Cảnh sát Italia bổ sung thêm siêu xe Lamborghini vào đội hình

thứ sáu 31-3-2017 12:13:18 +07:00 0 bình luận
Việc cảnh sát tuần tra sử dụng siêu xe ngày nay đã không còn là chuyện hiếm, mới đây cảnh sát Italia lại bổ sung thêm một siêu bò Lamborghini vào đội hình.

Việc cảnh sát tuần tra sử dụng siêu xe ngày nay đã không còn là chuyện hiếm, mới đây cảnh sát Italia lại bổ sung thêm một siêu bò Lamborghini vào đội hình.


Cảnh sát tuần tra Italia đã có thêm phương tiện để phục vụ nhân dân

Bộ nội vụ thành phố Rome mới đây đã thông báo về việc đưa thêm một chiếc Lamborghini Huracan Lp610 vào đội xe tuần tra của họ. Trong khi cảnh sát nước Anh phải sử dụng những chiếc xe tuần tra rất bình thường thì đối tác của họ tại Ý lại được trang bị một chiếc xe mạnh mẽ và sang trọng hơn.


Tuy không phải phiên bản mới nhất, nhưng Huracan Lp610 cũng thật sự mạnh mẽ

Chiếc siêu xe này sẽ được cảnh sát tuần tra cao tốc ở Bologna sử dụng, nó cũng có đầy đủ các thiết bị ghi âm trên táp lô, camera an ninh và túi cứu thương ở cốp trước.

"Nhiệm vụ tối quan trọng của Huracan Polizia là được sử dụng cho việc vận chuyển máu và các cơ quan cấy ghép khẩn cấp, cũng như các hoạt động hỗ trợ ý tế khác, ngoài ra nó còn tham gia vào các hoạt động tuần tra hàng ngày" - Đại diện Lamborghini chia sẻ trong buổi họp báo.


Lamborghini Huracan Polizia được Bộ Nội Vụ đặt hàng cho đội tuần tra của thành phố Rome

Ở cốp trước của xe sẽ có thiết kế khác với những chiếc xe bình thường, thay vì chỉ là cốp xe thông thường thì Huracan Polizia sẽ được trang bị thêm hệ thống làm lạnh siêu cấp để có thể giữ lạnh được các bộ phận dùng để cấy ghép trong y tế. Bên cạnh đó xe còn được trang bị thêm máy khử rung tim, để có thể cấp cứu tại chỗ cho người bị nạn nhanh chóng. Chiếc xe mang trên mình màu áo xanh dương/trắng, màu đặc trưng của lực lượng công vụ Italia. 


Ngài Stefano Domenicalli - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Lamborghini ngồi sau tay lái chiếc Huracan Polizia mới

Cũng như mẫu xe tiêu chuẩn, Huracan Polizia được trang bị động cơ V10 5.2 lít, công suất cực đại 610 mã lực, dẫn động bốn bánh toàn thời gian, khung gầm làm bằng nhôm và sợi carbon. Những đặc điểm nổi bật này đảm bảo hiệu suất cực cao và ổn định tối đa, thậm chí ở tốc độ cao. Đây là chiếc siêu xe thứ 4 được Lamborghini cung cấp cho đội tuần tra, hai chiếc trước lần lượt là Gallardo đời 2004 (đã bị tai nạn hư hỏng nặng), Gallardo Lp560-4 đời 2008 và Huracan đời 2015. Ở Việt Nam Lamborghini Huracan phiên bản tiêu chuẩn có giá từ 14 tỷ đồng và được đại lý chính hãng đặt tại thành phố Hà Nội phân phối.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội