Fabio Cannavaro: Kẻ vĩ đại xuất thân từ đường phố

Anh Chung
thứ sáu 24-4-2020 1:15:00 +07:00 0 bình luận
|
Xuất thân từ đường phố đầy rẫy những cám dỗ nhưng rồi cậu bé Fabio Cannavaro tràn đầy bản lĩnh đã tự biết cách viết nên lịch sử cho câu chuyện cuộc đời mình

Mùa giải 1989/90, khi Napoli lần đầu tiên giành được Scudetto trong lịch sử, cái tên Diego Maradano đã trở thành một “vị thánh sống” ở thành phố Naples.

Vào thời điểm ấy, Fabio Cannavaro mới chỉ là một cậu nhóc 12 tuổi. Mặc dù vậy, khác với phần đông những người hâm mộ đang tôn thờ “Cậu bé Vàng” lên tận bầu trời, chàng trai sinh năm 1973 chỉ có duy nhất một suy nghĩ rằng: “Nếu chẳng may đối thủ cũng sở hữu những ngôi sao xuất chúng giống như Maradona thì hẳn phải có một người nào đó giúp Napoli chống lại ông ấy chứ?”. Để rồi, điều này cũng chính nguồn cảm hứng bất tận đã biến Cannavaro trở thành một trung vệ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

TÌNH YÊU BÓNG ĐÁ TRÊN MẢNH ĐẤT MAFIA

Sinh ra và lớn lên tại Napoli, một mảnh đất luôn chìm đắm trong bầu không khí bạo lực và các loại tệ nạn xã hội, Cannavaro chỉ còn duy nhất bóng đá là thú vui lành mạnh cho những tháng ngày vui vẻ cùng chúng bạn thuở ấu thơ.

Giữa những con phố lộn xộn và bẩn thỉu, những mảnh sân xi măng bụi bặm cứ thế trở thành nguồn sống nuôi dưỡng niềm đam mê chơi bóng của cậu bé. Trưởng thành như một scugnizzo đích thực (đứa trẻ đường phố), chàng trai sinh năm 1973 chưa bao giờ đánh mất đi bản lĩnh, thứ vũ khí quý giá nhất trong suốt cuộc đời anh.

Xuất thân nghèo khó với cha là một công chức ngân hàng bình thường còn mẹ là một nhân viên hầu bàn, đương nhiên Cannavaro cũng không thể nào tìm kiếm cho mình một con đường bằng phẳng để theo đuổi ước mơ. Thay vì thèm khát những điều xa xỉ, cậu bé người Naples bé nhỏ chấp nhận vượt qua mọi mọi nỗi khổ cực để trui rèn ý chí nghị lực trong con người mình.

Ít ai biết rằng, vào thời điểm mới gia nhập học viện Bangoli, một trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của Napoli, Cannavaro từng khởi nghiệp ở vị trí tiền vệ. Mặc dù vậy, khi Cannavaro 12 tuổi, chuyên gia Hutchinson đã phát hiện ra niềm say mê của cậu bé với những tình huống tắc bóng quyết đoán, những pha băng cắt chuẩn xác để truy cản tiền đạo đối phương. Hutchinson, khi ấy đang là một trợ lý chiến thuật tại đội trẻ Napoli, tin rằng Cannavaro có đủ tố chất để trở thành một trung vệ giỏi và ông quyết định huấn luyện cho anh những kỹ năng cơ bản nhất của một chuyên gia phòng ngự.

Fabio Cannavaro: Kẻ vĩ đại xuất thân từ đường phố
Cannavaro (hàng dưới, ngoài cùng bên phải) trong những ngày khởi nghiệp tại Napoli

Cannavaro ký hợp đồng chuyên nghiệp với Napoli vào năm 1992 nhưng phải đến năm 1993, anh mới có trận ra mắt đầu tiên cho đội bóng quê hương. Không ngừng tiến bộ và hoàn thiện bản thân trong màu áo CLB nhưng rồi cuộc khủng hoảng năm 1995 lại khiến ban lãnh đạo Napoli phải chấp nhận “bán tháo” đi những tài năng sáng giá nhất trong đội hình, cái tên Cannavaro cũng nằm trong những cái tên đó. Đây cũng chính là lúc mà chàng trai người Naples phải nói lời rời xa gia đình để chuyển đến đầu quân cho Parma, một thế lực của Serie A vào thời điểm bấy giờ.

Tại sân Ennio Tardini, hậu vệ trẻ người Italia nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông với những màn trình diễn xuất sắc. Bất chấp việc chỉ sở hữu chiều cao hết sức khiêm tốn (1m76) nhưng Cannavaro không hề e ngại phải đối đầu với những chân sút cao to hơn mình. Anh luôn mạnh mẽ, khôn ngoan và đầy quyết đoán. Một điều thú vị khác là Cannavaro cực kỳ thích… bóng bổng. Trước những tình huống không chiến tưởng chừng như nguy hiểm, chàng trai sinh năm 1973 luôn biết cách khuất phục mọi khó khăn bằng khả năng tì đè thông minh cũng như sức bật vượt trội của mình.

Fabio Cannavaro: Kẻ vĩ đại xuất thân từ đường phố
Cannavaro đã gặt hái những thành công cùng Parma

Mùa giải 1998/99, Parma giành được cú đúp UEFA Cup và Coppa Italia. Cùng với hai người đồng đội Gianluigi Buffon và Lilian Thuram, Cannavaro đã tạo nên một “bộ ba” phòng ngự vững chắc bậc nhất Calcio cũng như trên bình diện châu Âu vào thời điểm ấy. Để rồi đến VCK EURO 2000, khi mà người Ý đến Bỉ và Hà Lan với hàng hậu vệ lừng danh Nesta-Cannavaro-Maldini, đội bóng áo Thiên thanh đã đưa nghệ thuật phòng ngự lên đến đỉnh cao.

Bản thân Cannavaro cũng chính là hình ảnh tiêu biểu đại diện cho thế hệ tài năng mới của nền bóng đá Italia khi ấy, một trung vệ chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất khiến các tifosi phần nào quên đi sự thoái trào của những cựu binh một thời như Constacurta hay Bergomi. Nhưng rồi, điều trớ trêu là Azzurri đã phải chịu thất bại trước người Pháp trong trận chung kết, một cái kết oan nghiệt. Khoảng thời gian sau này, cho dù có những thời điểm mà phong độ cực kỳ xuất sắc, thế nhưng Cannavaro cũng không bao giờ có thể tiến gần hơn đến chức vô địch châu Âu như thế.

KẺ CỨU RỖI CALCIO

Sau nỗi uất hận tại World Cup 2002 (thất bại oan ức trước chủ nhà Hàn Quốc), quãng thời gian hai năm khoác áo Inter Milan (2002-2004) đã chứng kiến một Cannavaro hoàn toàn sa sút và biến mất trong mắt các tifosi. Phải cho đến khi ban lãnh đạo Juventus mở lòng dang tay chào đón ngôi sao người Naples cập bến Del Alpi, anh mới trở lại hình ảnh của một trung vệ toàn diện bậc nhất thế giới ngày nào. Liên tiếp trong hai mùa giải 2004/05 và 2005/06, Cannavaro chính là “hòn đá tảng” dẫn dắt đội bóng thành Turin đoạt được hai danh hiệu Scudetto, qua đó biến Bianconeri trở thành thế lực bất khả xâm phạm trên mảnh đất Serie A già cỗi.

Vậy mà, điều nghiệt ngã nhất thêm một lần nữa lại xảy đến trong cuộc đời Cannavaro. Mùa Hè năm 2006, thời điểm vụ bê bối Calciopoli đang bị cả thế giới phanh phui, Juventus đã bị tước bỏ cả hai danh hiệu VĐQG gần nhất. Giữa những giờ phút hỗn loạn và khủng hoảng nhất của cả một nền bóng đá, mà ngay cả tương lai của Cannavaro cũng có nguy cơ phải chịu ảnh hưởng nặng nề, cầu thủ sinh năm 1973 vẫn điềm tĩnh đối mặt với tất cả.

Fabio Cannavaro: Kẻ vĩ đại xuất thân từ đường phố

Cannavaro đã trải qua thành công cũng như cay đắng cùng Juventus

Tại VCK World Cup 2006 trên đất Đức năm ấy, người đội trưởng của Azzurri đã viết nên một câu chuyện thần thoại thực sự. Vượt qua tất cả những nỗi hoài nghi về một cuộc sụp đổ hàng loạt, những đứa con bất tử của đất nước hình chiếc ủng đã chiến đấu quả cảm để mang về chiếc cúp vàng thế giới cho người Ý.

Mang trên mình tấm băng thủ lĩnh, Cannavaro chính là nhân tố quan trọng bậc nhất giúp đội bóng Thiên thanh bước lên đỉnh vinh quang. Anh trở thành “vị thần” mang đến niềm tin cho các tifosi khi ĐT Italia phải đối mặt với chủ nhà Đức ở vòng bán kết, trở thành “kẻ bước ra từ bóng tối” sau khi Azzurri đánh bại người Pháp ở trận chung kết, nơi mà người Ý kịp lấy lại món nợ mà họ đã cho vay từ 6 năm về trước. Đằng sau vô vàn những bóng ma vẫn còn đang hiển hiện nhan nhản trên khắp mảnh đất Calcio đầy tăm tối, hình ảnh Fabio Cannavaro nâng cao chiếc cúp vàng World Cup 2006 chính là một ký ức thần thoại.

Fabio Cannavaro: Kẻ vĩ đại xuất thân từ đường phốMùa Hè năm 2006, thời điểm vụ bê bối Calciopoli đang bị cả thế giới phanh phui, Juventus đã bị tước bỏ cả hai danh hiệu VĐQG gần nhất. Giữa những giờ phút hỗn loạn và khủng hoảng nhất của cả một nền bóng đá, mà ngay cả tương lai của Cannavaro cũng có nguy cơ phải chịu ảnh hưởng nặng nề, cầu thủ sinh năm 1973 vẫn điềm tĩnh đối mặt với tất cả.Fabio Cannavaro: Kẻ vĩ đại xuất thân từ đường phố

Xuyên suốt chặng đường kỳ diệu ấy, người Ý chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 2 bàn, một lần đến từ pha đá phản lưới nhà vô duyên của Zaccardo (gặp Mỹ ở vòng bảng) và một lần sau tình huống bấm bóng trên chấm 11 mét của Zidane (chung kết).

Không ai khác, chính Cannavaro là người đã dựng lên “bức tường Berlin” lịch sử, một khoảng khắc đủ để biến anh trở thành tượng đài bất tử trong trái tim những người Italia luôn có thừa niềm đam mê cuồng say với trái bóng. Đó cũng chính là giây phút Cannavaro đã giành được tất cả, từ một đứa trẻ gầy gò chạy nhảy trên đường phố Napoli cho đến ánh hào quang bất tận của cuộc đời.

GIỮA NHỮNG MẢNG MÀU SÁNG TỐI

Mặc dù vậy, cuộc sống của chàng trai người Naples vốn dĩ là một câu chuyện hỗn độn giữa những thăng trầm. Chỉ không lâu sau khi trở thành người hùng dẫn dắt ĐT Italia bước đến ngôi vô địch, Cannavaro đã trở thành kẻ phản bội với quyết định chia tay Juventus đang ngập ngụa trong cảnh khốn khó. Người Madrid thì hân hoan chào đón nhà tân vô địch thế giới, thế nhưng tại Serie A, cái tên Cannavaro đã trở thành một kẻ tội đồ, không hơn không kém. Để rồi, đến cái ngày anh quay trở về quê hương, mà trớ trêu lại chính là Juve sau hai chức vô địch La Liga giành được trong màu áo Real, các tifosi đã buông lời nguyền rủa Canna không thương tiếc.

Fabio Cannavaro: Kẻ vĩ đại xuất thân từ đường phốTôi từng hy vọng mình sẽ tiếp tục được chơi bóng dài lâu khi mới đến Al-Ahli nhưng điều kiện sức khỏe và thể lực đã khiến tôi phải dừng lại. Sẽ là một điều gì đó thực sự nuối tiếc nhưng đôi khi chúng ta vẫn phải học cách chấp nhận cuộc sống. Việc từ giã sân cỏ đối với tôi chính là một điều như vậy.Fabio Cannavaro: Kẻ vĩ đại xuất thân từ đường phố

Trải qua những giờ phút vinh quang tột đỉnh năm nào, Cannavaro thêm một lần nữa trở thành đề tài tranh cãi không hồi kết của giới truyền thông với những lời chửi bới Inter Milan, những cuộc cãi vã với ban lãnh đạo Juventus. Người thủ lĩnh năm xưa cứ thế dần trở nên nhạt nhòa bởi những chấn thương và gánh nặng tuổi tác.

Khoảng thời gian sau đó, anh quyết định chuyển đến Dubai để “dưỡng già”, trong màu áo Al-Ahli trước khi giải nghệ. “Tôi cảm thấy rất buồn bởi vì bóng đá chính là cả cuộc sống của tôi. Ai cũng biết ngày này rồi sẽ đến, không sớm thì muộn, nhưng tôi vẫn cảm thấy vô cùng hụt hẫng. Tôi từng hy vọng mình sẽ tiếp tục được chơi bóng dài lâu khi mới đến Al-Ahli nhưng điều kiện sức khỏe và thể lực đã khiến tôi phải dừng lại. Sẽ là một điều gì đó thực sự nuối tiếc nhưng đôi khi chúng ta vẫn phải học cách chấp nhận cuộc sống. Việc từ giã sân cỏ đối với tôi chính là một điều như vậy”.

Fabio Cannavaro: Kẻ vĩ đại xuất thân từ đường phố
Hình ảnh đi vào lịch sử bóng đá Italia

Cho đến tận bây giờ, ngay cả những người yêu mến Cannavaro nhất cũng khó có thể lý giải nổi vì sao cuộc đời anh lại đan xen giữa nhiều khoảng khắc đen trắng đến như vậy. Xuất thân từ đường phố đầy rẫy những cám dỗ và cạm bẫy của thế giới bạo lực, một cậu bé Fabio Cannavaro tràn đầy bản lĩnh đã tự biết cách viết nên lịch sử cho câu chuyện cuộc đời mình, một kẻ vĩ đại nhưng không bao giờ hoàn hảo, giống như biết bao nhiêu con người khác, một biểu tượng sống còn và bất tử của mảnh đất Calcio đen tối, ngay cả trong những giờ phút cận kề cái chết…

Bài liên quan
| Anh Chung
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: Klopp thay mới hàng công

Hoàng Hà 50 giây trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Everton và Liverpool thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h00 ngày 25/4. Cập nhật đội hình trận Everton vs Liverpool.

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại

Hoàng Hà 4 phút trước

Bằng cách lập cú đúp cho Inter Miami trước Nashville, Lionel Messi đã thu hẹp khoảng cách với Cristiano Ronaldo trong danh sách vua phá lưới mọi thời đại.

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina, 2h00 ngày 25/4, Coppa Italia

2 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Fiorentina.

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán MU vs Sheffield United, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Gia Bảo 2 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu MU vs Sheffield United.

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Everton vs Liverpool, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 2 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Everton vs Liverpool.

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Crystal Palace vs Newcastle, 2h00 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 2 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Crystal Palace vs Newcastle.

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Wolves vs Bournemouth, 1h45 ngày 25/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Wolves vs Bournemouth.

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 23/04

Lịch thi đấu cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất ngày 23/04

Tuyết Kỳ 3 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông Thomas Cup và Uber Cup năm 2024 mới nhất.

Giá trị đội hình của Inter Milan sau khi vô địch Serie A 2023/24

Giá trị đội hình của Inter Milan sau khi vô địch Serie A 2023/24

Hoàng Hà 3 giờ trước

Có rất ít cầu thủ được Inter chi nhiều hơn giá trị hiện tại. Trong đội hình vô địch Serie A của Nerazzurri gồm 25 cầu thủ, chỉ có 4 người bị “mất giá”.

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Inter Milan vô địch Serie A và nòng cốt của tuyển Italia tại Euro 2024

Gia Bảo 5 giờ trước

Việc Inter Milan vô địch Serie A cũng có nghĩa đội bóng này sẽ trở thành nền tảng của tuyển Italia tại Euro 2024 với nhiều thành viên chủ chốt.

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 23/04

Lịch thi đấu giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất ngày 23/04

Tuyết Kỳ 5 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải Cầu lông Câu lạc bộ các tỉnh, thành, ngành toàn quốc năm 2024 - tranh cúp Thành Công mới nhất.

Kỳ vọng gì ở cựu cầu thủ bóng đá Premier League Troy Deeney được mời dự giải billiards UK Open Pool Championship

Kỳ vọng gì ở cựu cầu thủ bóng đá Premier League Troy Deeney được mời dự giải billiards UK Open Pool Championship

Du Yên 5 giờ trước

Cựu đội trưởng Watford, Troy Deeney, nhận được suất đặc cách bị đánh giá là gây sốc của Giải billiards UK Open Pool Championship 2024.

Nguyễn Văn Quốc Duy không góp mặt trong đội hình tuyển bóng chuyền Việt Nam

Nguyễn Văn Quốc Duy không góp mặt trong đội hình tuyển bóng chuyền Việt Nam

Quang Minh 5 giờ trước

Dù thể hiện phong độ rất xuất sắc trong thời gian gần đây nhưng Nguyễn Văn Quốc Duy không góp mặt trong đội hình tuyển bóng chuyền nam Việt Nam.

Quốc Dư cùng 4 đồng đội Sanest Khánh Hoà lên tuyển bóng chuyền nam quốc gia

Quốc Dư cùng 4 đồng đội Sanest Khánh Hoà lên tuyển bóng chuyền nam quốc gia

Quang Minh 6 giờ trước

Sanest Khánh Hoà là đội bóng được triệu tập nhiều VĐV nhất lên tuyển bóng chuyền nam quốc gia với 5 cái tên trong đó có Quốc Dư.

TPHCM vượt trội tại ngày khai mạc Giải điền kinh người khuyết tật vô địch quốc gia 2024

TPHCM vượt trội tại ngày khai mạc Giải điền kinh người khuyết tật vô địch quốc gia 2024

Phúc Hải 7 giờ trước

Ngay sau Cúp Tốc Độ Thống Nhất, Giải điền kinh người khuyết tật vô địch quốc gia 2024 tiếp tục được tổ chức tại sân vận động Quận 8 (TPHCM), giúp một số tuyển thủ cọ xát trước thềm Paralympic Paris 2024.

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 23/4: Ngô Văn Kiều tái xuất?

Link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A ngày 23/4: Ngô Văn Kiều tái xuất?

Quang Minh 7 giờ trước

Webthethao cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2024 ngày 23/4 với nhiều trận đấu đáng chú ý ở cả nội dung nam và nữ.

"Máy dội bom" Từ Thanh Thuận không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển bóng chuyền quốc gia

"Máy dội bom" Từ Thanh Thuận không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển bóng chuyền quốc gia

Quang Minh 7 giờ trước

Một trong những cỗ máy ghi điểm xuất sắc của bóng chuyền Việt Nam Từ Thanh Thuận không có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia.

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Ryan Garcia kiếm được số tiền khủng sau khi hạ Devin Haney

Nguyễn Y Vân 8 giờ trước

Dù mất 1,5 triệu đô la tiền cược vì thừa cân trọng lượng, nó vẫn chẳng thấm tháp gì với so với số tiền khủng Ryan Garcia kiếm được sau khi hạ Devin Haney.

Lịch thi đấu tứ kết futsal châu Á 2024 của futsal Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết futsal châu Á 2024 của futsal Việt Nam

Vân Vân 8 giờ trước

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá VCK futsal châu Á 2024 của đội tuyển Việt Nam hôm nay mới nhất. Xem lịch thi đấu, lịch trực tiếp tứ kết futsal châu Á 2024 của đội tuyển Việt Nam chính xác trên Webthethao.

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Messi vs Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2024?

Gia Bảo 12 giờ trước

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, lần lượt ở tuổi 37 và 39, tiếp tục tạo nên sự khác biệt trên sân và thống trị thế giới bóng đá.

Bí quyết vô địch Serie A của Inter Milan là cặp tiền đạo... ThuLa

Bí quyết vô địch Serie A của Inter Milan là cặp tiền đạo... ThuLa

Gia Bảo 13 giờ trước

Inter Milan đã vô địch Serie A sau khi thắng AC Milan. Suốt hành trình dài đi đến vinh quang, cặp tiền đạo Thuram - Lautaro Martinez đặc biệt xuất sắc.

Dự đoán Lazio vs Juventus, 2h00 ngày 24/4, Coppa Italia

Dự đoán Lazio vs Juventus, 2h00 ngày 24/4, Coppa Italia

Gia Bảo 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng bán kết Coppa Italia, bao gồm cuộc đối đầu Lazio vs Juventus.

Dự đoán Arsenal vs Chelsea, 2h00 ngày 24/4, Ngoại hạng Anh

Dự đoán Arsenal vs Chelsea, 2h00 ngày 24/4, Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà 13 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đã đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh, bao gồm cuộc đối đầu Arsenal vs Chelsea.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 23/4

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 23/4

Hoàng Hà 13 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được Webthethao.vn cập nhật hôm nay chính xác.

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Inter cán đích, Roma rời xa Top 4

Bảng xếp hạng Serie A mới nhất: Inter cán đích, Roma rời xa Top 4

Gia Bảo 14 giờ trước

Inter Miami cuối cùng đã cán đích để giành chức vô địch Serie A sau khi thắng AC Milan. Ở phía dưới, AS Roma rời xa Top 4 do thua ngay trên sân nhà.

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa Barcelona

Bảng xếp hạng La Liga mới nhất: Real Madrid bỏ xa Barcelona

Hoàng Hà 14 giờ trước

Real Madrid bằng cách đánh bại Barcelona trong trận Siêu kinh điển đã tạo ra khoảng cách lớn trên bảng xếp hạng La Liga và tiến gần đến chức vô địch.

TFT 14.9 chuẩn bị ra mắt các trang bị Tạo Tác DTCL mới

TFT 14.9 chuẩn bị ra mắt các trang bị Tạo Tác DTCL mới

Thành Hưng 14 giờ trước

Tổng cộng, sẽ có 8 trang bị Tạo Tác TFT mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật DTCL 14.9, hứa hẹn nhiều thay đổi về meta Đấu Trường Chân Lý.

Novak Djokovic rút lui khỏi Madrid Master 2024.

Novak Djokovic rút lui khỏi Madrid Master 2024.

Thành Hưng 15 giờ trước

Djokovic quyết định không dự Madrid Open 2024, giải tennis Masters 1000 thứ hai trong mùa đất nện để dành sức cho Rome Masters và Roland Garos.

Vòng khởi động MSI 2024 LOL: Lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Vòng khởi động MSI 2024 LOL: Lịch thi đấu, kết quả mới nhất

Thành Hưng 17 giờ trước

MSI 2024 sẽ bước vào vòng khởi động từ ngày 1/5 với sự góp mặt của GAM Esports, đại diện của VCS và T1, nhà vô địch CKTG 2023.

Thuyết âm mưu U23 Saudi Arabia “dắt tay” Iraq, Thái Lan bị loại đầy nghiệt ngã

Thuyết âm mưu U23 Saudi Arabia “dắt tay” Iraq, Thái Lan bị loại đầy nghiệt ngã

Huy Kha 18 giờ trước

Những quyết định thay người khó hiểu, sai lầm ngớ của thủ môn khiến U23 Saudi Arabia thất bại khó tin trước Iraq, qua đó loại Thái Lan ở vòng bảng U23 châu Á 2024 một cách nghiệt ngã.

Danh sách các đội vào tứ kết U23 châu Á 2024: Việt Nam, Indonesia gọi, Thái Lan không trả lời

Danh sách các đội vào tứ kết U23 châu Á 2024: Việt Nam, Indonesia gọi, Thái Lan không trả lời

Huy Kha 18 giờ trước

Danh sách 8 đội bóng giành quyền vào vòng tứ kết VCK U23 châu Á 2024 được Webthethao.vn cập nhật nhanh nhất ở bài viết dưới đây.

Max Holloway đáp trả Ilia Topuria: Là BMF thì đừng ra điều kiện

Max Holloway đáp trả Ilia Topuria: Là BMF thì đừng ra điều kiện

Lâm Gia 19 giờ trước

Vị thế ngôi sao số một của UFC 300 đã đưa Max Holloway có cơ sở để "làm giá" với Ilia Topuria cho trận tranh đai vô địch hạng lông.

Lượt tìm kiếm tăng đột biến, Thanh Thuý trở thành VĐV bóng chuyền được quan tâm hàng đầu thế giới

Lượt tìm kiếm tăng đột biến, Thanh Thuý trở thành VĐV bóng chuyền được quan tâm hàng đầu thế giới

Phạm Phương 20 giờ trước

Với việc gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ Kozeyboru, Trần Thị Thanh Thuý là cái tên nhận được sự quan tâm tăng đột biến xếp hạng số 1 tuần qua.

Lịch thi đấu và cập nhật kết quả Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024

Lịch thi đấu và cập nhật kết quả Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024

Việt Long 20 giờ trước

Lịch thi đấu Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả nhanh và chính xác nhất Giải bóng rổ U23 vô địch quốc gia năm 2024 diễn ra tại Đà Nẵng.

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 21 giờ trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 mới nhất.

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam xếp nhì bảng

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024: U23 Việt Nam xếp nhì bảng

Vân Vân 21 giờ trước

Bảng xếp hạng bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay. Xem BXH U23 Việt Nam và bóng đá U23 châu Á 2024 cập nhật mới nhất.

Đội tuyển điền kinh trẻ Việt Nam có mặt tại UAE dự giải U20 châu Á 2024

Đội tuyển điền kinh trẻ Việt Nam có mặt tại UAE dự giải U20 châu Á 2024

Thanh Mai 21 giờ trước

Đội tuyển điền kinh trẻ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của trưởng đoàn Nguyễn Đức Nguyên vừa có mặt tại Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất để dự giải U20 châu Á 2024.

UFC 300 đạt loạt chỉ số kỷ lục, đánh bay mọi nghi ngờ

UFC 300 đạt loạt chỉ số kỷ lục, đánh bay mọi nghi ngờ

Lâm Gia 21 giờ trước

Dù đối mặt nhiều lời chỉ trích trước khi diễn ra, UFC 300 vẫn là niềm tự hào của cả Dana White và ESPN với tỉ lệ người xem cao kỉ lục.

Devin Haney thua đau trước Ryan Garcia khiến Israel Adesanya mất nửa tỷ đồng tiền cược

Devin Haney thua đau trước Ryan Garcia khiến Israel Adesanya mất nửa tỷ đồng tiền cược

Nguyễn Y Vân 22 giờ trước

Thất bại hệt như "trò lừa đảo" của nhà vô địch WBC Devin Haney trước "boxer bất trị" Ryan Garcia khiến ngôi sao Israel Adesanya mất nửa tỷ đồng tiền cược...

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay mới nhất

Vân Vân 23 giờ trước

Kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 hôm nay. Cập nhật kết quả bóng đá futsal châu Á 2024 mới nhất.

Xem thêm
Nhận định