Vẫn là những giải đấu trong hè nhưng có vẻ như các ngôi sao châu Phi chiếm ưu thế trong tuần này với hàng loạt cầu thủ của Bờ Biển Ngà, Madagascar hay Guinea trình diễn những đôi giày mới.
Man City đã giới thiệu bộ trang phục mới trên nhà và sân khách của mình cho mùa giải 2019/20 nằm trong hợp đồng trị giá 650 triệu bảng với Puma.
Thay vì là Nike, PUMA sẽ là nhà cung cấp bóng thi đấu cho La Liga từ mùa giải 2019/20.
Trong năm 2019 này, Myant, nhà cung cấp hàng đầu chuỗi cung ứng dệt may sử dụng các cảm biến, đang lên kế hoạch cho ra lò dòng quần áo lót thông minh SKIIN sau khi từng ra mắt sản phẩm này trong buổi triển lãm CES ở Mỹ vào năm 2018.
Nhằm giúp cầu thủ tìm thấy sự thăng hoa, PUMA đã cho ra mắt “Anthem Pack”, trong đó có mẫu giày được cải tiến Future 4.1.
Một video bị rò rỉ về bộ trang phục thi đấu mới của Arsenal cho mùa giải tới đã gây ra sự phản ứng từ người hâm mộ.
Một tuần nữa với đầy đủ các mẫu giày kinh điển, tự thửa, phiên bản mới và phiên bản đặc biệt trên sân cỏ quốc tế. Với các giải đấu đang diễn ra ở một số châu lục, hãy xem cầu thủ nào được chú ý trong tuần này.
Ra đời từ năm 1984, mẫu giày Tiempo đã được điều chỉnh và biến đổi để có thể duy trì vị trí trên sân cỏ trong nhiều thập kỉ.
Có một vài tên tuổi lớn đang nỗ lực thực hiện những cải tiến và cũng có những đổi mới đơn giản có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong việc giữ cho các vận động viên không bị chấn thương.
Có rất nhiều ứng dụng để hỗ trợ giảm cân, từ fitness cho đến ăn uống, từ calisthenic đến tập luyện trong gym. Tất cả đều có ứng dụng hỗ trợ. Dưới đây là danh sách những ứng dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhất.
Đối với các mẫu giày của Adidas, COPA là sự thoải mái, Predator là sức mạnh và khả năng kiểm soát, X là tốc độ. Nhưng Nemeziz 19+ được đánh giá như thế nào?
Màu xanh và màu đỏ luôn đại diện cho hai đội bóng đối địch trong cùng thành phố trong nhiều năm qua và chẳng có gì ngạc nhiên nếu xuất hiện những mẫu giày đỏ và xanh.
Copa America 2019 đang diễn ra và giải đấu đã chứng kiến một vài điều đầu tiên: thất bại trong trận mở màn đầu tiên tại giải đấu của Argentina kể từ năm 1979, lần đầu tiên Qatar và Nhật Bản tham dự, và lần đầu tiên chúng ta thấy mẫu giày cổ lửng Magnetico 2 của Under Armour.
Đây có thể là một đòn đau cho Adidas khi Tòa sơ thẩm của Liên minh châu Âu (EU) đã bác bỏ nỗ lực đăng kí nhãn hiệu 3 sọc của hãng, cho rằng hình ảnh này không gì khác hơn là một "dấu hiệu tượng hình thông thường”.
Để chuẩn bị cho các cầu thủ nữ của mình trình diễn trên sân khấu lớn nhất, Adidas đã tung ra mẫu giày Predator 19.1 có tông màu “San hô/Trắng/Hồng tại World Cup bóng đá nữ.
Mùa giải vừa qua tại giải Ngoại hạng Anh có 1.072 bàn thắng được ghi, thế nhưng, Nike hi vọng kỉ lục này sẽ bị xô đổ ở mùa giải 2019/20 với trái bóng mới do hãng cung cấp.
Sadio Mane và New Balance đã hợp tác tung ra phiên bản giới hạn Furon v5 Maagum để tôn vinh đất nước Senegal của tiền đạo này khi phiên bản đặc biệt mang ý nghĩa cá nhân của một cầu thủ sẽ mang theo hy vọng của cả quốc gia vào mùa hè này.
Cuộc chiến vì bình đẳng giới trong thể thao vẫn đang diễn ra, và tiền đạo người Brazil, Marta là cầu thủ mới nhất ủng hộ cho cuộc chiến đó, với một đôi Nike Mercurial Vapor màu đen có biểu tượng màu hồng và màu tím của dự án “Go Equal”.
Chỉ vài bước chân cách Oracle Arena là một tổ hợp xe tải được vây quanh bởi một lớp hàng rào và lớp an ninh bảo vệ nghiêm ngặt. Đội ngũ phóng viên ESPN đã ở sẵn trong những chiếc xe này chuẩn bị cho Game 4 NBA Finals 2019 giữa Toronto Raptors và Golden State Warriors. Chính đội ngũ này cũng là những người được huy động cho Game 6 của loạt trận chung kết.