Tây đã không qua khỏi

Nam VĐV gục ngã trước vạch đích giải chạy quanh Hồ Tây đã không qua khỏi

Tú Hân 1 ngày trước

BTC giải chạy Tay Ho Half Marathon 2024 đã chính thức thông báo tin buồn về trường hợp một nam VĐV tham dự giải năm nay đã không qua khỏi sau 3 ngày chiến đấu trong bệnh viện.

Đội hình ra sân Man City vs Real Madrid: Nacho thay thế vị trí bị treo giò

Đội hình ra sân Man City vs Real Madrid: Nacho thay thế vị trí bị treo giò

1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Man City vs Real Madrid.

Kết quả U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait: Điểm nhấn sai lầm

Kết quả U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait: Điểm nhấn sai lầm

Huy Kha 1 ngày trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait lúc 22h30 ngày 17/4 thuộc VCK U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 mới nhất (Cập nhật giai đoạn 2)

Lịch thi đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 mới nhất (Cập nhật giai đoạn 2)

Thành Hưng 1 ngày trước

Lịch thi đấu DTDV Mùa Xuân 2024. Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2024 sẽ là cột mốc đánh dấu hành trình phục hưng của Liên Quân Mobile Việt Nam.

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: Nguyễn Thùy Linh toàn thắng, Đồng Nai vẫn thua

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: Nguyễn Thùy Linh toàn thắng, Đồng Nai vẫn thua

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 tranh cúp Kamito vừa khởi tranh tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 15-20/4.

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam đứng đầu bảng

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam đứng đầu bảng

Vân Vân 1 ngày trước

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Xem BXH U23 Việt Nam và bóng đá U23 châu Á 2024 cập nhật mới nhất.

Người đàn ông chạy 42km ở Boston Marathon để tưởng nhớ 3 con bị chính vợ mình sát hại

Người đàn ông chạy 42km ở Boston Marathon để tưởng nhớ 3 con bị chính vợ mình sát hại

Tú Hân 1 ngày trước

Một người đàn ông gây chú ý khi xuất hiện tại giải chạy danh giá nhất thế giới Boston Marathon 2024 đầu tuần này để tưởng nhớ 3 đứa con bị chính vợ mình ra tay sát hại.

Xem thêm
Nhận định