Tâm huyết từ những nhà tài trợ Kim Cương đầu tiên gửi tới SEA Games 31
Tại SEA Games 31, Công ty Cổ phần Động Lực sẽ tài trợ trang phục thể thao và bóng thi đấu môn bóng đá trong khuôn khổ SEA Games 31 với trên 60.000 sản phẩm; thương hiệu Jogarbola tài trợ toàn bộ trang phục thể thao cho huấn luyện viên, vận động viên và cán bộ đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội.
"Thực tế, Động Lực đã tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games từ năm 2003, từ đó tới nay, công ty đã đồng hành cùng thể thao Việt Nam tại các kì đại hội lớn như Olympic, ASIAD, Beach Games và các giải thể thao trẻ trên thế giới."
"Mục tiêu của chúng tôi khi đồng hành cùng SEA Games, chính là giới thiệu một nhãn hàng do người Việt Nam sản xuất tới bạn bè thế giới về các sản phẩm chất lượng cao. Chúng tôi cũng là đơn vị nhượng quyền sản xuất, phân phối độc quyền nhãn hàng Jogarbola - một thương hiệu đã trải qua những quy trình kiểm tra khắt khe của người Nhật Bản về kĩ thuật và hình thức."
"Ngoài việc tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam, năm nay, do tính chất SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam, chúng tôi còn tham gia tài trợ cho ban tổ chức, các tình nguyện viên, quan chức trong nước và quốc tế, trọng tài trực tiếp làm nhiệm vụ tại SEA Games lần này."
"Động Lực rất tự hào là nhà tài trợ đầu tiên cho SEA Games 31, với nhãn hàng Jogarbola đã được kiểm chứng qua các kì đại hội thể thao lớn sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất." - Ông Mai Thế Hưng - Giám đốc Đối ngoại truyền thông của Công ty Cổ phần Động Lực chia sẻ.
Nhà tài trợ Kim Cương của SEA Games 31 tiếp theo được công bố là nhãn hàng Bia Việt, một nhãn hiệu của HEINEKEN Việt Nam.
Kể từ khi ra đời năm 2020, Bia Việt đã thể hiện đúng tinh thần hết mình đặc trưng của người Việt thông qua nhiều hành động thiết thực. Ra đời ngay giữa thời điểm khó khăn do đại dịch COVID-19 và sau đó là thiên tai bão lụt, nhãn hiệu này đã có nhiều hoạt động hỗ trợ cho những cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề nhất tại Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua.
Bà Cao Vũ Hồng Nhung, Giám đốc cấp cao - đại diện nhãn hàng Bia Việt chia sẻ tầm nhìn của một thương hiệu mới thành lập, với mục tiêu thể hiện được tinh thần hết mình của người Việt Nam ở kì đại hội thể thao lần này.
"Có thể nói tại SEA Games 31, tinh thần nỗ lực hết mình cũng như tâm huyết của người Việt Nam sẽ được khắc họa rõ ràng hơn bao giờ hết thông qua công tác tổ chức, cũng như sự thi đấu hết mình của các vận động viên. Đó cũng là tinh thần mà Bia Việt luôn hướng tới.
Bia Việt là nhãn hàng đại diện cho tinh thần Việt Nam trên khắp mọi miền tổ quốc. Chúng tôi rất vinh dự được trở thành nhà tài trợ đồng hành với sự kiện thể thao mang tầm quốc tế như SEA Games 31. Bia Việt kì vọng với gói tài trợ kim cương, chúng tôi có thể mang nhãn hiệu của mình tới với người tiêu dùng Việt, các vận động viên cùng các hoạt động bên lề sự kiện; có thể đóng góp chung tay với Ban tổ chức tiếp sức cho các vận động viên thể hiện tinh thần thi đấu tốt nhất cho SEA Games năm nay.
"Còn 6 tháng nữa SEA Games 31 sẽ khởi tranh, Bia Việt cũng đang dốc sức để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này. Chúng tôi sẽ kết hợp cùng ban tổ chức tham gia hoạt động bên lề, thể hiện tinh thần hết mình tại đại hội thể thao lần này." - Bà Cao Vũ Hồng Nhung chia sẻ.