Hyundai i30 hoàn toàn mới giành giải thưởng Thiết kế iF

thứ ba 14-2-2017 10:43:55 +07:00 0 bình luận
Mới đây, Hyundai vừa giành giải thưởng thiết kế iF lần thứ tư liên tiếp với mẫu xe hoàn toàn mới Hyundai i30 bởi thiết kế mới ấn tượng, chiếc xe chiến thắng tại hạng mục “Sản phẩm ô tô”.

Mới đây, Hyundai vừa giành giải thưởng thiết kế iF lần thứ tư liên tiếp với mẫu xe hoàn toàn mới Hyundai i30 bởi thiết kế mới ấn tượng, chiếc xe chiến thắng tại hạng mục “Sản phẩm ô tô”.

Hyundai được công nhận trên toàn thế giới qua 1 loạt các giải thưởng, cùng với ngôn ngữ thiết kế luôn được phát triển. Năm ngoái, 2 mẫu xe Tucson và Elantra nhận được đánh giá cao từ Ban giám khảo, mẫu xe i20 cũng nhận Giải thưởng Thiết kế năm 2015, trong khi mẫu xe hạng sang Genesis giành Giải thưởng Thiết kế năm 2014.


Hyundai được công nhận trên toàn thế giới qua 1 loạt các giải thưởng, cùng với ngôn ngữ thiết kế luôn được phát triển

Hyundai chia sẻ rằng, thiết kế là động lực hàng đầu với người mua xe. Yếu tố đó được củng cố bởi những thiết kế khác biệt và sự công nhận từ các giải thưởng uy tín như giải thưởng thiết kế iF. Hyundai i30 hoàn toàn mới được ca ngợi bởi những giám khảo chuyên nghiệp nhất của iF bởi những đường nét tinh tế và khỏe khoắn, mang tới ngoại hình tự tin và không bao giờ lỗi mốt.


Hyundai i30 hoàn toàn mới được ca ngợi bởi những giám khảo chuyên nghiệp nhất của iF bởi những đường nét tinh tế và khỏe khoắn, mang tới ngoại hình tự tin và không bao giờ lỗi mốt

i30 hoàn toàn mới tiếp tục phát triển ngôn ngữ thiết kế của Hyundai. Mặt trước thiết kế phong cách cùng “Lưới tản nhiệt Thác nước”, một thiết kế mới sẽ áp dụng trên tất cả các mẫu xe mới của Hyundai. Lưới tản nhiệt mới kết hợp cùng đèn pha mỏng và thể thao mang đến một diện mạo tràn đầy năng lượng và năng động thể thao.

Với hơn 60 năm hoạt động, giải thưởng thiết kế iF đã trở thành biểu tượng của những thiết kế xuất sắc, được công nhận trên toàn thế giới. Sáng lập bởi Công ty TNHH Diễn đàn Thiết kế Quốc tế iF, giải thưởng này tôn vinh các thiết kế xuất sắc ở rất nhiều lĩnh vực.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội