Lễ hội LMHT đổ bộ Thành Đô trước thềm chung kết CKTG 2025

thứ tư 5-11-2025 6:38:00 +07:00 0 bình luận
Lễ hội quy tụ hơn 100 khách mời, bao gồm tuyển thủ chuyên nghiệp và streamer nổi tiếng, với sự kết hợp giữa hoạt động tương tác, trải nghiệm thương hiệu.

Trước thềm Chung kết Thế giới (CKTG) Liên Minh Huyền Thoại, người hâm mộ thường tụ hội tại thành phố đăng cai để tham dự sự kiện Fan Fest do Riot Games tổ chức. Năm 2025, sự kiện này trở lại với tên gọi LoL Carnival, biến Thành Đô thành tâm điểm của cộng đồng LMHT trong suốt tuần lễ trước trận Chung kết Tổng.

Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 9 tháng 11 tại ba địa điểm trung tâm Thành Đô: Quảng trường Yinshi, Quảng trường Yingjia và IFS trên đường Chunxi.

Sự kiện kéo dài nhiều ngày này sẽ bao gồm 8 khu trải nghiệm tương tác và 12 khu vực hợp tác thương hiệu, dẫn dắt người hâm mộ đến với trận Chung kết Thế giới 2025 tổ chức tại Nhà thi đấu Đa năng Hồ Đông An vào ngày 9/11.

Được tổ chức bởi đội ngũ Riot Games toàn cầu và Trung Quốc, lễ hội quy tụ hơn 100 khách mời, bao gồm tuyển thủ chuyên nghiệp và streamer nổi tiếng. Riot mô tả sự kiện là nơi “niềm đam mê esports, hương vị đường phố và tinh thần sáng tạo của Thành Đô giao hòa”, biến trung tâm thành phố thành điểm gặp gỡ sôi động của người hâm mộ LMHT.

Các khu vực nổi bật gồm:

- Legends Avenue – nơi giao lưu cùng các tuyển thủ quốc tế và LPL.

- “We Are the League” Interactive Zone – khu thử thách theo chủ đề cho fan tham gia.

- TFT Teahouse và Choncc’s Lucky Park – không gian cộng đồng dành cho người chơi Đấu Trường Chân Lý (TFT).

Người tham dự còn có thể sưu tập Thẻ danh tính Liên Minh, check-in tại các trạm tương tác và nhận vé lưu niệm sau khi hoàn thành bộ sưu tập 4 con dấu địa điểm.

Hoạt động thương hiệu và đối tác (7–9/11)

Trong ba ngày cao điểm, Carnival sẽ có 12 thương hiệu đồng hành, bao gồm: Amazon Web Services, Esports World Cup, Mastercard, Mercedes-Benz, OMEN, OperaGX, OPPO, SecretLab, Durex, JD.com, Li-Ning và sữa chua Momchilovtsi của Bright Dairy.

Các thương hiệu sẽ mang đến nhiều hoạt động phong phú:

- AWS giới thiệu công cụ phát triển AI mới Kiro.

- Mastercard tổ chức buổi giao lưu cùng tuyển thủ LPL và ra mắt Thẻ Đam mê LMHT hợp tác với Ngân hàng China Merchants.

- Mercedes-Benz trưng bày Tác phẩm nghệ thuật CLA lấy cảm hứng từ Summoner’s Cup và Nhẫn Vô địch chính thức.

- Esports World Cup trưng bày Chìa khóa CLB LoL bị nghiền nát từ EWC 2025 cùng khu chụp ảnh lưu niệm.

- OMEN giới thiệu dàn thiết bị gaming chính thức cho giải đấu LMHT Esports.

- OPPO tổ chức chiến dịch “City-wide activation” cho fan trải nghiệm Find X9 và cơ hội trúng vé Chung kết.

- SecretLab ra mắt ghế gaming TITAN Evo Worlds 2025 Edition.

- Durex tổ chức trò chơi “nhảy cao” tương tác.

- JD.com livestream trực tiếp, Li-Ning bán áo đấu LPL kèm dịch vụ in tên tại chỗ.

- Momchilovtsi Yogurt mang đến các trò chơi theo chủ đề “đồng đội”.

Trực tiếp Chung kết tại Thành Đô

Ngày 9/11, trận Chung kết Thế giới 2025 sẽ được truyền hình trực tiếp tại nhiều địa điểm của Carnival, giúp người hâm mộ không có vé vẫn có thể cùng nhau theo dõi và cổ vũ.

Với sự kết hợp giữa hoạt động tương tác, trải nghiệm thương hiệu và giao lưu cùng các ngôi sao, LoL Carnival Thành Đô 2025 hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ cho người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trong và ngoài nước.

Thành Hưng
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội