Người xem mãn nhãn ngày khai màn triển lãm Ô tô Việt Nam

thứ tư 2-8-2017 10:35:50 +07:00 0 bình luận
Chiều tối qua, Vietnam Motor Show 2017 đã khai màn với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh” tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, SECC.

Chiều tối qua, Vietnam Motor Show 2017 đã khai màn với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh” tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, SECC.

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 quy tụ 12 thương hiệu xe có uy tín tại Việt nam gồm Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota cùng các đối tác về vận tải, linh kiện, công nghệ và dịch vụ hàng đầu Việt Nam.


Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 quy tụ 12 thương hiệu xe có uy tín tại Việt Nam gồm Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota cùng các đối tác về vận tải, linh kiện, công nghệ và dịch vụ hàng đầu Việt Nam

Tham gia buổi khai mạc hôm nay có đại diện các Sở ngành cùng các thành viên trong Ban điều hành Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam, các thương hiệu tham gia triển lãm, văn phòng VAMA và các đơn vị đồng tổ chức cùng các cơ quan thông tấn báo chí.

Phát biểu tại Lễ Khai Mạc Triển Lãm Ô tô Việt Nam 2017,Ông Toru Kinoshita – Chủ tịch Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam cho biết: “Sự thay đổi mạnh mẽ trong phong cách sống sẽ góp phần vào sự gia tăng về nhu cầu sử dụng ô tô trong năm tới. Khi nền kinh tế và thị trường tăng trưởng ổn định, chúng tôi trông chờ “thời kỳ ô tô hóa” sẽ sớm diễn ra trong tương lai gần.


Triển Lãm Ô tô Việt Nam 2017 trình làng nhiều mẫu xe mới với công nghệ kết nối được nhiều người mong đợi

Để đón nhận cơ hội trong tương lai, chúng tôi cần có những bước chuẩn bị kỹ càng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng – từ các phương tiện chất lượng cao, tinh tế và tiên tiến đến những phương tiện tin cậy với giá cả phù hợp. Điều này phần nào được phản ánh trong một số sản phẩm tại Triển lãm năm nay”.

Triển Lãm Ô tô Việt Nam 2017 trình làng nhiều mẫu xe mới với công nghệ kết nối được nhiều người mong đợi.

So với năm 2016, triển lãm năm nay sẽ tập trung giới thiệu những công nghệ kết nối quan trọng cho xe ô tô giúp cho việc chuyển động thông minh, hiệu quả với hơn 80 mẫu xe tham dự từ 12 thương hiệu hàng đầu Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota.


vietnam-motor-show 2017So với năm 2016, triển lãm năm nay sẽ tập trung giới thiệu những công nghệ kết nối quan trọng cho xe ô tô giúp cho việc chuyển động thông minh, hiệu quả với hơn 80 mẫu xe tham dự từ 12 thương hiệu hàng đầu

Triển lãm cũng thu hút sự tham gia của 50 đối tác về sản phẩm và dịch vụ liên quan đến ô tô. Khách tham quan sẽ có nhiều cơ hội xem, lái thử và được tư vấn nhiều chủng loại xe khác nhau như xe hành khách, xe thể thao, xe tải vv. Nhiều mẫu xe tiên phong ấn tượng đã được các thương hiệu giới thiệu đặc biệt tại triển lãm lần này


Chevrolet Corvette Grand Sport

Đặc biệt, triển lãm năm nay chứng kiến sự góp mặt của những cái tên đáng chú ý như Chevrolet Corvette Grand Sport, Ford Explorer, Đô Thành IZ 49, FUSO ROSA, Honda Jazz, Isuzu Motorhome, Lexus Hybridk, Mercedes – Benz E-Class, Mitsubishi Pajero, Nissan X-Trail hay Toyota Fortuner 2017.


Gian hàng của thương hiệu Lexus tại triển lãm

Bên cạnh không khí háo hức do 80 mẫu xe từ 12 thương hiệu hàng đầu, chương trình triển lãm năm nay còn sôi động và gần gũi với khách tham quan hơn khi đem đến nhiều hoạt động bên lề thú vị.


Bên cạnh không khí háo hức do 80 mẫu xe từ 12 thương hiệu hàng đầu, chương trình triển lãm năm nay còn sôi động và gần gũi với khách tham quan hơn khi đem đến nhiều hoạt động bên lề thú vị

9:30 – 11:15 ngày 03/08/2017:  Hội thảo và tiệc trà với chủ đề “Phụ nữ và xe hơi “do Báo Tiếp Thị và Gia đình cùng 2 thương hiệu Chevrolet và Mercedes-Benz chủ trì. Hội thảo hướng đến việc kết nối những phụ nữ thành đạt có chung đam mê kinh doanh và xe hơi, cùng trao đổi với họ về cách sử dụng, chọn lựa cũng như cập nhật về công nghệ xe.

9:30 – 11:00 ngày 04/08/2017: Hội thảo với chủ đề “Công nghệ và xe hơi” do 2 thương hiệu Chevrolet và Mercedes-Benz chủ trì. Hội thảo sẽ thảo luận về tầm quan trọng của công nghệ kết nối trong thế giới hiện đại giúp cho người dùng có được chuyển động thông minh và thay đổi cách họ sống và di chuyển ra sao.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Trần Thùy Chi

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội