UFC 219: Cris Cyborg, Khabib nối tiếp chuỗi bất bại kinh hoàng

thứ bảy 30-12-2017 12:54:19 +07:00 0 bình luận
|
Sau UFC 219, Khabib Nurmagomedov duy trì chuỗi 25 thắng liên tiếp, còn Cris Cyborg cũng thắng liền một mạch 18 trận.

Sau UFC 219, Khabib Nurmagomedov duy trì chuỗi 25 thắng liên tiếp, còn Cris Cyborg cũng thắng liền một mạch 18 trận. Cả hai hầu như không gặp quá nhiều thách thức trước các đối thủ của họ: Holly Holm và Edson Barboza.

Dù gặp quá nhiều trục trặc trong khâu ghép cặp trận đấu, nhưng UFC 219 cuối cùng vẫn rất hấp dẫn và hết sức đáng xem.

Trong khi Cris Cyborg vẫn cầm chắc ngôi vương của hạng Featherweight nữ, Khabib Nurmagomedov đã chứng minh rằng anh là một thế lực không thể coi thường của hạng Lightweight bằng chiến thắng tuyệt đối trước Edson Barboza. 

khabib nurmagomedov edson barboza
Khabib Nurmagomedov đã đẩy Edsson Barboza vào tình huống tuyệt vọng

Ở Prelims, những cuộc chiến ngoài top đầu cũng hết sức căng thẳng. Michal Oleksiejczuk, Marvin Vettori hay Matheus Nicolau chắc chắn là những cái tên còn được đề cập nhiều trong tương lai.

13h15 - Tổng hợp Kết quả các trận đấu Main Card UFC 219:

Cris Cyborg thắng Holly Holm bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (49-46, 48-47, 48-47).

Khabib Nurmagomedov thắng Edson Barboza bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (30-25, 30-25, 30-24).

Dan Hooker thắng Marc Diakiese bằng Submission (guillotine choke) 0:42 hiệp 3.

Carla Esparza thắng Cynthia Calvillo bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (29-28, 29-28, 29-28).

Neil Magny thắng Carlos Condit bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (30-27, 30-27, 29-28).

13h06 - Kết quả: Cris Cyborg thắng Holly Holm bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (49-46, 48-47, 48-47).

Dù không tạo ra bất ngờ gì, đây cũng là một kỷ lục cho Holly Holm khi cô là võ sĩ MMA đầu tiên trên thế giới buộc Cris Cyborg phải thắng bằng tính điểm kể từ năm 2008 đến nay. Trong gần một thập kỷ, trừ Holm, chưa từng có một võ sĩ nào đấu với Cris Cyborg mà không chịu chung số phận bị knockout.

13h02 - Hiệp 5: Holm chủ động lao lên tấn công trước khi bị Cyborg ôm vào clinch. Tuy nhiên những nỗ lực tấn công của cô hầu như vô vọng khi Cyborg chẳng dính đòn. Ngược lại, kể cả ở hiệp cuối, những cú đấm của Cyborg trông vẫn khá đáng sợ. 

12h55 - Hiệp 4: Cyborg ép sân. Holm vẫn lượn vòng để tránh khỏi tầm ra đòn của Cyborg. Holm có vẻ thấm mệt sau những pha trao đổi đòn, nhưng cô vẫn thực hiện clinch khi hiệp 4 còn 1 phút nữa là kết thúc. Có điều lối đánh đơn điệu của Holm hầu như đã bị bắt bài: Cyborg luôn giơ tay ra chặn một cách khá dễ dàng trước những lần ra đòn của Holm.

cyborg holm

Cyborg ra đòn không hề nhẹ

12h50 - Hiệp 3: Lần này đến lượt Cyborg chủ động ôm khóa với Holm, nhưng thời gian clinch cũng chỉ kéo dài trong khoàng 20 giây trước khi hai nữ võ sĩ trở lại đánh đứng. Highkick từ Holm. Cyborg cũng đáp trả với Highkick. Liên tục là những pha ăn miếng trả miếng từ cả hai võ sĩ. Holm đang ở tình huống nguy hiểm khi cô phải nhận đòn khá nặng từ Cyborg.

12h44 - Hiệp 2: Combo từ Cyborg. Holm lượn vòng tìm cơ hội đánh tỉa nhưng chỉ nhận lại đòn liên hoàn từ Cyborg. Highkick từ Holm. Hai nữ võ sĩ lao vào ôm khóa, Holm chủ động tách ra. Từ đó đến cuối hiệp, cô liên tục lặp lại chiến thuật này, xô Cyborg vào lưới để hạn chế striking của đối thủ.

cyborg holm

Holm dính phản đòn khá nhiều do lối đánh quá đơn điệu

12h39 - Hiệp 1: Trận đấu bắt đầu khá nhanh với những pha ra đòn đầu tiên từ Cyborg. Holm bắt chân, hất ngã Cyborg, ép đối thủ vào lưới. Cyborg vùng ra, buộc trận đấu trở lại với trao đổi đòn. Móc phải rất nguy hiểm từ Cyborg. Holm di chuyển khá cẩn thận để không vướng vào tầm ra đòn của đối thủ.

Cyborg bắt bắt lấy đối thủ với legkick và combo. Lại một lần nữa Holm ép Cyborg vào lưới. Hai võ sĩ không đợi lâu ở thế ôm khóa mà rất nhanh trở lại trao đổi đòn.

12h21 - Và giờ là Trận đấu cuối cùng của UFC 219 - Trận đấu cuối cùng của năm 2017: Cris Cyborg vs. Holly Holm!

Cris Cyborg vs.	Holly Holm

Cris Cyborg vs. Holly Holm

12h12 - Kết quả: Khabib Nurmagomedov thắng Edson Barboza bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (30-25, 30-25, 30-24).

Đây là một chiến thắng cực kỳ có ý nghĩa cho Khabib khi con trai của anh vừa mới chào đời sáng nay. Gọi cả hai nhà vô địch hạng Lightweight là "bullshit guys", Khabib đang rất nóng lòng chờ cơ hội tranh đai của mình.

12h10 - Hiệp 3: Barboza chủ động kéo lại thế trận bằng lowkick. Khabib nhào lên ép sân. Lại một lần nữa Barboza bị kéo xuống sàn. Barboza đứng dậy được, nhưng tình huống vẫn không hề lạc quan. Barboza thậm chí còn thử takedown nhưng bất thành.

Sang phút thứ 3, trận đấu trở lại đánh đứng. Barboza tung đã vòng cầu cực đẹp nhưng mặt Khabib vẫn tỉnh bơ. 20 giây sau, võ sĩ người Brazil lại bị kéo xuống sàn. Chỉ đến gần hết hiệp, Barboza mới thoát được kìm kẹp của Khabib, nhưng 30 giây không đủ để anh tạo nên bất ngờ nào. 

Khabib Nurmagomedov vs. Edson Barboza

Trình vật của Khabib vẫn là vấn đề vô giải ở hạng Lightweight

12h04 - Hiệp 2: Highkick, sau đó là combo liên tục từ Khabib. Barboza di chuyển lùi để tránh nhưng anh vẫn bị Khabib ôm hông sau phút đầu tiên. Rời ôm khóa, Barboza tìm kiếm cơ hội trả đòn. Có điều rõ ràng anh đã thấm mệt. Khabib lại takedown, đè nghiến Barboza xuống sàn, giã đòn. Quả thật trình vật của Khabib vẫn là vấn đề vô giải ở hạng Lightweight. 

khabib nurmagomedov edson barboza

Khabib hoàn toàn nghiền ép Barboza, không cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào

11h58 - Hiệp 1: Barboza khởi động trận đấu rất nhanh. Khabib lao đến, ngay lập tức nhắm đến takedown nhưng Barboza lập tức vùng ra, chạy. Takedown thành công cho Khabib ở phút thứ 2 của hiệp 1. Khabib giã đòn, chuyển sang side control. Chân của Barboza đang bị khóa chặt. Khabib liên tục giã đấm nặng vào Barboza. 

20 giây cuối hiệp 1, cuối cùng Barboza cũng đạp được Khabib ra, nhưng anh cũng dính kha khá đòn.

11h47 - Trận Co-main event lên sàn! Khabib Nurmagomedov vs. Edson Barboza!

khabib nurmagomedov edson barboza
Khabib Nurmagomedov vs. Edson Barboza

11h40 - Kết quả: Dan Hooker thắng Marc Diakiese bằng Submission (guillotine choke) 0:42 hiệp 3.

11h38 - Hiệp 3: Diakese lao vào takedown, Hooker lập tức kẹp cổ đối thủ. Và chiến thắng đã thuộc về Dan Hooker!

11h35 - Hiệp 2: Diakese chủ động tấn công ngay từ đầu hiệp 2. Hooker vẫn đá trước và leg kick. Diakese takedown không thành, bị Hooker xô vào lưới. Sau vài lần thử takedown, hai võ sĩ trở lại với đánh đứng.

Hooker ghi điểm quật ngã ở phút thứ 3 hiệp 2. "Hangman" bắt được lưng Diakese, nhắm đến đòn siết cổ sau Rear-naked choke. Diakese chống cự kịch liệt, đảo vị trí thành công. Hai võ sĩ có vẻ rất thích thú với trận đấu của họ: cả hai cười với nhau khi hiệp 2 kết thúc.

11h30 - Hiệp 1: Hai võ sĩ tỏ ra khá cẩn trọng trong những pha tiếp cận. Suốt 2 phút đầu chỉ có vài pha leg kick và vài cú đạp trước. Đã vào nửa cuối hiệp, số nỗ lực ra đòn có nhiều hơn, nhưng hầu như không có tình huống nguy hiểm nào diễn ra. Diakese bắt chân và takedown đối thủ trong 15 giây cuối, hai võ sĩ vào thế khóa.

11h19 - Trận đấu thứ 3 của Main Card UFC 219 thuộc về Dan Hooker vs. Marc Diakiese.

Dan Hooker vs. Marc Diakiese
Dan Hooker vs. Marc Diakiese

11h12 - Kết quả:  Carla Esparza thắng Cynthia Calvillo bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (29-28, 29-28, 29-28).

11h09 - Hiệp 3: Sau một phút trao đổi đòn, Calvillo xô đối thủ vào lưới, ôm khóa. Combo từ Esparza. Calvillo tỏ ra rất cẩn thận, không để Esparza có cơ hội tiếp cận quật ngã. Legkick từ Esparza. Esparza kẹp cổ đối thủ, bồi thêm đấm trái khi Cavillo giật đầu mình ra. Say đòn, cả hai nữ võ sĩ lao vào nhau - họ tung đòn không cần tính toán đến tận cuối hiệp.

11h03 - Hiệp 2: Calvillo vẫn là người chủ động tấn công trong hiệp 2. Esparza takedown thất bại hai lần liên tục, lĩnh đòn gối từ đối thủ. Đấm phải khá mạnh từ Calvillo. Đến lần thứ 3, Esparza kéo ngã đối thủ, nhưng Calvillo đứng dậy được ngay. Calvillo vẫn phản đòn trong khi Esparza tìm cách takedown trong suốt 40 giây cuối hiệp.

Cynthia Calvillo vs. Carla Esparza
Cynthia Calvillo vs. Carla Esparza

10h57 - Hiệp 1: Hai nữ võ sĩ áp sát, nhanh chóng khởi động trận đấu. Takedown từ Calvillo. Esparza bắt chặt lấy chân đối thủ, không cho Calvillo nhào lên thế full mount. Calvillo không nao núng, cô liên tục giã đòn từ bên trên.

Suýt nữa là Esparza có một pha armbar rất khéo léo! Calvillo giật ra, vào half guard, tiếp tục giã đòn. Một pha đổi vị trí rất hay từ Esparza! Đáng tiếc cô không có đủ thời gian tận dụng lợi thế của mình khi chuyển sang vị trí bên trên.

10h45 - Trận đấu tiếp theo của Main Card UFC 219 sẽ diễn ra giữa hai nữ võ sĩ Cynthia Calvillo vs. Carla Esparza.

Cynthia Calvillo vs. Carla Esparza
Cynthia Calvillo vs. Carla Esparza

10h37 - Kết quả: Neil Magny thắng Carlos Condit bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (30-27, 30-27, 29-28).

10h35 - Hiệp 3: Đứng trước áp lực thua cuộc bằng tính điểm, Condit chủ động tấn công hơn trong hiệp 3. Magny di chuyển né tránh trước khi lại bắt được chân Condit và tiếp tục ôm khóa. Có điều lần này Condit vùng ra được rất nhanh. Combo liên tục từ Condit. Magny lại bắt chân, takedown thêm một lần nữa trong những giây cuối hiệp.

magny condit

Condit (quần đen) liên tục bị takedown

10h30 - Hiệp 2: Magny tiếp tục tìm cơ hội takedown, xô đối thủ vào lưới và clinch. Takedown thành công cho Magny. Trận đấu tiếp tục trong trạng thái ôm khóa khi Magny liên tục kéo Condit xuống sàn.

10h24 - Hiệp 1:  Condit khởi động trận đấu với leg kick. Takedown thành công cho Magny sau khi anh bắt được chân Condit, tuy nhiên anh không chiếm được lợi thế khi kiểm soát bên trên. Hai võ sĩ vào thế ôm khóa trong khoảng 20 giây trước khi trở lại với trao đổi đòn. Tiếp tục là những pha leg kick từ cả hai.

10h16 - Và giờ là trận đấu khởi đầu Main Card UFC 219: Carlos Condit vs. Neil Magny!

condit magny
 Carlos Condit vs. Neil Magny

10h00 - Kết quả: Michal Oleksiejczuk thắng Khalil Rountree bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (30-27, 30-27, 30-27).

9h29 - Kết quả: Myles Jury thắng Rick Glenn bằng tính điểm đồng thuận (30-27, 30-27, 30-27)

8h58 - Kết quả: Marvin Vettori hòa Omari Akhmedov với điểm số 28-28, 29-28, 28-28.

8h27 - Kết quả: Matheus Nicolau thắng Louis Smolka bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (30-26, 30-26, 30-25).

7h49 - Kết quả: Tim Elliott thắng Mark De La Róa bằng Submission (Anaconda choke) 1:41 hiệp 2.

Kết thúc trận đấu, Elliott gửi lời cảm ơn đến HLV của mình, Robert Follis. HLV Follis mới qua đời cách đây không lâu.

Thời gian, địa điểm thi đấu:

Main card của UFC 219: Cris Cyborg vs. Holly Holm sẽ bắt đầu vào 10 giờ sáng 31/12 (giờ Việt Nam) tại T-Mobile Arena, Paradise, Nevada, Mỹ. Main Card của sự kiện sẽ được chiếu trực tiếp trên FOX Sports.

Fight card UFC 219: Cris Cyborg vs. Holly Holm:

Main Card:

Cris Cyborg vs. Holly Holm

Khabib Nurmagomedov vs. Edson Barboza

Dan Hooker vs. Marc Diakiese

Cynthia Calvillo vs. Carla Esparza

Carlos Condit vs. Neil Magny

ufc 219

Fight card UFC 219: Cris Cyborg vs. Holly Holm

Prelims:

Khalil Rountree vs. Michał Oleksiejczuk

Myles Jury vs. Rick Glenn

Marvin Vettori vs. Omari Akhmedov

Louis Smolka vs. Matheus Nicolau

Tim Elliott vs. Mark De La Rosa

Sự kiện bên lề:

+ Cris Cyborg phản ứng gì trước đề nghị superfight với Amanda Nunes? Không thích, nhưng nếu đó là một phần của công việc, cô vẫn sẽ làm.

"Tôi không thích ý tưởng này," Cyborg cho biết. "Tôi vốn luôn là người ủng hộ cho Amanda, kể cả khi cô ấy chưa giành đai lẫn khi Nunes đã trở thành nhà vô địch. Chúng tôi đều đại diện cho đất nước Brazil."

cris cyborg
Trước khi bàn về Amanda Nunes, Cris Cyborg phải thắng Holly Holm tại UFC 219

"Tuy nhiên nếu đó là điều mọi người muốn, Amanda muốn, HLV của cô ấy muốn, tôi không có lý do để từ chối. Hợp đồng của tôi yêu cầu tôi phải thượng đài theo sự ghép cặp của UFC, mọi thứ là về công việc."

+ UFC 219 có lẽ là sự kiện thiếu may mắn nhất trong năm 2017 khi những gương mặt top đầu liên tiếp phải rút khỏi sự kiện do nhiều lý do.

Khởi đầu cho chuỗi không may là việc Dominick Cruz bị gãy tay hồi đầu tháng 11 và phải rút khỏi sự kiện. Tiếp theo đó, cựu vương Kickboxing Gokhan Saki bị chấn thương đầu gối. 

conor mcgregor tony ferguson

Cũng từng có tin đồn Conor McGregor sẽ trở lại đấu với Tony Ferguson tại UFC 219, nhưng cuối cùng trận đấu này cũng không diễn ra

Trận đấu giữa hai võ sĩ đang nổi của hạng Welterweight Kamaru Usman và Emil Meek buộc phải dời sang UFC 220 vào ngày 20/1/2018. Lý do là bởi võ sĩ người Na Uy Emil Meek không thể lấy kịp visa.

Sau cùng, đến lượt John Lineker đã phải công bố việc chính thức rút lui khỏi trận đấu với Jimmie Rivera do hàm răng của anh nổi lên một ổ nhiễm trùng. Không kiếm được người thay thế, Jimmie Rivera cũng bị buộc phải từ giã UFC 219. 

bằng tính điểm đồng thuận (unanimous)

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Dự đoán Cagliari vs Juventus, 1h45 ngày 20/4, Serie A

Gia Bảo 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Cagliari vs Juventus.

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Dự đoán Bilbao vs Granada, 2h00 ngày 20/4, La Liga

Gia Bảo 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 La Liga, bao gồm cuộc đối đầu Bilbao vs Granada.

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Dự đoán Genoa vs Lazio, 23h30 ngày 19/4, Serie A

Hoàng Hà 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng 33 Serie A, bao gồm cuộc đối đầu Genoa vs Lazio.

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Lịch thi đấu Playoff DTDV Mùa Xuân 2024 Liên Quân Mobile

Thành Hưng 10 giờ trước

Lịch Playoff DTDV Mùa Xuân 2023. Cập nhật lịch thi đấu Playoffs và chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 từ webthethao.vn.

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Ngoại binh Sanest Khánh Hoà trải nghiệm thi đấu bóng chuyền hội làng Việt Nam

Phạm Phương 12 giờ trước

Trong khoảng thời gian rảnh sau khi kết thúc các giải đấu, ngoại binh người Brazil của Sanest Khánh Hoà cũng có trải nghiệm thi đấu tại các giải bóng chuyền hội làng.

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

Nguyễn Huy Hoàng - Highlights VBA 2023: "Tiểu Curry" trẻ và lanh lợi của Hanoi Buffaloes

14 giờ trước

Cùng xem lại mùa giải thăng hoa trong màu áo Hanoi Buffaloes của Nguyễn Huy Hoàng, hậu vệ tuy không cao lớn nhưng có lối chơi đẹp mắt và những quả 3 điểm ấn tượng.

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04

Tuyết Kỳ 16 giờ trước

Trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay 18/04. Link xem trực tuyến Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito.

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

CLB bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ mà Thanh Thúy đầu quân có gì đặc biệt ?

Phạm Phương 17 giờ trước

Danh tính CLB mà Thanh Thúy sắp đầu quân cũng đã được hé lộ đó là CLB Kuzeyboru. Ngay khi thông tin được tiết lộ NHM không khỏi tò mò về CLB này, thắc mắc rằng CLB này có thật sự là một bến đỗ lý tưởng cho Thanh Thúy hay không?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Bích Thuỷ, Lý Luyến, Tú Linh sẽ nhận mức lương khủng cỡ nào nếu thi đấu tại Hàn Quốc?

Quang Minh 18 giờ trước

Bộ 3 Hoá chất Đức Giang sẽ được nhận mức đãi ngộ rất tốt nếu qua vòng try-out và được thi đấu chính thức tại Hàn Quốc.

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Lunin bỏ qua “thuyết ngu ngốc” để cản phá phạt đền cho Real Madrid như thế nào?

Hoàng Hà 19 giờ trước

Trong trận chung kết World Cup 2022, Martinez bảo Dybala sút vào giữa sau khi Pháp đá hỏng vì thủ môn sẽ không đứng yên. Bây giờ, Lunin đã làm ngược lại.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Đội hình dự kiến Atalanta vs Liverpool: Thay đổi đối tác với Salah?

Hoàng Hà 20 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Atalanta và Liverpool thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận Atalanta vs Liverpool.

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Đội hình dự kiến AS Roma vs AC Milan: Rossoneri dùng hàng công mới lạ

Hoàng Hà 20 giờ trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa AS Roma và AC Milan thuộc vòng tứ kết Europa League vào lúc 2h00 ngày 19/4. Cập nhật đội hình trận AS Roma vs AC Milan.

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Áo Vàng Petr Rikunov không lên bục nhận thưởng sau cú tông xe đạp với người thắng chặng 14 Cúp Truyền hình 2024

Mai Trinh 21 giờ trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 có lộ trình dài 179 km từ Quảng Ngãi đi thành phố Quy Nhơn (Bình Định).

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Cựu số 1 cầu lông thế giới Kento Momota chia tay tuyển Nhật sau Thomas & Uber Cup Finals 2024

Tuyết Kỳ 21 giờ trước

Nhà vô địch thế giới 2 lần của Nhật cho biết nhiệm vụ cuối cùng của anh cho đội tuyển quốc gia sẽ là trận chung kết Thomas & Uber Cup từ ngày 27/4- 5/5 tại Thành Đô, Trung Quốc.

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 11 và cách lên đồ mạnh nhất

Thành Hưng 22 giờ trước

Kaisa TFT mùa 11. Cùng tìm hiểu về cách xây dựng đội hình và cách lên đồ Kai'Sa Đấu Trường Chân Lý mùa 11.

Hai đơn vị bị phạt tiền vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp ở trận Indonesia vs Việt Nam

Hai đơn vị bị phạt tiền vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp ở trận Indonesia vs Việt Nam

22 giờ trước

Với hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu có hình ảnh quảng bá, quảng cáo website cá độ vi phạm pháp luật Việt Nam, FPT Telecom và VTV vừa bị phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Lịch thi đấu Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito mới nhất ngày 18/04

Tuyết Kỳ 23 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 – Tranh cúp Kamito hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 mới nhất.

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Giải chạy bán marathon Bắc Kinh 5 năm trước cũng bị nghi ngờ dàn xếp sau bê bối “nhường chức vô địch”?

Phúc Hải 1 ngày trước

Bê bối dàn xếp thứ hạng tại giải chạy bán marathon Bắc Kinh hôm 14/4/2024 gây xôn xao giới thể thao Trung Quốc và thế giới còn kéo theo nghi vấn điều tương tự ở mùa giải cách đây đã 5 năm.

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Michael Chandler nêu nguyện vọng đặc biệt khi đấu Conor McGregor

Lâm Gia 1 ngày trước

Dù đã được thỏa nguyện lên lịch thượng đài cùng Conor McGregor, Michael Chandler vẫn mong muốn trận đấu tại UFC 303 có ý nghĩa hơn nữa.

Bốn tình huống lỗi “cười ra nước mắt” ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait

Bốn tình huống lỗi “cười ra nước mắt” ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait

Phương Ngọc 1 ngày trước

Một trận đấu có quá nhiều sai lầm “cười ra nước mắt” của cả U23 Việt Nam lẫn U23 Kuwait. Đó cũng là vết sướt trong thắng lợi của đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn.

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Các cặp đấu bán kết Champions League: Real lại tạo nên cặp đấu duyên nợ

Hoàng Hà 1 ngày trước

Sau loạt trận đêm qua đã xác định được 4 đội lọt vào bán kết Champions League 2023/24, tạo nên 2 cặp đấu hấp dẫn, bao gồm Real Madrid đụng độ Bayern.

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

Kentrell Barkley - Highlights VBA 2023: Ngoại binh xuất sắc nhất từng đặt chân đến Việt Nam?

1 ngày trước

Cùng chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp mắt nhất của nhà vô địch VBA 2023 Kentrell Barkley, ngoại binh Saigon Heat được đánh giá là một trong những import xuất sắc nhất từng thi đấu tại VBA.

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Dana White ra lời khuyên về việc Alex Pereira tiếp tục lên hạng nặng

Lâm Gia 1 ngày trước

Trước chuỗi chiến tích liên tục bùng nổ của Alex Pereira, CEO Dana White đã nói rõ quan điểm hiện tại của ông về việc đưa "Po Atan" lên hạng nặng.

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Em trai nhà vô địch NBA bị treo giò vĩnh viễn vì bán độ tại Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

Việt Long 1 ngày trước

Jontay Porter đã đánh đổi sự nghiệp bỏ túi hàng triệu hay thậm chí là chục triệu đô la chỉ vì bán độ, thông tin vừa được ban điều tra NBA kết luận và đưa ra.

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Điều chỉnh tài tình của Tuchel khiến Saka mất tích trong trận Bayern vs Arsenal

Hoàng Hà 1 ngày trước

Người hâm mộ đã ca ngợi sự điều chỉnh chiến thuật của Thomas Tuchel đã “loại Bukayo Saka ra khỏi trận đấu” trong trận Bayern Munich gặp Arsenal.

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Danh sách chính thức đội tuyển bóng rổ Mỹ dự Olympic Paris 2024: Dải ngân hà NBA hội tụ

Việt Long 1 ngày trước

Bộ ba siêu sao Stephen Curry, LeBron James và Joel Embiid sẽ dẫn đầu đàn sao "khủng" của đội tuyển bóng rổ Mỹ tại Olympic Paris 2024.

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Trực tiếp đua xe đạp Cúp truyền hình TPHCM 2024 hôm nay 18/04

Mai Trinh 1 ngày trước

Chặng 14 của Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM 2024 từ Thành phố Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) đi Thành phố Quy Nhơn (Bình Định) có chiều dài 179 km và 3 mức Sprint dọc đường.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam: “Cầu thủ bị căng cứng về tâm lý”

Huy Kha 1 ngày trước

HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự không hài lòng về cách thể hiện, tâm lý của U23 Việt Nam trong thắng lợi 3-1 trước U23 Kuwait ở trận ra quân vòng bảng U23 châu Á 2024.

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Lunin thú nhận đã mạo hiểm trong cú sút phạt đền của Bernardo Silva

Gia Bảo 1 ngày trước

Thủ môn Lunin của Real Madrid thừa nhận đã mạo hiểm trong phá cản phá phạt đền trước Bernardo Silva, nhờ đó thắng chung cuộc ở loạt luân lưu 11m.

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán AS Roma vs AC Milan, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu AS Roma vs AC Milan.

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Atalanta vs Liverpool, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Atalanta vs Liverpool.

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán West Ham vs Leverkusen, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu West Ham vs Leverkusen.

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Dự đoán Marseille vs Benfica, 2h00 ngày 19/4, Europa League

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Le Parisien đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu vòng tứ kết Europa League, bao gồm cuộc đối đầu Marseille vs Benfica.

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Top đội hình DTCL 14.8 mạnh nhất meta TFT mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

Tìm hiểu về meta TFT 14.8, bản cập nhật DTCL mới nhất. Những đội hình Đấu Trường Chân Lý mạnh nhất phiên bản hiện tại từ webthethao.vn.

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Arsenal: Jorginho đá chính

1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Bayern Munich và Arsenal ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Bayern Munich vs Arsenal.

Nam VĐV gục ngã trước vạch đích giải chạy quanh Hồ Tây đã không qua khỏi

Nam VĐV gục ngã trước vạch đích giải chạy quanh Hồ Tây đã không qua khỏi

Tú Hân 1 ngày trước

BTC giải chạy Tay Ho Half Marathon 2024 đã chính thức thông báo tin buồn về trường hợp một nam VĐV tham dự giải năm nay đã không qua khỏi sau 3 ngày chiến đấu trong bệnh viện.

Đội hình ra sân Man City vs Real Madrid: Nacho thay thế vị trí bị treo giò

Đội hình ra sân Man City vs Real Madrid: Nacho thay thế vị trí bị treo giò

1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Man City và Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League lúc 2h00 ngày 18/4. Cập nhật đội hình trận Man City vs Real Madrid.

Kết quả U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait: Điểm nhấn sai lầm

Kết quả U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait: Điểm nhấn sai lầm

Huy Kha 1 ngày trước

Kết quả bóng đá U23 châu Á 2024 hôm nay mới nhất. Cập nhật kết quả trận bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Kuwait lúc 22h30 ngày 17/4 thuộc VCK U23 châu Á 2024.

Lịch thi đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 mới nhất (Cập nhật giai đoạn 2)

Lịch thi đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 mới nhất (Cập nhật giai đoạn 2)

Thành Hưng 1 ngày trước

Lịch thi đấu DTDV Mùa Xuân 2024. Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2024 sẽ là cột mốc đánh dấu hành trình phục hưng của Liên Quân Mobile Việt Nam.

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: Nguyễn Thùy Linh toàn thắng, Đồng Nai vẫn thua

Cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024: Nguyễn Thùy Linh toàn thắng, Đồng Nai vẫn thua

Tuyết Kỳ 1 ngày trước

Giải vô địch cầu lông đồng đội nam nữ hỗn hợp quốc gia năm 2024 tranh cúp Kamito vừa khởi tranh tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế từ ngày 15-20/4.

Xem thêm
Nhận định