Hãng rượu bị 'ném đá', Conor McGregor vẫn tuyên bố thắng đậm thương trường

thứ sáu 26-4-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Độ nổi tiếng của Conor McGregor có lẽ là lý do duy nhất khiến cho hãng rượu Proper No. Twelve đạt được sự thành công như hôm nay.

Hãng rượu Proper No. Twelve của Conor McGregor cũng góp phần đẩy doanh số xuất khẩu rượu Ireland vào thị trường Mỹ lên mức 1 tỉ USD đầu tiên trong lịch sử. Trước khi Proper No. Twelve xuất hiện, ngành rượu Ireland cũng có nhiều tên tuổi nổi tiếng như Wishkey Jameson nhưng không thể cạnh tranh được với các thương hiệu toàn châu Âu khác.

Theo siêu sao người Ireland, hãng Proper No. Twelve đã cháy hàng ngay khi thương hiệu mới ra mắt và chỉ 10 ngày kể từ khi mở bán, sản lượng trong 6 tháng kế tiếp đã được đặt mua hết. 200.000 thùng rượu (9 lít rượu mỗi thùng) đã được bán hết tính đến thời điểm này.

Conor McGregor coi hãng rượu Proper No. Twelve là một nguồn tài chính quan trọng và giúp anh có thể thoải mái hơn về các quyết định tiêu cực trong sự nghiệp MMA

Sự thành công đó phần lớn đến từ công sức quậy phá gây bão truyền thông của Conor McGregor, bởi lẽ hầu hết trang bình luận đều đánh giá rượu Proper No.Twelve khá tệ. Trang BusinessInsider nhận định "Proper No.Twelve là thứ rượu dở bán với giá hạng sang", trong khi Max Holloway lại công khai viếng thăm hãng rượu trứ danh của người Ireland Wishkey Jameson và gửi lời khen đầy ẩn ý: "Đây mới là tinh hoa rượu của người Ireland, không phải thứ nước ủ rẻ tiền của ai kia."

Trong khi đó, những tài khoản mạng xã hội cũng không tiếc lời ném đá chất lượng rượu của Proper No.Twelve. Cereal Killer, một tài khoản mạng xã hội nhận định: "Anh ta bán một chai rượu ủ 3 năm với giá 30 USD, trong khi tôi có thể cầm số tiền đó để mua một chai rượu ủ 12 năm." 

Conor McGregor đã "chém gió" quá nhiều về hãnh rượu của mình cũng như lúc anh "chém gió" về trận đấu với Khabib Nurmagomedov

Nhiều tài khoản mạng xã hội khác cũng đưa ra hàng loạt nhận xét như: "Phong trào sẽ lao dốc nhanh thôi. Rồi người ta sẽ nhớ đến di sản của McGregor như một gã đập tay xin thua với tốc độ ánh sáng," "Tôi không phải dân sành rượu nhưng cũng thấy nó dở tệ," "Lạc quan mà nói thì nó là một loại rượu bình thường bị đánh giá quá cao thôi," hay "Thức uống của bọn fanboy rác rưởi."

Hồ Võ
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: 269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.32669666

Email: info@vietcontent.com.vn

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 230/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/05/2016.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: kinhdoanh@sport24h.com.vn

269 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội