"Ngôi nhà Maserati" sắp ra mắt giới mộ điệu Hà Nội

thứ sáu 9-6-2017 10:47:46 +07:00 0 bình luận
Ngày 03/07 tới đây, giới mộ điệu Hà Thành sẽ có dịp mục sở thị những chiếc Maserati "bằng xương bằng thịt" tại "Ngôi nhà Maserati" nằm ở Trung tâm Văn hóa Ý (Casa Italia), Hà Nội.

Ngày 03/07 tới đây, giới mộ điệu Hà Thành sẽ có dịp mục sở thị những chiếc Maserati "bằng xương bằng thịt" tại "Ngôi nhà Maserati" nằm ở Trung tâm Văn hóa Ý (Casa Italia), Hà Nội.

Sau hơn 1 năm Maserati xuất hiện và phát triển tại Việt Nam, chủ yếu là TP.HCM, Maserati đang thực hiện chiến lược mở rộng thị trường đến các thành phố trọng điểm trên cả nước. Không nằm ngoài chiến lược đó, Hà Nội được lựa chọn là điểm đến đầu tiên của những "tác phẩm nghệ thuật" của Maserati.


Sau hơn 1 năm Maserati xuất hiện và phát triển tại Việt Nam, chủ yếu là TP.HCM, Maserati đang thực hiện chiến lược mở rộng thị trường đến các thành phố trọng điểm trên cả nước
Hôm qua (8/6), Maserati Việt Nam đã tiến hành công trình xây dựng Ngôi nhà Maserati trong khuôn viên Trung tâm Văn hóa Ý (Casa Italia). Dự kiến, Ngôi nhà Maserati sẽ chính thức hoàn thành và ra mắt giới mộ điệu vào ngày 3/7/2017.


Tại đây, giới mộ điệu sẽ có dịp chiêm ngưỡng mẫu SUV hạng sang Levante - ngọn gió cảm hứng đến từ Địa Trung Hải, cùng Quattroporte - mẫu sedan thể thao hạng sang dành cho người đam mê tốc độ

Tại đây, giới mộ điệu sẽ có dịp chiêm ngưỡng mẫu SUV hạng sang Levante - ngọn gió cảm hứng đến từ Địa Trung Hải, cùng Quattroporte - mẫu sedan thể thao hạng sang dành cho người đam mê tốc độ.
Đại diện Maserati Việt Nam cho biết: "Hiểu được sự thanh tao và lịch lãm trong lối sống của người Hà Thành, là những người có gu thẩm mỹ cao và rất biết cách thưởng ngoạn nghệ thuật, cùng những giá trị nội tại mạnh mẽ, Maserati quyết định lựa chọn Casa Italia là điểm đặt nền móng đầu tiên của của thương hiệu biểu tượng nước Ý tại Hà Nội. Đây cũng là nơi truyền cảm hứng cho Maserati kể câu chuyện nước Ý có giá trị lịch sử hơn 1 thập kỷ qua đến các chủ nhân lý tưởng tương lai của Maserati cùng giới mộ điệu, vốn quan tâm đến dòng xe thể thao sang trọng."
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội