Facebook tạo thêm bộ 7 filters thực tế ảo tăng cường (AR) trên ứng dụng Spark AR Studio nhân dịp FOX lần đầu tiên phát sóng chương trình Smackdown.
Liên đoàn Ô tô thế giới (FIA) và Tập đoàn Motorsport Network vừa tạo ra bước tiến mới giúp tín đồ môn thể thao tốc độ đến gần hơn với các giải đấu.
Mới đây, Barcelona và Facebook đã thiết lập mối quan hệ hợp tác nhằm giúp cho các Culés có thể tiếp cận với những nội dung và trải nghiệm về đội bóng xứ Catalan trên nền tảng mạng xã hội phát triển nhất thế giới này.
Vào tháng 10 tới đây, đội bóng đang chơi tại NBA, Sacramento Kings sẽ chính thức khai trương cửa hàng tiện lợi ngay tại Nhà thi đấu Golden 1 Center.
Sau bao nhiêu ngày chờ đợi thì mới đây, hãng thể thao Under Armour đã cập nhật những hình ảnh mới nhất về phiên bản giày thứ 7 của ngôi sao Stephen Curry.
Nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, tập luyện với công nghệ thực tế ảo có thể giúp VĐV trau dồi kỹ năng thực tiễn cực kỳ hiệu quả.
Sau hàng chục bức ảnh bị lộ ra về Nike LeBron 17 được chia sẻ trên mạng, Nike và LeBron James đã chính thức ra mắt mẫu giày thửa riêng (signature) thứ 17 dành cho siêu sao của Los Angeles Lakers.
Sự phát triển của công nghệ thống kê đang tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt trong làng banh nỉ. Thậm chí, công nghệ góp phần không nhỏ tạo nên sự vĩ đại của những tay vợt hàng đầu như Federer, Nadal hay Djokovic.
Man City trở thành đội bóng đầu tiên của Ngoại hạng Anh và cả thế giới ra mắt các đoạn video Highlights trận đấu dưới dạng nhập vai với sự hợp tác cùng Intel.
Dwayne “The Rock” Johnson và thương hiệu thời trang Under Amour tiếp tục đốn tim tín đồ thể thao với bộ sưu tập "Iron Will".
Việc tìm "đối" để giao lưu sẽ không còn là khó khăn với những người yêu thể thao khi ứng dụng Sportside đã chính thức ra lò.
Chẳng bao lâu nữa, các game thủ trên toàn cầu sẽ có thể được tận tay trải nghiệm siêu phẩm công nghệ PS5.
Một SVĐ với đầy đủ dịch vụ và "đồ chơi" công nghệ sẽ mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho NHM.
Steph Curry và Under Amour vừa kết hợp để cùng nhau tạo ra một dòng thời trang mới, nhưng thay vì hướng đến các tín đồ bóng rổ, họ lại dành sự tập trung cho thị trường golf.
Các thiết bị công nghệ đeo đang ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới, nhưng cũng là món đồ “cả thèm, chóng chán” của phần lớn người sử dụng.
Ngày 29/8/2019 được coi là cột mốc lịch sử đối với PUMA khi Tập đoàn đa quốc gia này chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại khu vực Bắc Mỹ, chính xác là số 609 Đại lộ thứ 5 (Fifth Avenue) ở thành phố New York.
Atlanta United đã trở thành đội bóng đầu tiên tại MLS sở hữu "siêu phẩm" công nghệ có tên gọi PlayerMaker.
Chính thức xuất hiện trên Apple Store của iPhone 11, Mamba RISE hứa hẹn sẽ là ứng dụng thể thao được ưa chuộng nhất trong thời gian tới.
Những ngôi sao hàng đầu thế giới như Nadal, Ronaldo hay LeBron James đều được tài trợ bởi các thương hiệu đồng hồ đẳng cấp.