Ford lên kế hoạch sản xuất hàng loạt mẫu SUV cho tới năm 2020

thứ sáu 10-2-2017 16:07:10 +07:00 0 bình luận
Bentley đã đặt viên gạch đầu tiên cho tượng đài SUV sang trọng, các hãng khác trong đó có Ford cũng bắt đầu chú ý tới miếng bánh đầy dinh dưỡng này

Bentley đã đặt viên gạch đầu tiên cho tượng đài SUV sang trọng, các hãng khác trong đó có Ford cũng bắt đầu chú ý tới miếng bánh đầy dinh dưỡng này.

Trong phân khúc SUV, CUV Ford sở hữu những cái tên khá đình đám như: Everest, Explorer, EcoSport, v.v...Doanh số bán hàng của những mẫu xe này cũng đạt con số ấn tượng, chính vì thế nếu Ford có thể kiếm nhiều tiền hơn từ việc bán SUV thì họ sẽ có đủ ngân sách để đầu tư vào những mô hình có hiệu suất cao.

Nhu cầu tiêu dùng đối với SUV và Crossrover hiện nay đang rất cao, các hãng liên tục thay đổi và cải tiến mẫu mã để có thể dành thêm được nhiều thị phần hơn. Theo báo cáo của tạp chí Automotive News (AN), Ford sẽ cho ra mắt thêm 13 xe SUV / CUV từ giờ tới năm 2020. Có thể đó không phải mẫu xe mới mà chỉ là bản nâng cấp từ mẫu cũ, nhưng chắc chắn con số sẽ là 13 xe. Trong đó những mẫu xe đã được tiết lộ bao gồm Lincoln, EcoSport và Bronco.


All-new Lincoln Navigator 2018 concept

Bên cạnh đó, Ford cũng có hoạch tung ra vài mẫu xe crossrover chạy hoàn toàn bằng điện với khoảng cách có thể đi lên tới 300 dặm. Điều này có nghĩa là họ sẽ đánh bại kỉ lục mà Chevrolet Bolt đang nắm giữ với quãng đường 238 dặm và có thể sạc sau mỗi 280 dặm. AN cho biết mẫu crossrover mới sẽ dựa trên hai mẫu Focus và Fiesta, 4 mẫu Lincoln dựa trên Explorer. Hiện nay Lincoln đang rất thành công với hai mẫu Aviator và MKD.


All-new EcoSport

Theo kế hoạch này, Ford cũng sẽ lên kế hoạch mở thêm nhà máy EcoSport tại Mỹ thay vì chỉ tập trung tại nhà máy đặt ở Ấn Độ, để tránh thuế nhập khẩu có thể tăng cao.


Ford Explorer Sport 2017

Với thông báo này của Ford, nhiều hãng sản xuất SUV và Crossrover đang rất lo ngại về khả năng cạnh tranh. Tuy nhiên, đối với các mẫu xe thể thao GT như Mustang Shelby GT350 / GT350R sẽ có thể độc lập tài chính phát triển mà không cần dựa vào số tiền thu được từ những mẫu SUV / Crossrover. Điều đó cũng có nghĩa là một làn sóng mới cho những phiên bản kế nhiệm GT cũng sẽ có thêm cơ hội được phát triển và ra mắt.


Ford Bronco dành cho thị trường Australia

Ford Expedition 2018

Ford GT 2017
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội