Bốn đơn vị ký biên bản ghi nhớ tài trợ cho SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11
Vào sáng nay (ngày 27/4) tại khách sạn Sheraton Tp.Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần và Thương mại Nội dung Số Việt (Vietcontent) - Đơn vị tư vấn, đại diện tiếp thị tài trợ SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 đã tổ chức hội nghị xúc tiến tiếp thị tài trợ cho các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân quan tâm tới Đại hội Thể thao Đông Nam Á.
Bên cạnh việc công bố các thông tin về tài trợ, Vietcontent cùng với đại diện Tổng Cục Thể dục Thể thao Việt Nam đã ký biên bản ghi nhớ thoả thuận tài trợ, tiến tới đàm phán các gói tài trợ với 4 đối tác quan trọng, những đơn vị đã đồng hành cùng ban tổ chức SEA Games 31 và ASEAN Para Games 31 từ những ngày đầu tiên.
Tham gia ký kết có ông Trần Đức Phấn (Phó Tổng cục trưởng phụ trách TCTDTT, Phó BTC SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 và bà Trần Thuỳ Chi (Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcontent, đại diện cho đơn vị tư vấn, tiếp thị tài trợ).
Bốn đơn vị ký biên bản ghi nhớ bao gồm:
Cũng tại hội nghị, Vietcontent đã công bố chi tiết những giá trị mà SEA Games 31 và PARA Games 31 mang lại, trong sự hào hứng của các cá nhân, đơn vị có mặt tại buổi tư vấn. Với 3 nội dung chính:
1. Xây dựng nội dung phong phú: thông qua SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 chúng ta mang đến những ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, đồng thời tạo thêm cơ hội cho các nhà tài trợ tổ chức các hoạt động hướng đến xã hội. Một loạt các chương trình đồng hành, hướng tới SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 sẽ được khởi động và triển khai trên phạm vi toàn quốc và trong khu vực.
2. Tối ưu hiệu quả truyền thông: tối ưu hóa nền tảng truyền thông để mang lại hiệu quả cao nhất trong việc truyên truyền cho SEA Games và ASEAN Para Games theo đó gia tăng quyền lợi cho các nhà tài trợ. Lần đầu tiên, dự kiến SEA Games và ASEAN Para Games sẽ phát sóng trực tiếp tất cả các môn thể thao thông qua các nền tảng truyền hình truyền thống và các phương tiện truyền thông mới như OTT và mạng xã hội...
3. Đa dạng đối tác chiến lược: đơn vị tư vấn cũng đại diện cho Ban Tổ chức hợp tác với các đối tác chiến lược lớn không chỉ là các nhà quảng cáo, tài trợ mà còn là các nhà phát hành nội dung như phát thanh, truyền hình, OTT, mạng xã hội, các đối tác về thương mại điện tử trong và ngoài nước.