Adidas tung bộ sưu tập vòng quanh thế giới, chuẩn bị cho FIBA World Cup
Không đứng ngoài cuộc chơi, Adidas đã vừa đáp trả Nike và tung ra bộ sưu tập đặc biệt "Ball Around The World". Đây là những phối màu được đội ngũ thiết kế của Adidas hướng về vòng chung kết FIBA World Cup 2019, giải đấu quốc tế sẽ bắt đầu vào ngày 31/8 tới đây.
Trong bộ sưu tập Ball Around The World, Adidas đã mang đến 3 phối màu cho 3 mẫu giày khác nhau là Adidas Marquee Boost, Harden B/E 3 và Pro Bounce Low 2019. Thông tin thêm về từng phối màu sẽ được đưa thêm dưới đây.
adidas Marquee Boost "Ball Around The World"
Phối màu của Marquee Boost mang đậm chất quốc tế khi có hoạ tiết hàng chục quốc kỳ ghép lại trên nền giày trắng. Hình ảnh này xuất hiện từ vùng upper, 3 sọc adidas đến phần đệm nằm ẩn bên dưới bộ đế trong suốt, tạo ra hiệu ứng cực kỳ đẹp mắt.
adidas Pro Bounce Low 2019 "Ball Around The World"
Cũng mang phong cách quốc kỳ của nhiều quốc gia trong FIBA, nhưng Pro Bounce Low 2019 có thiết kế màu đen làm chủ đạo với phần da tổng hợp màu tối chiếm trọn vùng upper. Các hoạ tiết quốc kỳ giờ đây đã được chuyển vào lớp lót bên trong, khu vực 3 sọc adidas, trên lưỡi giày và bên dưới mặt đế.
adidas Harden B/E Vol.3 "Ball Around The World"
Khác với hai phiên bản Marquee Boost và Pro Bounce Low 2019, phối màu "Ball Around The World" trên mẫu Harden B/E 3 lại hướng sự tri ân về nước Mỹ. Các hoạ tiết ngôi sao được phủ khá nhiều trên thân giày và dưới mặt đế.
Thêm vào đó, lớp lót bên trong như được lấy cảm hứng từ quốc kỳ của Mỹ với sọc xanh, đỏ cùng ngôi sao trắng.
Theo thông tin từ một kênh bán lẻ tại Đài Loan, bộ sưu tập "Ball Around The World" của Adidas sẽ chính thức lên kệ vào tuần cuối cùng tháng 8, chỉ vài ngày trước khi FIBA World Cup 2019 diễn ra.
Mức giá bán lẻ đề xuất cho bộ sưu tập này là từ 2,5 triệu đồng (cho Pro Bounce 2019 Low và Harden B/E 3) đến 3,4 triệu đồng (cho Marquee Boost).