UFC cho ra mắt nhãn hiệu… đồ trang sức?!
UFC sẽ không chỉ in logo của họ lên trang phục, găng, túi hay bình nước để làm quà kỷ niệm cho các fan hâm mộ nữa. Đồ trang sức, nhẫn, lắc, vòng cổ, hoa tai sẽ là sự lựa chọn tiếp theo.
Sau khi mua lại UFC với khoản đầu tư 4 tỷ USD từ mùa hè năm 2016, lẽ dĩ nhiên các cổ đông của WME-IMG muốn thương hiệu UFC phải được mở rộng, phải có tầm ảnh hưởng to lớn hơn, thậm chí bước hẳn ra ngoài thế giới võ thuật.
Ví dụ như hợp đồng quảng cáo với hãng bia Modelo hay hãng vodka Nemiroff chẳng hạn.
Nhẫn UFC vàng và đen, đính kim cương của Bixler
Mới đây, UFC lại tiếp tục triển khai một hạng mục mới. Lần này mục tiêu của họ lại càng xa hơn - tiến quân vào thị trường đồ trang sức cho nam.
Đối tác của UFC lần này là Bixler - một hãng kim hoàn khá nổi tiếng trên thị trường Mỹ. UFC và Bixler đã cùng thiết kế ra hơn 50 sản phẩm đồ trang sức, bao gồm nhẫn, lắc, vòng cổ, hoa tai, được lấy cảm hứng từ lồng đấu UFC và trận siêu đấu giữa Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov tại UFC 229.
Hầu hết sản phẩm trang sức sẽ có logo UFC dập chìm
Được khảm đá quý, từ Onyx đen, ngọc ruby đến kim cương, mức giá của những món đồ trang sức này không hề rẻ. Thế nhưng liên doanh UFC - Bixler vẫn kỳ vọng đây sẽ là những món đồ "đáp ứng khía cạnh nam tính" của phái mạnh.
"Tôi rất vinh hạnh khi Bixler được lựa chọn trở thành đối tác chính thức cho các sản phẩm trang sức mang thương hiệu UFC," CEO của Bixler, ông Perry Sporn cho biết.
Bản thiết kế nhẫn dựa trên biểu tượng Đại bàng của Khabib Nurmagomedov...
... và nhẫn dựa trên hình xăm con hổ của Conor McGregor
"Đưa những món đề trang sức tuyệt vời cùng cái tên của sàn đấu lớn nhất ra thế giới khiến chúng tôi vô cùng hưng phấn. Chúng tôi, cũng như các đối tác tại UFC, sẽ cùng chia sẻ đam mê, sự bền chí, và tình yêu cho những tác phẩm sắp tới."
Các fan hâm mộ có thể đặt hàng những món đồ trang sức ấy trên trang web UFCStore hoặc trên trang chủ của Bixler. Dưới đây sẽ là một vài sản phẩm nổi bật trong số chúng.