Honda sẽ ra mắt chính thức mẫu siêu moto NM4 Vultus

thứ năm 6-4-2017 15:01:05 +07:00 0 bình luận
Nếu bạn từng xem bộ phim Ghost in the shell hẳn bạn sẽ rất ấn tượng với chiếc siêu motor mà Scarlett Johansson điều khiển trong bộ phim này.

Nếu bạn từng xem bộ phim Ghost in the shell hẳn bạn sẽ rất ấn tượng với chiếc siêu motor mà Scarlett Johansson điều khiển trong bộ phim này.


Honda NM4 Vultus - Siêu motor bước ra từ màn ảnh

Sau khi bộ phim ra mắt, Honda đã quyết định mang tới cho người dùng quyền có thể sở hữu mẫu xe độc đáo này. Chiếc xe ra mắt lần đầu dưới dạng concept tại triển lãm Osaka Auto Show năm 2014, NM4 Vultus của Honda dã thu hút được sự chú ý và những lời bàn tán về thiết kế mang tính hiện đại cũng như sự khác biệt của nó với những mẫu xe khác đang có trên thị trường.


Mang trong mình dòng máu và những tính năng đỉnh cao của Honda

Ông Lee Edmunds - Giám đốc truyền thông và tiếp thị xe máy của Honda cho biết : "Trong những năm vừa qua, Honda đã mang tới khách hàng những mẫu xe mang tính chất phi tiêu chuẩn như Pacific Coast, Rune, Big Ruckus và DN-01. NM4 mang trong mình rất nhiều những tính năng nổi bật của Honda, mặc dù không phải ai cũng có thể sử dụng mẫu xe này, đó là một điểm khác biệt, mô hình này chứng tỏ là một cú hích lớn với một phân khúc khách hàng thích sự mới lạ. Những người mua NM4 có xu hướng thích đi những quãng đường có hành trình dài, bởi thế nên chúng ta có thể coi nó là mẫu xe đường phố mở màn cho năm 2018".


Chiếc xe ra mắt lần đầu tại triển lãm Osaka Auto Show 2014

Honda NM4 Vultus được trang bị động cơ dung tích xi lanh 670cc, trọng tâm thấp, nhưng sẽ mang lại cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng, các tính năng vượt trội bao gồm ghế của người ngồi sau có thể dựng lên thành tựa lưng cho người ngồi trước, hộp số ly hợp kép, màn hình hiển thị LED có thể điều chỉnh được, ván sàn dạng rider, đèn pha LED với 4 ngăn riêng biệt.


Sau thành công của bộ film " Ghost in the shell " Honda đã quyết định mang chiếc xe tới đời thực

Động cơ SOHC song song, dung tích 670cc 8 xi lanh được làm mát bằng dung dịch, cung cấp cho xe có khả năng phân phối điện tuyến tính và nhẹ nhàng. Xe cũng được trang bị trục cân bằng kép để loại bỏ sự rung động trong khi hệ thống phun xăng PFJ cân bằng khí động học để mang lại hiệu suất tối ưu và phản ứng của quạt gió một cách rõ nét.


Mặc dù thông tin là sẽ ra mắt màu đen nhám kim loại, nhưng bảng màu của NM4 Vultus cũng rất phong phú

Vì thế nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Honda NM4 Vultus thì hãy chuẩn bị tiền từ bây giờ, vì chiếc xe sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ vào tháng 6/2018 với giá khởi điểm 11.299 USD (khoảng 256 triệu đồng). Chiếc xe sẽ được giới thiệu với màu đen nhám kim loại cùng với một danh sách dài các tính năng tùy chọn cho ghế hành khách, che nắng phía sau, kính chắn gió cao và 1 tay nắm thể thao.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội