Siêu xe Huracan trị giá hơn 5 tỷ của Conor McGregor bị tịch thu

thứ hai 3-4-2017 2:31:44 +07:00 0 bình luận
Vô tình đỗ xe ở vị trí vạch vàng đôi, siêu sao đô vật Conor McGregor đang đối diện với một khoản tiền phạt đáng kể khi bị chính quyền thành phố Dublin cẩu xe đi

Vô tình đỗ xe ở vị trí vạch vàng đôi, siêu sao UFC Conor McGregor đối diện với một khoản tiền phạt đáng kể khi bị chính quyền thành phố Dublin cẩu xe đi.


Conor McGregor bên cạnh chiếc siêu xe Huracan Avio trước khi bị cẩu đi hồi tuần trước

Tại Ireland, vạch đôi vàng bao gồm hai đường song song màu vàng liền nằm giữa hai hướng lưu thông, sự hiện diện của nó thường chỉ ra một giới hạn không được phép vượt qua. 

Chỉ mới tuần trước, Conor tuyên bố rằng anh muốn mang nhiều xe hơn là chỉ mình chiếc Lamborghini Huracan Avio của mình tới Ireland. Vài ngày sau, chiếc siêu xe trị giá 185.000 bảng Anh (hơn 5 tỷ đồng) đã bị lên xe cứu hộ của lực lượng an ninh thành phố Dublin để di chuyển tới bãi chứa xe vi phạm.


Siêu xe trị giá hơn 5 tỷ đồng đang bị lực lượng chức năng thành phố Dublin cẩu đi

Chiếc xe bị cẩu đi khi anh đang có một buổi trò chuyện với người đồng nghiệp đã nghỉ hưu - Floyd Mayweather khi chiếc xe của anh đè lên vạch vàng đôi.


McGregor, ngôi sao UFC người Ireland , được nhìn thấy ở Manchester vào đầu năm nay

Tay đô vật người Ireland đã công bố ý tưởng kinh doanh của mình trên Instagram hôm thứ 7 tuần trước với tựa đề "Đây là một trong những chiếc Lamborghini Avio và một trong số đó đã có mặt tại Ireland, chúng tôi đang trong quá trình xây dựng một mạng lưới tại đây, nơi mà chúng tôi sẽ mang nhiều siêu xe cao cấp tới Ireland để bán và cung cấp cho các đối tác của mình". 


Siêu xe luôn là chủ đề được đô vật người Ireland thường xuyên pose trên Instagram của mình

Số tiền phạt chưa được công bố nhưng chắc chắn số tiền mà đô vật người Ireland này phải bỏ ra để "giải cứu" đứa con cưng của mình sẽ không hề nhỏ vì luật pháp của Ireland khá chặt chẽ và nghiêm khắc. 


Conor McGregor ví chiếc xe của mình như là "Batman" trên Instagram

Avio là phiên bản giới hạn đầu tiên của Lamborghini Huracan ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 và chính thức đưa tới khách hàng vào mùa hè cùng năm.

Avio mang màu sắc mới mẻ, trẻ trung. Nước sơn của vỏ ngoài và logo bên trong xe được lấy cảm hứng từ lực lượng không quân với ba màu xanh dương, trắng, xám và xanh lục. Đặc điểm nhận biết là có một sọc đôi chạy dài từ mũi xe tới đuôi xe. Vẫn như phiên bản tiêu chuẩn, Avio được trang bị máy V10 5.2 lít, công suất cực đại 610 mã lực. Chỉ có 250 chiếc được sản xuất với giá xuất xưởng 237.250 USD ( gần 5,4 tỷ đồng)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội