Kevin Durant "đập hộp" siêu phẩm giày KD 12 Youtube ngay trước thềm NBA 2019/20
Vào ngày 23/10 tới đây, mùa giải NBA 2019/20 sẽ chính thức khai màn, hứa hẹn vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Để chào đón ngày khai cuộc giải bóng rổ hấp dẫn nhất hành tinh, Nike đã hé lộ những mẫu giày bóng rổ danh tiếng nhưng với phiên bản màu mới toanh, chưa từng xuất hiện trước đây.
Kevin Durant "đập hộp" KD12 "Youtube"
Trong đó, KD12 phiên bản “Youtube”, mẫu giày bóng rổ mới nhất mang nhãn hiệu Kevin Durant dưới sự hợp tác của Nike và Youtube, đang tạo nên cơn sốt đối với những tín đồ bóng rổ. Đại diện từ phía Nike cho biết, KD 12 “Youtube” ra đời nhằm thể hiện tình yêu của Kevin Durant với nền tảng Youtube, nơi đã giúp anh quảng bá hình ảnh và kết nối nhiều hơn với NHM trên toàn thế giới.
Tham gia Youtube từ năm 2017, kênh của Kevin Durant đã thu hút tới 772.000 người đăng ký (subscribers). Hầu hết các videos trên kênh Kevin Durant đều là những trải nghiệm của chính anh khi gặp gỡ mọi người và đi du lịch khắp mọi nơi trên thế giới.
Đúng như tên gọi, KD 12 “Youtube” có gam màu chủ đạo là trắng và đỏ với phần lưỡi gà (tongue) gồm logo “Kevin Durant” cùng biểu tượng “nút Play” của Youtube. Trong khi đó, phần gót giày có pull tab với dòng chữ “Skip Ad” (“Bỏ qua quảng cáo”).
Có thể nói, hầu hết tất cả mọi người đều từng ít nhất một lần nhấn vào “Skip Ad” khi sử dụng Youtube. Do vậy, việc dòng chữ này xuất hiện trên KD 12 “Youtube” sẽ gây ấn tượng cực mạnh tới thị giác cũng như cảm xúc của người dùng ngay từ lần đầu tiên.
Đây không phải lần đầu tiên Nike hợp tác với một Tập đoàn Công nghệ để cho ra mắt mẫu giày mới. Vào năm 2018, Nike từng hợp tác với PlayStation để cho ra mắt mẫu giày PG 2.5 x PlayStation dành riêng cho ngôi sao bóng rổ Paul George của LA Clippers, người có một tình yêu đặc biệt với máy chơi game cầm tay cổ điển của Sony.
Theo kế hoạch, KD12 "YouTube" sẽ chính thức được tung ra thị trường vào ngày 26/10 với mức giá 150 USD/đôi, khoảng 3.500.000 đồng.