Nestlé Việt Nam và Digiticket trở thành hai nhà tài trợ Bạch kim đầu tiên của SEA Games 31
Sau khi danh tính của 6 nhà tài trợ Kim cương đã xuất hiện, SEA Games 31 tiếp tục có thêm hai nhà tài trợ đầu tiên ở hạng Bạch kim là Nestlé Việt Nam và Digiticket.
Trong buổi lễ công bố nhà tài trợ SEA Games 31 tổ chức tại trụ sở Tổng cục TDTT (36 Trần Phú, Hà Nội) ngày 23/2/2022, hai nhà tài trợ Bạch kim Nestlé Việt Nam và Digiticket đã được vinh danh. Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức SEA Games 31, đánh giá cao đóng góp của các nhà tài trợ tới sự kiện thể thao lớn nhất tổ chức tại Việt Nam năm nay, trong bối cảnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19.
Đại diện Công ty TNHH Nestlé Việt Nam - nhãn hàng Nestlé Milo, bà Trịnh Thị Hiền, phụ trách truyền thông phía Bắc, cho biết: Nestlé MILO là nhãn hàng sữa lúa mạch số một tại Việt Nam, với sứ mệnh cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp với trẻ em Việt và khuyến khích các em phát triển toàn diện cùng thể thao.
Nestlé MILO cũng đã triển khai nhiều dự án ý nghĩa để truyền cảm hứng cho trẻ rèn luyện thể chất và học hỏi những bài học cuộc sống giá trị từ thể thao. Đáng chú ý là chương trình “Năng Động Việt Nam” khi đã tiếp cận trực tiếp 2,5 triệu trẻ em thông qua các hoạt động tài trợ thể thao, góp phần khuyến khích lối sống năng động và tạo thói quen luyện tập trong cộng đồng.
Đây là chương trình hưởng ứng Đề án Quốc gia 641 - Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030. Trong đó, nổi bật là các hoạt động: Trại Hè Năng Lượng, Festival Bóng Đá, Giải Bóng Rổ Học Sinh, Giải Vovinam, Ngày hội đi bộ E-Run, Ngày hội Olympic Day... Gần 350.000 mẹ đã cam kết hành động cùng Nestlé MILO và chương trình “Năng Động Việt Nam” cùng để nuôi dưỡng một thế hệ Việt Nam năng động.
Còn bà Nguyễn Thị Thu Hương - Giám đốc điều hành Công ty TNHH MTV Sàn giao dịch Digiticket, nhà tài trợ Bạch kim của SEA Games 31, chia sẻ: “Digiticket là một đơn vị kinh doanh thương mại điện tử chuyên về các lĩnh vực tham quan du lịch, thể thao, giải trí trực tuyến tại Việt Nam. Chúng tôi mang tới cách thức mua vé trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.
Với sự am hiểu về công nghệ, chúng tôi không ngừng khẳng định vị thế tiên phong trong cuộc cách mạng số hóa, thay đổi thị trường bán vé tham quan du lịch, thể thao giải trí trực tuyến tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng mình đang hỗ trợ ngành du lịch Việt Nam, hỗ trợ những nhà tổ chức sự kiện tăng doanh thu hiệu quả hơn, giúp cho quá trình quản lý vận hành một cách đơn giản hơn.
Hòa chung nhu cầu chuyển đổi số trong bối cảnh kinh kế xã hội hiện nay, đồng thời dựa theo nhu cầu thiết thực của Đại hội thể thao SEA Games 31, cùng mong muốn kế thừa và phát huy sự thành công của các sự kiện quốc tế lớn mà Việt Nam đã tổ chức, Digiticket rất vinh hạnh được đóng góp vào sự thành công chung của SEA Games 31.
Với một tâm thế luôn hướng về cộng đồng, luôn khát khao làm cho xã hội tốt đẹp hơn, Digiticket mong muốn được chung sức để quảng bá hình ảnh Việt Nam - điểm đến an toàn, thân thiện, quyến rũ - tới các nước trong khu vực thông qua sự kiện này”.
Vượt chỉ tiêu 70 tỷ đồng tiền tài trợ SEA Games 31
“Tính đến thời điểm này, chỉ tiêu 70 tỷ đồng tiền tài trợ do BTC giao, chúng tôi đã hoàn thành vượt mức. Trong thời gian tới, vẫn sẽ có thêm những nhà tài trợ khác đồng hành cùng SEA Games 31 được công bố” - bà Trần Thùy Chi, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần thương mại và Nội dung Số Việt (Vietcontent), đơn vị tư vấn vận động tài trợ cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31, cho biết.
Hiện tại, SEA Games 31 đã có 6 nhà tài trợ Kim cương: Động Lực, Jogarbola, Bia Việt, Bia Saigon, Ajinomoto, Stavian Chemical cùng 2 nhà tài trợ Bạch kim: Nestlé Việt Nam (Nestlé Milo) và Digiticket.
SEA Games 31 diễn ra tại Hà Nội và 11 tỉnh lân cận từ 12-23/5/2022 với 40 môn thể thao và 526 nội dung. Đại hội dự kiến đón khoảng 10.000 người thuộc 11 quốc gia trong khu vực tham dự. Đây là lần thứ hai Việt Nam đăng cai SEA Games, sau đại hội năm 2003 cũng tại Hà Nội.