Luật bóng đá sân 7 người mới nhất

Hoàng Phúc
thứ hai 30-9-2019 17:59:00 +07:00 0 bình luận
|
Luật bóng đá sân 7. Cập nhật những thông tin mới nhất và chính xác về luật bóng đá sân 7.

Kích thước sân bóng đá 7 người

- Sân thi đấu hình chữ nhật có kích thước như hình vẽ, cụ thể:

+ Đường biên dọc: 50m đến 75m

+ Đường biên ngang: 40m đến 55m

- Đường thẳng song song và cách biên ngang 13m, chạy suốt chiều ngang sân. Gọi là đường 13m.

- Các đường giới hạn đều không quá rộng hơn 12cm.

- Đường giới hạn nửa sân kẻ suốt theo chiều ngang và chia sân thành 2 phần bằng nhau.

+ giữa đường nửa sân có một điểm rõ ràng là tâm của sân. Lấy điểm đó làm tâm kể đường tròn bán kính 6m, đó là đường trong giữa sân.

- Khu cầu môn:

+ Từ điểm cách cột dọc 5m trên đường biên ngang của mỗi phần sân, kẻ vào phía trong 2 đoạn thẳng song song, vuông góc với biên ngang và có độ dài 5m, kẻ đường nối liền hai đầu đoạn thẳng đó. Phần diện tích được giới hạn bởi những đoạn thẳng đó và đường biên ngang gọi là khu cầu môn.

- Khu phạt đền:

+Từ điểm cách cột dọc 13m trên đường biên ngang của mỗi phần sân, kẻ vào phía trong 2 đoạn thẳng song song, vuông góc với biên ngang và có độ dài 13m, kẻ đường nối liền 2 đoạn thẳng đó. Phần diện tích được giới hạn bởi những đoạn thẳng đó và đường biên ngang gọi là khu phạt đền.

+Trong mỗi khu phạt đền có một điểm với đường kính 22cm được đánh dấu rõ ràng, cách điểm giữa đường biên ngang 9m - Đó là điểm phạt đền. Từ điểm phạt đền làm tâm kẻ một cung tròn ở ngoài khu phạt đền có bán kính 6m, để xác định vị trí đứng của những cầu thủ khi thực hiện quả phạt đền 9m.

- Cột cờ góc:

+ mỗi góc sân được cắm cột cờ góc không nhọn đầu và cao tối thiểu 1m50.

- Cung phạt góc:

+Từ tâm là điểm cắm các cột cờ góc, kẻ vào trong sân 1/4 cung tròn bán kính 1m. Đây là vị trí đặt bóng để đá quả phạt góc.

- Cầu môn:

+ chính giữa mỗi đường biên ngang được đặt một khung cầu môn. Cầu môn được cấu tạo bởi 2 cột dọc vuông góc với biên ngang và cách đều 2 cột cờ góc, có khoảng cách 6m, (tính từ mép trong của cột) được nối liền với nhau bằng một xà ngang song song và cách mặt sân 2,10m (tính từ mép dưới xà ngang).

+Cột dọc và xà ngang phải có cùng kích thước và không rộng quá 12cm. Lưới phải được mắc vào cột dọc, xà ngang và gắn xuống mặt sân phía sau cầu một cách chắc chắn. Lưới phải có thiết bị căng một cách thích hợp để không gây cản trở hoạt động của thủ môn cũng như không để bóng có thể bật trở lại sân, khi bóng đã hoàn toàn vượt qua đường cầu môn.

Luật bóng dùng cho sân 7 người

- Bóng dùng cho thi đấu bóng đá 7 người được sử dụng tương ứng với độ tuổi của các cầu thủ (thiếu niên dùng bóng số 4 hoặc tương đương).

- Bóng số 4 có kích thước:

+ Chu vi: Tối đa 66cm và tối thiểu 63,5cm.

+ Trọng lượng: Tối đa 390gr và tối thiểu 350gr.

+ Áp suất: 0,6 - 1,1 Kg/cm2

- Trọng tài quyết định bóng thi đấu và chỉ có trọng tài mới có quyền thay đổi bóng trong trận đấu.

- Nếu bóng bị hỏng khi đang trong cuộc, trọng tài dừng trận đấu và sau đó cho trận đấu tiếp tục bằng quả "thả bóng chạm đất" tại vị trí bóng hỏng.

Số lượng cầu thủ trên sân 7 người

- Trong một trận bóng sẽ có 2 đội, mội đội gồm 7 người(trong đó có 1 thủ môn), bất kể cầu thủ nào cũng có thể làm thủ môn.

- Một trận bóng đá, các đội bóng được đăng ký tối đa 7 cầu thủ dự bị và thay người tối đa là 7 người. Những cầu thủ đã ra sân thì không được phép trở lại sân thi đấu.

- Muốn thay đổi người cần báo trọng tài, chỉ khi người trong sân ra ngoài thì cầu thủ thay thế mới được vào sân.

- Lúc bắt đầu trận đấu, đội bóng phải có tối thiểu 6 người.

Trang phục của cầu thủ trên sân 7 người

- +) Trang phục cơ bản và bắt buộc của một cầu thủ gồm có: áo, quần, bít tất, bọc ống quyển và giầy vải hoặc giầy vải đế có núm cao su.

+) Cầu thủ không được mang bất kỳ vật gì có thể gây nguy hiểm cho cầu thủ khác.

- Bọc ống quyển phải được bít tất dài phủ kín. Nguyên vật liệu của bọc ống quyển phải thích hợp (như cao su, plastic, chất sáp hoặc chất liệu tương tự) và có khả năng bảo vệ cao.

- Thủ môn phải mặc áo khác màu với các cầu thủ khác, với trọng tài và thủ môn đội bạn. Cầu thủ của 2 đội phải mặc áo khác màu nhau và khác màu trọng tài.

Cách xử phạt:

Bất kỳ cầu thủ nào vi phạm điều luật này sẽ được trọng tài mời ra khỏi sân để chỉnh lại trang phục. Nhưng nếu ngay sau đó cầu thủ đã chỉnh lại tươm tất thì vẫn được tiếp tục thi đấu. Trận đấu không cần phải dừng lại ngay lập tức khi có khi có cầu thủ vi phạm điều luật này. Cầu thủ vi phạm Luật IV được mời ra sân để chỉnh đốn lại trang phục. Khi bóng ngoài cuộc, được sự kiểm tra và cho phép của trọng tài, cầu thủ đó mới được phép vào sân tiếp tục thi đấu.

Những quyết định thi hành Luật.

- Nếu trọng tài phát hiện có cầu thủ mang những vật mà Luật không cho phép hoặc có thể gây nguy hiểm đối với các cầu thủ khác, thì yêu cầu họ cởi bỏ. Nếu họ không thực hiện, trọng tài có quyền không cho cầu thủ đó tham gia thi đấu.

- Cầu thủ không được tham gia trận đấu hoặc cầu thủ bị mời ra khỏi sân vì vi phạm Luật IV, muốn vào sân hoặc trở lại sân phải đợi bóng ngoài cuộc, báo cáo và được sự kiểm tra, cho phép của trọng tài.

- Cầu thủ không được tham gia trận đấu hoặc bị buộc phải rời khỏi sân vì vi phạm Luật IV, mà tự ý vào sân hoặc trở lại sân, sẽ bị cảnh cáo.

Nếu trọng tài dừng trận đấu để cảnh cáo, thì trận đấu sẽ được tiếp tục bằng quả phạt trực tiếp do cầu thủ của đội không phạm lỗi thực hiện tại điểm bóng dừng.

Thời gian trận đấu

Một trận đấu bóng đá 7 người được chia làm 2 hiệp:

- Đối với lứa tuổi thiếu niên: Mỗi hiệp 25 phút.

- Đối với lứa tuổi nhi đồng: Mỗi hiệp 20 phút.

- Giữa 2 hiệp: Được nghỉ 10 phút.

Trong các trận đấu của các cầu thủ trẻ, không được tăng thời gian thi đấu bằng những hiệp phụ. Sau khi kết thúc thời gian thi đấu theo quy định mà tỷ số hoà, nếu cần phân định thắng thua, sẽ cho đá luân lưu 9m để xác định đội thắng cuộc.

- Trọng tài phải bù thời gian đã mất trong mỗi hiệp vì các lý do: thay thế cầu thủ, di chuyển cầu thủ chấn thương rời sân, có hành động kéo dài thời gian của cầu thủ hay bất kỳ lý do nào khác.

- Ngay khi kết thúc mỗi hiệp đấu, nếu đội bóng được hưởng quả phạt đền, hiệp đấu đó phải được kéo dài đủ để thực hiện xong quả phạt đó.

Trọng tài chính

Trọng tài có quyền xử phạt tất cả các lỗi vi phạm, kể cả trong lúc trận đấu tạm dừng hoặc khi bóng ngoài cuộc. Mọi quyết định của Trọng tài chính trong trận đấu, kể cả kết quả trận đấu là những quyết định cuối cùng.

- Nhiệm vụ và quyền hạn của trọng tài chính:

+ Bảo đảm việc áp dụng Luật Bóng đa.

+ Tránh thổi phạt những lỗi vi phạm có thể tạo lợi thế cho đội phạm lỗi.

+ Ghi nhận mọi diễn biến của trận đấu, theo dõi thời gian đúng theo quy định, đồng thời bù thêm những thời gian đã mất vì hoạt động y tế hoặc các nguyên nhân khá

+ Có quyền dừng trận đấu vì bất kỳ vi phạm nào về Luật Bóng đá, tạm dừng hoặc dừng hẳn trận đấu nếu xét thấy cần thiết vì những sự cố như sự can thiệp của khán giả hay các lý do khác.

+ Ngay khi bước chân vào sân trận đấu chưa bắt đầu, có quyền cảnh cáo đối với bất cứ cầu thủ nào có hành vi khiếm nhã. Hoặc truất quyền thi đấu đối với cầu thủ có vi phạm nặng hơn. (Trong trường hợp đó đội bóng có cầu thủ bị kỷ luật được quyền thay bằng cầu thủ dự bị).

+ Trừ cầu thủ và trợ lý trọng tài, không có bất kỳ người nào được vào sân nếu không có sự đồng ý của trọng tài chính.

+ Dừng trận đấu nếu nhận thấy có cầu thủ bị chấn thương trầm trọng; cần đưa ngay cầu thủ đó ra khỏi sân càng nhanh càng tốt, và lập tức cho trận đấu tiếp tục ngay.

+ Truất quyền thi đấu (bằng xử lý thẻ đỏ) đối với bất kỳ cầu thủ nào (theo nhận định của trọng tài) là có hành vi thô bạo, phạm lỗi thô bạo, có lời lẽ thoá mạ thô lỗ, và liên tục có hành vi khiếm nhã sau khi đã bị cảnh cáo.

+ Có ký hiệu cho trận đấu tiếp tục lại, sau những lần dừng trận đấu.

+ Quyết định bóng thi đấu đúng theo quy định của Luật II.

- Những quyết định thi hành Luật:

+ Những cầu thủ bị thương đang chảy máu, trọng tài không cho phép thi đấu.

+ Trọng tài có thể thay đổi quyết định của mình, nhưng phải trước khi trận đấu được tiếp tục trở lại.

+ Nếu một cầu thủ cùng lúc vi phạm 2 lỗi liên tiếp, trọng tài xử phạt theo lỗi nặng hơn.

- Chú ý: Với đối tượng thi đấu là vận động viên trẻ, thì một trong những nhiệm vụ quan trọng của trọng tài trong bóng đá 7 người là giáo dục luật bóng đá, hướng dẫn các em hiểu và làm quen dần với hoạt động thi đấu bóng đá, qua đó phát hiện những năng khiếu bóng đá trẻ cho đất nước.

Trợ lý trọng tài


- Trợ lý trọng tài:

Trong mỗi trận đấu phải có 2 trợ lý trọng tài với các nhiệm vụ báo hiệu cờ các tình huống sau:

+ Khi bóng đã vượt qua vạch giới hạn của sân.

+ Đội được đá phạt góc, phát bóng hoặc ném biên.

+ Thời điểm có cầu thủ phạm luật việt vị.

+ Khi có yêu cầu về thay thế cầu thủ.

+ Khi có cầu thủ phạm luật xảy ra ngoài tầm quan sát của trọng tài chính.

Khi có hành vi phạm lỗi xảy ra gần vị trí của trợ lý trọng tài hơn trọng tài chính (kể cả tình huống xảy ra phạm lỗi trong khu phạt đền).

Trong các tình huống đá phạt gần vị trí của mình, trợ lý trọng tài có thể vào sân giúp trọng tài chính kiểm soát khoảng cách 6m.

- Trọng tài thứ tư:

+ Trọng tài thứ tư là thành viên của tổ trọng tài, là người có thể thay thế trọng tài chính hoặc các trợ lý nếu vì lý do nào đó không thể làm nhiệm vụ được.

+ Trường hợp trọng tài chính cảnh cáo nhầm cầu thủ hoặc đưa thẻ vàng thứ hai đối với một cầu thủ nhưng không phạt thẻ đỏ cầu thủ đó, thì trọng tài thứ tư phải lập tức vào sân thông báo cho trọng tài chính biết.

+ Ngoài ra trọng tài thứ tư còn có trách nhiệm thông báo với trọng tài chính những hành vi bạo lực diễn ra ngoài tầm quan sát của trọng tài chính và trợ lý trọng tài. Tuy nhiên trọng tài chính là người duy nhất có quyền quyết định những vấn đề liên quan đến trận đấu.

+ Theo yêu cầu của trọng tài chính, trọng tài thứ tư có nhiệm vụ thực hiện việc thay cầu thủ, và hoàn chỉnh những thủ tục hành chính liên quan đến trận đấu.

Việt vị

- Trong bóng đá 7người Luật việt vị được quy định cụ thể như sau:

+ Một cầu thủ ở vị trí việt vị khi cầu thủ đó đã di chuyển qua đường 13m thuộc phần sân đối phương và chiếm vị trí gần đường biên ngang sân đối phương hơn bóng, trừ trường hợp:

.) Nếu có 2 cầu thủ đối phương cùng đứng gần đường biên ngang như mình.

.) Nhận bóng do cầu thủ đối phương chủ động chuyền đến.

.) Nếu nhận bóng trực tiếp từ quả phát bóng, phạt góc, ném biên, thả bóng của trọng tài.

+ Một cầu thủ ở vị trí việt vị có thể chưa bị coi là phạm luật. Cầu thủ đó chỉ bị phạt việt vị nếu vào thời điểm đồng đội chuyền bóng hoặc khống chế bóng, cầu thủ đó - theo nhận định của trọng tài - có hành vi chủ động trong việc:

.) Tham gia vào tình huống trận đấu.

.) Gây trở ngại cho cầu thủ đối phương.

.) Tìm cách chiếm lợi thế trong vị trí việt vị.

+ Nếu có cầu thủ phạm luật việt vị, trọng tài cho đội đối phương hưởng quả phạt trực tiếp.

+ Đường 13m của phần sân được xác định bởi đường thẳng chạy suốt bề ngang sân, song song và cách đều đường biên ngang 13m.

Những quyết định thi hành Luật.

- Phạt cầu thủ việt vị không tính ở thời điểm nhận bóng, mà xác định vào thời điểm đồng đội chuyền bóng về hướng cầu thủ đó. Như vậy một cầu thủ không ở vị trí việt vị trong thời điểm đồng đội chuyền bóng hay đá phạt và đã chạy nhanh hơn bóng thì không vi phạm lỗi việt vị.

- Một cầu thủ đứng ngang hàng với một cầu thủ đối phương và có một cầu thủ đối phương khác đứng gần đường biên ngang sân đối phương hơn hoặc đứng ngang với 2 cầu thủ đối phương cuối cùng, thì không bị coi là ở vào vị trí việt vị.

- Trong khi áp dụng luật việt vị, các trợ lý trọng tài chỉ căng cờ báo việt vị khi họ đã xác định rõ cầu thủ phạm luật việt vị. Do đó trong trường hợp còn nghi ngờ, các trợ lý trọng tài không được tham gia vào tình huống đó.

Luật bóng đá sân 7 người mới nhất

Những quả phạt

- Trong luật bóng đá 7 người, tất cả những quả phạt trực tiếp khi vào gôn đều được tính bàn thắng.

- Thực hiện quả phạt, cầu thủ đối phương phải đứng cách xa bóng tối thiểu 6m.

Phạt đền

Đội bóng có cầu thủ phạm một trong 10 lỗi phạt trực tiếp mà có vị trí phạm lỗi trong khu phạt đền của đội mình lúc bóng đang trong cuộc, sẽ bị phạt quả phạt đền.

Từ điểm phạt đền 9m, bóng trực tiếp vào cầu môn đội phạm lỗi sẽ được công nhận là bàn thắng hợp lệ.

Khi có quả phạt đền ở phút cuối cùng của mỗi hiệp chính hoặc hiệp phụ, phải bù thêm thời gian để thực hiện xong quả phạt đền.

- Vị trí bóng đá và cầu thủ:

+ Bóng: Được đặt ngay trên điểm phạt đền 9m.

+ Cầu thủ thực hiện quả phạt đền:

Phải được thông báo rõ ràng.

+ Thủ môn đội bị phạt: Đứng trên đường cầu môn trong khoảng giữa 2 cột dọc, mặt hướng về cầu thủ đá phạt, cho đến khi bóng được đá đi.

+ Các cầu thủ khác:

.) Đứng trong sân.

.) Ngoài khu phạt đền.

.) Phía sau điểm phạt đền.

.) Cách xa điểm phạt đền tối thiểu 6m.

- Trọng tài:

+ Chỉ thổi còi cho phép thực hiện quả phạt đền khi tất cả các cầu thủ đã đứng vị trí theo yêu cầu của Luật.

+ Chỉ ra quyết định khi đã thực hiện xong quả phạt đền.

- Trình tự thực hiện quả phạt đền:

+ Cầu thủ thực hiện quả phạt đền phải thực hiện chạy đà liên tục và đá bóng về phía trước.

+ Không được tiếp tục chạm bóng lần thứ hai khi chưa có cầu thủ nào chạm vào bóng.

+ Bóng được là voà cuộc khi bóng được đá đi và di chuyển về phía trước.

Khi quả phạt đền thực hiện trong thời gian bù thêm giờ để thực hiện xong quả phạt đền hoặc khi thực hiện lại quả phạt đền đó thì trận đấu (hoặc hiệp đấu) sẽ được kết thúc ngay khi:

.) Bóng vào thẳng cầu môn.

.) Bóng chạm thủ môn, khung cầu môn vào cầu môn.

.) Bóng ra ngoài hoặc bật từ thủ môn, khung cầu môn trở lại sân.

Cách xử phạt:

- Đội bị vi phạm luật này, sẽ thực hiện lại quả phạt đền nếu bóng không vào cầu môn.

- Trừ cầu thủ thực hiện quả phạt, đội được hưởng quả phạt vi phạm luật này, sẽ được thực hiện lại quả phạt đền nếu bóng vào cầu môn.

- Nếu cầu thủ thực hiện quả phạt vi phạm sau khi bóng vào cuộc thì đội đối phương sẽ được hưởng quả phạt trực tiếp tại chỗ phạm lỗi.

- Nếu cầu thủ cả 2 đội cùng vi phạm, quả phạt được thực hiện lại bất kể kết quả thế nào.

Ném biên

- Khi quả bóng hoàn toàn vượt khỏi đường biên dọc dù ở mặt sân hoặc ở trên không, cầu thủ của đội không chạm bóng cuối cùng được ném biên từ vị trí bón vượt khỏi đường biên dọc, về bất kỳ hướng nào. Cầu thủ ném biên phải quay mặt vào sân, có thể giẫm một pần mỗi chân lên biên dọc hoặc đứng hẳn ra ngoài sân cách đường biên tối đa 1m. Phải dùng lực đều cả 2 tay ném bóng từ phía sau liên tục qua đầu. Bóng được coi là trong cuộc ngay sau khi vào sân, và cầu thủ ném biên không được chơi bóng lần nữa nếu chưa chạm hoặc đá bởi một cầu thủ khác. Từ quả ném biên bóng trực tiếp vào cầu môn, bàn thắng không được công nhận.

Quả phát bóng

- Việc chọn sân và đá quả giao bóng được xác định bằng cách tung đồng tiền. Đội ưu tiên được quyền chọn sân và đội còn lại được đá giao bóng. Cầu thủ 2 đội phải đứng trên phần sân của đội mình và cầu thủ đội không giao bóng phải đứng cách xa bóng ít nhất 6m.

Cầu thủ đá giao bóng phải đá bóng về phía trước và không được chạm bóng lần 2 nếu bóng chưa chạm một cầu thủ khác. Bóng vào cuộc ngay sau khi được đá rời chân và di chuyển.

- Sau bàn thắng, đội vừa bị thua được đá giao bóng.

- Bắt đầu hiệp 2, hai đội đổi sân và đội không được giao bóng ở hiệp 1 được quyền giao bóng ở hiệp 2.

- Một bàn thắng có thể được ghi trực tiếp từ quả giao bóng.

Quả phạt góc

- Khi bóng hoàn toàn vượt hẳn đường biên ngang phía ngoài khung cầu môn, dù ở mặt sân hoặc trên không do người chạm cuối cùng là cầu thủ của đội phòng thủ, thì đội tấn công sẽ được đá quả phạt góc. Khi thực hiện quả phạt góc bóng trực tiếp vào cầu môn.

- bàn thắng được công nhận. Các cầu thủ đội đối phương phải đứng sau vạch quy định, cách bóng 6m cho đến khi bóng vào cuộc.

- Cầu thủ đá phạt không được liên tục chạm bóng lần thứ 2.

- Đối với bất kỳ vi phạm nào khác, quả phạt góc phải được thực hiện lại.

Thể thức thi đá phạt luân lưu 9m

- Chỉ những cầu thủ có mặt trên sân lúc trọng tài kết thúc trận đấu mới được phép thi đá luân lưu 9m (kể cả cầu thủ được phép ra ngoài để chữa vết thương).

- Mỗi đội đá 5 quả luân lưu theo những quy định sau đây:

+ Hai đội lần lượt đá xen kẽ nhau.

+ Trước khi thực hiện đủ 5 quả, một đội đã ghi được số bàn thắng nhiều hơn số bàn thắng đội kia có thể ghi được nếu đá đủ 5 quả thì trọng tài cho ngừng lại.

+ Nếu sau khi đá 5 quả mà số bàn thắng bằng nhau hoặc không đội nào ghi được bàn thắng sẽ tiếp tục thực hiện đá xen kẽ từng quả một cho tới khi có đội ghi được nhiều bàn thắng hơn.

+ Những quy định thi hành Luật:

Khi kết thúc trận đấu, nếu hai đội bóng có số lượng cầu thủ không bằng nhau (do bị thẻ đỏ hoặc chấn thương không thể trở lại sân) đội có nhiều cầu thủ hơn sẽ phải giảm số lượng để khi bắt đầu đa luân lưu hai đội có số cầu thủ bằng nhau. Đội trưởng phải thông báo với trọng tài danh sách những cầu thủ không tham gia thi đá luân lưu 9m.

Bài liên quan
| Hoàng Phúc
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Lịch thi đấu CSGO ESL Pro League Season 19 hôm nay mới nhất

Lịch thi đấu CSGO ESL Pro League Season 19 hôm nay mới nhất

Thành Hưng 4 giờ trước

Lịch thi đấu ESL Pro League Season 19. Webthethao.vn cập nhật lịch thi đấu CSGO hôm nay mới nhất, lịch SL Pro League Season 19.

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh 2023/24: Cole Palmer sánh ngang Haaland

Hoàng Hà 6 giờ trước

Cole Palmer và các cầu thủ khác đã tạo nên cuộc đua ghi bàn hấp dẫn ở Ngoại hạng Anh, khiến Erling Haaland không còn nắm giữ thế độc tôn.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: AC Milan giữ chặt ngôi nhì bảng

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: AC Milan giữ chặt ngôi nhì bảng

Gia Bảo 6 giờ trước

AC Milan ngày càng đảm bảo chắc chắn ngôi nhì bảng chung cuộc sau khi cầm chân đối thủ Juventus, duy trì khoảng cách với vị trí phía sau.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal củng cố ngôi đầu

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal củng cố ngôi đầu

Hoàng Hà 6 giờ trước

Hy vọng vô địch của Arsenal đã tăng lên khi Arsenal đánh bại Tottenham trong trận derby. Họ củng cố ngôi đầu trước sức ép từ Man City.

Dự đoán Genoa vs Cagliari, 1h45 ngày 30/4, Serie A

Dự đoán Genoa vs Cagliari, 1h45 ngày 30/4, Serie A

Hoàng Hà 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Genoa vs Cagliari.

Bảng xếp hạng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Bảng xếp hạng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Thành Hưng 8 giờ trước

Bảng xếp hạng Liên quân Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024. Cập nhật kết quả, bảng xếp hạng ĐTDV Mùa Xuân 2024 mới nhất.

Dự đoán Barcelona vs Valencia, 2h00 ngày 30/4, La Liga

Dự đoán Barcelona vs Valencia, 2h00 ngày 30/4, La Liga

Gia Bảo 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Barcelona vs Valencia.

Messi còn kém Ronaldo bao nhiêu bàn sau khi lập cú đúp cho Inter Miami?

Messi còn kém Ronaldo bao nhiêu bàn sau khi lập cú đúp cho Inter Miami?

Hoàng Hà 9 giờ trước

Lionel Messi tiếp tục rút ngắn khoảng cách với Cristiano Ronaldo trong danh sách ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại sau khi lập cú đúp cho Inter Miami.

Dự đoán U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan, 21h00 ngày 29/4, U23 châu Á

Dự đoán U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan, 21h00 ngày 29/4, U23 châu Á

Hoàng Hà 11 giờ trước

Chuyên gia của tờ Sporting News đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết giải U23 châu Á, bao gồm cuộc đối đầu U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan.

Messi lập kỷ lục mới trong chiến thắng của Inter Miami trước New England ở MLS

Messi lập kỷ lục mới trong chiến thắng của Inter Miami trước New England ở MLS

Gia Bảo 13 giờ trước

Lionel Messi đã có màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng của Inter Miami trước New England, qua đó lập một kỷ lục mới ở MLS.

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 28/04: Chung kết gọi tên ai

Lịch thi đấu billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất ngày 28/04: Chung kết gọi tên ai

Du Yên 13 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 mới nhất.

Code FC Pro Masters 2024, tổng hợp code FC Online tháng 4/2024 mới nhất

Code FC Pro Masters 2024, tổng hợp code FC Online tháng 4/2024 mới nhất

Thành Hưng 13 giờ trước

Code FO4 từ giải đấu FC Pro Masters được tổ chức tại Hàn Quốc. Hãy nhập ngay những mã code FC Online để nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn trong game.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 28/4

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 28/4

Quang Minh 13 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 28/4 với nhiều trận đấu đáng chú ý ở cả nội dung nam và nữ.

Kết quả Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 mới nhất

Kết quả Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 mới nhất

Thành Hưng 14 giờ trước

Cập nhật kết quả DTDV Mùa Xuân 2024 tuần 1: Bất ngờ xảy ra ngay từ tuần thi đấu đầu tiên của Đấu Trường Danh Vọng.

Trực tiếp Chung kết bóng chuyền bãi biển U19 Đông Nam Á: Việt Nam đại chiến Thái Lan

Trực tiếp Chung kết bóng chuyền bãi biển U19 Đông Nam Á: Việt Nam đại chiến Thái Lan

Quang Minh 14 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp trận Chung kết bóng chuyền bãi biển nam U19 Đông Nam Á, trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn giữa Việt Nam 1 và Thái Lan 2.

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 15 giờ trước

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 mới nhất.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 28/4

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 28/4

Hoàng Hà 15 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

VĐV điền kinh Việt Nam có cơ hội cọ xát ở nhiều giải đẳng cấp quốc tế

VĐV điền kinh Việt Nam có cơ hội cọ xát ở nhiều giải đẳng cấp quốc tế

Phúc Hải 17 giờ trước

Hội đồng Điền kinh châu Á đã quyết định khá nhiều kế hoạch hoạt động trong tương lai, mở ra các giải đấu uy tín, đẳng cấp tầm châu lục để tạo cơ hội các VĐV trong khu vực cọ xát.

Áo Vàng Petr Rikunov tung nước rút thần kỳ ở 100 mét cuối chặng 23 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Áo Vàng Petr Rikunov tung nước rút thần kỳ ở 100 mét cuối chặng 23 Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024

Mai Trinh 17 giờ trước

Sáng ngày 27/4, các đội đua so tài ở chặng 23 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Mỹ Tho (Tiền Giang) từ Cần Thơ đi Long Xuyên (An Giang) có lộ trình dài 93 km.

“Song sát" LeBron James - Anthony Davis lên tiếng, Lakers rút ngắn tỷ số series Denver xuống còn 1-3

“Song sát" LeBron James - Anthony Davis lên tiếng, Lakers rút ngắn tỷ số series Denver xuống còn 1-3

Việt Long 17 giờ trước

Lakers một lần nữa dẫn trước Denver với cách biệt trên 10 điểm. Nhưng khác 3 trận trước, LeBron James và các đồng đội đã không để đối thủ lội ngược dòng tại Game 4.

Kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia hôm nay mới nhất

Vân Vân 17 giờ trước

Kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá tứ kết Cúp Quốc gia mới nhất.

Giải billiards 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024 quy tụ toàn "cọp"

Giải billiards 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024 quy tụ toàn "cọp"

Du Yên 17 giờ trước

Từ ngày 3-5/5 tại CLB Billiards Phúc Thịnh chi nhánh 7, giải 3C HBSF tranh Siêu Cúp Phúc Thịnh Table 2024 chính thức khởi tranh.

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Kết quả giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 mới nhất

Quang Minh 18 giờ trước

Cập nhật kết quả 67 trận đấu giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 diễn ra từ ngày 20/4 tới 2/5 tại Quảng Nam.

Đương kim vô địch World Pool Masters Ko Pin Yi hủy diệt số 1 thế giới WNT Francisco Sanchez Ruiz

Đương kim vô địch World Pool Masters Ko Pin Yi hủy diệt số 1 thế giới WNT Francisco Sanchez Ruiz

Du Yên 18 giờ trước

Giải World Pool Masters lần thứ 30 được tổ chức tại Halle39 ở Hildesheim, Đức, diễn ra từ ngày 25-28/4/2025 với sự kiện Dương Quốc Hoàng lần đầu tranh tài. 

Inter Miami của Messi đứng ở đâu trên BXH MLS sau chiến thắng đậm?

Inter Miami của Messi đứng ở đâu trên BXH MLS sau chiến thắng đậm?

Gia Bảo 19 giờ trước

Inter Miami đã đè bẹp New England ở vòng 11 MLS 2024 với dấu ấn lớn từ Lionel Messi. Với kết quả này, đội bóng áo hồng tiếp tục củng cố vị trí của mình.

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi độc chiếm ngôi đầu

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi độc chiếm ngôi đầu

Gia Bảo 19 giờ trước

Lionel Messi với cú đúp cho Inter Miami trước New England đã vươn lên độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng ghi bàn của MLS 2024.

Tranh chấp gay gắt về chiếc khăn ăn huyền thoại của Messi ở Barcelona

Tranh chấp gay gắt về chiếc khăn ăn huyền thoại của Messi ở Barcelona

Gia Bảo 19 giờ trước

Lionel Messi từng ký hợp đồng với Barcelona trên một chiếc khăn ăn mang tính lịch sử. Chiếc khăn này sau đó trở thành đối tượng tranh chấp giữa nhiều bên.

Trực tiếp New England vs Inter Miami: Messi kiến tạo bàn thứ 4

Trực tiếp New England vs Inter Miami: Messi kiến tạo bàn thứ 4

Hoàng Hà 19 giờ trước

Trực tiếp trận đấu giữa New England và Inter Miami thuộc vòng 11 MLS vào lúc 6h30 ngày 28/4. Cập nhật diễn biến trận New England vs Inter Miami.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 28/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 28/04

Tuyết Kỳ 20 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 28/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 28/04

Mai Trinh 21 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 28/04. Link xem trực tuyến chặng 23 Cúp truyền hình TPHCM 2024 từ Cần Thơ đi Long Xuyên (An Giang) có lộ trình dài 93 km.

Đội hình ra sân New England vs Inter Miami: Messi đá cặp với đối tác mới

Đội hình ra sân New England vs Inter Miami: Messi đá cặp với đối tác mới

Hoàng Hà 22 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa New England và Inter Miami thuộc vòng 11 MLS vào lúc 6h30 ngày 28/4. Cập nhật đội hình trận New England vs Inter Miami.

Dự đoán Tottenham vs Arsenal, 20h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Tottenham vs Arsenal, 20h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 22 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Tottenham vs Arsenal.

Dự đoán Atalanta vs Empoli, 23h00 ngày 28/4, Serie A

Dự đoán Atalanta vs Empoli, 23h00 ngày 28/4, Serie A

Gia Bảo 22 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Empoli.

Dự đoán Napoli vs AS Roma, 23h00 ngày 28/4, Serie A

Dự đoán Napoli vs AS Roma, 23h00 ngày 28/4, Serie A

Gia Bảo 22 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Napoli vs AS Roma.

Dự đoán Nottingham vs Man City, 22h30 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Nottingham vs Man City, 22h30 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 22 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Tottenham vs Arsenal.

Dự đoán Bologna vs Udinese, 20h00 ngày 28/4, Serie A

Dự đoán Bologna vs Udinese, 20h00 ngày 28/4, Serie A

Hoàng Hà 22 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 34 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Bologna vs Udinese.

Dự đoán Bournemouth vs Brighton, 20h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Bournemouth vs Brighton, 20h00 ngày 28/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 22 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Bournemouth vs Brighton.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa 14 điểm

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa 14 điểm

Hoàng Hà 23 giờ trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Real Sociedad trong trận đấu sớm vòng 33 đã tạo ra khoảng cách lớn trên bảng xếp hạng La Liga và tiến gần đến chức vô địch.

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 28/4

Bảng xếp hạng Saudi Arabia 2023/2024, BXH Saudi Pro League ngày 28/4

Hoàng Hà 23 giờ trước

Bảng xếp hạng Saudi Arabia mùa giải 2023/2024 mới nhất. Xem BXH bóng đá VĐQG Saudi Arabia được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 27/4: Đương kim vô địch đụng độ số 1 thế giới

Trực tiếp billiards World Pool Masters ngày 27/4: Đương kim vô địch đụng độ số 1 thế giới

Du Yên 1 ngày trước

Trực tiếp giải billiards World Pool Masters năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiards World Pool Masters mới nhất. 

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2022.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.