Dashing Buffalo vs Lowkey Esports: Những người khốn khổ!

Đông Khê
thứ bảy 31-8-2019 2:10:00 +07:00 0 bình luận
|
Mỗi đội tại vòng playoffs VCS Mùa Hè 2019 được quyền xảy chân một lần, và cả Dashing Buffalo và Lowkey Esports đều đã “quay vào ô mất lượt” ngay ở lượt trận đầu tiên. Ở thế chân tường, 2 đội hứa hẹn sẽ phải vượt lên chính mình để giữ lại cơ hội cuối cùng đến với CKTG.

Les Miserables - Những người khốn khổ

Dù không nằm cùng một phạm trù, nhưng rõ ràng tiêu đề của cuốn tiểu thuyết kinh điển của nhà văn Victor Hugo là minh họa chính xác nhất cho cuộc đối đầu giữa Dashing Buffalo và Lowkey Esports ở bán kết nhánh thua. Trên con đường giành vé đến CKTG, thua một trận chưa phải là hết. Người hâm mộ LMHT đã nhiều lần được chứng kiến những đội tuyển ở thế chân tường, tiêu biểu là Cloud9 qua các mùa giải, vượt lên nghịch cảnh và tỏa sáng ở CKTG như thế nào.

Thế nhưng đó không phải là câu chuyện của cả DBL lẫn Lowkey. Dù cả hai vẫn còn một cơ hội cuối cùng, nhưng cách họ thua ở lượt trận đầu tiên mới là điều đáng lưu tâm. Hai thất bại toàn diện, tất cả những điểm yếu chí mạng đều được phơi bày. DBL và Lowkey giờ đây sẽ phải sát phạt nhau trong tâm thế của những người cùng khổ, những kẻ yếu thế buộc phải đưa thân mình ra để giành được miếng bánh cuối cùng, dù nó có là từ cửa hậu.

Dashing Buffalo vs Lowkey Esports: Những người khốn khổ!
Trận bán kết nhánh thua sắp tới sẽ là trận đấu cuối cùng của mùa giải của 1 trong 2 đội

Ban Huấn Luyện

Nhìn chung, ở loạt trận đầu tiên của playoffs VCS Mùa Hè 2019, BHL của Dashing Buffalo đã đưa ra những lượt cấm chọn không hề tồi chút nào. Biết được điểm mạnh nhất của mình giờ đây ở đâu, họ đã chuyển trọng tâm của mình xuống đường dưới và đưa Naul đánh những vị tướng mang thiên hướng hỗ trợ. Xuhao cũng ít nhiều đem lại làn gió mới bằng những tình huống tạo lợi thế đầu trận của mình. Ở ván 4 quyết định, bộ sậu chuyên môn DBL cũng đã đưa ra một đội hình giao tranh mạnh với nhiều hiệu ứng nhưng những quyết định quá sai lầm của các tuyển thủ đã khiến họ thất bại chung cuộc

Trái lại, BHL Lowkey đã không có sự thích nghi và quyết đoán cần thiết trong khâu cấm chọn. Những lượt pick của LK phần lớn chỉ phục vụ cho tính chất đội hình được chuẩn bị trước mà không có sự linh hoạt trong việc thay đổi nó sao cho phù hợp với đội hình đối phương. Trước GAM, một BHL cầu toàn đã khiến LK hoàn toàn chịu trận với không một sử phản kháng nào.

Dashing Buffalo vs Lowkey Esports: Những người khốn khổ!
LK rất đuối thế ở khả năng ban/pick

BHL: DBL > LK

Đường trên

Raizo sau khởi đầu cực kì ấn tượng đã không thể nào khỏa lấp đi cái bóng quá lớn mà Zeros để lại. Vốn là một người chơi xạ thủ, dù xử lí kĩ năng không hề tồi, nhưng Raizo không có đủ kiến thức cũng như kinh nghiệm để đi đường trên. Anh thường xuyên để đối phương tạo thế lính bất lợi cho mình cũng như không có những tình huống phối hợp tốt với người đi rừng – điều mà trước đó DBL vốn rất nổi tiếng với Zeros.

Những tình huống dịch chuyển của Raizo cũng thường thiếu hiệu quả và hay tự đưa bản thân mình vào thế khó, nằm xuống đầu tiên trong giao tranh. Có thể thấy vì chuyển đổi vị trí thi đấu quá nhanh và không đủ thời gian thích nghi, timing của Raizo là rất tệ. Để thay đổi hoàn toàn tất cả điều này trong vòng 1 tuần là không thể. Nhưng để hạn chế nó, Raizo cần rút ra những kinh nghiệm quý báu ngay lúc này và bản thân những người đàn anh trong đội cần phải call tốt hơn nữa.

Dashing Buffalo vs Lowkey Esports: Những người khốn khổ!
Pha phối hợp thảm họa giữa Raizo và Xuhao

May mắn cho Raizo khi đối đấu với anh ở bên kia chiến tuyến cũng là một người đi đường trên không hơn về đẳng cấp. Dù có một lối đánh an toàn hơn hẳn nhưng Hani không khác gì một gánh nặng cho Lowkey khi họ phải đánh đổi rất nhiều lợi thế chỉ để anh không phải đối mặt với Zeros trước GAM. Những tình huống sử dụng kĩ năng trong giao tranh của Hani cũng rất “chấm hỏi” khi anh thường xuyên đưa những chiêu cuối quan trọng vào khoảng không.

TOP: DBL = LK

Đi rừng

Được kì vọng là đối thủ xứng tầm với Levi, nhưng những gì DNK thể hiện trước GAM đã khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Không còn là một thần rừng với lối thi đấu áp đảo và khả năng sử dụng kĩ năng thuần thục, những quyết định của DNK trước GAM đã khiến LK tổn hại không ít. Dù vậy, GAM vẫn dành những sự tôn trọng nhất định dành cho DNK khi đã luôn cấm đi Elise và Rek’sai trong tay anh.

Đối đầu với Meliodas/Xuhao đầy bất ổn, DNK rõ ràng vẫn nắm thế thượng phong. Không còn một matchup quá áp lực với Levi, DNK giờ đây có thể tìm lại chính mình khi ở phía đối diện, cả Meliodas/Xuhao đều có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Việc phối hợp giao tranh nhỏ lẻ không tốt giữa đường đơn và rừng của DBL sẽ bị DNK khai thác triệt để khi đây cũng là điểm mạnh nhất của anh.

Dashing Buffalo vs Lowkey Esports: Những người khốn khổ!
DNK được đánh giá cao hơn XuHao

JG: DBL < LK

Đường giữa

Được xem là 2 người chơi đường giữa có kĩ năng hàng đầu ở giai đoạn mùa xuân, cả Naul và Artifact đều có những bước lùi lớn ở mùa hè. Đối đầu với một Kiyaya rất trẻ và “tay to”, ngoài tình huống solo kill ở ván 1, Artifact đã tỏ ra lép vế hoàn toàn dù được đánh giá cao hơn rất nhiều. Không ít lần những tình huống đứng hớ hênh của Artifact đã bị Kiyaya trừng phạt bằng những pha băng trụ đầy chuẩn xác.

Naul trước ván 4 trước Flash đã có một vòng playoffs “comeback”. “King of solo” dù chưa trở lại là chính mình nhưng anh vẫn có những màn trình diễn rất tròn vai với vị tướng mang thiên hướng hỗ trợ Karma. Ở giai đoạn giữa game, Karma của Naul luôn có những tình huống cấu máu rất khó chịu đem lại lợi thế cho DBL tiền giao tranh. Nhưng đến ván 4, chỉ một pha thi đấu lỗi của anh đã đặt dấu chấm hết cho tất cả những nỗ lực của DBL trước Flash.

Dashing Buffalo vs Lowkey Esports: Những người khốn khổ!
Pha mở giao tranh thiếu hợp lí của Naul đã đặt dấu chấm hết cho DBL trước Flash ​​​​​​

Tựu chung, cả Naul và Artifact đều đang không đạt điểm rơi phong độ. DBL và Lowkey đều đang dồn hết tài nguyên của mình về khu vực đường dưới, nhưng Naul và Artifact đều cần trở lại là chính mình để giảm bớt gánh nặng cho vị trí xạ thủ.

MID: DBL = LK

Đường dưới

Nếu xét về kinh nghiệm thi đấu quốc tế và cả thi đấu Bo5, khó có bộ đôi đường dưới nào ở VCS có thể so được với Bigkoro – Palette hay Celebrity – Venus. Trước một bộ đôi đường dưới được đánh giá thấp hơn là Zin – Slay, cặp bot của LK đã thể hiện bộ mặt không thể nhạt nhòa hơn ngày mà họ được trao trọng trách gánh đội. Trái với những tuyên bố có phần ngông và hùng hồn trước đó, Celebrity – Venus mới là những người phải chơi ở thế bị động. Slay với con bài Volibear liên tục là nỗi ám ảnh với Celeb và ở ván 3 dù thi đấu với hỗ trợ dự bị Hieu3, Zin vẫn 2 lần băng trụ hạ gục AD đối phương.

Ở phía đối diện, Bigkoro – Palette là tia hi vọng hiếm hoi của bầy trâu đỏ. Mọi trọng trách ở vòng playoffs này được đặt lên đôi vai của “Còi”, khi Zeros đã ra đi còn Naul không còn là chính mình. Cho Rô một điểm tựa, Rô sẽ bắn cả thế giới. Đối đầu với bộ đôi đường dưới được đánh giá mạnh nhất VCS thời điểm hiện tại của Team Flash, “cặp sừng” của bầy trâu đã lên tiếng vô cùng dõng dạc dù cho họ không thể khỏa lấp hết những yếu kém mà các vị trí khác mang lại.

Dashing Buffalo vs Lowkey Esports: Những người khốn khổ!
Triple Kill thần thánh của Bigkoro đã đem lại ván thắng duy nhất trước Flash cho DBL

BOT: DBL > LK

Tổng kết

Trái với loạt trận đầu tiên, bán kết nhánh thua giữa Dashing Buffalo và Lowkey Esports được dự đoán sẽ “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Với những điểm yếu hiện hữu, đội nào vượt lên được chính mình sẽ là đội nắm được tiên cơ trong cặp đấu này, tuy nhiên 1 tuần là quá ngắn để thay đổi được nhiều điều. Tâm lí cũng sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong cặp đấu này, khi 1 trong 2 đội sẽ phải tạm dừng cuộc hành trình của mình sau tối thứ 7.

Dự đoán: DBL 3-2 LK

Bài liên quan
| Đông Khê
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04

Mai Trinh 4 giờ trước

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 19/04. Link xem trực tuyến chặng 15 Cúp truyền hình TPHCM 2024 lộ trình 100 km từ Quy Nhơn đi Tuy Hòa (Phú Yên).

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Gia Bảo 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Cagliari vs Juventus.

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Gia Bảo 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Bilbao vs Granada.

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Hoàng Hà 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Genoa vs Lazio.

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Thành Hưng 12 giờ trước

Lịch Playoff DTDV Mùa Xuân 2023. Cập nhật lịch thi đấu Playoffs và chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 từ webthethao.vn.

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Phạm Phương 13 giờ trước

Trong khoảng thời gian rảnh sau khi kết thúc các giải đấu, ngoại binh người Brazil của Sanest Khánh Hoà cũng có trải nghiệm thi đấu tại các giải bóng chuyền hội làng.

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

16 giờ trước

Cùng xem lại mùa giải thăng hoa trong màu áo Hanoi Buffaloes của Nguyễn Huy Hoàng, hậu vệ tuy không cao lớn nhưng có lối chơi đẹp mắt và những quả 3 điểm ấn tượng.

Bóng chuyền Biên Phòng thống trị 3 giải đấu đầu năm 2024 với thành tích khó tin

Bóng chuyền Biên Phòng thống trị 3 giải đấu đầu năm 2024 với thành tích khó tin

Phạm Phương 18 giờ trước

3 giải đấu trong vòng 3 tháng đầu năm 2024 chứng kiến một Biên Phòng quá đỗi xuất sắc với thành tích thắng cả 10 trận đấu.

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Tuyết Kỳ 18 giờ trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

Phạm Phương 19 giờ trước

Danh tính CLB mà Thanh Thúy sắp đầu quân cũng đã được hé lộ đó là CLB Kuzeyboru. Ngay khi thông tin được tiết lộ NHM không khỏi tò mò về CLB này, thắc mắc rằng CLB này có thật sự là một bến đỗ lý tưởng cho Thanh Thúy hay không?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Quang Minh 20 giờ trước

Bộ 3 Hoá chất Đức Giang sẽ được nhận mức đãi ngộ rất tốt nếu qua vòng try-out và được thi đấu chính thức tại Hàn Quốc.

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Hoàng Hà 21 giờ trước

Trong trận chung kết World Cup 2022, Martinez bảo Dybala sút vào giữa sau khi Pháp đá hỏng vì thủ môn sẽ không đứng yên. Bây giờ, Lunin đã làm ngược lại.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Hoàng Hà 21 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Atalanta và Liverpool thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận Atalanta vs Liverpool.

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Hoàng Hà 21 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa AS Roma và AC Milan thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận AS Roma vs AC Milan.

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Mai Trinh 22 giờ trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình dài 179 km từ Quảng Ngãi đi thành phố Quy Nhơn (Bình Định).

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Tuyết Kỳ 23 giờ trước

Nhà vô địch thế giới 2 lần của Nhật cho biết nhiệm vụ cuối cùng của anh cho đội tuyển quốc gia sẽ là trận chung kết Thomas & Uber Cup từ ngày 27/4- 5/5 tại Thành Đô, Trung Quốc.

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Thành Hưng 23 giờ trước

Kaisa TFT mùa 11. Cùng tìm hiểu về cách xây dựng đội hình và cách lên đồ Kai'Sa Đấu Trường Chân Lý mùa 11.

Hai đơn vị bị phạt tiền vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp ở trận Indonesia vs Việt Nam

Hai đơn vị bị phạt tiền vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp ở trận Indonesia vs Việt Nam

1 ngày trước

Với hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu có hình ảnh quảng bá, quảng cáo website cá độ vi phạm pháp luật Việt Nam, FPT Telecom và VTV vừa bị phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Lịch thi đấu, trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 mới nhất.

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Phúc Hải 1 ngày trước

Bê bối dàn xếp thứ hạng tại giải chạy bán marathon Bắc Kinh hôm 14/4/2024 gây xôn xao giới thể thao Trung Quốc và thế giới còn kéo theo nghi vấn điều tương tự ở mùa giải cách đây đã 5 năm.

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Lâm Gia 1 ngày trước

Dù đã được thỏa nguyện lên lịch thượng đài cùng Conor McGregor, Michael Chandler vẫn mong muốn trận đấu tại UFC 303 có ý nghĩa hơn nữa.

Bốn tình huống lỗi “cười ra nước mắt” ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait

Bốn tình huống lỗi “cười ra nước mắt” ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait

Phương Ngọc 1 ngày trước

Một trận đấu có quá nhiều sai lầm “cười ra nước mắt” của cả U23 Việt Nam lẫn U23 Kuwait. Đó cũng là vết sướt trong thắng lợi của đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn.

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Hoàng Hà 1 ngày trước

Sau loạt trận đêm qua đã xác định được 4 đội lọt vào bán kết Champions League 2023/24, tạo nên 2 cặp đấu hấp dẫn, bao gồm Real Madrid đụng độ Bayern.

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

1 ngày trước

Cùng chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp mắt nhất của nhà vô địch VBA 2023 Kentrell Barkley, ngoại binh Saigon Heat được đánh giá là một trong những import xuất sắc nhất từng thi đấu tại VBA.

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Lâm Gia 1 ngày trước

Trước chuỗi chiến tích liên tục bùng nổ của Alex Pereira, CEO Dana White đã nói rõ quan điểm hiện tại của ông về việc đưa "Po Atan" lên hạng nặng.

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Việt Long 1 ngày trước

Jontay Porter đã đánh đổi sự nghiệp bỏ túi hàng triệu hay thậm chí là chục triệu đô la chỉ vì bán độ, thông tin vừa được ban điều tra NBA kết luận và đưa ra.

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Hoàng Hà 1 ngày trước

Người hâm mộ đã ca ngợi sự điều chỉnh chiến thuật của Thomas Tuchel đã “loại Bukayo Saka ra khỏi trận đấu” trong trận Bayern Munich gặp Arsenal.

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Việt Long 1 ngày trước

Bộ ba siêu sao Stephen Curry, LeBron James và Joel Embiid sẽ dẫn đầu đàn sao "khủng" của đội tuyển bóng rổ Mỹ tại Olympic Paris 2024.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Mai Trinh 1 ngày trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Thành phố Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) đi Thành phố Quy Nhơn (Bình Định) có chiều dài 179 km và 3 mức Sprint dọc đường.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

Huy Kha 1 ngày trước

HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự không hài lòng về cách thể hiện, tâm lý của U23 Việt Nam trong thắng lợi 3-1 trước U23 Kuwait ở trận ra quân vòng bảng U23 châu Á 2024.

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Gia Bảo 1 ngày trước

Thủ môn Lunin của Real Madrid thừa nhận đã mạo hiểm trong phá cản phá phạt đền trước Bernardo Silva, nhờ đó thắng chung cuộc ở loạt luân lưu 11m.

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu AS Roma vs AC Milan.

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Liverpool.

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu West Ham vs Leverkusen.

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Le Parisien đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Marseille vs Benfica.

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Tìm hiểu về meta TFT 14.8, bản cập nhật DTCL mới nhất. Những đội hình Đấu Trường Chân Lý mạnh nhất phiên bản hiện tại từ webthethao.vn.

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Bayern Munich và Arsenal ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Bayern Munich vs Arsenal.

Nam VĐV gục ngã trước vạch đích giải chạy quanh Hồ Tây đã không qua khỏi

Nam VĐV gục ngã trước vạch đích giải chạy quanh Hồ Tây đã không qua khỏi

Tú Hân 1 ngày trước

BTC giải chạy Tay Ho Half Marathon 2024 đã chính thức thông báo tin buồn về trường hợp một nam VĐV tham dự giải năm nay đã không qua khỏi sau 3 ngày chiến đấu trong bệnh viện.

Đội hình ra sân Man City vs Real Madrid: Nacho thay thế vị trí bị treo giò

Đội hình ra sân Man City vs Real Madrid: Nacho thay thế vị trí bị treo giò

1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Man City vs Real Madrid.

Kết quả U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait: Điểm nhấn sai lầm

Kết quả U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait: Điểm nhấn sai lầm

Huy Kha 1 ngày trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait lúc 22h30 ngày 17/4 thuộc VCK U23 châu Á 2024.

Xem thêm
Nhận định